banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: CucKiHungHan  XML
Profile for CucKiHungHan Messages posted by CucKiHungHan [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hôm nay vô tình search ra topic này. Mất hơn tiếng đồng hồ đọc hết 6 pages các bác cãi nhau smilie cuối cùng chả rút ra kết luận gì. Theo ngu ý của em thì muốn học PHP/MySQL để thiết kế web vì tính phổ biến của nó nhưng thấy trong topic này các pác chê nó quá nên cũng có 1 tí hoang mang thoáng qua. Cho em hỏi sau 5,6 năm trôi qua rồi, công nghệ cũng thay đổi nhiều đồng thời các bác cũng khôn hơn nhiều (đùa tí smilie) thì ý kiến của các bác về ngành thiết kế website ở Việt Nam thì nên dùng thằng nào: PHP or ASP.NET ... để đạt đc mục đích nhanh, gọn, tiện dụng, và không bị lạc hậu?
Trước hết xin cám ơn anh em đã hướng dẫn!
Về linux mình không rành nên có khi a e hướng dẫn mình cũng không hiểu trừ khi chỉ cho mình từng bước cụ thể smilie (mình chỉ biết vào ssh và gõ mấy lệnh cơ bản).

Mình đã tìm ra nguyên nhân của server overload: đó là do mình share host cho ông anh để ông ấy chạy thêm 1 web nữa. Khi mình suspend cái host đó thì load average của sever về ~1, mình unsuspend nó thì sever lại bị over load.

Mình suspend cái host đó khoảng 2 hôm, hiện tại thì unsuspend để cho website tin tức ông anh mình chạy. Bây giờ thì lại không bị over load, cao điểm load average cũng chỉ ~2. Nhưng hôm nay vào log của directadmin thì vẫn bị vào ban đêm.




Cho mình hỏi có phải website ông anh mình bị attach không? và cách phòng chống như thế nào?
Nếu đóng cửa cái web đó thì cũng hơi phí vì cả con Dedicate chỉ chạy mỗi cái website tầm trăm view/1 ngày với mấy chục cái email thì cũng hơi lãng phí tài nguyên.
Trang web của mình thỉnh thoảng có hiện tượng mãi mới vào được. Vào direct admin kiểm tra thì thỉnh thoảng nó báo overload và rất nhiều brute force attack (hiện tượng overload thì cứ cách khoảng 1, 2 hôm lại xuất hiện một lần)
Mình gõ lệnh top thì kết quả như sau:




ai biết hướng dẫn mình cách khắc phục với
Lỗi này đã được khắc phục và bây giờ mình đã gửi được thư cho gmail.
Nguyên nhân: do trong sever mình có 1 địa chỉ email gửi spam mail. Mình xoá địa chỉ email đó đi và mấy hôm sau là gửi được cho gmail mà không cần phải làm theo hướng dẫn của nó. Thanks mọi người
Có bạn nào biết không giúp mình với smilie
Anh em nào vào giúp mình với. Gmail nó chặn địa chỉ IP sever của mình không cho gửi mail smilie bây giờ muốn nó không chặn nữa thì làm thế nào?
Mình gửi thư từ mail tên miền của mình cho gmail thì nó cứ auto reply lại cái thư như thế này:




Nó bảo là có mail spam nhưng mình không biết mail nào trong sever spam nữa. Bạn nào chỉ giúp mình cách kiểm tra mail nào spam trong sever để mình lock nó lại được không? (mình có dùng Direct Admin)
Điều quan trọng nhất bây giờ là làm thế nào để thằng gmail nó unlock IP của sever mình
Xin cảm ơn rất nhiều.

tranhuuphuoc wrote:
Không biết gì đó hoặc biết chút chút thì nhờ người nào đó đăng nhập từ xa vào máy chủ của bạn ...để giải quyết các vấn đề mà bạn thắc mắc,yêu cầu còn việc còn lại chuẩn bị tiền nong trả công cho người đó smilie Đảm bảo theo yêu cầu của bạn, chứ không biết cấu hình lạng quạng thì có ngày....chẳng còn cái gì để mất .

 

Hàng ngày sever mình bị Brute Force rất nhiều.
Trong Direct Admin --> Administrator Settings có mục Blacklist IPs for excessive login attempts
Cho mình hỏi tick vào đấy rồi nhấn save có phải là nó block IP thằng nào cố tình đăng nhập sai
SSH, Direct, Mail, Web + forum quá 100 lần không? Vì hơi ếk nên không dám manh động smilie


hix. Bạn có thể nói qua họ chiếm bằng cách nào và mình phòng chống bằng cách nào được không
Mình có 1 sever Linux có cài Direct Admin. Mình có thuê bên thiết kế web làm web cho bên mình nên đã chuyển giao toàn bộ acc quản trị sever cho họ bao gồm acc root ssh + acc admin Direct Admin.
Cho mình hỏi sau khi mình đổi pass acc root ssh + pass acc admin Direct Admin thì họ có cách nào chiếm được sever không và cách phòng chống như thế nào? (mình nghe nói hình như có cách up shell gì đó để lấy thông tin rồi chuyển đến 1 địa chỉ email nào đó --> quét shell trên sever thế nào?)
Mình không có căn bản về Linux và không có nhiều thời gian để đọc nên mong các bạn giúp đỡ và đừng ném gạch. Cảm ơn nhiều smilie !
Mình đang định cài centos6.0 bản 4.6 Gb trên vmware 7.0.0 build 203739 để nghiên cứu nhưng gặp 2 vấn đề
1. Mình không phóng to được màn hình làm việc cho dù đã thử vài cách như click vào icon Full Screen hoặc vào View,...
2. Mình cài đến phần nó bảo tẩy dữ liệu thì sợ quá quit luôn vì dữ liệu trong ổ cứng mình đều là dữ liệu quan trọng.
--> có cách nào phóng to màn hình không và có cách nào cài không bị xoá dữ liệu không?
Ai biết giúp mình với nhé.



Xin đính chính bài viết trên của mình chút là FPT cho mình khoảng 1 tuần để config lại trên con Dedicated mà không bị mất phí VPS. Mình chót "thêm mắm thêm muối" thấy cũng thấy xấu hổ cho bản thân nhưng cũng chẳng qua vì bức xúc nhân viên nói 1 đằng làm 1 nẻo.
Cái phần 3 chú conmale trích dẫn ấy. Cái trang web công ty cháu nó phức tạp lắm. Trước bên cháu có thuê 1 bên làm web cho công ty cháu nhưng họ chỉ giao cho acc quản trị mà quyền hạn bị hạn chế. Thỉnh thoảng acc này bị đổi pass và bên cháu lại phải gọi điện cho họ xin acc khác rất phiền phức. Thỉnh thoảng trang web lại bị tạm ngừng hoạt động nữa không biết là do đâu. Cháu nghĩ là do bên web vì acc quản trị cháu bảo quản tốt, khó có khả năng bị dò pass, mà VPS thì ping bình thường, (thỉnh thoảng cũng trục trặc nhưng gọi cho FPT họ khắc phục được). Có thể là đoán mò nhưng cháu nghĩ là do bên làm web cố tình làm vậy vì bên cháu đang định làm web mới với bên họ nhưng hợp đồng website lại nhì nhằng chưa dứt khoát. Sếp cháu thấy bực quá nên đã thuê 1 bên làm web khác để nhờ họ crack acc cho nhưng họ lại đưa cho 1 acc quản trị mà quyền sử dụng bị hạn chế và lại ép bên cháu trong chuyện hợp đồng, giá cả, thỉnh thoảng lại cho website tạm ngừng chơi. smilie . Hỏi họ thì họ bảo không biết

conmale wrote:

CucKiHungHan wrote:
Mình đang gặp vấn đề nan giải mong các bạn giúp đỡ
Công ty mình có 1 trang web + 1 forum chạy trên 1 con VPS Linux. Ngoài ra còn có 1 con host để chạy mail riêng (30mail).
Do nhu cầu cần mở rộng nên CTy mình đã thuê 1 con dedicated để chạy cả web + forum + mail trên máy chủ này (cái này do nhân viên FPT tư vấn). Bên mình thuê thêm cả Direct Admin để tiện quản lý.
Vấn đề xảy ra là: Khi bên FPT tư vấn họ bảo là sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu cũ sang cho mình để web + forum + mail chạy trên con dedicated mới, ngoài ra còn có direct admin để tiện quản lý mail nhân viên. Đến khi kí hợp đồng xong và làm việc xong xuôi thì họ đưa cho mình 1 acc SSH để quản trị con dedicated linux mới, 1 acc Direct Admin nhưng chưa tích hợp cái gì vào Direct Admin này cả. Sau đó họ bảo bên mình tự cấu hình lại vì họ không can thiệp quá sâu vào web, forum và mail. Bên mình thì lúc trước cứ nghĩ là họ config hết cho mình rồi nên chủ quan về các điều khoản trong hợp đồng. Và bên mình không có ai có khả năng config cái này.
Hiện tại trang web, forum, mail mình vẫn chạy trên VPS và host cũ. Còn con Dedicated mới bên mình vẫn để không. Như vậy bên mình hiện đang mất tiền để duy trì VPS và host cũ, mất cả tiền duy trì con dedicated mới để làm cảnh không tác dụng gì.
Mình muốn nhờ các bạn giúp những vấn đề sau.
1. Việc chuyển dữ liệu website, forum, mail từ VPS và host cũ sang Dedicated mới rồi cấu hình lại để nó chạy có phức tạp lắm không?
2. Việc tích hợp dữ liệu website, forum, mail vào Direct Amin để quản trị có khó khăn và mất thời gian lắm không?
3. Trang web CTy mình dùng hệ thống quản trị Joomla nhưng không có acc root. Muốn lấy lại acc root này có được không?
4. Forum Cty mình hiện tại dùng VBulletin 3.8.2, mình muốn nâng cấp lên phiên bản tốt hơn để quản trị mà không mất dữ liệu cũ liệu có được không?
5. Nếu mình muốn thuê 1 công ty nào đó để làm những việc trên thì nên thuê ở đâu và chi phí mất khoảng tầm bao nhiêu (VD mấy triệu hay mấy chục triệu?).
 


Các bạn FPT làm ăn kiểu gì kỳ vậy? Bồ có giao kèo, hợp đồng cụ thể không? Nếu có, thì vác tới FPT và làm cho rõ chuyện. HVA này có nhiều big boss FPT lắm đó. "Nhân viên" nào làm ăn kiểu như vậy thì nên cho nghỉ việc là vừa. Kiểu làm ăn gì mà nói một đằng, làm một nẻo là sao? 

Dạ. Cái này không có ghi trong hợp đồng cho nên bên cháu không kiện được vì chủ quan mà. Nhưng mà khi tư vấn thì họ bảo họ config cho bên cháu. Bên cháu cũng đã nhấn mạnh việc này với họ và bảo họ cho cả chi phí chuyển đổi đó vào trong hợp đồng nhưng họ bảo là free và không cần cho vào nên cháu đã không cho điều đó vào trong hợp đồng nữa. Đến khi làm xong thì họ bảo là họ không được quyền can thiệp quá sâu vào doanh nghiệp nên họ không config lại web, mail, forum mà bên cháu phải tự config vì họ không được quyền làm thế. Cháu bảo họ cứ làm đi còn họ thì lại bảo là không được quyền làm nên không dám làm. Đúng là không hiểu nổi luôn
Về việc chuyển dữ liệu và config lại có lẽ mình sẽ tìm và thuê 1 ai đó rành kỹ thuật vậy.
Thanks bạn nhiều
bạn vào google search cụm từ "auto keyboarch"
Mình đang gặp vấn đề nan giải mong các bạn giúp đỡ
Công ty mình có 1 trang web + 1 forum chạy trên 1 con VPS Linux. Ngoài ra còn có 1 con host để chạy mail riêng (30mail).
Do nhu cầu cần mở rộng nên CTy mình đã thuê 1 con dedicated để chạy cả web + forum + mail trên máy chủ này (cái này do nhân viên FPT tư vấn). Bên mình thuê thêm cả Direct Admin để tiện quản lý.
Vấn đề xảy ra là: Khi bên FPT tư vấn họ bảo là sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu cũ sang cho mình để web + forum + mail chạy trên con dedicated mới, ngoài ra còn có direct admin để tiện quản lý mail nhân viên. Đến khi kí hợp đồng xong và làm việc xong xuôi thì họ đưa cho mình 1 acc SSH để quản trị con dedicated linux mới, 1 acc Direct Admin nhưng chưa tích hợp cái gì vào Direct Admin này cả. Sau đó họ bảo bên mình tự cấu hình lại vì họ không can thiệp quá sâu vào web, forum và mail. Bên mình thì lúc trước cứ nghĩ là họ config hết cho mình rồi nên chủ quan về các điều khoản trong hợp đồng. Và bên mình không có ai có khả năng config cái này.
Hiện tại trang web, forum, mail mình vẫn chạy trên VPS và host cũ. Còn con Dedicated mới bên mình vẫn để không.
Mình muốn nhờ các bạn giúp những vấn đề sau.
1. Việc chuyển dữ liệu website, forum, mail từ VPS và host cũ sang Dedicated mới rồi cấu hình lại để nó chạy có phức tạp lắm không?
2. Việc tích hợp dữ liệu website, forum, mail vào Direct Amin để quản trị có khó khăn và mất thời gian lắm không?
3. Trang web CTy mình dùng hệ thống quản trị Joomla nhưng không có acc root. Muốn lấy lại acc root này có được không?
4. Forum Cty mình hiện tại dùng VBulletin 3.8.2, mình muốn nâng cấp lên phiên bản tốt hơn để quản trị mà không mất dữ liệu cũ liệu có được không?
5. Nếu mình muốn thuê 1 công ty nào đó để làm những việc trên thì nên thuê ở đâu và chi phí mất khoảng tầm bao nhiêu (VD mấy triệu hay mấy chục triệu?).
Vấn đề là thế này mong các bạn giúp:
Mình ví dụ công ty mình có 3 máy A, B, C dùng HĐH win7 kết nối mạng Lan và chung WORKGROUP. Bây giờ mình muốn share Folder của máy A cho máy B nhưng không cho máy C truy cập vào thì phải làm thế nào?
Mình đang search google nhưng chưa tìm ra giải pháp
Cám ơn các bạn nhé! Để mình nghiên cứu thử xem
Các bạn cho mình hỏi Làm thế nào remote desktop của VPS dùng HĐH Linux?
Mình vào VPS Linux qua phần mềm putty nhưng mình muốn remote desktop thì làm như thế nào?
Rất mong các bạn giúp đỡ

invalid-password wrote:
Theo mình thì thà bỏ ra chừng trăm ngàn mua license cái Auto game uy tín về mà xài suốt đời, còn hơn là xài auto miễn phí rồi bị hack pass, cũng hơn là tốn trăm ngày ngồi mày mò viết cái auto cho riêng mình (chuyện không cần thiết).
Chịu tốn trăm ngàn để tiết kiệm trăm ngày, dành trăm ngày đó ra mà làm việc kiếm được trăm triệu ! 

Học để lấy kiến thức và là sở thích thôi. Khi tự bản thân mình làm được cái gì đó bằng chính đôi tay, bộ óc của mình thì điều đó mới thực sự có ý nghĩa. Còn đối với mình là người đã đi làm thì bỏ ra 1 vài trăm ngàn mua cái auto là chuyện quá bình thường. Có nhiều tiền đối với mình không thích bằng có nhiều kiến thức smilie cho dù mình cũng chẳng có tiền smilie

tmd wrote:
Bạn đốn cây theo kiểu leo lên ngọn chặt xuống, không sợ té chết hả bạn.  

ý bạn là sao? smilie
Một cái ham muốn chơi game online dẫn ra rất nhiều thứ.
chơi game --{ít thời gian, muốn level cao} --->Auto----{sợ bị hack, thích tìm tòi}-->Tự Viết Auto--> HỌC
Hiện tại mình đang học C++ tại trang web learncpp.com và thấy thực sự say mê với nó nhưng cái trình complier visual studio 2005 của microsoft mình chưa biết cách dùng.

Jino_Hoang wrote:
Mình không học nhiều về lập trình nhưng theo những gì mình biết và kinh nghiệm chơi game của mình thì mình có thể nói như thế này :
- Một trò chơi cũng chính là một phần mềm cho nên auto được nó tức là auto một phần mềm nào đó.
- Game thì là kết hợp giữa mã lập trình và đồ hoạ cho lên điều khiển được mã nghĩa là ta đã điều khiển được game và các đối tượng đồ hoạ.
- Dể điều khiển game thì game cần có các file thư viện chứa mã điều khiển mà người lập trình đã viết ra ( thông thường trong các file DLL hoặc DB)
- Game nhận thao tác từ người dùng máy tính, đối chiếu với các DLL or DB này rồi trả về kết quả lên màn hình bằng các thông báo và các đối tượng đồ hoạ kèm theo.
- Một game online gồm 2 thành phần là game server và game client. Game server chỉ nhà cung vấp mới có và họ cài nó trên các máy chủ game. Còn game client thì họ cho ngừoi dùng tải về và chơi. Nghĩa là khi chơi thì 2 cái này tương tác với nhau qua Internet. Game client có tác dụng lấy thông tin từ người chơi và gửi về cho game server. Sau khi đã xác nhận các thông tin này thì game server sẽ gửi lại thông báo về game client và game client lại biểu thị nó lên màn hình cho ngừoi chơi. Việc tương tác này diễn ra liên tục trong khi ta chơi.
- Các đồ hoạ, các điều khiển game thì nhà phát hành đã cái hết trên game client, nếu làm chủ được game client thì ta đã làm chủ được gần 90% cái game đó.
- Để đánh lừa game server thì ta phải làm chủ game client, việc này thực hiện qua việc chỉnh sửa các gói tin mà client gửi về cho server. Không có nghĩa là ta bắt gói tin rồi sửa mà ta sửa trực tiếp trên các file của game. ( Ở đây chỉ các file DLL hay DB đã nói ở trên hoặc các đồ hoạ của game). Nhưng sửa làm sao cho khi gói tin đi đến server thì server phải chấp nhận và gửi về cho client một kết quả đúng thì khi đí trò chơi mới có thể tiếp tục.
- Giờ nói đến làm sao các sửa các file DLL và DB. Cái này cần chút chuyên nghiệp, hiểu rõ các kĩ thuật RE và Decode các mã hoá.
VD : sửa file DLL sao cho chi cần nhận lệnh từ một chương trình hack là có thể điều khiển game chứ không cần tới chuột và bàn phím.
....
Cái này mình chỉ có thể nói như thế. Có thể sai có thể đúng nhưng mình nghĩ vậy lên nói cho mọi người cùng biết. 

Cám ơn bạn. Kiến thức bạn cung cấp làm mình đã hiểu thêm nhiều. THANKS

Ky0shir0 wrote:
Ngoài lề chút:
Tặng các bạn chơi game cái này: http://www.turboupload.com/9cwr3sqaf7gb/AutoLevel.exe.html

PS: báo tuổi trẻ chửu game online quá chừng smilie  

Nó là cái gì vậy?

beta14 wrote:
Theo hiểu biết sơ qua thì mình thấy có những kiểu làm auto game như sau:
I) Theo hành động thực: Tức giả lập các động tác của máy như có người ngồi thật là nhấn chuột, nhấn phím, vân vân...
II) Quản lý bộ nhớ: Mọi thao tác của chương trình trong máy tính đều cần phải lưu vào bộ nhớ máy tính. Mỗi hành động, thao tác của nhân vật trong game đều có liên hệ với bộ nhớ. Khi có sự can thiệp vào bộ nhớ thì đồ hoạ tương tác của nhân vật trong game sẽ đổi theo tương ứng.
III) Can thiệp mạng: Game online đều phải trao đổi dữ liệu giữa máy người chơi và máy chủ. Đây là tầng cuối trong trao đổi thông tin giữa người dùng với game và máy chủ.

Kiểu (I) về dễ lại vừa khó nhưng hiệu quả lại không cao vì thường chỉ có thể giả lập thao tác cho 1 cửa sổ.
Kiểu (II) là kiểu thông dụng nhất, hiệu quả cao nhất nhưng phải bỏ nhiều chất xám hơn nếu game tự tạo môi trường virtual machine để chạy game nhằm mục đích bảo mật.
Kiểu (III) chỉ dễ với nhưng game nửa mùa, bảo mật kém. Đa số các dữ liệu trao đổi đều được mã hoá nên cũng không nhiều người lựa chọn.

Tóm lại kiến thức cần có:
- Am kiểu API của HĐH về hook, quản lý bộ nhớ, đa số là Windows API, game Linux hay MacOS chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có một thông tin thú vị là bộ tài liệu Win32 API do Microsoft phát hành khi in hết ra nặng tới 363 kilograms.
- Vì vậy, ngôn ngữ thì chắc chắn phải là những ngôn ngữ do Microsoft phát triển và hỗ trợ: C, C++, Visual Basic, C#... Nói chung là nó có khả năng giao tiếp được với Win32 API.

P.S: Những vấn đề này mà hỏi bác conmalele thì chỉ nhận được cái gì đó có vẻ kiểu như những guru master tu hành bên Ấn Độ giảng đạo về điều thần bí nào đó mà sau đó người hỏi phải tự xử smilie 

Cám ơn bạn nhiều! Rất dễ hiểu. Theo mình thì viết auto theo kiểu I sẽ không ăn thua vì không auto khi ẩn game được, hoặc chơi nhiều acc được. Mà mục đích chính của mình là ẩn game như vậy chơi ở CTy sẽ ko bị sếp phát hiện smilie nên có lẽ sẽ cố gắng học, tìm tòi theo kiểu II. Kiểu III thì mình không hiểu lắm bạn nói rõ được không?
Như vậy tóm lại để viết được auto cho game với mình thì phải:
- thành thạo 1 ngôn ngữ lập trình của Microsoft ví dụ như C++ ( và mình sẽ chọn C++ để học)
- Am hiểu API của HĐH về hook, quản lý bộ nhớ.
Kiến thức của mình bây giờ là 1 chút về pascal smilie , 1 chút cơ bản về C++ smilie . Tiếng Anh đọc hiểu tốt. Còn cái API thì mình mù tịt giờ mới nghe nói smilie
Mỗi ngày mình có 3 tiếng rảnh rỗi buổi tối. 1 tiếng chơi game, 2 tiếng nghiên cứu học tập. Khả năng nhận thức cũng tàm tạm, có niềm đam mê nghiên cứu và thích CNTT cho dù công việc chính là Đồ Hoạ.
Như vậy không biết sau bao lâu mới viết được 1 cái Auto nhỉ smilie smilie smilie
chú conmale đâu rồi? Trả lời giúp cháu với

nhanth87 wrote:
autoit không phải ngôn ngữ viết auto game . Muốn viết game hay auto game thì tìm thêm sách viết về ngôn ngữ RUBY mà học ( RUBY dùng để viết kiểu game RPG ) 


Không biết thì đừng chỉ bậy bạn ơi. Ngôn ngữ để viết được auto game cần phải tích hợp chặt chẽ với hệ thống, có thể hook được các hàm của windows, vd như tìm cửa sổ... Ruby chỉ là ngôn ngữ thông dịch, nó cũng có những chức năng này nhưng rất yếu, chủ yếu để làm web thôi. 

Hic! Chẳng biết đâu mà lần. Người chỉ thế nọ, người chỉ thế kia. Mình chơi game Thế Giới Hoàn Mỹ là 1 game 3D. Hôm trước hỏi thử một người từng viết auto cho game này. Anh ta nói là viết bằng C++ và dùng Visual Studio 2005 gì đó.
Lần đầu tiên mình nghe thấy ngôn ngữ lập trình này. Cám ơn bạn đã trả lời smilie! Để mình tìm hiểu xem ngôn ngữ này xem sao. Bạn có biết trang web nào dậy ngôn ngữ Ruby không? Hoặc ebook về nó chỉ giúp mình với. Cảm ơn nhiều

conmale wrote:

CucKiHungHan wrote:
Không bạn nào trả lời giúp câu hỏi của mình sao? Hay là để viết được Auto cho game là rất khó và không thể đơn giản trả lời 1,2 câu là được 


Bồ gởi bài chưa đến 1 tiếng đã thắc mắc là không ai trả lời rồi.

Chơi game mà còn "auto" thì chơi làm chi smilie  

Thì buổi tối rảnh cháu chơi 1,2 tiếng, tối thì treo máy cho lên cấp, ban ngày thì phải đi làm nữa. Cháu mà không dùng Auto thì trong game cấp của cháu thấp cháu đánh được ai, bị bắt nạt ngay. Mà dùng Auto chùa thì bị hack. Trước nhân vật game của cháu bị hack mất hết đồ gần 10tr đồng trên người ấy nên ức lắm. Cháu search trên mạng thấy hình như có cái AutoIT gì đó chưa kịp tìm hiểu xem nó thế nào nữa. Chú conmale biết thì chỉ giúp cháu vài đường. Ví dụ như để viết Auto Game 2D,3D thì cần phải biết những gì. Kiến thức tin học của cháu giờ chỉ là 1 chút về pascal smilie
Không bạn nào trả lời giúp câu hỏi của mình sao? Hay là để viết được Auto cho game là rất khó và không thể đơn giản trả lời 1,2 câu là được
Các bạn cho mình hỏi để viết được được một cái chương trình Auto cho game 2D, hoặc 3D online thì cần có những kiến thức gì? Mình là dân đồ hoạ lên không hiểu về CNTT . Sau giờ làm tối về mình lại chơi game online và đó là thú vui để giải trí. Nhưng mình vẫn muốn tìm hiểu để có thể tự viết được một cái auto cho game mình chơi không phụ thuộc vào người khác.
Mong các bạn giúp đỡ.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|