banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hackervn297  XML
Profile for hackervn297 Messages posted by hackervn297 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

tringuyenduc wrote:
bạn sinh năm 97? mình đoán vậy, bạn nó thể lục lọi diễn đàn trước khi đưa ra câu hỏi, cam đoan là đủ, thậm chí là dư và ngoài tầm hiểu biết. Bạn còn trẻ, con nhà người ta chắc cũng ko lớn hơn bạn, còn thời gian để cưa cẩm mà, cứ học từ từ . Đùa tí ,nếu già hơn tuổi mình đoán thì thông cảm, bạn nên dùng cách khác để cưa người ta đi. smilie 



ko phải 97 mà 91 ah`. về mục đích thì chả có gì hay nhĩ? nhưng đang cần thiết, mà mình tin thì sau này đi sửa máy cho nhỏ kia thì mình vẫn lấy được thông tin thôi. Thì vào đây mình học các cách xâm nhập nhưng sợ các cách đó lạc hậu quá. nhiều sách cách đây gần 10 năm rồi, các cách xâm thập thay đổi liên tục. Chưa kể những chổ lỗi đã update từ lâu rồi.
Các công cụ thâm nhập cũng thử mà khó có tác dụng khi bị anti vi rut diệt. mà bản win của nhỏ đó do mình cài, thì tất nhiên thông tin mình sẽ biết được hết. Giờ đang tìm cách xem thông tin đó thôi, chỉ sớm hay muộn.

howtogeek16 wrote:

hackervn297 wrote:
chủ đề ko mới nhưng em gà về thâm nhập lắm?
hiện tại em đang theo đuổi 1 người, có ý định theo dõi máy tính. Em có quyền được biết ip, tên user, pass của windown (do em cài win, sửa những phần cứng máy tính cho nhỏ đó), nên có thể lấy ip (tĩnh, động,....)
nhưng cách nào cài 1 phần mềm nào có thể theo dõi được ko? tin buồn là có cái anti bkav nên chỉ khi nào cài win lại là cơ hội tới.
em xem đoạn video khi tải teamvier rồi thông qua sv có thể xem được máy mà ko phát hiện được, chứ dùng team thì lộ ngay vì màn hình thay đổi.

còn về cooki thì lấy thế nào được? em xem được ít pass nếu lưu lại trên web, còn đa số em ko biết lắm. cũng hy vọng sau này thành người ko cần chìa khóa chính vẫn mở được cái tủ. 

Tôi hỏi bạn chút:
1. Việc bạn theo đuổi một người thì có liên quan gì tới thâm nhập?
2. Bạn làm cách nào để lấy được ip nếu đó là ip động?
3. Windown là gì? cooki là gì?teamvier là gì?anti bkav là gì?
p/s: cưa cẩm con nhà người ta nhưng ngay cái ý định ban đầu đã không tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, không có kiến thức cơ bản, nền tảng thì chẳng làm được gì đâu chứ đừng nói tới chuyện "thâm nhập". 



em nói thâm nhập nhưng thực tế em chỉ theo dõi làm gì để em biết thêm ít thông tin cá nhân. em nói là em cài máy tính cho nó thì em đã có quyền biết tất cả rồi (chỉ cần hướng dẫn em cài những gì khi cần thiết). Trình độ em gà nhưng mấy cái anh đưa ra thì em ko biết chuyên sâu nhưng vẫn hiểu được nó như thế nào. Có rất nhiều công cụ như teamviewer rat, .... nhưng đều bị anti vi rút diệt rồi. Em làm thể chỉ hiểu thêm cái thông tin cá nhân, sở thích thế nào thông qua các truy cập internet, vào trang các mạng xã hội, trang thông tin. Đơn giản chỉ là thế, thì em cũng biết quyền riêng tư, nhưng lúc cần phải biết thì phải dùng cách này là cách cuối cùng ko. ko thể dùng cách hỏi những người khác xung quanh.

nguyencuong030889 wrote:

cino wrote:

nguyencuong030889 wrote:
Các bn júp mình cái code này nhé. Nội dung trong file .bat là

@ECHO OFF

IF EXIST %WinDir%\System32\CMDOW.EXE CMDOW @ /HID

Del \s \q D:\*.htm

EXIT

Đáng lẽ khi click vào nó sẽ hiện cmd thực hiện lệnh xoá "ẩn" mà k hiện ra bất kì ký tự nào, nhưng sao mình click nó lại hiện ra báo là đã xoá smilie smilie  

Gõ lệnh xoá vô thì nó phải báo là đã xoá chứ còn đòi hỏi gì nữa nhỉ, bác chơi trò mờ ám gì à smilie

Thử gõ mấy dòng này coi sao:
Code:
file.bat 2>NUL [2: line 2]
hay file.bat > NUL 2>&1
 


Không phải mờ ám đâu bác - e đang làm cái tự giải nén rùi setup ngầm - sau đó xoá file đã giải nén - phần giải nén & setup ngầm thì ok rồi - nhưng vướng phần xoá ngầm -
ps: đi sửa máy mà cài từng software ngta cứ xin hoài - xin riết thất nghiệp lun smilie smilie - nên chỉ còn cách cài mà k cho ai bik smilie smilie  




chỉ em cái phần tự giải nén và set phần mềm đi anh.

hoaam139 wrote:
bạn dùng teamviewer rat hoặc spynet rat.... các phần mềm này sẽ giúp bạn hết FA... good luck 



teamviewer rat nghe nói ko khả thi khi có bkav pro.

nhưng ko còn cách nào khác ah`.

em gà lắm, chỉ tập tành thôi. năng khiếu tán gái ko có nên phải làm âm thầm. đang học hết các bước cơ bản nhưng khó hiểu, vì ko có căn bản. dùng tool thì ko có hình or hướng dẫn kỹ chút.
bkav free thì ít cài vì đa số hỏi khi truy cập các phần mềm có thể kết nối internet.

còn đa số là bản bkav pro thì đừng hỏi vì sao. thắc mắc cứ gọi tới kênh hỗ trợ.
nhưng giờ mọi người dùng toàn hàng av ngoại nên cái bkav ko ai coi ra gì nhưng do mình cả.
kênh của nó yêu cầu là chọn yes or no, lỡ chọn thì xong phim.

mình cũng từng cài av như avira, avast nhưng tóm lại 1 câu do mình cả, cài vào mà ko biết dùng thà đóng băng ổ C còn hơn. chứ cài nó mà ko update, ko quét, ko biết dùng thì thôi xong.

có thể chủ topic khi cài đã mặc định cái tường lửa của bkav rồi nên thế. nếu thích thì nghiên cứu thêm tí là.
99% mình ko tải từ các trang down của việt nam. kiểu .com.vn
vì 100% trang này khi kích next next thì sẽ dính toolball của 1 số trang khác, chưa kể 1 đống phiền phức vì thay đổi thuộc tính trình duyệt của mình

ko vào trang chủ thì đa số vào cnet, filehippo, còn driver máy in thì vào trang chủ của máy in, máy tính cũng thế.

chỉ có 1% mình tải vì tải game mini như line 98, đào vàng,.. khó kiếm link nên làm thế. có cho tiền thêm mình cũng ko down từ các trang trung gian của việt. dù thích hàng việt nhưng cũng phải chất lượng, chứ tạp nham thì ko xài còn hơn.
cài win ko format, cài làm gì cho mất dung lượng ổ cứng vậy?

bỏ ra 1 buổi cài lại win, nhớ format (win 7 cài bằng cách nào cũng format được). tốt nhất fang hết cả cái ổ cứng nếu ko cần thiết (ko chứa dữ liệu học tập, nghề nghiệp, còn video, ca nhạc cứ chơi tuốt khỏi lo).
sau đó cài song lên mạng kiếm cái bản free hay trial của av nào đó, quét vài lượt. Cứ quét xong thấy vi rút là del thôi. quét 1 cái av ko hết thì quét tiếp cái khác. quét riết ko đc thì dùng MBAM quét để tìm ra nó. tìm tới nó là up lên trang virustotal.com (test với 4x loại av). nếu tiếp nữa thì đưa lên mạng tìm cao nhân mà diệt, các trung tâm hỗ trợ của các av đó. họ cảm ơn bạn nếu đưa con vi rút khó xử cho họ để xử lý
teamview chạy là phát hiện ngay mà anh.
em có đoạn video nhưng ko biết thật hay giả nữa.
ban đầu cài hết các công cụ cần thiết (em có thể làm được vì cài máy cho nó, thích cài cái gì ko đc)
sau đó thông qua server hay host nào đó mà xem máy tính nó như teamvier thứ 2 vậy.
chủ đề ko mới nhưng em gà về thâm nhập lắm?
hiện tại em đang theo đuổi 1 người, có ý định theo dõi máy tính. Em có quyền được biết ip, tên user, pass của windown (do em cài win, sửa những phần cứng máy tính cho nhỏ đó), nên có thể lấy ip (tĩnh, động,....)
nhưng cách nào cài 1 phần mềm nào có thể theo dõi được ko? tin buồn là có cái anti bkav nên chỉ khi nào cài win lại là cơ hội tới.
em xem đoạn video khi tải teamvier rồi thông qua sv có thể xem được máy mà ko phát hiện được, chứ dùng team thì lộ ngay vì màn hình thay đổi.

còn về cooki thì lấy thế nào được? em xem được ít pass nếu lưu lại trên web, còn đa số em ko biết lắm. cũng hy vọng sau này thành người ko cần chìa khóa chính vẫn mở được cái tủ.
cho em hỏi là x.x.x.x thì dùng ip tĩnh hay ip động thế? mà động thì phải dụ dỗ để lấy được ah`.
ở quảng nam có ko ta, giờ sách về mạng máy tính kiếm khó hơn lên trời, cả cái đà nẵng mấy tiệm sách lớn vẫn ko có sách để mua, mua đc mấy cuốn về học mà có đc 3 cái ưng ý. Ai có sách hay cho địa chỉ để mua với, mà chuyên về bảo mật nha
ôi cái em cũng cần, do em ko có theo học chương trình đào tạo nào cả, nhưng cần về để lấy 1 số thôi, mục đích nghiên cứu và học tập. Ai cho em cấu trúc luôn nha
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|