banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: everytest  XML
Profile for everytest Messages posted by everytest [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Thanks kakarottbatdong nhiều lắm. Bạn có đoạn text virtualhost mẫu nào trong file server.xml cho mình xin với. Với lạ là trong cái virtual host mình muốn tạo index.html thì phải bỏ trong thư mục ROOT nó mới hiển thị?
Thanks anh Quanta nhiều, rất dễ hiểu. smilie

Cho mình hỏi thêm.
Khi mình cài NRPE trên máy remote thì những biến môi trường của nagios trên máy remote nó hoạt động ko đúng. Tất cả những kiểu $Dir$/libexec/check_nrpe trong các file cấu hình mình đều phải nhập lại đường dẫn tuyệt đối kiểu như /usr/local/nagios/linexec/check_nrpe.
Cho mình hỏi các file cấu hình biến này nằm ở đâu, và sửa như thế nào, nếu mình gặp một biến được set trong file, muốn output biến đó phải làm sao?
Cám ơn rất nhiều.
Cho mình hỏi thêm ngoài lề tí:

_ Mình thấy lúc cài đặt nagios tại sao phải cài đặt nagios-plugin(cái gói cài thêm này làm gì), ko cài cái nagios plugin có được ko, có bị mất chức năng gì ko?
_ Muốn điều khiển trên máy linux từ xa mình thấy phải cài thêm gói NRPE, và trong tài liệu của Lạc Tiên mình thấy trên máy từ xa cài cả NRPE và Nagios plugin lại càng ko hiểu cái plugin là gì, ko có nó có sao ko?
Chào anh chị!
Cho em hỏi hơi gà về apache tomcat:

1/ hiện em đang cài apache tomcat để chạy web java, em cài JDK và apache tomcat đã thành công nhưng cho em hỏi apache tomcat có khác gì với apache thường ko, có thể dùng apache thường để làm webserver chạy java ko?

2/ Em tạo cái virtual host trong tomcat bằng giao diện http://ip/host-manager/html, tạo okie sài cũng okie nhưng cứ restart lại là mất hết virtual host, ko biết khi tạo xong nó ghi vào file nào để mình lưu lại?
Sẵn mấy anh cho em hỏi thêm thông tin lệnh Top được ko ạ, em ko hiểu mấy chỗ này có nghĩa gì:

PR
NI
VIRT
RES
SHR
TIME+

Cám ơn anh chị giúp đỡ.
Mấy anh chị cho em hỏi sự khác nhau giữa PECL và PEAR với, khi nào dùng cái nào?
Giả sử em muốn install thêm một chức năng cho php như memcache hay subversion thì dùng cái nào?
Cho em hỏi thêm là nếu mình không yum php mà tự compile nếu thiếu module nào thì có thể dùng Pecl hay pear cài thêm mà ko cần compile lại dc ko?
Cám ơn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|