banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ente2010  XML
Profile for ente2010 Messages posted by ente2010 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

conmale wrote:
Một trường đại học (Bách Khoa) của quốc gia mà đào tạo viết trojan/keylogger thì những người ra trường sẽ đóng góp cái gì cho xã hội?

Hãy suy nghĩ điều này trước khi tiếp tục. 

Thưa anh nếu nói học lập trình Trojan không đóng góp được gì thì em xin anh suy nghĩ lại... Người làm ra thuốc nổ chưa chắc phải là kẻ giết người.
Để lập trình được một con Trojan thì phải có rất nhiều kiến thức cơ sở. Ví dụ như:
+ Về lập trình mạng. Cách thức truyền dữ liệu qua mạng, tự định nghĩa một Protocol (dựa trên nền tảng TCP)..
+ Lập trình Desktop=> dùng để tạo giao diên con Trojan từ máy mình (Tức nhiên chỉ là sơ qua)
+ Hiểu về cấu trúc của hệ điều hành. (Làm sao thay đổi regedit, làm sao khởi động nó chạy cùng win.... thao tác với các ổ cứng..)
+ Tìm hiểu kĩ về các API của Win... tìm hiểu về Hook....

=> nói sơ qua đã thấy ối thứ phải học rồi. Cũng như các anh ngồi attack một site bị lỗi. ví dụ như SQL injection đi.. (em chả nói đến các lỗi mà các chú "hacker" nhà ta step by step mà chả hiểu gì ) Nếu anh ko hiểu kĩ về câu lệnh SQL thì bypass kiểu gì? Vâng phá hoại nhưng cũng làm cho ta có thêm nhiều kiến thức nếu ta chịu tìm tòi suy nghĩ.
=> Em cũng đã từng thấy các anh trên diễn đàn ngồi phân tích malware, ngồi code lại đó chả phải là học ư? Các anh ý có giúp ích cho đời ko hả anh ? Sau những dòng code các anh học được gì? Nếu như anh nói chả nhẽ lại là những thứ vứt đi?
PHÁ HOẠI hay HỌC HỎI chỉ là do nhân cách và đạo đức của mỗi con người... Nói đâu xa lỗi Zero day của admin nhà ta thật tuyệt vời nhưng cũng có nhiều chú nhóc đã dùng nó khai thác thành công và phá hoại ối site của nước nhà đó thôi... Chả nhẽ anh ta phát hiện ra lỗi đó chả có ích gì cho xã hội ????
--------------------------------------------------------------------------------

mình mới kiếm cho con pc của em HDH windowns Xp (tức nhiên không phải tiếng anh,nếu là TA thì mua đĩa khác cho rùi). Nhưng nó lại có vấn đề khi cài IIS nó lại đòi pass (nguyên nhân là đĩa này đã được làm lại bằng Nlite để cài tự động).Nói tóm lại là IIS của mình có pass,và em không biết nó. Có bác nào biết các tìm ra cái Pass này kô? giúp em với..
cám ơn nhiều
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|