banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BigballVN  XML
Profile for BigballVN Messages posted by BigballVN [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Xem thêm ở đây:
http://filext.com/file-extension/SMI 

Em thường thấy SMI là file phụ đề film (tại thường thường coi film thấy vậy). Nhưng không biết ý bạn muốn convert là convert thế nào :?)
Chả cần dao to búa lớn gì chỉ cần dowload file sau về rồi chạy là ok.
http://lunch-park.ru/Soft/multiyahoo.reg 
Hôm qua đọc được 1 cái tương tự như thế ở đây:

http://rap.vn/diendan/showthread.php?t=62193
 

Nhưng cách ở RAP.VN hơi rắc rối dù là cũng dùng Yahoo! Go. Thử cách của bác kid_b0d trước đã. Thanks for share
Mình chưa kịp thông báo nữa. Hiện giờ tất cả các file mình up lên lunch-park đều chuyển thành dạng như thế này:
Cũ:
http://lunch-park.ru/XYZ.rar 

Mới:
http://lunch-park.ru/Soft/XYZ.rar 

Bạn hãy thử lại
Program: Picture Resize Genius
Version: 2.8
Download here:
http://lunch-park.ru/Soft/Picture.Resize2.8_By_Bigball.rar 
Chà. Bác GA nhiều sách thật. Nhưng có nhiều bạn không có account RS.COM thì hơi khó Download. Bạn nào có account thì nhào vô download dùm bác GA. Còn nếu không có thì có thể vào đây request.
/hvaonline/posts/list/3893.html 

Mình sẽ cố gắng Leech. Không biết bác GA có đồng ý không?
Cái này post lên cho vui thôi. Có lẽ đây là sơ suất của người dùng. Cảm ơn bác đã ý kiến. smilie)
Chắc bác nào làm Web có DB cũng biết BigDump nhỉ? Nó cho phép mình Import cái DB vào nhanh hơn. Đơn giản hơn. Nhưng cũng có một cái nguy hiểm đó là cho Upload file *.sql nếu như folder chứa BigDump được CHMOD là 777.
Có 2 cách chơi thằng này:
1. Upload file SQL chứa User và pass của mình theo cấu trúc mà nó đang xài => Update pass => Login vào ACP (dành cho thằng nào xài Forum)
2. Upload Review dạng *.php.sql => Run trực tiếp luôn => cách này hay hơn chút vì có thể khai thác thêm nhiều thứ từ DB của nó.
Còn cách Dork BigDump thì các bác tự tìm hiểu. Chút là ra à.
================================
Lần đầu tiên viết trong box Bugs Hunting mong các bác thông cảm. Vả lại em không biết cái này có ai phát hiện ra chưa. Tại lúc trước có xài BigDump nên tìm ra. Tìm ra cũng lâu rồi nhưng Private để chơi giờ post lên. smilie)
Tốt hơn bạn nên post bài này vào topic Request soft. Bạn có thể download ở đây. Bản Shuttle 3.0. Mình không có bản 3.1. Không biết có đáp ứng được yêu cầu của bạn không. Download tại đây:

http://lunch-park.ru/EV_SHUTTLE_3_Bigball.zip
 

Bigball

ditchaiok wrote:
Em hỏi thêm câu này khi tìm kiếm ở Google nó ra kết quả nhưng có chữ "86k" hoặc "125k" có nghĩa là gì vậy  


http://www.google.com.vn/help/interpret.html 

Xem thêm tại đây
Theo mình thì không có cách nào để add domain vào 360 của yahoo đâu bạn ạ. Vì 360.yahoo.com chỉ là một ứng dụng mà thôi. Nếu muốn trỏ domain về 360 thì bạn có thể sử dụng chức năng Redirect trong CP của domain.
Mình có vào Filez.com nhưng toàn thấy link RS.COM cho soft chuyển DOC -> PDF. Sẵn tiện mình leech về host luôn cho bạn nào không có acc RS.COM down về cho dễ.

http://lunch-park.ru/Convert_DOC_To_PDF_For_Word_v3.0_By_Bigball.rar
 
Tải openoffice.org về => cài => mở file doc bằng Open Office Writer => có cái nút bé bé có chữ PDF => nhấp vào đó => okay. Tớ vẫn thường xài thằng này để chuyển từ Doc => PDF vì máy không cài MS Office smilie). Vừa nhẹ vừa gọn
Bộ nào cũng đẹp nhưng quen xài Yahoo rồi nên vote bộ 1. smilie)
Theo mình hiểu thì có lẽ người này copy folder win qua chỗ khác là để sau này, khi chạy soft mà có báo lỗi thiếu file thì copy file trong thư mục đó vào thư mục Windows đang dùng. Cách này cũng được nhưng hơi rắc rối vì nhiều soft còn dính với OS ở Regedit nữa. Cách tốt nhất theo mình là Backup lại hết.
Ngu ý.
Xem tại đây:
https://secure.logmein.com/products/hamachi/vpn.asp?lang=en 
Theo mình nghĩa là khó có thể sau khi cài lại Windows mà các Program vẫn chạy bình thường. Vì khi bạn cài đặt chương trình thì một số thành phần của nó sẽ được đưa vào thư mục Windows và khi bạn cài lại thì nó sẽ xóa toàn bộ Windows cũ và cài lên 1 bản Fresh. Nhưng cũng tùy vào chương trình, có chương trình vẫn chạy bình thường sau khi cài lại, có chương trình thì không. Tốt nhất là sau khi cài lại Windows và cài đầy đủ Soft rồi thì bạn nên Backup lại để sau này bung ra cho tiện. Khỏi phải cài lại Windows
Đúng như bạn Long3ta nói, không có cách nào để che giấu hoàn toàn Source Code của HTML cả. Nhưng cũng có nhiều cách làm cho người khác khó khăn khi cố gắng View. Bạn có thể xem thêm ở đây và chọn cho mình một cách thích hợp:
http://www.google.com.vn/search?q=how+to+hide+html+source+code&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a 
Mình tìm trên Google thì được cái này. Bạn xem thử coi có giúp ích được gì không?
http://filext.com/file-extension/AIp 
AutoIt hiện giờ đã bị hầu hết Anti đưa vào danh sách đen. Chẳng làm gì được nữa đâu. Theo tớ thì tốt hơn là tự Code một con bằng ngôn ngữ nào đó (VD: C, C++...) . Như thế sẽ tránh được Anti và phát triển theo hướng mình muốn
Bạn có thể tham khảo tại đây:
http://pavietnam.com/
http://wvw.sieuhost.com/ 
Included Fix. Download Here:

http://lunch-park.ru/RarPasswordCracker.rar
 
Thành thật cảm ơn các bác đã giúp đỡ. Modem nhà em hiệu SmartAX MT880 của VNPT nó khuyến mãi smilie). Số là em nghe người ta nói dạo này mạng Viettel ổn định lắm. Với lại giá cả thì chấp nhận được. Vả lại nhu cầu của em chỉ là Download chứ không có chơi game. Nên em định dùng gói HomeN. Cho em hỏi thêm 1 câu (giờ mới nghĩ ra) là: Nhà em xài ĐTCĐ của VNPT => khi lắp line ADSL của Viettel thì nó phải kéo line vô tới nhà => vậy mình có phải bỏ thêm tiền cho nó hay không hay là nó kéo line free.
Thứ lỗi em hỏi hơi nhiều nhưng tại muốn hỏi cho kĩ để ra ngoài đó khỏi bỡ ngỡ /smilie
Nhà em xài line adsl với modem của VNPT (cái modem nó khuyến mãi kèm theo). Trong hợp đồng ghi là phải sử dụng dịch vụ của nó trong vòng 1 năm. Nếu cắt hợp đồng sớm hơn thì phải trả cho nó tiền cái modem và tiền gắn net (hai cái này free trong đợt khuyến mãi của nó). Em định chuyển qua dịch vụ ADSL của Viettel nên có thắc mắc như sau:
1. Cái modem em xài là của VNPT khuyến mãi. Vậy nếu đăng ký ADSL của Viettel mà không mua modem, xài cái modem khuyến mãi này thì Viettel có chịu gắn cho mình không?

2. Nếu mỗi tháng chỉ đóng 28.000VND tiền thuê bao cho VNPT mà không xài line của nó (tức là tháo line ra gắn line của Viettel vào) thì có được không? Nó có làm gì mình không?

3. Cho em hỏi phí đăng ký ADSL Viettel là bao nhiêu? Nghe đâu đợt khuyến mãi này chỉ đóng có 1000VND mà em không rõ thực hư như thế nào.

Cảm ơn mọi người đã đọc :wink:
=====
PS: Em không biết Post vào đâu vì thấy nó chẳng dính dáng gì tới kĩ thuật nên Post tạm vào đây. Có gì Mod move dùm em.
Hổm rày không để ý, tự nhiên nhìn xuống cái sign thì thấy nó bay vào giữa smilie Vào Cá nhân coi thì chả thấy mình dùng tag center đâu? Quay qua quay lại thấy ai cũng bay vô giữa? Phải chăng Default là vậy? Em thấy nó kì kì sao ấy. Nhìn hổng đẹp tí nào smilie) smilie)
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|