banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: candyhacker85  XML
Profile for candyhacker85 Messages posted by candyhacker85 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

whatdie15 wrote:
Thật ra thì có thể là thế này.
Ổ cứng là thiết bị vật lí, không có hệ điều hành làm sao truy cập ghi đọc trên ổ cứng dc. =>nếu bạn muốn truy cập từ xa thì có thể log in vào hệ điều hành của máy đó, sau đó dùng các chức năng của hệ điều hành để quản lí ổ cứng. ví dụ, máy bạn chạy linux, bạn dùng máy khác log vào bằng ssh chẳng hạn, thì đương nhiên là bạn có thể dùng lệnh của linux để táy máy cái ổ cứng trên máy đó rồi, theo quyền hạn user mà bạn dùng để log in từ xa đó. 


Bạn đừng quên bản thân USB 3G cũng là một ổ cứng! và USB 3G cũng là một Modem! Và quan trọng là USB 3G có Sim! công nghệ mạch lưu trữ Sim thì chắc ai cũng biết! Thâm nhập đường này đơn giản hơn nhiều không! pass cua USB 3G vinaphone là 1111 (không thay đổi) use là vnn1 (có thể thay đổi)! Nên log in từ xa bạn chỉ có thể thay đổi usename mà không thể thay đổi password!
Bang điều hành đâu rồi? lên tiếng cho anh em bớt hồi hợp về vấn đề nhạy cảm này coi smilie
Close topic!
Bỏ thời gian nghiên cứu mấy trang đó thì biết chứ gì, sau đó quay lại topic này nói cho anh em biết! ở đây có ai lên trang đó đâu mà biết smilie
Thử xài hệ điều hành trên CD để cứu hộ dữ liệu, sau đó formate lại ổ cứng, cài lại win khác!
Máy bạn xài win7 hay Vista phai honk? Ve Vista thì mình honk rành, nhưng Win7 thì lỗi partition khi gỡ win là chuyện bình thường!
Để cô lập một mạng thông tin bạn cần làm những việc sau đây trước:
- Xin giấy phép của cục bưu chính viễn thông
- Xin phép sở văn hóa thông tin
- Xin phép cục tình báo an ninh quốc gia
---> tốn khá nhiều "bao thư"
- Đủ những giấy phép đó thì mình mới "can đảm" hướng dẫn tiếp cho bạn.
Mong bạn thông cảm!

lamer wrote:
Tui nghe anh Nam bảo là sách in có 1000 cuốn, toàn cho với tặng, mua ở đâu vậy bác holigan 


1. In 1000 cuốn đúng rồi smilie. Ở bìa sau sách có ghi rõ vậy.

2. Toàn cho với tặng thì chưa đúng. In 1000 quyển chủ yếu để phục vụ học sinh, sinh viên có đam mê là chính. Cho chỉ là phụ.

3. Sách được phân phối chính tại 178 Đỗ Xuân Hợp quận 09 Thành Phố Hồ Chí Minh (đi từ Điện Biên Phủ qua cầu Sài Gòn tới Đỗ Xuân Hợp thì quẹo phải).

Bạn nào có rồi thì scan ra cho mọi người cùng tìm hiểu 


Xin đừng!

Trên web đã có một phần chương 2 để bạn tham khảo qua về cách trình bày lẫn nội dung. Vả lại giá bìa của sách chỉ có 25.000 đồng thôi. Một tô phở có khi còn đắt hơn cả quyển sách smilie


Giá trị của một cuốn sách không phải ở giá bán! đối với những sách hiếm (thường mang lại nhiều kiến thức hay) giá không cao, nhưng để có được nó có khi phải tìm cả đời! (khi tìm mua được nó biết đâu kiến thức đó lỗi thời rồi!)
Đồng ý là không nên lạm dụng scan sách (vi phạm bản quyền). Nhưng trong những trường hợp "bất khả khán" thì cũng có thể chấp nhận (vì mục đích phổ biến tri thức cho nhân loại, mang lại lợi ích cho con người chắc tác giả cũng ũng hộ mà smilie)
Vấn đè muôn thuở: Tranh cải. Đồng ý là nên triệt để chống spam, nhưng anh quanta thông cảm nhín chút ít thời gian kiểm tra lỗi hoặc sự cố trước khi lock account của người ta dùm. Nếu vi phạm nhiều lần thì có thể nói là cố tình spam, nhưng 1-2 lần thì nên thông cảm. Còn về chuyện CODE để ngăn post trùng bài em sẽ tranh thủ gới anh sau! Thân!
Admin khuyên ban nên dăng ký sử dụng đường truyền ADSL lưu lượng, băng thông cao. Có gì thắc mắc về kỹ thuật nâng tốc độ truyền và mở rộng băng thông thì liên hệ mình.
Cách cuối cùng: mang USB lại trung tâm bảo hành! Người ta sẽ tìm cách giải quyết, dữ liệu thì để đó người ta phục hồi lại. Mọi người nhớ đừng chủ quan, nên lưu dữ liệu quan trọng ít nhất là 2 bản!
Không cần chạy lung tung tìm soft đâu ban ah! Chỉ cần chịu khó kiên nhẫn ngồi (khoảng 3 tiếng đối với USB 1G), lấy cái hộp BSC ra cấm USB vào. Check bằng box kiểu này chắc ăn hơn!
Update Symantec !
Bạn có thể tạo Forum ở trang www.webcuato.com rất dễ chỉnh sửa, bảo mật tốt.
Kết thúc chủ đề Theme ở đây được rồi! Ai có ý tưởng nào thì built một bảng Demo rồi gởi cho Mod đi! Mình sẽ tổ chức một cuộc thi "sáng tạo Theme" để các bạn cùng tranh tài nha!
Theme nào cũng được, mỗi người một ý mà. Admin thấy tiện thì được rồi. Ai muốn thay đổi Theme thi đóng góp ít kinh phí đi! Khi nào ý tưởng Theme đủ kinh phí trước sẽ thực thi, còn các ý tưởng Theme khác thì để tham khảo!
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Dua link moi di ban oi! Thanks!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|