banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chiro8x  XML
Profile for chiro8x Messages posted by chiro8x [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

No. 47 wrote:
Cãi vã ầm ỹ cũng không đến đâu. Quan điểm mỗi người mỗi khác. Bạn panfider thay vì "hầu chuyện" thì "cuốn gói lên núi tu hành", đợi khi "thành chính quả" quay lại cống hiến cho anh em HVA.

Bản thân tôi cũng từng "chót chét" như bạn. Và tôi thành thật khuyên bạn rằng dù chiro8x, conmale và TQN có phần nặng lời với bạn nhưng lời họ khuyên là hoàn toàn chính xác. Đặc biệt là danh sách quá trình của "khao khát thực hiện một việc gì đó" (tôi gọi bừa vì không nghĩ ra cách dùng từ hay hơn) của bạn chiro8x. Đối với lời khuyên của conmale thì khỏi phải bàn bởi định hướng luôn từ thấp đến cao, từ cơ bản đến phức tạp. Ai cũng biết một điều, đó là muốn cống hiến cho Tổ quốc, trước tiên bạn phải cống hiến cho quê hương, muốn cống hiến cho quê hương bước đầu bạn phải làm những điều tốt đẹp cho gia đình, người thân của bạn trước đã. 


Dùng từ cống hiến em không đỡ nỗi ! sống sao đừng đễ tiếng xấu, làm việc sao đừng để thiên hạ nhìn vào nó chửi. Còn bồ thì đang đợi bồ cống hiến xem cái sự cống hiến nó như thế nào, bản thân em thấy từ đó xa vời và ít khi dùng.

panfider wrote:
muốn biết thì có gì sai đâu chiro8x huốn chi mình còn muốn cống hiến bằng sự hiểu biết của mình 

Bạn cống hiến được đến đâu, sự hiểu biết của bạn được tổ chức có chuyên môn nào hoặc cộng đồng hacker nào xác nhận chưa ?.

Đừng có dùng đa mê để bào chửa.

No. 47 wrote:
Bạn nặng lời quá. Tuổi trẻ, kiến thức được "kha khá" thì muốn làm cái này, muốn làm cái kia. Nếu giúp, khuyên không được thì để họ tự làm rồi tự rút được bài học. Cần thiết chi nặng lời nhau vậy.

Cách đây mấy năm tôi thực sự không nhớ rõ ai đã phát biểu "Vô tuyến truyền hình (Tivi) sẽ không bao giờ có hệ điều hành". Ai cũng đồng ý là đúng. Nhưng thực tế hiện tại lại hoàn toàn ngược lại. Bạn thấy đó, dù ý tưởng có hoan tưởng, bệnh hoạng như thế nào đi nữa nhưng nghiêm túc nghiên cứu thì rất nhiều khả năng ý tưởng đó sẽ thành hiện thực. Tuy nhiên, về góc độ xã hội chúng ta phải xem xét ý tưởng đó có khả năng áp dụng thực tế không, nếu có giúp ích được đến đâu. Đừng bao giờ cấm đầu vào làm và đến khi có kết quả thành công lại nhận ra, giá trị ý tưởng và thành quả có được không đáng một xu. 


Mình nói vầy ! bạn đọc hết các bài của anh chàng này đi rồi biết vì sao mình nặng lời vầy. Còn bình thường thì khi đánh thức ai đó mà nó lì quá thì mình "phang" luôn vào mặt cho nó tỉnh chứ không, chả ai nói thì nó cứ u mê mãi.

Để làm một việc đầu tiên bạn cần có :

1. Muốn
2. Hiểu biết
3. Đam mê
4. Tích cực tranh luận lắng nghe ý kiến đóng góp từ những người có chuyên môn
5. Phác thảo ý tưởng, viết bản kế hoạch thô cho tới tỉ mỹ
6. Phân chia thời gian, lên lịch làm việc.
7. Kiên trì.
8. Biết bỏ cuộc đúng lúc và cần có những phân thích để nên làm tiếp hay bỏ cuộc.
9. Tiếp tục kiên trì để hoàn thành công việc.

Có thể bạn có muốn và đam mê nhưng còn thiếu quá nhiều thứ để làm được việc.

P/S: Một người hỏi "freelancer ở đâu ?" thì tôi cảm thấy quá dỗi thất vọng rồi, bạn nên hỏi freelancer là cái gì ? (trong một topic nói về C lib của bạn chủ topic).

thientm wrote:
ở câu P/s của cậu đó - tớ thấy là nó không nguy hiểm tới mức phải bảo vệ nhau như cậu nói, cũng là ý kiến của tớ thôi.
cậu cũng bức xúc nhỉ, vậy unfriend tớ đi, smilie

Bản thân tớ rất ghét dính vào những chuyện phiền phức trong khi nó không mang lại một lợi ích thiết thực cho bản thân hoặc cộng đồng. Mình không phải rỗi hơi để được một người khác cứ suốt ngày tag vào một bài nào đó vớ vẫn. Đây không phải nơi để đôi co, còn muốn ra khỏi friend list của tớ dễ hơn vào chào cậu.

P/S: Nói luôn alias tớ remove luôn.

thientm wrote:
thế cậu đừng dùng FB nữa , khỏi phải vào để nhận những thông báo vô nghĩa
không nói tới ý định tag hva của chủ topic, mà mình nói tới tag ở FB. mục đích TAg là gì ? vậy FB nên bỏ tag đi thì hơn 


Tớ xoá FB rồi ! tớ lập lại vì công việc và tở chỉ add những ai cần add. Tớ nói đây là ý kiến của tớ mà cậu cũng có vẽ bức xúc thế cơ à smilie. Tớ có toàn quyền và facebook của tớ nó phản ánh ý muốn của tớ, tất nhiên trong friend list không bao giờ có cậu rồi.
Những thứ đó tớ thấy hầu như không thích hợp với HVA. Bản thân tớ ghét bị tag và lập tức tớ block mấy người tag tớ (tất nhiên là unfriend luôn nếu đó không phải là người tớ tôn trọng).

P/S: nếu quý nhau hãy để cho nhau yên, bảo vệ nhau khỏi mấy cái notification vô nghĩa.

BlueMM wrote:
Ubuntu còn có Xubuntu, Kubuntu, Edubuntu, Lubuntu,... mà smilie
Mình nghĩ ý của bạn panfider chỉ là thay đổi giao diện và các gói liên quan chứ không phải viết lại kernel. 


Bạn tìm các chủ đề của anh bạn hoang tưởng của chúng ta đi, từ thiết kế vi mạch cho tới dạy C. Kiến thức thì ba cọc ba đồng, suy nghĩ thì hoang tưởng muốn chứng tỏ bản thân. Trong topic lúc đầu thì người ta còn góp ý, đến khi người ta chuyển qua châm biếm chửi thẳng vào mặt cũng không chừa. Đọc lại mấy topic của "người mộng du này" tớ té ghế mấy lần rồi. Bây giờ mình biết thêm một điều.

Không chỉ người ngu mới tỏ ra nguy hiểm, mà người hoang tưởng cũng tỏ ra nguy hiểm nhưng lại luôn che giấu cái ngu.
Hãy nói và làm những điều trong khả năng của mình, mình thấy trong mấy topic của bạn thường chỉ mang tính chất chém gió, thiếu những bằng chứng xác thực. Đừng ảo tưởng về bản thân ! đặt mình đúng vị trí đi bạn à.
Có một topic thế này rồi quá trình thảo luận đưa đẩy bạn tới hỏi VNG. Chứ HVA không đỡ nổi mấy bạn hắc cờ.

@về phần cậu chủ topic: cậu phải tìm hiểu xem vấn đề mình nói nó liên quan thế nào tới vấn đề cậu hỏi, còn hỏi mà không biết mình hỏi cái gì thì người tra có trả lời cũng thế, không trả lời cũng thế. Chứ không lẽ lại ca cái khúc "HVA thế này mà không có ai biết dùng tool XYZ" thì thật là phản cảm. Bọn tớ đi học chứ không phải đi tập dùng tool.
Tớ chỉ hỏi cái bạn lập topic thôi, người ta đi khám bác sĩ trước rồi mua thuốc hay mua thuốc rồi khám bác sĩ ?.
Công cụ đó lấy như thế nào ? Bạn tìm hiểu với từ khoá windows netwoking, ip address, file sharing, windows user manager, access permission,...nếu không hỏi anh cậu kỹ hơn, và nếu anh cậu giỏi thế thì gọi anh cậu lên đây trao đổi cũng mọi người. Tớ cũng muốn biết các lấy "password của một ip" và "chôm tập tin".

Và điều mình cần bạn làm là đọc kỹ FQA và nội quy, mặt khác hãy đọc tài liệu làm thế nào để đặt một câu hỏi thông minh. Khi muốn biết về A và B thì bạn phải xem A, B liên quan tới kiến thức nào đã chứ, không lẽ IT là dùng tool sao ? nó cần có sự hiểu biết.
Password của một IP là cái gì thế cậu ?.
Nếu biết passworkd của một IP như cậu nói thì cậu làm gì tiếp theo ?.

xBoyx wrote:
Em hỏi thiệt mà anh. Ai biết trả lời dùm em đi ạ 

Reverse code engineering
Khoảng 81.800.000 kết quả (0,17 giây)
http://bit.ly/NgjsDJ
p3_0i_nh0x_y3u_p3 -> Mình không có ý trêu nhưng thực sự "9x style".

sasser01052004 wrote:
Theo thói quen viết virus hay botnet cuả mình và 1 số bạn khác thì sau khi đã viết hoàn chỉnh virus thì sẽ park lại để giảm dung lượng và tăng tính "steath" như anh conmale nói.  


Lần đầu tiên trong đời em thấy khái niệm park (trong tin học) bao lâu nây em chỉ mới làm quen với khái niệm pack.

Lần đầu tiên em thấy người ta sử dụng các packer phổ biến để pack virus và trojan. Anh conmale nói là "stealth" not "steath", và ảnh cũng không nói là dùng packer để pack. Lập trình virus khi ở một mức độ khác sẽ phải tự viết, tự định nghĩa các phương thức encrypt và decrypt dữ liệu. Cũng như pack virus của mình một cách thủ công. Một vấn đề nữa ngay khi lập trình cũng phải chú ý, như việc lựa chọn compiler, linker, cách viết mã sao cho tối giản về kích thước và hiệu quả (tôi chưa nói là tối ưu).Ngoài ra còn cần hide process id, anti-degbug, obfuscate...suy nghĩ theo kiểu virus Autoit thì ảo quá.

neverwon wrote:
Muốn người khác "giúp cặn kẽ" thì bạn ném trọn vẹn đoạn code ASP mà bạn bị lỗi lên đây. 


Ý người ta là vậy nè bồ.

tuyenictphuninhno1 wrote:
EM xin pro giải đáp thắc mắc cho em là cái lỗi này thì bug SQL bước tiếp theo là gì ạ 


Người ta đang trên đường trở thành hắc cờ đấy.

xBoyx wrote:
Các bạn cho mình hỏi RCE là viết tắt của cụm từ gì vậy? Mình chỉ biết mỗi cụm RCA là Rồng Châu Á thôi.
Cảm ơn nhiều. 


RCE theo định nghĩa của anh TQNRỜ XXX EM smilie .

computerline wrote:
Học lập trình không hẳn phải giỏi toán, nhưng là giỏi những kỹ năng mà môn toán cung cấp, như khả năng suy luận logic, khả năng trình bày. Học hiểu được cái cốt lõi, bản chất thì sẽ học rất nhanh, làm nhiều thì có được kinh nghiệm + kỹ năng. Cái quan trọng nhất là phải thật sự đam mê ! 

=,=! Không giỏi toán thì làm sao có kĩ năng này đây trời.

gungui wrote:
vậy em cũng xin dùng cách nhìn của anh và thấy rằng khi vote,57 người đó không thấy kết quả trước và những comment cũng có nhều ý kiến trái chiều nhau,tại sao họ không "tát nước" theo những người phản đối,và em cũng thấy anh thiếu căn cứ khi tự do phán xét người khác,chúng ta không phải là chúa trời,chúng ta không cái quyền đó,nói như anh đã là không tôn trọng ý kiến của mọi người và như bác conmale đã nói thì những con số kia chả nói lên điều gì,có lẽ 1 học sinh lớp 8 như em thì không thể nào hiểu hết được,em cũng rất thông cảm với các anh vì nếu cứ 2,3 ngày lại có vài chục người xin mở box này box nọ và ban quản trị cứ thế làm theo thì HVA sẽ loạn mất,em chỉ muốn mọi người suy xét kỹ lại thôi và nếu bác conmale thấy em vô lễ trong phát ngôn thì bác conmale có thể block nick em lại,thân 


Tôi không phải chúa trời điều đó đúng, nhưng bạn quên một điều chúng ta là con người, chúng ta có bộ não để phân thích và đánh giá sự việc. Tất cả suy nghĩ của tôi và bạn chỉ là tác phẩm méo mó của bộ não. Nên không nhất thiết phải tôn trọng ý kiến người khác khi mình nghĩ mình đúng. Nếu chúng ta chứng minh được điều ngược lại tôi mới tin bạn đúng. Lý lẽ bạn đưa ra thiếu thuyết phục, cách viết bài của bạn làm tôi không thể tôn trọng bạn được.

Angelvn wrote:
Bạn chiro8x hay bắt bẻ người khác quá vậy? Hãy để chuyện đó cho quản trị diễn đàn lo. 

Bạn cũng để chuyện nhận xét tôi cho quản trị diễn đàn lo. Tôi không vi phạm luật chơi smilie. Hay bạn thấy khó chịu khi thôi đụng chạm tới quyền lợi của bạn ?.

idid231 wrote:
Theo như em hiểu ý của bác TQN là " tái tạo lại source code ban đầu của nó", tức là mình hiểu đc code của nó rồi, thấy cái đoạn function hay library nào hay thì đem qua ghép vô code của mình, bác hỏi "lắp thế nào" ý là sao? Em chưa hiểu. 


Bạn nói " tái tạo lại source code ban đầu của nó", tôi biết việc này khả thi, thậm chí có chương trình để thực hiện nó. Nhưng khi bạn bê hàng của người khác, bạn phải hiểu sự liên kết giữa món hàng bạn định bê đi với chương trình.

Quá trình phân tích và viết "mã tương đương" (đây là cách nói tôi dùng thay cho cái mà bạn gọi là "mã ban đầu") nó có thể đạt được ở một phạm vi nhỏ, với chương trình lớn việc đầu tư cho RCE tốn kém hơn việc viết mới một module, library, cùng chức năng.

chiro8x wrote:
Bạn viết 2 bài cùng nội dung sao không rút lại thành một bài cho tiện ?. 


Tớ trích lại lời của tớ vì không muốn nhắc lại nữa !. Đừng clone bài viết nữa đau mắt quá.

sasser01052004 wrote:

miyumi2 wrote:

chiro8x wrote:
Bồ ơi tớ làm như bồ nói rồi sao wrong password nhỉ, tớ có PM bồ rồi. 

HEX chữ hoa nhe các bạn 


Mèn ơi, làm người ta brute gần chết 


Tớ phải PM lão đấy :"> tớ còn upcase rồi tính hex mới hài.

miyumi2 wrote:

chiro8x wrote:
Bồ ơi tớ làm như bồ nói rồi sao wrong password nhỉ, tớ có PM bồ rồi. 

HEX chữ hoa nhe các bạn 


Làm mất công tắt cái máy ảo smilie tụt cảm xúc quá .
Nói nhỏ là vẫn còn khả năng worng password nếu ai muốn giải nén nó, hãy chú ý vào cái "HEX chử hoa" chứ không phải "chử hoa xong hex".

em đang ở trường, anh đến ngày nhẹ, em muốn làm rồi
 

Đoạn này mà nó dịch "em muốn lắm rồi" thì khó đỡ thật. Em có test qua nhưng không hài lòng lắm, mặc dù đề tài này thực sự rất hay smilie. Nếu làm một con bot tìm kiếm "tri thức" trên internet rồi tự động correct chắc hay hơn.
Hì hì ! cái ý tưởng lúc đầu của bồ, tính tổng tất cả mã Ascii các kí tự trong chuổi của bồ là một hàm một cửa đấy smilie.

(pass là mã hex viết liền của tên file, bỏ .ext)
 

Bồ ơi tớ làm như bồ nói rồi sao wrong password nhỉ, tớ có PM bồ rồi.
Bạn viết 2 bài cùng nội dung sao không rút lại thành một bài cho tiện ?.

conmale wrote:
Chưa biết bên trong có những "em bé" nào nhưng nhìn cái kích thước (20Mb) thì thấy loại này không thể phát tán hàng loạt được. Tính "ẩn" của nó quá thấp bởi vì download 1 gói 20Mb và cài 1 gói 20Mb một cách lặng lẽ thì hơi lạ. 

Nó có bộ kit và virus installer kèm theo mà smilie .

gungui wrote:

chiro8x wrote:

gungui wrote:
tỉ lệ đồng ý áp đảo???????? 

57/67 = Áp đảo ? điều này thì đồng ý được.

57/84919 = Chỉ là muối bỏ bể.

Ngoại trừ nhu cầu 57 người kia thì trong đám 84919 người còn lại thì ai áp đảo đây ?.

 
bạn có chắc rằng 84919 nick kia còn bao nhêu nick còn hoạt động,và trong con số người online thường xuyên đó,ai có thể tiếp cận box này để vote,vậy bạn dám chắc rằng trong 84919 nick này này ai cũng phản đối việc mở box mobile chắc
 

Bạn chắc là 57 người đó am tường các vấn đề mobile và có thể có những đóng góp có giá trị ?.
Bạn chắc rằng trong 57 người đó không có thành phần tát nước theo mưa ?.

Tôi chỉ dùng cách nhìn của bạn để cho bạn thấy bạn thiếu că cứ khi nói là 57 áp đảo, bạn hãy dùng một phép tính.

84919/5 > 57
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|