banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: 4ever1lov3  XML
Profile for 4ever1lov3 Messages posted by 4ever1lov3 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

conmale wrote:

1.Đừng vác cụm từ "kiến thức" ra để làm lý do.

2.Kiến thức thực thụ có khắp nơi trên diễn đàn này chớ không chỉ nằm trong chủ đề "lập trình viết trojan" này.

3.Dân muốn theo ngành khoa học đừng nói chuyện cảm giác. 

Dạ! Cháu chào và cảm ơn bác (cháu không biết tuổi của bác nên tạm gọi vậy nếu sai mong bác bỏ qua ạ) đã để ý đến comment của cháu ạ!
1. Vì sao ạ?
2. Dạ vâng! cái này bác nói cháu thấy rất đúng. cháu sẽ tiếp tục mày mò trong diễn đàn để tích luỹ kiến thức. nhưng thread này cũng là một phần của diễn đàn chứ ạ.
3. cháu thấy không thích câu này của bác bằng 2 câu trên ạ. Vì sao lại phải bỏ qua cảm giác ạ?

kupinth wrote:
Thanks anonymousvn, bạn có thể cho mình xin 1 số tool để thực hành lập trình luôn được không? 

bạn google là ra ấy mà! để code được thì bạn cần 1 IDE (môi trường phát triển tích hợp- bao gồm 1 text editor và 1 trình dịch, ngoài ra còn có trình debug,...) với ngôn ngữ C/C++ bạn có thể dùng visual C, codeblocks, dev-Cpp, C-free, eclipse,... đấy có nhiều cái để chọn lắm! smilie thích cái nào thì dùng thôi!
theo ý kiến chủ quan của cháu/em thì đúng là cái đề tài đó của thầy kia là ko phù hợp. nhưng chúng ta đang ở đây lên án cái đề tài đấy, tranh luận nhiều về đạo đức, rồi về những người giết trojan... trong khi mục đích của người hỏi là muốn có kiến thức ngay cả không phải tất cả thì cũng là một phần liên quan tới cái đề tài đó thì lại chưa hề đạt được. theo ý kiến chủ quan của cá nhân cháu/em thì ai có kiến thức thì chia sẻ, vì chẳng phải các bác/chú/anh đều đã từng động đến những cái vấn đề như thế để mà có những kiến thức đó sao ạ? có thể không hẳn là chia sẻ cách viết con trojan đó, mà là chia sẻ những kiến thức mà một người ham hiểu biết đáng được biết, và thêm nữa định hướng cho người hỏi cái hướng để tiếp tục tìm hiểu cũng như cái hướng để sử dụng những kiến thức đó một cách đúng mực, không có mục đích phá hoại! kiến thức của cháu/em chưa đủ để hiểu được thậm chí phân nửa những cái liên quan đến kĩ thuật ở đây, nhưng nếu topic này cung cấp những kiến thức có ích, chắc chắn trang này sẽ nằm trong bookmark của cháu/em cho đến khi cháu/em lĩnh hội đầy đủ thì thôi. điều này hoàn toàn không vì mục đích phá hoại hay tìm hiểu để nghịch ngợm thể hiện bản thân, mà đơn thuần là thu thập kiến thức càng nhiều càng tốt (một điều luôn có ở những người có đam mê). dù chưa biết liệu sau này trong quá trình học tập tại trường (cháu/em học IT ạ) có động đến những thứ đó không, nhưng cảm giác đang được gặp thứ mình thích, gặp những người có kiến thức về những thứ đó ở mức độ pro mà không được chia sẻ thì cháu/em cảm thấy hơi buồn ạ! đấy là những gì cháu nghĩ có gì sai mong bác/chú/anh bỏ qua ạ!
sao bạn lại gọi cái link wiki kia là việt sub với lại eng sub? smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|