banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cuongphu  XML
Profile for cuongphu Messages posted by cuongphu [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

lonely_Xorhandsome wrote:
Chào các bạn !
Lonely đang gặp 1 vấn đề mà chưa có các giải quyết cụ thể cho dứt điểm lỗi này .Hiện công ty lonely đang dùng loại http://www.cuongphu.com.vn/HP laserjet 5200 nối với 1 máy qua cổng LPT và share cho hơn 10 máy con (máy tính nối với http://www.cuongphu.com.vn/Canon/may-in-laser cài win XP sp2 ) , mọi ngày nó vấn in bình thường không vấn đề gì cả nhưng gần đây khi mọi users nhấn nút ra lệnh in thì nó báo lỗi sau :
" Printer properties cannot displayed .The print spooler service is not running", lonely đã kiểm tra thì thấy service print spooler đang chạy ,workstation và server cũng đang chạy luôn , lonely thử stop service print spooler rồi start lại nhưng người dùng vẫn bị lỗi này ,không hiểu đây là lỗi gì mà ngày nào cũng bị .
Lonely đã tìm thông tin về lỗi này nhưng vẫn chưa có đáp án cụ thể , có người thì bảo dùng command SFC /Scannow cho nó fix file hệ thống nhưng lonely làm trên máy tính ( kết nối trực tiếp với máy in ) thì vẫn không hết !!! mỗi khi ai muốn in thì phải vào máy tính (nối trực tiếp http://www.cuongphu.com.vn/Canon/may-in-laser) rồi mở workgroup click mouse vào chính user đấy mới in được .
Lonely đã thử ping máy kết nối với http://www.cuongphu.com.vn/Canon/may-in-laser và nhận được reply , đã đóng firewall trên http://www.cuongphu.com.vn/Canon/may-in-laser , start ,stop service nhưng đều bất lực cả ! tính cài lại http://www.cuongphu.com.vn/HP nhưng không biết đó có phải là giải pháp cuối cùng không ? lonely cũng mới vô công ty ngay cả cd driver cũng không có !!! mà người dùng thì toàn ông khó chịu mong các bạn đã bị sự cố này rồi chỉ giúp .
Thanks nhiều nhiều . 

Máy công ty mình cũng bị như thế..Nhưng còn bị lỗi thêm là in ra trên giấy cứ bị sộc kẻ đen nữa. ai biết cách sửa giúp mình nhé!
Thanks
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|