banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Quack  XML
Profile for Quack Messages posted by Quack [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Anh bolzano có up link lên rồi mà anh smilie
http://dce.hut.edu.vn/personal/hoangla/ltm/DeTaiK54.pdf

chiro8x wrote:

Quack wrote:

nhiều đề tài "nguy hiểm" ( mà liên quan đến đạo đức con người) hơn cả Trojan
 

Tớ quan tâm tới cái này nhất nên để màu đỏ đấy, cậu không đọc ý tớ rồi. 


Nếu anh xem hết các đề tài BTL thầy HoàngLA đưa ra cho K54 em nghĩ anh sẽ thấy ( theo em đó là đề tài 15 Network Tamper).. smilie
@chiro8x: Có lẽ anh không hiểu ý của em...=.=
Ý em là các đề tài BTL trong môn LTM của thầy Hoàng, chứ em k kể đến các môn khác... smilie (Ví dụ Đề 15 ). Và mở mang kiến thức là kiến thức nhiều lĩnh vực, chứ không chỉ riêng kiến thức ở lập trình mạng. Về đề tài anh kể có ở trong các đề tài thầy cho.
Còn về đào tạo, nếu anh tìm hiểu sẽ thấy BK năm thứ nhất học chung hết, đến năm thứ 2 mới phân khoa viện ( ), đến kỳ 1 năm thứ 3 mới phân ngành, đến kỳ 2 năm thứ 3 mới phân chuyên ngành smilie.
Còn tại sao lại là C/C++ không phải các ngôn ngữ khác: Nếu anh đọc kỹ thì đa số tất cả đề tài thầy cho đều bảo viết bằng C/C++, nếu viết bằng NN khác thì có thể mail cho thầy đề xuất. Anh cảm tưởng 1 mình thầy phụ trách 2 giảng đường ( mỗi gđ ~40 nhóm btl ), nếu không định hướng tất cả sv viết theo 1 ngôn ngữ ( thầy Hoàng thiên về C/C++) thì đên lúc kiểm tra + nghe thuyết trình btl ( trong vòng 2 tuần, mỗi tuần chỉ có 4 tiết 1 giảng đường) thì liệu anh có thể kiểm tra + vặn vẹo đủ kiểu tất cả các nhóm btl đấy không smilie.
Em thấy mọi người ghét BKAV quá giờ có 1 chút ít dính dáng đến thầy Quảng là ghét luôn rôi.
Ví dụ như lời của anh @bolzano là sai. Về môn LTM, thầy HoàngLA cũng là giảng viên chính chứ k chỉ là giảng viên phụ trách BTL. ( giáo trình + slide thầy tự soạn, không liên quan đến thầy Quảng). Còn về BTL LTM, nếu mọi người để ý kỹ thì thấy còn nhiều đề tài "nguy hiểm" ( mà liên quan đến đạo đức con người) hơn cả Trojan. Nhưng em thấy những đề tài này ra không có gì đáng chê trách cả, quan trọng nhất ở môn LTM này đó là hiểu + code các giao thức mạng, từ các giao thức mạng thầy lồng ghép vào những thứ khác để mình tìm hiểu mở mang kiến thức ( như Trojan là hook). Còn về Trojan, với kiến thức năm thứ 3 BK nếu không học thêm ở ngoài thì khó có thể viết được 1 chương trình HOOK bàn phím ( vì chưa được học lập trình Windows năm 4) chứ đến lập trình trojan ẩn được khỏi anti-virus. Còn tại sao không phải là phân tích, anti-trojan như a TQN e nghĩ đó thuộc về bộ môn An ninh mạng, quan trọng nhất của môn này đó là code Giao thức mạng... smilie

P/s: đúng là thầy HoàngLa trước là sv thực tập ở bkis, nhưng sau khi ra trường thầy nghỉ bkis đi du học nên giờ thầy không không liên quan đến bkis hay bkav cả.
Bkis là cái nôi tạo nên Bkav nhưng Bkav chưa chắc đã là Bkis...

 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|