banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: huynchunhao  XML
Profile for huynchunhao Messages posted by huynchunhao [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các phụ kiện hỗ trợ sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc, dễ dàng chuyển đổi chức năng tùy nhu cầu sử dụng, tăng thêm tính linh hoạt cho chiếc tablet Windows 8 vốn đã gọn nhẹ.

Dưới đây là một số phụ kiện được cần thiết để tăng tính hiệu quả khi giải quyết công việc trên tablet Windows 8.

Bàn phím

Đây là phụ kiện khá quan trọng cho những người dùng phải liên tục nhập liệu trên tablet nhưng không dùng quen bàn phím cảm ứng. Hiện tại người dùng có thể chọn những mẫu bàn phím Bluetooth của Logitech, Buffalo… được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và ổn định. Bàn phím Bluetooth cũng sẽ giúp tiết kiệm được một cổng USB, vốn là thứ "xa xỉ" trên tablet chạy Windows 8.

https://farm8.staticflickr.com/7092/13372402503_4c51818fbd.jpg

Bàn phím trang bị sẵn đồng bộ trên Transformer Book T100.

Để đáp ứng nhu cầu này của người dùng, một số hãng sản xuất cũng đã cho ra mắt những model kèm bàn phím như Asus Transformer Book T100, Dell Venue 11 Pro, Microsoft Surface…

Ưu điểm của việc trang bị bàn phím cho tablet ngay từ khi xuất xưởng đó là tăng tính đồng bộ và ổn định khi hoạt động, có thể lắp tablet vào bàn phím để chuyển thành laptop khi cần thiết. Chiếc Transformer Book T100 của Asus còn trang bị thêm một cổng USB kích thước đầy đủ trên bàn phím để tiện cho người sử dụng cắm các thiết bị ngoại vi.

Chuột không dây

Việc trang bị chuột không dây rất hợp lý vì mang lại tính tiện dụng và tăng thêm vẻ "chuyên nghiệp". So với màn hình cảm ứng, thao tác bằng chuột vẫn nhanh và chính xác hơn, nhất là khi làm việc trên Office hay các phần mềm chỉnh sửa, vẽ…

https://farm3.staticflickr.com/2824/13372640384_ceb7597638.jpg

Chuột Bluetooth Logitech M557 đang được nhiều người dùng ưa chuộng.


Cũng giống như bàn phím, chọn mua chuột Bluetooth sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một cổng USB trên máy để có thể cắm các thiết bị khác, tránh việc thất lạc các đầu nhận USB. Những thương hiệu chuột không dây đang được ưa chuộng trên thị trường gồm có Logitech, Rapoo, Genius… Nếu sở hữu Transformer Book T100, người dùng có thể tận dụng bàn rê chuột cảm ứng có sẵn trên bàn phím rời của máy khá tiện lợi và nhanh chóng.

Bút cảm ứng

Chiếc bút hiện nay không chỉ giới hạn hữu dụng trong giới thiết kế, kiến trúc mà đã dần trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Đặc biệt, với giao diện nhỏ đặc trưng của Windows thì việc sử dụng tay để thao tác đôi khi không được chính xác và đòi hỏi đến sự trợ giúp của cây bút cảm ứng.

Hiện tại có nhiều loại bút cảm ứng trên thị trường nhưng thương hiệu được nhiều người tin tưởng nhất vẫn là Wacom. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đã ý thức được tầm quan trọng của cây bút và cung cấp nó kèm theo sản phẩm, có thể điểm qua một số cái tên như Microsoft Surface, Asus VivoTab Note 8…

Ổ cứng di động

Với tablet, dung lượng lưu trữ luôn là vấn đề nan giải bởi thiết kế mỏng nhẹ không cho phép thiết bị có nhiều không gian dành cho bộ nhớ. Hiện dung lượng phổ biến trên tablet là từ 32 GB đến 128 GB. So với nhu cầu làm việc, giải trí cao hiện nay thì đây chẳng khác nào "muối bỏ bể".

https://farm8.staticflickr.com/7138/13372639444_2ca7256416.jpg

Model ổ cứng di động nhỏ gọn WD My Passport Ultra


Chọn mua một ổ cứng di động là giải pháp khả thi nhất để có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, phim ảnh, âm nhạc … Ngoài ra, một số nhà sản xuất cũng đã tìm ra cách để cung cấp dung lượng lưu trữ lớn hơn cho sản phẩm của mình. Đơn cử Asus Transformer Book T100 có thêm phiên bản đi kèm 500 GB ổ cứng nằm trong đế bàn phím, giúp người tiêu dùng không phải đắn đo, cân nhắc đến yếu tố dung lượng trên một chiếc máy nhỏ gọn, di động.

https://farm8.staticflickr.com/7072/13372401553_6865f5a970.jpg

Ngoài việc mua sắm các phụ kiện để tối ưu thao tác của mình như các gợi ý ở trên, thị trường công nghệ ngày càng phong phú với những thiết bị lai, thiết bị đa năng và dễ dàng chuyển đổi để người dùng có thêm lưa chọn. Đơn cử như Transformer Book T100 với màn hình cảm ứng, hệ điều hành Windows 8 thông dụng, trang bị đồng bộ bàn phím hoàn chỉnh có cả bàn rê chuột và một số cổng kết nối đi kèm với thời lượng pin đến 11 giờ. Bộ sản phẩm và phụ kiện hoàn chỉnh chất lượng cao này đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

The Số Hóa
Cũng như các dòng laptop phổ thông của Asus, Asus A450CC nhắm đến đối tượng sinh viên học sinh là chủ yếu, ở đây A450CC cải tiến hơn khi có thêm card rời NVIDIA Geforce GT 720M giúp cho mọi người vừa học tập vừa có thể chơi những game chất lượng hiện nay trên thị trường




Cấu hình:
CPU: Intel Corel i5 3337U 1.8 Ghz
Ram: 4GB DDR3 1600Mhz
HDD: 750 GB
VGA: Intel Graphics HD 4000 + NVIDIA Geforce GT 720M 2GB
Màn hình: 14’’, 1366x768
Pin: 4 cells 3070mAh
Trọng lượng: 2kg

THIẾT KẾ:




Asus A450CC thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản với màu tông chủ đạo là đen và trắng. Lớp vỏ màu đen khá chắc chắn với những vòng tròn chấm bi đồng tâm. Trông A450CC khá mỏng gọn hơn các các dòng laptop phổ thông cùng dòng khi có kích thước 380 x 258 x 22.5 mm và nặng chỉ 2kg.




Màn hình 14’’ với độ phân giải 1366x768, giúp ta có thể thưởng thức được những thước phim ấn tượng nhất, có độ sáng màn hình vừa phải nên không mỏi mắt khi online hàng giờ trên máy, nhưng góc nhìn màn hình chỉ ở dạng trung bình.

gpj.b_041e7a0327_55343828111/1673/moc.rkcilfcitats.4mraf//:ptth

Hệ thống loa của A450CC khá tốt khi được hỗ trợ công nghệ Sonic Master giúp âm thanh nghe hay hơn sống động hơn, trong trẻo hơn. Thiết kế mặt loa hướng xuống sàn nhà tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp âm thanh lan tỏa tốt hơn.
Bàn phím chiclet thiết kế dạng khối liền mạch nên không gian phía trên khá thoáng, dù độ nhạy các phím chưa thật tốt nhưng vẫn đủ để “lướt” trên bàn phím khi gõ văn bản với tốc độ nhanh.




Cảm ứng chuột được thiết kế hơi chếch về bên trái, cảm ứng chượt không được mượt mà cho lắm , cảm giác rê chuột khá khó khăn, điều này vẫn tồn tại ở các dòng máy phổ thông của Asus




Pin của laptop A450CC 4 cells 3070mAh, có thể tháo rời thoải mái, thời gian sử dụng pin trong điều kiện bình thường trung bình từ 3-4h, nhưng khi chơi game pin thì pin khá là nhanh hết, chỉ sử dụng được trong vòng khoảng 1h.




Cũng như các dòng máy khác, Asus A450CC sử dụng các công nghệ như Install On giúp cho máy khởi động nhanh hơn và công nghệ Icecool giúp cho máy mát hơn rất nhiều trong điều kiện bình thường hoặc khi chơi game




Bên cạnh đó A450CC hỗ trợ hầu hết các cổng giao tiếp như USB 3.0, USB 2.0, cable mạng, VGA, HDMI, jack nguồn, jack cấm thẻ nhớ SD,…









HIỆU NĂNG:

CPUZ :




Điểm của Windows:





GPUZ:







PC Mark 7:






Benchmark game:

Test card NVIDIA Geforce GT 720M trên game PES 14 và đã cho kết quả khá ấn tượng




Frames: 67256 - Time: 1125438ms - Avg: 59.760 - Min: 38 - Max: 64
Ta có thể thấy rằng A450CC sẽ chơi tốt ở một số game offline đòi hỏi cấu hình nặng và hầu hết các game online trên thị trường hiện nay

KẾT LUẬN:

Ưu điểm:

- Thiết kế đơn giản, mỏng, nhỏ gọn và có tính di động cao
- Nhiệt độ khá mát khi chơi game
- Công nghệ âm thanh Sonic Master giúp nghe nhạc hay hơn

Nhược điểm:

- Khi chơi game pin khá kém
- Cảm ứng chuột di chuyển khá khó khăn
I.THIẾT KẾ




ASUS X451CA thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo mang lại vẻ đẹp cổ điển, em thì em thích màu đen bác à, nhìn mạnh mẽ thích hợp cho người chuẩn men như em :p.




Vỏ máy thì thiết kế rất đặc biệt, chống trày xước khá tốt và chống bám vân tay nữa.Logo Asus màu trắng nằm ở giữa vỏ máy màu đen, cũng giống như các dòng máy Asus khác.




Màn hình 14’’ độ phân giải 1366 x 768, màn hình như thế này hơi nhỏ với một số người muốn mua máy về để xem phim ( đặc biệt là xem JAV). Nhưng khi mua máy về với mục đích học hành lướt facebook hay xem haivl như thế là vừa đủ.




Thân máy hơi dày và hơi nặng so với các dòng máy hiện nay, em nó nặng tới 2,3 kg, em không thích điều này tí nào hết.




Khoảng cách giữa các phím của X451CA cách rời nhau, thằng em khi chat trên facebook nó nhận xét là ngon vãi các bác à, nhưng em thì xài bàn phím cơ quen rồi nên chuyển qua dạng bàn phím Chiclet này cảm thấy không thích lắm.




Touchpad chuột nằm ở giữa hơi chết qua bên trái thân máy một tí, cảm ứng chuột khá là tốt và khá nhạy.




Phía bên cạnh trái của thân máy hỗ trợ khá đầy đủ các cổng kết nối như VGA, HDMI, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, jack Ethenet, jack nguồn , và khe thoát nhiệt của máy. Phía trước cạnh máy là jack cấm thẻ nhớ SD.




Cạnh phải của thân máy là ổ đĩa DVD, cảm thấy ở đây X451CA thiết kế không hợp lý lắm, khi phía bên cạnh phải không có ổ USB, điều này thực sự không thuận lợi khi em sử dụng chuột rời gắn vào máy, thường là em gắn bên cạnh phải, bây giờ phải gắn bêncạnh trái các bác à, em không thích điều này tí nào. Một điểm trừ trong thiết kế của X451CA.




Âm thanh với công nghê Sonic Master giúp thưởng thức âm thanh một cách chân thật hơn




Pin của X451CA được gắn liền với máy, thực sự mình không thích thế , vẫn thích pin tháo rời hơn




II.HIỆU NĂNG:
Quên giới thiệu cấu hình cho mấy bác chứ, cấu hình của em nó thế này nè:
CPU: Intel Core i3 3217U 1.8Ghz
Ram: 2 GB DDR3 1600Mhz
Ổ cứng: HDD 500GB
Card màn hình: Intel HD Graphics 4000

CPUZ:




Ta cùng xem điểm của Windows chấm cho X451CA khi sử dụng Windows 8




Điểm mà Windows chấm cho X451CA chỉ thuộc dạng trung bình

PC Mark 7:




Ở đây điểm PC Mark 7 không cao lắm khi chỉ đc 2139 điểm


III.BENCHMARK GAME:
Đối với các game nặng, đòi hỏi đồ họa cao thì X451CA chắc chắn là không đủ đáp ứng. Ở đây mình bench 1 số game thông dụng mà X451CA có thể chơi tốt

FiFa Online 3:
Game này đang hot trên thị trừơng đây, game thể thao hot nhất hiện nay




X451CA chơi tốt trên FiFa Online 3, khi bench với Fraps đạt đc khoảng 50 FPS( C. Ronaldo đã quay trở lại MU trong FO3 smilie)

Đột kích:
Đây là game mà hầu như ai cũng biết, đặc biệt là trẻ trâu, game này thì trẻ trâu vô đối cmnr smilie , toàn là Hack, em vừa bước ra chiến đấu với đối thủ là bị headshot ngay, hjx





Ở game đột kích thì bench với Fraps đạt kết quả khá cao hơn 87 FPS( dễ hiểu thuj game nhẹ mà smilie)

Liên Minh Huyền Thoại:




LOL khi bech đạt kết quả khá tốt hơn 40 FPS

Street Fighter IV
Ở đây em cũng bench 1 game offline là treet Fighter IV, em thích chơi này smilie




X451CA khi chơi game Street Fighter IV cũng đạt đến gần 30 FPS

IV. KẾT LUẬN:

1.Ưu điểm:
-Giá cả phù hợp với sinh viên
-Vỏ máy ít trầy xước, ít dính dấu vân tay

2.Khuyết điểm:
-Máy ít ổ USB, thiết kế ổ USB chưa phù hợp lắm
-Ram chỉ có 2GB
-Pin không tháo rời được
928.000 VNĐ nha bạn
Laptop dòng N series mới của ASUS được thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp, bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 4 nền tảng Haswell, âm thanh SonicMaster Premium cao cấp cùng hệ thống 4 loa mạnh mẽ cho trải nghiệm thưởng âm, phim ảnh hoặc chơi game ấn tượng.




Đẳng cấp âm thanh điện ảnh
Thế hệ N Series mới nhất nâng tầm trải nghiệm âm thanh trên máy tính xách tay giải trí đa phương tiện nhờ công nghệ SonicMaster Premium đồng phát triển với hãng loa danh tiếng Bang & Olufsen ICEpower®. ASUS N550 là mẫu máy đầu tiên được trang bị hệ thống 4 loa, mang đến chất lượng âm thanh vòm trung thực.




Giữ lại thiết kế mặt đế bàn phím với một mạng lưới loa nhờ quy trình khắc đa lớp tạo nên hàng ngàn lỗ khắc tinh xảo, loa tỏa rộng ra trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do SonicMaster Premium mang lại. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp các luồng âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ và sáng tạo của N series.




Các mẫu máy thuộc dòng N Series còn được trang bị loa ngoài siêu trầm SonicMaster subwoofer tăng cường chất lượng âm bass. Ngoài ra người dùng còn có thể chủ động hiệu chỉnh chất âm phù hợp với cá tính của mình 1 thông qua các công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp MaxxAudio và ASUS AudioWizard.

Màn hình IPS 15.6 inch Full HD 1080p
Để tối ưu trải nghiệm nghe-nhìn trên một chiếc laptop đa phương tiện, N series còn được tích hợp một màn hình phân giải cao IPS 15.6 inch Full HD 1080p, góc nhìn 178º mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét sống động.

Mạnh mẽ, linh hoạt với nền tảng tối tân
ASUS trang bị cho N series sức mạnh vượt trội với bộ vi xử lý Intel® Core® thế hệ thứ 4 mang đến hiệu năng ấn tượng trong hầu hết các ứng dụng. N Series cũng được tích hợp đồ họa rời NVIDIA® GeForce® tiêu chuẩn dành cho game thủ, hỗ trợ DirectX® 11 phiên bản mới nhất cho chất lượng đồ họa xuất sắc.

Công nghệ độc quyền ASUS Super Hybrid Engine II giúp tăng cường thời lượng pin cho máy cùng tính năng hồi đáp tức thì trong vòng 2 giây từ chế độ ngủ, duy trì trạng thái stand-by trong 2 tuần với chế độ backup dữ liệu tự động khi pin xuống dưới 5% để tránh nguy cơ mất mát dữ liệu.
Để đảm bảo khả năng vận hành êm ái, hiệu suất cao mà vẫn mát mẻ, bền bỉ, máy tính N Series đều được thiết kế kèm hệ thống thoát khí kép mạnh mẽ phía sau máy, giúp đẩy xa nhiệt lượng và tiếng ồn khỏi người dùng.

Nguồn: ASUS
I. TỔNG QUAN SẢN PHẨM:

1.Tính năng:

ESR300 là 1 wireless N300 Cloud Router băng tần 2.4Ghz với 4 cổng Fast Ethernet switch, 1 cổng Fast Ethernet Wan và cổng USB. ESR300 có tốc độ lên tới 300Mbps và khả năng tuyền tải điện năng cao để có thể mở rộng phạm vi phát sóng giúp gia đình bạn có thể kết nối nhiều thiết hơn trong nhà.

ESR300 hỗ trợ nhiều tính năng bảo mật và các chuẩn mã hóa wireless như WPA/WPA2 để ngăn chặn truy cập trái phép vào mạng gia đình. Với chức năng tiên tiến của SPI firewall giúp cho ta có thể ngăn chặn được các phần mềm độc hại từ internet truy cập vào thiết bị mạng và ngăn chặn truy cập đến các trang web không mong muốn.




Với ứng dụng EnShare ™ miễn phí , các gia đình có thể sử dụng iPhones®, iPads® hoặc máy tính bảng Android™ hoặc smartphones để chuyển video, âm nhạc và các file khác đến từ router của 1 ổ usb khác khi họ ở trong nhà hoặc đi xa nhà. Phụ huynh cũng có thể sử dụng EnShare để theo dõi từ xa hoặc ngắt kết nối các thiết bị Cloud Router khi họ đi xa nhà thông qua mạng Internet.

ESR300 cũng tích hợp công cụ VPN rất mạnh mẽ với tính năng kết nối an toàn từ xa vào mạng của văn phòng công ty , trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu chia sẽ và truy cập internet của các thành viên khác trong gia đình.

Người dùng cũng có thể cho phép lên đến bốn SSID riêng biệt. Điều này cho phép các gia đình có khả năng truy cập vào các thiết bị cụ thể, như máy in mạng, đồng thời bảo vệ máy tính nối mạng khác hoặc ổ đĩa cứng trong nhà có thể chứa thông tin cá nhân.




ESR300 cũng sử dụng QoS(Quality of Service ) để ưu tiên cho các ứng dụng băng thông rộng như xem video và chơi game hoặc các ứng dụng băng thông nhạy cảm như VoIP (Voice over IP) các cuộc gọi điện thoại cho kết nối tối ưu cho dù kết nối bằng dây hoặc không dây.

2. Thông số kỹ thuật:





3. Hình ảnh sản phẩm:



Mặt trước của sản phẩm




Mặt sau của sản phẩm




Thiết bị kèm theo của sản phẩm




Bao quát về sản phẩm



Cổng nguồn, cổng WAN, 4 cổng LAN và nút Reset






Cổng USB và WPS




[COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR]

II. BENCHMARK:

Thiết bị Test:
USB EnGenius EUB9603H dùng bắt sóng ở băng tần 2.4Ghz cho thiết bị EnGenius ESR300

Thiết bị bắt sóng wifi được test ở 4 trường hợp:
- Trường hợp 1
Vị trí: cùng một tầng – Khoảng cách: 15m – Vật cản: một lớp tường

- Trường hợp 2
Vị trí: cách một lầu – Khoảng cách: 18m – Vật cản: ba lớp tường và một sàn bê tông

- Trường hợp 3
Vị trí: cách hai lầu – Khoảng cách: 21m – Vật cản: ba lớp tường và hai sàn bê tông, đây là phòng kín không trổ cửa sổ

- Trường hợp 4
Vị trí: cách hai lầu – Khoảng cách: 18m – Vật cản: hai lớp tường và hai sàn bê tông, đây là phòng được cách âm đặc biệt

Kết quả test TH1:





Kết quả test TH2:





Kết quả test TH3:





Kết quả test TH4:





So sánh tổng hợp với các thiết bị khác:





III. KẾT LUẬN:

Ưu điểm:

- Thiết kế thời trang, đẹp mắt, dễ dàng gắn trên trần nhà .
- Có nhiều chức năng để quản lý trong gia đình, công ty như EnShare ™, VPN, Parental Control...
- Khả năng xuyên tường tốt .
Nhược điểm:

- Giao diện không thuận lợi cho người mới sử dụng router EnGenius
- Bạn đi uống cafe ở quán cafe wifi, nhưng vẫn muốn truy cập vào máy in ở công ty để in tài liệu, đồng thời truy cập vào 1 số máy share file giống như khi bạn đang ngồi ở công ty
- Bạn đang uống cafe ở quán cafe wifi, bạn nghĩ rằng mạng ở đây ko an toàn, có thể bị nghe lén, email bạn chuẩn bị gửi cho đối tác có thể bị người ta capture được !!! Bạn tiến hành tạo 1 kênh VPN về gateway của công ty, và gửi mail bằng gateway đó. Mọi thứ bạn gửi ra khỏi máy tính sẽ được mã hóa .
=> VPN sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề trên, và nhiều hơn thế nữa.

1. Thiết lập Router:

Ở đây lớp mạng local của công ty: 192.168.11.0/24
Vào modem để thiết lập VPN
Xác định địa chỉ Wan của router




Vào phần VPN ở router để cấu hình, setup Wizard



Đặt tên cho VPN


Trong trường hợp này ta chọn PPTP


Tạo User Name, Password và VPN Server IP Setting
Server IP: Nhập địa chỉ IP khác với mạng con của Router
Remote IP Range: Nhập địa chỉ IP cùng mạng với Server IP



Apply để hoàn tất quá trình thiết lập Router



2. Tạo và kết nối VPN trên Win7:

Vào Network and Sharing Center chọn Setup a new connection or network



Chọn Connect to a workplace => Next



Ta chọn Use My Internet Connection(VPN)


Nhập địa chỉ Internet Address (địa chỉ IP Address Wan)


Nhập User Name và PassWord đã khởi tạo trước đó
[

Kết nối thành công .............


Kiếm tra kết nối:
Kết quả truy cập máy ở công ty thành công
Đang truy cập vào địa chỉ máy 192.168.11.100




ENH 202 là một Wireless Access Point/ Bridge 802.11n phát sóng mạnh ngoài trời , hoạt động trên băng tần 2.4Ghz, nó phù hợp với chuẩn IEEE802.11b/g/n và các tính năng công nghệ MIMO thiết kế antene cung cấp tốc độ dữ liệu không dây lên đến 300Mbps


ENH202 phát sóng ở tốc độ cao có thể hoạt động như Wireless AP, Client Bright, Clien Router hoặc WDS Bright. Với antenna tích hợp 10dBi (dual polarization) và công suất phát cao cao, ENH202 thuận tiện để xây dựng kết nối không dây tầm xa với khoảng cách lên đến 20km trong khi giảm các điểm chết
ENH202 cũng có tính năng bảo mật mạnh mẽ,hỗ trợ 64/128/256-bit WEP, WAP/WPA2 personal và Enterprime, xác thực 802.1x, ẩn SSID và lọc địa chỉ MAC.



Phương pháp hoạt động đa dạng của ENH202 tao nên sự liên kết wireless ở ngoài trời có tốc độ cao, ổn định và bảo mật cao giữa các tòa nhà , các kết nối camera giám sát …
Điện năng lên tới 800mW, công suất lên tới 29dbi có thể mở rộng phạm vi phủ sóng và cung cấp tín hiệu kết nối ổn định đến các thiết bị thu.
Hoàn toàn tương thích với chuẩn IEEE 802.11b/g/n, Cung cấp nhiều vùng phủ sóng, QoS hỗ trợ (WMM) tăng cường hiệu suất
4 SSID cho phép khách hàng truy cập các mạng khác nhau thông qua một AP, và gán nhiều chức năng khác nhau cho mỗi SSID


Chế độ AP-Router PPPoE / PPTP, máy chủ DHCP hỗ trợ chức năng trong việc triển khai mạng, đặc biệt trong đó CPE cũng được sử dụng như là cổng Internet
I. SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM:

EUB9603H là một cuộc cách mạng hoàn toàn từ dòng sản phẩm Công suất cao với ăng-ten bên ngoài.
Với thiết kế RF đặc biệt có thể điều chỉnh hướng, UEB9603H hoàn toàn tương thích với các chuẩn 802.11b/g và hỗ trợ công nghệ-N phổ biến nhất hiện nay - được đánh giá là nhanh hơn gấp 3 lần các chuẩn g thế hệ trước.



EUB9603H có đầy đủ tính năng bảo mật wifi bao gồm WEP 64/128/WPA/WPA2 và hỗ trợ TKIP và AES.
Với thiết kế ăng-ten bên ngoài được nâng cấp đảm bảo khả năng bắt sóng và truyền tải tốt hơn so với ăng-ten trong truyền thống.
Ăng-ten ngoài có khả năng tháo rời cho phép người dùng nâng cấp để đạt được hiệu suất cao hơn và phạm vi được mở rộng hơn.




Với phần mềm quản lý đi kèm cho phép EUB9603H tương thích với bất kỳ hệ điều hành phổ biến (bao gồm cả Windows 7/ Vista/ XP và MacOS).
EUB9603H là một sản phẩm hỗ trợ đầy đủ cho người dùng yêu cầu khả năng di động cao và tính linh hoạt của thiết bị.

Thiết bị bao gồm :
- Engenius wireless EUB9603H
- Anten phát sóng
- Cáp kết nối usb
- CD driver

Yêu cầu hệ thống:
- Hệ điều hành: Win XP,Vista,7 và Mas OS
- Ổ đĩa DVD/CD-ROM
- USB 1.1/2.0

Tiêu chí kỹ thuật sản phẩm :
-Tốc độ kết nối lên đến 150Mbps
- Anten 5dBi có thể tháo rời
- Chuẩn dải tần 2,4 Ghz MIMO USB 2.0
- Hỗ trợ Windows và Mac OS

Tính năng kỹ thuật:



Một số hình ảnh về sản phẩm:
















ỊI. BENCHMARK:

1.Khi thiết bị bắt sóng wifi:

Thiết bị được kết nối với Engenius Wireless-n 300Mbps EAP 350 được tinh chỉnh ở công suất 29 dBm.
- Test trong nhà:
Trường hợp 1
Vị trí: cùng một tầng – Khoảng cách: 15m – Vật cản: một lớp tường


Trường hợp 2
Vị trí: cách một lầu – Khoảng cách: 18m – Vật cản: ba lớp tường và một sàn bê tông




Trường hợp 3
Vị trí: cách hai lầu – Khoảng cách: 21m – Vật cản: ba lớp tường và hai sàn bê tông, đây là phòng kín không trổ cửa sổ

[CENTER]

[/CENTER]
Trường hợp 4
Vị trí: cách hai lầu – Khoảng cách: 18m – Vật cản: hai lớp tường và hai sàn bê tông, đây là phòng được cách âm đặc biệt




- Test khi đi ra ngoài:
Đây là một thiết bị chủ yếu dùng để bắt sóng wifi ,thuận tiện khi muốn sử dụng wifi ở các quán cafe mà vị trí ở xa .Ở đó khi sử dụng thiết bị này bạn sẽ bắt được sóng wifi ở những vị trí xa hơn khi sử dụng thiết bị wifi của laptop.
Test trong môi trường có vật cản

1. Khi không sử dụng Engenius EUB9603H: (Notebook ASUS Eee PC sử dụng card WIFI Atheros chuẩn N 300Mpbs) - Router Engenius EAP 350

Bán kính khoảng 71m






Sóng wifi của máy vẫn bắt được wifi



Nhưng khi đi xa hơn thì không còn bắt được.

2. Khi sử dụng Enginius EUB9603H (vẫn dùng router EAP350)

Test Wifi của Enginius EUB9603H bán kính khoảng chừng 102m




Ở vị trí này sóng wifi tốt



Khi đi xa hơn thì cũng không bắt được sóng wifi

2. Khi thiết bị làm Access Point :
Enginius EUB9603H ngoài việc bắt sóng wifi còn có chức năng làm Access Point. Với chức năng này laptop hay PC của bạn chỉ cần dùng cable để kết nối internet sau đó sử dụng EUB9603H như một router phát sóng wifi cá nhân cho cả gia đình cùng sử dụng.

Sản phẩm được test trong 2 trường hợp :

Trường hợp 1
Vị trí: cùng một tầng – Khoảng cách: 15m – Vật cản: một lớp tường



Trường hợp 2
Vị trí: cách một lầu – Khoảng cách: 18m – Vật cản: hai lớp tường và một sàn bê tông




Nhìn chung chỉ với một thao tác click chuột khá đơn giản (chỉ cần setup sẵn mọi thông số cho Router lần đầu tiên) bạn đã sở hữu một chiếc router phát sóng khá mạnh mẽ và cơ động.

III. KẾT LUẬN:

1. Ưu điểm:
- Thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
- Khả năng bắt sóng wifi cao, thích hợp cho những người muốn xài wifi FREE
- Thiết bị 2 trong 1: Bộ thu sóng và phát sóng cá nhân
2. Khuyết điểm:
- Ăng-ten khá dài, không tương xứng về kích thước so với 1 số notebook
- Yêu cầu đến 2 cổng USB để hoạt động
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|