banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thảo luận bảo mật Lỗi tắt magic quote và một số câu hỏi ?  XML
  [Question]   Lỗi tắt magic quote và một số câu hỏi ? 13/04/2012 20:29:18 (+0700) | #1 | 261339
concun_yeudoi
Member

[Minus]    0    [Plus]
Joined: 10/09/2011 02:19:45
Messages: 8
Offline
[Profile] [PM]
Trước hết là em mới học lớp 8 nên mong các bác giải thích dễ hiểu, em cũng mong các bác trả lời em chứ không bảo phải hỏi thông minh or học cơ bản này nọ vì thực sự em cũng đã tìm kiém thông tin rất nhiều trên google, chủ yêu là tự học nên cũng không bíet thế nào là cơ bản smilie em làm mấy cái này cũng chỉ vì tò mò chư các bác lại bảo em học cũng chỉ đi phá phách smilie

Em đang dùng php home edition 2, do muốn làm cái để test sql injection nên em muốn tắt magic quote nó đi. Em đã tìm đên file php.ini-recommended trong thư mục apache của nó để tắt khoá magic_quote_gpc và tất cả các khoá có magic quote. Nhưng không hiểu sao không tắt được ( em echo thử user và pass nhập vào có chứa dấu nháy nhưng nó vẫn bị cái xuộc ngược smilie ) cũng thử đổi tên file thành php.ini nhưng vẫn không được, củ chuối lắm các bác ạ smilie . Như vậy lả sao ạ, làm sao để tắt cái magic quote đi?

Em cũng thử dùng bộ easyphp ( có default là off magic quote ) nhưng bị một lỗi khi em làm trang login php.
Code do em on = ipad nên chưa post đựoc, để ngày mai em post. Nhưng đại khái là khi em dùng hàm mysql_num_rows nó hiện lỗi parameter phải là dạng resource hoặc boolean. Em check code thử đúng nên đoán là bị lỗi khi connect mysql nhưng khi check lại thì đúng host ( 127.0.0.1 ) user root và pass null, cũng hỏi thêm là mysql_connect trả giá trị true nêu nó connect thành công còn false nếu ngược lại phải không ạ ? có cách nào để kt tình trạng connect đến database không ạ ?

Phụ : em có làm cái forum vbb, khi edit template của nó thấy hay dùng thẻ if html, vậy nó có chức năng thẽ nào ạ ? Nhân tiện hỏi thêm là các bác có thể cho em bảng các thuộc tính vả tác dụng của từng thẻ meta trong html không ạ ?
Rất mong các bác các cô ( nếu có, hì smilie ) các chú trả lời hộ em
Dạ, cháu xin cảm ơn smilie
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|