banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: CucKiHungHan  XML
Profile for CucKiHungHan Messages posted by CucKiHungHan [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Con Splitter mình nhìn thấy vẫn mới mà. Nhưng nhiều khả năng là tại nó vì đôi khi cứ nhấc máy lên gọi điện thoại là mất mạng. Không biết giá 1 con Splitter bao tiền mọi người biết không?
Nếu mà do khoảng cách quá xa từ modem tới switch thì mình có giải pháp thế này không biết được không:
- chuyển modem và splitter về phòng mình rồi chia 1 đường line từ phòng mình tới phòng PGĐ. Mình muốn hỏi là dây mạng Lan dùng để nối vào dây ADSL có được không

tuewru wrote:
- Bạn thử chạy lên rót mật vào tai Phó GĐ cho ping thử vài phát xem sao smilie
Từ máy PGD ping 2 con PC cách 100m nữa
Máy PGD có bị dis mạng như ở máy bạn không ?
Có khi từ con máy PGD bạn giải quyết được vấn đề đó.
PGD không cho mượn máy thì mang laptop tới smilie

- Khoảng cách 100m mà sử dụng dây Internet (ở đây chắc là UTP chuẩn 5e) mình e rằng hơi xa, việc mất tín hiệu, thất thoát dữ liệu hoàn toàn có thể xảy ra.  

Ở trên mình có post ảnh thông tin tài khoản truy cập dis mạng tháng vừa rồi mà. Mình nghĩ là phòng PGĐ cũng bị vậy thôi. Mình muốn hỏi là có phải do bọn VNPT không?
Thanks bạn đã trả lời. Mấy tháng trước tình trạng mạng vẫn ổn định. Mình xem thời gian có lúc gần 2 tháng chưa dis lần nào. Không hiểu sao tháng trước với tháng này lại thế. Cái khoảng cách 100m ấy là từ phòng mình tới phòng Phó Giám Đốc. Modem đặt ở phòng Phó GĐ. Mình ping từ máy phòng mình là 1 trong 2 con PC ở xa đó.
Mạng mình mắc lâu rồi. Khoảng cách thì chắc không khắc phục được chỉ có cách là cắt mạng thằng cha PGĐ rồi chuyển modem lên phòng KT mình thôi smilie nhưng không làm thế được mới đau smilie smilie smilie
Công ty mình dùng mạng ADSL của VNPT gói cước Mega Extra gì đó vì mình thấy tháng nào cũng đóng 1m1 tiền mạng. Dạo này không hiểu sao mạng bị dis liên tục. Một ngày bị dis không biết bao nhiêu lần. Mình viết bài này lên mong anh em nào biết giải quyết giúp mình. Gọi bọn VNPT rất nhiều lần chúng nó bảo chưa tìm ra nguyên nhân smilie smilie smilie .
Đây là sơ đồ nối mạng của công ty mình.


Đây là bảng chi tiết tình trạng dis mạng tháng 5 vừa rồi smilie smilie smilie


Đây là kết quả mình tracert yahoo.com.vn và ping google.com.vn


Modem mình dùng là TP - link 8817
Đây là ảnh cài đặt modem


Chỉ số SNR Margin và Data Rate thay đổi liên tục. SNR Margin liên tục thay đổi lúc thì <6 lúc thì >20 có khi còn bị âm. Chỉ số Line Attenuation có vẻ ổn định hơn




Mạng cứ có vài phút lại mất lúc thì vào rất nhanh, lúc thì vào rất chậm. Nhiều khi có việc phải gửi mail đi rất là bực mình. Mình đã thử thay 2 cái modem khác thì tình trạng vẫn vậy. Ở modem thấy đèn ADSL và Lan OK, ổn định duy chỉ có đèn Internet nhấp nháy liên tục. Mình không biết có phải do nguồn điện không vì công ty mình là nhà máy, có rất nhiều máy móc sử dụng tháng nào cũng hơn trăm triệu tiền điện. Bộ nguồn của modem mình thay mấy cái tình trạng vẫn vậy.
Mong các bạn giúp mình!
nhìn vào chẳng hiểu gì hehe
lâu lắm rồi đọc lại vẫn thấy hay
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|