banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tribeo_tk  XML
Profile for tribeo_tk Messages posted by tribeo_tk [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hiện tại mô hình mạng ở nhà em là:
Modem -> Switch -> 2 con wifi: Tổng kết nối là 5 máy.

Địa chỉ đường mạng là 192.168.1.1

Vài ngày lại đây có 1 hoặc 2 máy không vào mạng được. Em kiểm tra ipconfig thì thấy địa chỉ mạng là 167.123.x.x và đường mạng giờ là một chuỗi kỹ tự không rõ ràng. Em thiết lặp lại địa chỉ ip tĩnh cho máy đó thì ok nhận được mạng. Ngay cả mạng di động của em cũng bị trường hợp này phải set lại ip tĩnh (như thế đi ra ngoài rất là bất tiện). Lúc bạn bè tới nhà chơi, thì có một số người kết nối được còn một số khác thì ko vào được phải set lại ip tĩnh.
Anh chị nào đã gặp phải trường hợp này giúp tìm tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố này với.
Chân thành cảm ơn!
Hiện tại công ty mình khoảng 30 máy, trong đó có 1 máy cài window server 2003 còn những máy còn lại hầu hết là laptop dùng win 7. Và sử dụng trong môi trường Workgroup. Bây giờ tôi mình muốn cài ISA cho máy server hoặc là bất kỳ một máy nào đó để mình kiểm soát quá trình vào ra internet của các máy trạm thì mình phải tiến hành những bước thực hiện thế nào? Mong các anh chị giúp đỡ, xin cảm ơn.
Các bạn cho mình hỏi làm thế nào để webmail tự động xoá các thư mail sau khi nó đã được dow về microsoft oulook 2010.
Xin cảm ơn.
Hiện nay, em thấy nhu cầu dùng mail offline rất nhiều, em xin hỏi các pro về việc xây dựng một hệ thống mail offline như thế nào? Em có một cái email web hostting và em có 5 máy tính (nối mạng nội bộ). Chỉ có 1 máy được kết nối internet còn 4 máy kia chỉ có lan. Vậy em phải cấu hình như thế nào và dùng phần mềm gì để máy kết nối với internet có thể quản lý email của 4 máy kia. Xin các pro tận tình chỉ bảo giúp. smilie
Sau khi mình cài xong phần mềm kế toán, rồi attack Database vào SQL 2008. Nhưng đăng nhập để vào chương trình thì xuất hiện lỗi object reference not set to an instance of an object. Mình đã tìm nhiều cách nhưng ko thể nào sửa lỗi. Mong các pro giúp đỡ.
Mình là sinh viên năm đầu của ngành này, mình chỉ mới chỉ biết ngôn ngữ C++ và đang học về cấu trúc dữ liệu, vậy để đi sâu vào nganh bảo mật mình còn cần thêm những kiến thức nào nữa. Mong các bạn cho ý kiến. thank smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|