banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ListentoMyHeart9X  XML
Profile for ListentoMyHeart9X Messages posted by ListentoMyHeart9X [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cảm ơn bạn nhiều, thế mà mình cứ tưởng bị Virus ^.^
Nhà mình có 3 máy tinh, dạo gần đây 1 máy của mình phát hiện bị lôi bao gồm : ko xuất hiện RUN trong START và khi vào ổ C,D trực tiếp trong My computer thì nó báo là "assecc to the resource 'D:\' has been disallowed", nhưng nếu vào qua FOLDER thì bình thương. Mình nghĩ là máy bị lỗi nên ko để ý, sau đó thì khi mở 3 máy kia, lúc đầu bình thường sau đó lại bị lỗi y đúc nên mình chắc chắn là máy bị nhiêm virus. Ai giúp mình biết nên làm như thế nào được không ? Cảm ơn trước ^.^
mà có một điều mình muốn hỏi là :tại sao ấn "đăng nhập" trong Portal thì được mà trong Forum thì lại ko được nhỉ ?
@TQN : bạn nói như vậy thì bạn đúng là rập khuôn. Đâu phải cứ thay danh từ này vào danh từ kia trong câu thì cấu đó cũng đúng đâu. Vấn đề là phải hiểu nó chứ ko phải là chế nó. Trong trường hợp bạn nói, tại sao nhiều thám tử cảnh sát lại hay hỏi một cậu :"nếu tôi là trộm thì tôi sẽ ......." ? Chính những suy nghĩ đó jup họ phá án rất nhiều.
@Conmale : nếu nói về đúng sai, tốt xấu dù anh có thấu hiểu nó đến đâu đi chăng nữa thì e cũng cho anh 1000 năm anh cũng ko thể nói cho ai đó đúng là ntn và sai là ntn trong cái cuộc sống này. Vì vậy đừng trách em vì đã trình bày nó ko thoả mãn ý của anh ^.^
Một làn nữa e xin nói lại, e ko khuyên bất cứ ai học nên học về Trojan mà em muốn mọi người (trong đó có các anh) đừng quá nặng nề chê bai nó và nặng nề chỉ trích những người có hơi hướng cân bằng hay thiên lệch về nó.
Thân
@panda_dth : mình đâu có mói là không sử dụng nó, nhưng rất ít khi sử dụng. Cũng giống như một người thầy thuốc gặp một chứng bẹnh khó, đôi lúc họ cũng sử dụng pp lấy đôc trị độc, vậy nếu ko nghiên cứu thì lấy j mà chữa. Còn về việc rèn luyện đạo đức, mình khuyên bạn ấy chứ đâu bắt buộc bạn ấy ko tìm hiểu sâu, một khi tìm hiểu sâu, bạn ấy sẽ thấy đc lợi ích của nó để kiếm tiền chẳng hạn, lúc đó may ra chỉ có chính bản thân bạn ấy mới giúp bạn ấy làm chủ nó thôi.
@Whatdie15: trong bình luận trên mình ko hề nói người này hay người khác nên học viết Trojan, và điều ngược lại cũng ko phải. Mình khuyên họ ko nên tiếp cận nếu chưa sẵn sàng, và khi sẵn sàng cũng nên cẩn thận. Còn điều bạn nói, ko nên đưa nó vào giảng dạy thì mình đồng ý.
Cảm ơn 2 bạn rất nhiều vì đã cho nhận xét về suy nghĩ của mình.
Đầu tiên mình xin lỗi vì không có đủ khả năng để trả lời câu hỏi cho chủ topic. Và nếu như trong quá trình bàn luận của các thành viên trong diễn đàn không xuất hiện 2 luồng ý kiến như trên thì mình cũng sẽ không viết "trả lời " làm gì. Với đa số những người đã đọc và bình luận trong topic trên thì mọi người đều mang ý kiến : phê phán Trojan và việc sử dụng nó ko kể đến những người coi nó như ko có một chút ích lợi nào và quá nặng nề với nó. Tiện đây mình cũng xin cho ý kiến riêng của bản thân mình :
Điều trước tiên mình muốn bàn về vấn đề đúng/sai, tốt /xấu. Hai khái niệm này ko giống nhau hoàn toàn, có những việc đúng nhưng không tốt và cũng có những việc sai nhưng không xấu. Có những việc đúng với người này, người kia hay sai trong trường hợp này trường hợp kia, tốt đối với một số người nhưng sai đối với những người khác. Vì vậy nếu muốn xét xem một vấn đề đúng hay sai thì bạn phải xét chúng trong trường hợp nào, người nào.
Từ điều thứ nhất mình đi thằng vào vấn đề, Trojan bản thân nó là một chương trình vô tri, vô giác, ko thể xét tính đúng sai, tốt xấu trên nó mà điều cần xét ở đây là việc "sử dụng Trojan" và "người sử dụng Trojan". Vậy "sử dụng Trojan" là tố hay xấu, điều này hầu như các bạn đều nghĩ rằng nó xấu, không nên học và "làm quen" với nó. Và cũng như thế "người sử dụng Trojan" cũng bị chê trách thậm tệ vf xa lánh. Nhưng một vấn đề, dù cho bạn có cắt mỏng nó thế nào đi chăng nữa thì nó vẫn có 2 mặt của nó. "sử dụng Trojan" đc các bạn biết đến để thâm nhập, ăn cắp,.... ,"người sử dụng Trojan" cũng chỉ là vụ lợi, ích kỉ,... Nhưng đó chỉ là "hầu hết" vậy nó vẫn tồn tại "một số ít" những trường hợp đúng, con người chúng ta có nhiều thứ chỉ vì nó quá ít nên đã quy về một, nhưng có những thứ ko nên như vậy. Dù cho Trojan đc biết đến trên thế giới với rất nhiều tác hại, nhưng dù có nhắm mắt lại, bạn cũng ko thể phủ nhận sự tồn tại lợi ích của nó. Mình nói như vậy ko phải để các bạn thích hay yêu Trojan mà mình muốn các bạn đừng đè nặng vấn đề đó trong suy nghĩ các bạn. Có những việc đúng sai đc quyết định phải chờ rất lâu như thuyết của Galile phải chờ hơn 3 thế kỉ mới được công nhận. Mình nó cái này có lẽ các bạn sẽ nghĩ rằng, thuyết của Galile là khác, nó đúng mà, nhưng đó là suy nghĩ của các bạn khi bạn đã biết rõ về nó nhờ các thiết bị khoa học, thông tin đại chúng,... Nếu xét về việc "Sử dụng Trojan" và "người sử dụng Trojan" dù có cố gắng thế nào thì bạn vẫ là người trong cuộc, cũng giống như những người sống trong thời đại cảu Galile vậy. Và tối muốn nói rằng bạn đừng nghĩ nó theo một hướng sai lệch, bạn phải khiến cho cái cân thăng bằng thay vì để nó nghiêng một phía. Thay vì ko cho phép mình viết Trojan hay gì đó tương tự, thì bạn nên rèn luyện đạo đức bản thân dù có biết nó, thấu hiếu nó nhưng bạn vẫn biết cách sử dụng nó.
Điều tiêp theo , có thể nó ko hơi lệch nhưng mình đã nhắc đến nó ở ý thứ 2 đó là "đạo đức". Đạo đức có nhièu loại và mỗi người chúng ta phải học rất nhiều loại trong số đo, vậy có phải tất cả đều bao hàm trong "đạo đức làm người" ?Mình xin nói luôn là không phải, có việc đúng với đạo đức nghề nghiệp nhưng ko biết có đúng với đạo đức làm người hay không (cái này có lẽ các bạn đã biết hết về như việc như nói dối người bệnh, vậy nó đúng với đạo đức người y sĩ nhưng bạn ko thể biết nó có đúng với đạo lý làm người hay ko :ko nói dối hay thương người ?).
P/S : điều này mình muốn nói với tất cả mọi người và đặc biệt là chủ topic này: bạn có học viết hay sử dụng Trojan hay không điều đó tuỳ thuộc vào bạn, và việc nó tốt hay xấu cũng phụ thuộc vào bạn, nhưng điều trước tiên mình khuyên bạn nên rèn luyện thật tốt vì khi tiếp xúc với nó bạn sẽ gặp những cám dỗ bởi ích lợi xấu của nó, bạn phải làm chủ nó nếu không nó sẽ làm chủ bạn. Điều này do bạn quyết định nhưng mình ko khuyên bạn nên học về Trojan quá sâu và dù bạn có viết đc hay ko bạn ko nên chia sẻ trên bất cứ đâu, với bất cứ ai nhất là những người chỉ biết sử dụng "mì ăn liền" như anh conmale nói. Chúc bạn thành công ^.^

Em đã đọc qua tất cả các bình luận của các anh, trước khi nói về nhận xét của mình em muốn hỏi các anh một cậu : Trojan hoàn toàn không có một ích lợi nào trong mọi trường hợp và tất cả những ai viết hay sử dụng nó đều là người xấu ? ( Câu hỏi này em muốn nhận đc câu trả lời từ tất cả các mem trong diễn đàn, nhất là anh Conmale và anh TQN )
Hiện tại, rất nhiều tài khoản gameonline bị hack tài khoản bởi vô số hacker khiến cho người chơi phàn nàn và nhà phát hành Game cũng không có cách để ngăn chặn. Trên thực tế người chơi được NPH khuyên nên cẩn thận với việc cho người chơi khác mượn tài khoản nhưng sự việc vẫn diễn ra đối với những tài khoản thuộc hạng TOP. Mình rất thắc mắc về khả năng này của những Hacker này, làm sao họ có thể làm được những điều đó khi rất ít thông tin được lộ ra ngoài. Minh muốn hỏi làm thế nào những Hacker có thể hack được những tài khoản game và cách ngăn chặn như thế nào ?Mình viết bài này không nhằm mục đích để học hack những thứ đó nhưng vì tò mò nên mình muốn có câu trả lời chính xác.
Những ai khống có câu trả lời hoặc không có khả năng trả lời thì khuyên là không nên gửi bài tránh những câu trả lời khống đúng chủ để (vì mình đọc những bài viết thấy câu trả lời không hề được đề cập tới trong các bài viết phía dưới nên mình mong các bạn hiểu và không tự ái smilie )
Mong nhận được câu trả lời chính xác và dễ hiều,
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|