banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chiro8x  XML
Profile for chiro8x Messages posted by chiro8x [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Có bài viết ở đây rồi bạn có thể đọc tại.
/hvaonline/posts/list/26195.html

Muốn đọc cần chút kiến thức về PE header, Stack, Assembly...
Bồ dùng ubuntu one đi smilie.

hackerngheo wrote:
nêu đả vô được LAN thì cứ sniff hoặc metasploit+armitage là xong thui cái quan trọng là làm sao vô được LAN TT
với WLAN (WEP) còn mò vô được, chứ LAN thì phải thịt một máy mới mong có hi vọng. 


Rồi xong ! siêu nhân các kiểu. Em đọc mà cứ như xem phim ấy smilie.

beginner_hacker wrote:
mình thấy đây là lối tư duy cổ hũ của người châu á chúng ta,chính vì vậy mà lâu lâu chỉ xuất hiện 1 người xuất chúng mới có khả năng vượt trội 1 vài người châu âu và các nơi khác,tại sao chúng ta ko cùng nhau mổ xẻ,tìm ra phương thức giải quyết vấn đề topic mà lại suy nghĩ cho sâu xa là làm vậy sẽ đóng góp gì cho đất nước,nếu bạn nghĩ xa hơn thì có lẽ topic ko dây dưa nhiều như vậy,cho là trường dhbk hn có đào tạo ra thành phần nào đi nữa,1 hay nhiều hacker giỏi,thì tương lai chắc chắn sẽ phải xuất hiện 1 thành phần hacker mũ trắng đủ giỏi để chế ngự,khi có người giỏi thì chắc chán sẽ xuất hiện 1 người giỏi hơn,với cái lối mòn như suy nghĩ của bạn,đúng là bạn giỏi,bạn thật sự vượt trội hơn người khác về mặt này,nhưng đừng đánh giá như mình là người cầm cân nảy mực,xã hội rất rộng lớn 1 mình bạn ko đủ sức để mà cầm cân đâu,chỉ khi nào 1 nhóm người,1 tập đoàn nào đó sử dụng tài năng của bạn vào muc đích xấu thì lúc đó mới cần phải suy nghĩ khi chia sẻ,mới đến vấn đề cầm cân nảy mực,còn 1 cá nhân thì dù giỏi đến thế nào cũng ko thể chống chọi đc với cả thế giới,nên bạn hãy xem như mình là người trong cuộc,sống và cống hiến những gì mình biết để góp ích,còn ko muốn cống hiến thì cứ im lặng theo dõi diễn đàn,người châu âu có rất nhiều người giỏi thật sự ko phải là họ thông minh hơn chúng ta,mà là vì họ biết chia sẻ,đơn giản vì họ hiểu mỗi người sẽ có 1 chiêu riêng,chia sẻ cho nhau nghĩa là học hỏi đc của nhau 1 chút để hoàn thiện thêm... 

Vậy anh hắc cờ biết chiêu gì dạy em với nào, đọc bài anh thấy hay quá smilie . Tiện đây khỏi lạc đề anh hắc cờ dạy về phần này luôn đi.
Bạn đọc kỹ 2 bài này nhé:
http://lmgtfy.com/?q=html+tutorial
http://lmgtfy.com/?q=sql+tutorial
smilie

Luôn tiện học tiếng anh đi !.

P/S:
/hvaonline/forums/show/27.html
Bạn có thể tìm thấy các bài viết hướng dẫn, các chương trình demo ở trang này:
http://www.tenouk.com/cnwinsock2tutorials.html

Trang này mình tình cờ tìm thấy khi tìm hiểu về lập trình socket, một số ví dụ của nó và tài liệu được lấy từ M$DN. Hiện tại giao diện hơi hổ lốn một tí nhưng nội dung ổn lắm, tớ thử nghiệm code và thẩy ổn, rất thích hợp để học và xào nấu các vấn đề liên quan tới socket (winsocket).
smilie Chủ topic cố tình không hiểu vấn đề rồi. Giờ bạn hãy suy nghĩ thế này : để "hắc" như bạn nói đối tượng bạn muốn "hắc" phải chứa bug mà bạn có thể sử dụng metalsploit. Tiếp theo bạn phải được tương tác với đối tượng bạn muốn "hắc" (bạn không thể nhấc chiếc thìa bằng cách dùng suy nghĩ phải không nào). Còn NAT là thế nào bạn cứ thảy lên wikipedia hoặc tìm đọc tài liệu CCNA. Còn cái vấn đề port với mấy cái trên đó bạn nhắc tới nhưng bạn chưa hiểu lắm đâu smilie, tìm hiểu lại đi. "NAT đc port" -> Port đó ở máy nào ? Dịch vụ gì ? Phiên bản của chương trình dịch vụ đó có bug không ?.

vnpt2324 wrote:
Còn nếu bạn thích thì có thể dùng một số phần mềm dịch mã ngược, để xem nó làm những gì, và làm ngược lại. :d 

Chỉ ba xàm ba láp, bồ không có kiến thức mà cầm cái ollydbg load malware để hại cái thân người ta à.

quocbao9996 wrote:

WinDak wrote:
Nhìn vào "blacklist" này dễ thấy ngay 1 cách bypass để chèn các truy vấn sql. Xin hỏi anh em nào nhìn thấy không ? 


Ta mã hoá câu truy vấn phải không anh

Em mới học PHP, có gì mong anh chỉ giáo 


Cậu mã hoá thế nào ? sao tự dưng phán trớt quớt thế ?.

quygia128 wrote:
Chứ với lượng kiến thức thế này thì chỉ dẫn cái gì ? 

Chỉ cho cậu ấy mấy cái auto ấy :").
Ở Việt Nam có cái hay là cái gì có auto thì mới chơi, game có auto, có hack cheat mới chơi. Giờ thành tâm lý rồi, khi tìm hiểu vấn đề gì mới người ta thường hỏi nhau, có tool gì, có auto không, có hắc được không, config network mà có auto correct nữa thì khỏi chê luôn.

http://yolinux.com

Đọc để biết thêm chi tiết.

tarzanvip wrote:

rongcan_vuotlen wrote:


Em đã làm theo như hướng dẫn của anh nhưng khi đến bước

"Save and close the file. Now you can ping the gateway/other hosts:

$ping 8.8.8.8"

thì k ping được nó báo . Command not found . Không biết giờ em phải chỉnh tiếp như nào ạ? Ông bạn em cài trên laptop thì lại có mạng luôn mà em cài trên máy bàn mà k có. Giúp em mới ạ!
Thanks! 


Copy & paste kiểu này thì cũng bó tay.
Làm gì có lệnh nào là "$ping". smilie  


Là ping dưới normal user đó bồ, khi viết lệnh trong linux tạm quy ước với nhau (trong các bài hướng dẫn như bài này chẳng hạn).
$ ls (normal user)
# ls (super user)

Đọc kĩ lại mới thấy chủ topic bá đạo thật, $ping 8.8.8.8 luôn.
Bạn giải thích sao lại có cmd /c được không đoạn này ảo quá smilie.

quocbao9996 wrote:
Có vẻ như trước em đã có nhiều người khiến anh có ác cảm như vậy 

Không hẳn gọi là ác cảm đâu, tôi không có lí do gì để có ác cảm cả, nếu nói thế có lẽ tôi nên xem lại mình rồi smilie. Mong rằng bạn học tốt !.
Bạn cứ đọc argument của function thử nghiệm nhiều thì sẽ nghiệm ra thôi, tớ nói đó là chuyện vô bổ và bạn đang lãng phí mana point vô ích smilie. Nếu bạn đủ thông minh sẽ biết mình nói gì, mình nói thêm lần này nữa thôi. Đọc description là đủ và cũng đừng cố dịch nó ra Tiếng Việt làm gì, hiểu nó với những gì người ta viết về nó.

int strpos ( string $haystack , mixed $needle [, int $offset = 0 ] )
Find the numeric position of the first occurrence of needle in the haystack string.

haystack
The string to search in.

needle
If needle is not a string, it is converted to an integer and applied as the ordinal value of a character.

offset
If specified, search will start this number of characters counted from the beginning of the string. Unlike strrpos() and strripos(), the offset cannot be negative.

Đừng nói là bạn truy cập php.net và không nhận được kết quả giống tôi khi tra cứu 1 function, và đừng nói vốn từ vựng của bạn không đủ để hiểu nó smilie.

quocbao9996 wrote:
Vote 1 phiếu cho PHP. Tuy nhiên em đang gặp một khó khăn khi đọc manual trên php.net đó là các thuật ngữ chuyên ngành, có một vài hàm em đành bó tay vì không hiểu nó viết gì hết, tra từ điển thì đa phần là đều bó tay (ví dụ như từ haystack -> đống cỏ khô, đáy bể,...). Có ai có thể cho em một lời khuyên không ? 

Cậu không dịch cái description mà dịch nghĩa của tên biến làm gì, có một số từ gần như là tiêng lóng của dân lập trình để ám chỉ thử gì đó, hoặc nó là kết quả của việc viết tắt ghép nhiều từ với nhau. Đừng phí thời gian vớ vẫn như vậy.

Ví dụ như có biến là $buf bồ tra từ điển không có đâu vì đây là viết tắt $buffer, hoặc $tmp, $ret, $val...tốn nhiều mana point cast spell loạn xạ nhé smilie.

Nếu có một lộ trình thì nên theo như sau:
HTML -> CSS -> Javascript -> PHP/ASP/Python... -> SQL
Sau này khi học xong tìm hiểu thêm những cái mới:
HTML5/CSS3/Ajax/Jquery...

Lúc đầu học ở http://w3schools.com nhưng sau khi đọc bài tại http://w3fools.com/ mình đã xem w3s như là nơi tra cứu chứ không đáng tin cậy lắm, bạn hãy đọc các phân tích của w3f để biết tại sao nhé. Người viết mã của w3f chê w3s quá tuỳ tiện, và bản thân tớ cũng thấy đồng ý với phân tích của họ.
SmartSniff chỉ hổ trợ tóm ở application layer, để phân thích và lọc các kết quả tìm kiếm nhanh chóng thì nên dùng WireShark. Chú ý là việc sử dụng RawSocket để sniff packet (SmartSniff) đã không còn được hổ trợ kể từ windows xp sp 2. Với các bản windows khác thì tìm với từ khoá:

"how to enable raw socket"

Hoặc cài thêm winpcap để SmartSniff có thể hoạt động bình thường, khi dùng nhớ tìm hiểu sniff option để tóm các gói tin cần thiết.
Nguỵ biện ! bồ không thích IT, không muốn tìm hiểu nó, không muốn học hỏi nó, thì học PHP làm gì cho nó phí giờ ?. Sao không dành công sức master cái máy ủi đá chẳng hơn là đi học thứ mình không rành à ?.

Đừng có nẩy người lên khi người ta xát muối vào, hơi đau đấy nhưng mà vết thương sẽ sớm khép miệng hơn.
299.000 giống như giá default của BK* nhỉ smilie. Có lẽ người ta không quan tâm tiền mà quan tâm thứ khác thôi.
Kiểm tra xem liệu các thiết bị được lắp đúng chưa. Lấy cái bút chọc bin nuôi CMOS ra, đợi 5s lắp vào, hoặc tìm cái jumper reset CMOS. Sau đó thử lại.
Bạn thử !
Code:
chmod a+x /bin/ls

Xem có kết quả gì không. Trước khi có hiện tượng đó bạn có nhớ đã làm gì không ?.

Cabious wrote:
Mình đã biết tất cả thuật toán của pascal hiện đang ôn lại c/c++, mấy hôm nay lên đây thấy nghe nói batch cũng có tìm hiểu và nghiên cứu thấy nó cũng có vài nét tương đồng với c/c++
vậy nên đào sâu vào những câu lệnh nào của batch hả mọi người
PS: mình chưa biết gì về ASM của pascal hết, mong các bạn giúp đỡ 


Ôi bạn bá đạo quá smilie mình chưa biết tí thuật toán nào hết chắc khăn gói sang nhà bạn học ít chử.

thjenma wrote:
xin lỗi, không ai clone bài viết hết, tôi cũng chả cần ai chú ý, nếu chú ý quan tâm thì người ta sẽ trả lời nhiêt tình với cái câu hỏi của tôi, không đâm bị thóc chọc bị gạo như một số người như bạn. Hiểu không, người ta cần biết người ta mới hỏi, không muốn trả lời hoặc là không biết thì im đi, đừng nói, nếu như bạn bị hack mất một cái tài khoản mà bạn đầu tư vào đó không ít tiền thì bạn có như tôi không. Không trả lời thì đi dùm, đừng đọc và reply topic này nữa 


Ô vậy ra tôi đâm bì thóc chọc bì gạo, tôi cứ thấy cái viễn cảnh một người không mù không điếc nhưng che mắt bị tai nên thấy thương tâm. Chẳng lẽ tôi lại phải đưa ra định nghĩa như thế nào được coi là clone.

Khi nói một vấn đề mà chỉ mong chờ nhận được những lời vừa lòng mình thì bạn chẳng đáng để nghe hay nhận lời khuyên đâu. Tôi sẽ không dính dáng tới mấy topic có bạn nữa, xem chừng nói đến đây cũng phí phạm vốn ngôn ngữ của tôi rồi, chào bạn nhé. Chúc sớm có người trả lời cái thái độ đó của bạn.
Bạn thử con hàng này đi:
http://www.gns3.net/
Khỏi cần cảm ơn ! bồ nên xem lại cách bồ học hành ấy. Chả thấy Search IT chổ nào.
Nãn thật ! bồ cài localhost vào rồi bồ đưa nó vào / giả sử là a.php
Bồ truy cập vào truyền các tham số cho nó:

Code:
http://localhost/a.php?logo=1


Hoặc dùng fopen để tạo 1 file.
Code:
$_GET['logo']


Code:
header('Content-type: image/jpeg');
header('Content-type: image/png');

Đọc cái này mà còn không hiểu chỉ chủ topic gà mờ PHP thật rồi. Chẳng phải đây là một file hình ảnh sao.

Chẳng có gì để lý gải ở đây cả, và thứ bạn giải mã ra đúng là thứ cần tìm, là một file png/jpg được mã hoá dưới dạng base64.

thjenma wrote:
là Gunny của vinagame đó mấy vị.
@Ky0shir0: thảo luận trong đây thì sao? thảo luận mục này thì sao? nó thuộc vấn đề bảo mật, tôi bị phá tài khoản nên thôi vào đây tôi hỏi. hỏi để được biết vấn đề này nó ra sao. Vậy tại sao lại không được hỏi?
@all: máy không hề có trojan hoặc keylog, chạy KIS và KAS bản quyền đầy đủ 


Hỏi để được biết không nhất thiết cứ clone bài viết để đựoc chú ý. Hành động này không đẹp chút nào.

thientm wrote:
chắc bạn cũng 9x kute pro rồi smilie  

smilie Câu này chưa đăng kí licsense với mình nhá, nhưng dạo này online vào HVA thấy hoảng quá, ở đâu cũng thấy topic dạy hắc hoặc học hắc trong vòng vài giờ.
=.=! Bạn ấy gọi em thế mà. Sr ! em trêu quá rồi.

http://www.php.net/manual/en/pdo.installation.php
 
Go to Page:  First Page Page 3 4 5 6 8 9 10 Page 11 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|