banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BigballVN  XML
Profile for BigballVN Messages posted by BigballVN [ number of posts not being displayed on this page: 4 ]
 

kimsonha wrote:
xikenet nói đúng đó. mình đã vật lộn một cách vât vã với mấy cái MD5 hash đó 3 ngày liên tục rồi mà vẫn không ra.Mấy cái pass của member thì còn xoay sở được,chứ pass của admin thì bó tay thôi. Bác BigballVN nói "Tất cả các chuỗi đều có thể mã hóa " vậy bác thử giải chuỗi nằm trên hàng đầu tiên kia thử được không.Cũng là để em có lòng tin đó mà,chứ giờ nhắc tới MD5 là em đau đầu à! 

Mình nghĩ nếu bạn trích dẫn lại câu nói của mình thì phải đọc kĩ chứ :wink:
Mình nói là
Tất cả các chuỗi đều có thể mã hóa  

Chứ không nói là tất cả các chuỗi có thể giải vì MD5 là dạng mã hóa một chiều nên việc giải nó phải dựa vào dict hoặc brute-force mà thôi. Việc giải bằng Dict cũng như brute-force phải có chút may mắn. Cho nên nếu bạn không thể giải ở bất kỳ trang nào thì tốt nhất hãy từ bỏ ý định đó đi. Vì những người kĩ tính thường đặt pass có các ký tự đặt biệt như $ # ! @ ^ %... những ký tự này làm cho việc giải hash rất khó thậm chí là không thể.
Bigball
Nếu bạn có ý muốn share soft thì tốt nhất nên kiếm host nào đó direct hoặc sử dụng các web cho download free mà tốc độ đảm bảo cao như box.net, uploading.com,... hay đại loại như vậy. Còn nếu upload lên Rapidshare.com thì một số bạn không có account sẽ không download được. Nhưng dù sao cũng Thanks bạn công sưu tầm.
Bigball

hannganthu wrote:
mình nghĩ đó là vấn đề trên main bạn đem main đi rửa bằng xăng sau đó để khô lắp lại ! và kiểm tra cả ram của bạn nữa thử bằng 1 thanh ram khác xem ! 

Và sau đó vấn đề sẽ không chỉ là không cài được Win nữa mà là hư luôn cái Main smilie) smilie)

HarryTran wrote:
Y ông Bigballvn kia xài thử chưa mà cứ cho là nó dở chứ.Nói chung là mỗi cái có ưu điểm riêng.Ko tin ông thử tải 1 file nào đó dung lượng cở từ 100Mb trở lên coi rùi xem thử Net với thằng IDM thằng nào hơn.Do mạng tốc độ đường truyền viêt nam mình con chậm tôt nhất ông nên download vào tầm 12h hay 1h thử coi xem có khác biêt ko là biết liền! 

Mình đã nói đó là ý kiến chủ quan của mình. Mình không nói nó dở. Có lẽ bạn đọc chưa kĩ reply của mình :wink: . Còn việc cái nào nhanh hơn thì còn tùy server, tùy định dạng... Nói chung còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Với lại việc Download lúc 12h hay 1h là không khả thi cho lắm. Ít ai lại thức giờ đó chỉ cố để download 1 file cho nhanh hơn tí. 9 người 10 ý mà bạn. smilie)
Bạn nên tìm cho một cái firewall. Sau đó scan toàn bộ file. Sau đó thử del các file bpk.exe đó rồi restart máy lại. Tốt nhất tránh vào các trang mà bạn nghi ngờ có trojan trong đó. Lúc trước mình bị một lần và làm cách đó thì không còn bị nữa.
Bigball
Thử kiểm tra lại tất cả file xem coi có bị dính đoạn include nào không? Nếu có dính thì dù có tìm được shell trên host thì đâu vẫn hoàn đấy thôi.
End Process rồi Delete nó. Con này cũng chả khó trị đâu. Chỉ cần Delete là được. smilie)
Bạn mở đĩa main của mình ra. Trong đó thường có 1 cái autorun. Vào đó bạn chọn setup các mục như : VGA, Sound để cài driver cho card màn hình và âm thanh. Rồi để tự nó cài. Sau đó nên reboot lại máy

KINYO wrote:

kimsonha wrote:



 


Ứng dụng gì mà kỳ vậy, thấy cách tạo bảng chứa thông tin đã thấy ngu rồi smilie 

Nếu mình không lầm thì đây là bug của Joomla. Đó là chỉ lấy một số table quan trọng thôi. Chỉ cần user, hash với mail là đủ rồi. smilie)
Hehe. Cái này chỉ có thể gọi là spam chứ chưa gọi là bomb được. Nhưng cũng có nhiều chức năng hay đấy smilie)

meomeo_bebong wrote:
tên này thì ngang ngửa IDM luôn ,tăng tốc gấp 6 lần khi IDM chỉ được có 5
Tất cả đều miễn phí  

Đây chỉ là nó quảng cáo thôi. Còn thực tế thì phụ thuộc nhiều điều lắm. "Trăm nghe không bằng mắt thấy" mà. :wink:

thanhthai3061989 wrote:

HkDng wrote:
Dùng 1 chương trình FTP bất kỳ, usernam & pass như lúc đăng ký ... Thế là upload lên thôi.

Nhớ là khai báo database trước và sửa lại fiel config.php theo đúng database đã tạo.

Thế là install thôi, thư mục .../install/install.php ấy . 


anh ơi ! Anh cho em hỏi cái database là gì ạ. Em có đăng kí 1 số host php free và có thấy cái đó nhưng mà không hiểu chi hết. Anh hướng dẫn giúp emd được không ạ 

http://en.wikipedia.org/wiki/Database 

Nếu Free Host của bạn có Support DB thì bạn có thể dùng làm diễn đàn,... tất tần tật những gì có dính tới DB trong đó. Tạo DB thì bạn có thể vào Cpanel của host rồi dùng phpMyadmin mà tạo. Sau khi đã lập xong DB (bao gồm tạo table, column...) bạn vào file có dạng như: config.php, connect.php, DB.php ... để cấu hình kết nối vào DB (nhập tên db, user, pass) để kết nối với DB. Tóm lại DB là nơi lưu trữ dữ liệu và để sử dụng DB thì phải tạo, và kết nối với DB smilie)

Mt012 wrote:
Em có đọc hướng dẫn tải video trên youtube.com bắng cách dúng IDM nhưng mà nó nói trên đóa dùng định dạng flv em nhưng hình như nó đổi rồi hay sao ấy em thử mà không được Chi tiết tại http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=283377
Rồi em thử với định dạng *** nó ra quá trời nhưng hình như không có định dạng phim nào thì phải vậy giờ sao tải phim về mấy anh. 

Mình không hiểu ý bạn lắm nhưng có lẽ bạn đang hỏi về cách down trên Youtobe? :?smilie :?smilie
Bạn có thể vào những trang này:
http://keepvid.com/
http://vngrabber.info/ 

để lấy link download về rồi copy link đó vào IDM. Xong chỉ việc nhấn download. Lưu ý là chuyển file ext lại thành *.flv rồi dùng FLV Player download tại:
http://www.download.com/FLV-Player/3000-2139_4-10467081.html 

để mở file Video đó.
Chúc bạn thành công.
Em xin đóng góp thêm vài site:

http://dll.yaroslavl.ru/
http://www.dll-download.net/
 

hoặc các bác có thể vào đây để tìm

http://www.google.com/search?hl=en&client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=Vya&q=free+dll&btnG=Search
 
Theo mình IDM là nhất, FG nhì còn Net Transport thì không biết smilie)

meomeo_bebong wrote:
em thấy mới có dịch vụ miễn phí của
[url]http://dcs.lacviet.com.vn dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt ,còn [url]http://vietdic.com có rất nhiều từ điển để dùng và VietDic còn đang phát triên,còn trang nữa là
[/url]http://tinhvan.com.vn , xin lỗi vì thiếu sót sơ đẳng ! Xin hết  

Mình có cái link này cũng giống cậu cũng của Lacviet:

http://dcs.lacviet.com.vn/evtranslator/
 

Chỉ cần copy link web vào rồi bấm nút dịch thì nó sẽ cho ra giao diện Tiếng Việt

kimsonha wrote:
Mấy cái site bác BigballVN đưa ra chỉ mã hóa được một số kí tự đơn giản 

Không phải mã hóa mà là giải Hash.
tất cả chúng đều hiện thông báo: "Not Found in Database" hoặc tương tự. 

Tốt nhất bạn nên kết hợp các site đó lại. Vì có thể site này tìm không ra mà site kia tìm ra.

Mà em thấy hình như các từ có 6 kí tự trở lại thì mới mã hóa được thì phải. Chán thật ! 

Tất cả các chuỗi đều có thể mã hóa. Việc giải còn phải dựa trên số lượng từ có trong dict. Bạn có thể vào http://milw0rm.com/cracker/insert.php rồi insert hash mà không tìm được ở các site kia vào. Nếu may mắn bạn có thể sẽ giải được. Nếu chuỗi càng dài và có những ký tự đặt biệt thì việc giải càng khó.
Bigball
Tung tích nó đây:
http://www.tritanium-scripts.com/

Vậy có những nick đã reg từ rất lâu rồi mà vẫn hỏi dạng ấy thì sao (thực tế đã có rất nhiều)?  

Có lẽ nên siết chặt kỷ luật lại. Nick nào vi phạm tiếp diễn nhiều lần sẽ bị ban nick và IP lại. Nick nào vi phạm nhẹ thì warn cảnh cáo. Chúa có nghiêm thì nước mới an được. :wink:
Theo em thì nếu người ta thực sự cần thì việc chờ đợi 5 10 phút để được accept cũng chẳng có gì khó cả. Nếu đã tìm đến HVA để tìm kiếm 1 sự giúp đỡ thì cũng phải bỏ ra một chút thời gian "thử thách". Vừa tốt cho mem vừa tốt cho diễn đàn.
Bạn có thể sử dụng chương trình Teleport Pro download tại đây:
http://www.tenmax.com/teleport/pro/ 

Mình sử dụng thấy chương trình này cũng ổn

chloride wrote:
à, bạn lên google mà kím, gõ chữ free host, nếu bạn cần PHP thì gõ free host php, nếu thích làm webmail thì gõ free host mail . Mình kím 1 lát là ra cái này, nhưng là subdomain thui smilie http://www.xoomwebs.com
Storage:25GB Bandwitch:35GB PHP MySQL:2 Directlink:yes sendmail:no FTP:yes WYSIWYG:yes trang này có liên thông với 1 trang nữa, mặc dù nó cho dung lượng ít hơn, nhưng nếu bạn trả tiền cho nó (1cent/month) thì có 100GB storage, ∞ bandwitch,có domain,hỗ trợ PHP, có thể làm webmail,directlink,MySQL. 1số trang bắt bạn đóng tiền làm webmail là để chống spam, nhưng nếu bạn muốn free webmail thì mình kím ra được trang này http://www.siteburg.com
Storage:100MB Bandwitch:10GB có quảng cáo,hỗ trợ PHP, cho send 200mail/day, directlink, FTP support,MySQL:1,Perl/CGI:1
 

SiteBurg
Detail:
* 100 mb space;
* 10Gb monthly bandwidth;
* 10Mb file size limit;
* CGI, Perl, SSI, PHP4;
* MySQL database;
* SendMail (1 letter per minute, 200 letters per day);
* subdomain your_domain.siteburg.com;
* server logs access;
* FTP;
* SSH;
 

kimsonha wrote:
Hồi hôm qua nghĩ mãi mà không ra.tối vế mới nghĩ ra! Chỉ cần lướt qua trang đó một chút là biết ai là Admin thôi mà! Rồi lai quay lại cái đống hỗn độn đó tìm, he he.
Nhưng còn cái pass mã hóa kia, em chẳng biết xoay sở ra sao cả, một số trang chuyên mã hóa như gdataonline không thể giải mã quá dài như vậy.Mấy bác co soft nào chuyên làm việc đó cho em xin, chứ lấy được ID của admin xong mà không có pass thì ai mà làm không được! 

Bạn có thể vào đây:
http://milw0rm.com/cracker/insert.php
http://md5lookup.com/
http://md5.rednoize.com/
http://www.hashchecker.com
Em vote đầu tiên nhưng không biết nói gì. Đợi các anh chị ý kiến em mới dám nói.
NÊN. Em thấy việc kiểm soát các account như vậy là chính đáng. Hiện nay mỗi ngày có hàng chục account được reg nhưng số lượng bài viết có chất lượng thì giảm đáng kể. Chủ yếu là vào spam với chat chit lung tung. Việc hạn chế như vậy có thể sẽ giúp diễn đàn giảm bớt đáng kể những nick reg mà không sử dụng và những bài viết vô bổ chỉ tổ làm nặng DB.
Bigball
Nên đặt link của chuỗi "Những hiểu biết cơ bản nhất" lên và yêu cầu không được post những topic dạng như thế. Nếu có thể thì thêm vào nội quy của HVA dòng đó. smilie)

hoicobac wrote:
Fake IP cũng không nhanh bằng leech về host rồi down về (đối với những file lớn). Nhưng có điều Fake IP cũng là cách đơn giản dành cho những bạn không biết sử dụng host hoặc không có host.

Bạn có thể hướng dẫn củ thể hơn được không? Rất cảm ơn bạn 

Bạn có thể vào đây, tìm cho mình 1 proxy:

http://www.google.com.vn/search?hl=vi&client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=6Pm&q=free+Proxy&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=
 

Sau đó:
+ Nếu bạn dùng Firefox thì vào Tool -> Option -> Advance -> Network -> Setting -> Chọn Manual Proxy Configuration -> nhập Proxy vào ô HTTP Proxy
+ Nếu bạn dùng IE thì vào Tool -> Internet Option -> Connections -> LAN Setting -> chọn Use Proxy Server for your LAN ... -> Nhập vào Proxy vừa tìm được ở trên
Rồi bạn cứ vào Web như bình thường. Nếu Proxy die bạn có thể tìm cho mình 1 cái khác rồi làm lại như trên. Nhưng nếu down ở RS.COM hay những trang khác bạn cũng chỉ có thể down free nên tốc độ rất chậm.
Bigball
 
Go to Page:  First Page Page 3 4 5 6 8 9 10 Page 11 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|