banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: virangrua  XML
Profile for virangrua Messages posted by virangrua [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

Mr.Khoai wrote:

hirakiri wrote:
Em dinh hoc CCNA nhung em thay may dua ban hoc duoc co' doi hoi lap trinh gi` dau . Hay cai do chi la can ban nen ko doi hoi lap trinh em dinh theo len nua nhung nhung ko biet hoc cisco hay microsoft day ... cac anh cho em biet y kien  


CCNA không phải là căn bản mạng. Học CCNA, CCNE theo Khoai nghĩ là học quản lý LAN sử dụng Microsoft Tools.

Bạn nên type Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ theo dõi.

To hirakiri: Khi động đến máy tính thì mọi thứ đều bắt nguồn từ lập trình. THấp hơn nữa là vật lý điện tử. Biết rõ về lập trình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quản trị mạng. Cũng như anh conmale nói, perl script rất mạnh khi "malipuulate text", rất cần thiết phải biếtsmilie Mà đã biết được một perl script thì có thể học thêm các language khác không khó khăn cho lắm.

Khoai 

Python được không anh Khoai. tại em mới học lập trình với Python cơ bản nên còn mơ hồ với mấy cái script test network.
Cho em hỏi thêm câu nữa: Nếu muốn chuyên network administration thì C có cần thiết lắm không anh.Trường em dạy C mà em thấy C bắt đầu gian nan quá nên em chọn Python (Em đang nghĩ đến chuyện học lập trình chớ không phải học ngôn ngữ nhưng việc chọn ngôn ngữ để bắt đầu em thấy cũng cần thiết smilie)

anh longbaoitc ơi cái Phần 2 CCNA Basic dùng phần mềm Packet Tracer thế dùng phần mềm nào để xem được mấy file .exe thế anh. smilie

mrro wrote:
mình thấy cái syllabus có vẻ tốt đó. dẫu vậy dạo qua một vòng bên cái forum của các bạn BKITNS thì thấy các bạn mất căn bản rất nhiều. ngay cả bạn được xem là "đầu tàu" của nhóm này là bạn H3x4 (aka Suto) viết tutorial cho các bạn khác mà cũng còn viết sai những chỗ căn bản cũng như đưa thông tin rất thiếu (kiểu như chỉ đưa ngọn, mà không giải thích nguồn gốc), mặc dù chỉ là dịch từ sách ra mà thôi.

ví dụ như bài này: http://skyviet.net/fuzzy/index.php?topic=21.0

mình thấy các bạn BKITNS hay nói là không có ai hướng dẫn, nên đành phải tự tìm hiểu. nhưng thực tế là bản thân mình đã có vài đề nghị hướng dẫn cho các bạn, nhưng không thấy các bạn phản hồi (ngoài mình ra còn có ai khác nữa hay không thì mình không biết).

anh lamer cũng từng mở lớp về software exploitation, có cả lớp miễn phí, thế mà cũng không thấy bạn nào ở BKITNS đi học thì phải? tại sao lại như thế nhỉ?

mình thấy có vẻ như vài bạn thủ lĩnh của nhóm mang *mộng* gì đó, nên cứ âm thầm tạo nhóm, quy tụ một mớ em sinh viên còn non, để trở thành *thằng chột làm vua xứ mù*, nhận một đống *thanks* với một đống ái mộ sau mỗi bài viết?

mình sinh hoạt trên những diễn đàn như thế này cũng lâu rồi, và mình đã gặp rất nhiều trường hợp kiến thức lởm bởm, kinh nghiệm không có mà cứ luôn muốn *hùng cứ một phương*, rốt cuộc rồi chẳng đâu vào đâu cả. mình thấy cao thủ hoặc là sinh hoạt trong một nhóm cũng có nhiều cao thủ khác, hoặc là họ làm việc một mình, chẳng cần phải có một đám đàn em múa hát phụ họa.

cái này chỉ là cảm nhận cá nhân của mình thôi, nó chẳng có cơ sở nào cả, nên nếu không phải thì nhờ các bạn giải thích giùm tại sao mà các bạn cứ thích *một mình một chợ*, trong khi khả năng của các bạn ở thời điểm hiện tại thì không thể tự đứng một mình được.  

anh mrro nói rất hay và đúng smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|