banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: concun_yeudoi  XML
Profile for concun_yeudoi Messages posted by concun_yeudoi [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chắc bạn ấy không hiểu được sự khác nhau giữa một sysadmin và chuyên viên security, vì mình thấy 2 công việc này cũng gần như tương tự nhau.
Biết ip thì cũng chỉ biết nó thuộc nước nào thôi .
Không thể biết chi tiết được ( trừ ip tĩnh )
Linux từ trước đến nay vẫn được tiếng là bảo mật cao hơn windows và hầu như không có virus cho linux. Nhưng em cũng nghe đến chuyện bác conmale bị đánh cắp tài khoản HVA bởi STL ( theo em biết thì bác ấy dùng linux và có kaspersky smilie ), và linux cũng không phải miễn nhiễm hoàn toàn.

Vậy em hỏi đối với người sử dụng bình thường như em, không gây thù chuốc oán với ai smilie thì có nhất thiết phải dùng av cho linux không ? Liệu em có thể mở mọi web đen, file, cắm USB không cần suy nghĩ (dù biết trong có virus), nói chung là gạt chuyện virus sang một bên đc không ?

Hay là em cũng phải cài av và sử dụng cũng phải cẩn thận như windows ? Rất mong các bác cho ý kiến smilie
Hơ em biết rồi. Thực ra là online ipad + chữ hơi nhỏ nên không nhìn thấy smilie
Thanks mấy anh nhé.
Để hôm nào cài thử xem jforum này có gì hay smilie
Không biết em có post vào đúng phân mục không, nếu không thì nhờ mod move giùm em smilie
Em hỏi diễn đàn hva này là do các admin tự code hay là dùng kiểu làm săn giống kiểu vbb, phpbb, simplemachine,... ? Nếu có có thể cho em biết đó là nền tảng gì không ạ ?
Em cảm ơn smilie
Trước hết là em mới học lớp 8 nên mong các bác giải thích dễ hiểu, em cũng mong các bác trả lời em chứ không bảo phải hỏi thông minh or học cơ bản này nọ vì thực sự em cũng đã tìm kiém thông tin rất nhiều trên google, chủ yêu là tự học nên cũng không bíet thế nào là cơ bản smilie em làm mấy cái này cũng chỉ vì tò mò chư các bác lại bảo em học cũng chỉ đi phá phách smilie

Em đang dùng php home edition 2, do muốn làm cái để test sql injection nên em muốn tắt magic quote nó đi. Em đã tìm đên file php.ini-recommended trong thư mục apache của nó để tắt khoá magic_quote_gpc và tất cả các khoá có magic quote. Nhưng không hiểu sao không tắt được ( em echo thử user và pass nhập vào có chứa dấu nháy nhưng nó vẫn bị cái xuộc ngược smilie ) cũng thử đổi tên file thành php.ini nhưng vẫn không được, củ chuối lắm các bác ạ smilie . Như vậy lả sao ạ, làm sao để tắt cái magic quote đi?

Em cũng thử dùng bộ easyphp ( có default là off magic quote ) nhưng bị một lỗi khi em làm trang login php.
Code do em on = ipad nên chưa post đựoc, để ngày mai em post. Nhưng đại khái là khi em dùng hàm mysql_num_rows nó hiện lỗi parameter phải là dạng resource hoặc boolean. Em check code thử đúng nên đoán là bị lỗi khi connect mysql nhưng khi check lại thì đúng host ( 127.0.0.1 ) user root và pass null, cũng hỏi thêm là mysql_connect trả giá trị true nêu nó connect thành công còn false nếu ngược lại phải không ạ ? có cách nào để kt tình trạng connect đến database không ạ ?

Phụ : em có làm cái forum vbb, khi edit template của nó thấy hay dùng thẻ if html, vậy nó có chức năng thẽ nào ạ ? Nhân tiện hỏi thêm là các bác có thể cho em bảng các thuộc tính vả tác dụng của từng thẻ meta trong html không ạ ?
Rất mong các bác các cô ( nếu có, hì smilie ) các chú trả lời hộ em
Dạ, cháu xin cảm ơn smilie

Ky0 wrote:

concun_yeudoi wrote:
Thế bác conmale cho cháu hỏi muốn hack phải học những gì ạ, cháu cũng muốn kiện toàn lắm nhưng khổ nỗi không biết học cái gì nên không kiện toàn được smilie 

Bắt đầu bằng việc tìm kiếm lại các bài viết trên diễn đàn 

Nhưng cháu không có ai hướng dẫn nên không biết học cái nào trước cái nào sau. Tìm khắp trên mạng toàn mấy cái tut, HD hack này nọ nhưng toàn cao siêu quá, mình đọc có hiểu gì đâu nên làm theo cũng chả để làm gì smilie . HVA cũng có mấy bài HD nhưng không đầy đủ và giải thích vắn tắt quá. Vậy ai có thể chỉ cho cháu từ A-->Z muốn hack thì học những gì, cơ bản đến nâng cao + tài liệu tiếng việt thì tốt smilie
Thế bác conmale cho cháu hỏi muốn hack phải học những gì ạ, cháu cũng muốn kiện toàn lắm nhưng khổ nỗi không biết học cái gì nên không kiện toàn được smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|