banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: fanmaytinh00  XML
Profile for fanmaytinh00 Messages posted by fanmaytinh00 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình down về file iso fedore 10 từ trang chủ dung lường gần 700MB, mình cài trên máy ảo vmware 6.5. Mục đích học tập của mình là thực hành máy bài tập về hệ điều hành trên trường về phần quyền, ổ đĩa, quota, và một vài thứ nữa mình không nhớ hết

Cho mình hỏi bản này có đáp ứng được không?

Mình nghe bạn nói linux dung lượng đến máy GB. Mình có cần cài bản này không? Thanks.
Hi everyone.

Em cài phần mềm total commander 7.04, bầy giờ em muốn mặc định khi chơi nhạc bằng cách nhấn f3 bằng winamp thì cần cài plugin nào. Xin chỉ giúp. Thanks.
Đề bài: nhập vào một số nguyên a và in ra những chữ số nguyên tố. Ví dụ nhập 123456 in ra la 1,2,3,5 là số nguyên tố.

Em làm như bên dưới và khi in ra không như ý muốn.


Code:
#include<stdio.h>
#include<conio.h>
#include<math.h>
int nguyento(int n)
{
int i;
for (i=2;i<=sqrt(n);i++)
if(n%i==0) return 0;
return 1;
}
void main()
{
int b,a,i;
printf("\n Nhap a=");
scanf("%d",&a);
while (a!=0)
{
b=a%10;
a=a/10;
if(nguyento(b))
printf("%d la so nguyen to",b);//neu nhap 123456 in ra 1,2,3,5 la so nguyen to thi cau lenh in la the nao?
}
}

jforum3000 wrote:
Hồi trước mình cũng đã gặp 1 vấn đề tương tự tại đây
http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/15597.html 


cảm ơn bạn, mình đã làm được rồi bạn, sau một hồi vọc, chỉ cần chúng ta set user anh pass giống nhau là ok.
máy mình bị nhiểm virus và mình đã quét bằng NOD32 va BKAV kết quả diệt được vài con. sau khi diệt xong và khoi động lại máy tính thì máy tính báo là có biến thể của win32.
Đây là hình ảnh mà NOD 32 thông báo.


Cái này mình không biết giả quyết như thế nào xin các bác giúp.

Mình có ba máy cai win XP, ba máy được kết nối internet, ba may được kết nối ngang hàng nghĩ là không có máy chủ. mình kết nối mạng lan cho ba máy, không biết mình thiết lập sai cái gì mà từ máy mình mình truy cập vào hai máy kia thì được, còn từ hai máy kia thì không truy cập vào máy mình được, mình vào run gõ địa chỉ ip thì nó báo là không có quyền truy câp. Đây là hình thông báo lổi của windows.

.

doi_bui wrote:
Trong một mạng LAN có một số máy không Share tài nguyên, có cách nào để xem được tài liệu của máy đấy không ạ?
Thank! 

bạn muốn xem tai liệu của máy nào thì máy đó phải share tài liệu thì bạn mơi xem được.

quanta wrote:

fanmaytinh00 wrote:

Ở đây cái của mình là không turn on được bạn ơi. Khi turn on thì win báo là không thể turn on được. Cái biểu tượng khuyên màu vàng trở thành màu đỏ. Mình không biết làm sao nữa để nó có thể turn on. 

--> Thử paste chính xác cái thông báo đó vào google.

Hoặc đơn giản chỉ cần google với từ khóa "Cannot turn on the auto updates on Windows XP" thì tớ kiếm được cái http://support.microsoft.com/kb/916261 

thanks quanta nhiều, mình làm được rồi.


Thắc mắc đã được giải quyết.

tmd wrote:
Nhiều kiểu hiểu của update ko thành công lắm. Thông thường gặp phải nhiều nhầt là thấy báo có các update được download về, nhưng không install được, bảo ko thành công, và cứ gặp lại các gói update này trong những lần báo sau.
PS: cái biểu tượng khiên màu vàng ở góc trái. Khả năng là windows lụi, hoặc qua mặt windows nhưng vì lý do nào đó bị phát hiện. 

Ở đây cái của mình là không turn on được bạn ơi. Khi turn on thì win bái là không thể turn on được. Cái biểu tượng khuyên màu vàng trở thành màu đỏ. Mình không biết làm sao nữa để nó có thể turn on.

blackwidow wrote:
không có hiệu quả là sao? không update được bằng web hay là auto auto update? Hay là không "turn on" được auto update của windows? 

không turn on được. Mình turn on nhiều lần nhưng vẫn không được.
Mình sử dụng windows XP, khi khởi động máy lên thì win cảnh báo là "windows update tun off" ở dưới khay hệ thống, và mình đã click vào đó để vào update manager, tiếp tục click vào automatic update chọn automatic nhưng windows vẫn không có hiệu quả, windows báo không thể turn on được, Có cách nào khắc phục không chỉ giúp mình. Xin cảm ơn

kucon wrote:
Mong mọi người giup mình cái này.
Mình dùng chương trình download bitcomet,nhưng tốc độ down rất thấp.Mình mướn tăng tốc cái tốc độ down lên và hạ cái tốc độ up xuống.mình tìm hiểu trên mạng thì thấy mọi người khuyên mở port ở router cũng như ở trong bitcomet.Mình ko biết làm thế nào để mở nó cả.MỌI ngừoi biết mong chỉ cụ thể với.Thanks 


Nếu bạn muốn down torent nhanh thì bạn cần phải thiết lập vài thông số. Vì mặc đinh thì port của bạn chưa được mở và để tránh rắt rối cho nhà cung cấp dịch vụ nên hầu hết thì không được mỏ port, tốc độ down nhanh hay chậm phụ thuộc vào đường truyền của bạn, vả phụ thuộc vào thông số seed, seed càng cao thì down cang nhanh.

Nếu làm không được xin bạn port lên cho mình nhưng thong số sau, mình sẽ hướng dân cụ thể cho bạn cách làm như thế nào.
Ip adress:....
defause getway: ....
hai thông số này bạn làm theo hướng dẫn sau
vào start menu->programs->accessories->command prompt. một cái màng hình đen thùi lùi hiện ra và bạn hãy ghi lai hai thông số này vào giấy của bạn.
model router của bạn:.....(cái này bạn xem dưới đáy cua router rồi port lên)
mính sẽ trả lời.

thanhtung_hk wrote:
minh da lam nhu ban noi nhung khong dc sau khi minh tat cac chuong trinh khoi dong cung Windows trong do Kas nhung sau khi khoi dong lai may lan 2 thi cai kas cua minh lai tiep tuc cung windows dat tay nhau trong qua trinh khoi dong , chan qua cham oi la cham 


Đúng rồi bạn tắt nó đi nhưng mặc định chương trình là khởi đông cùng windows nên khi bạn kick hoạt chương trình để duyết vius thì xem như chương trình đã cho một cái registry vào máy bạn và nó sẽ khởi động cùng windows lại. Bạn nên vào trong phần setting và bỏ dấu chọn ở mục start up cùng với windows xem thế nào
Mình đã gở bỏ rồi, nó làm máy chậm quá, mổi khi mình bật nó lên ở chế độ tự động thì xem như máy ngủ luôn. Còn tắt chế độ bảo vệ thì ok nhưng như vậy thì máy tính không còn được bảo vệ. Mình quyết định remove, mạn nào có thắt mắc thì cứ tiếp tục bàn ở đây. Rồi cho ý kiến.
Mình thành lập mạng LAN gồm hai máy tinh. một máy thật và một máy ảo, cả hai máy đều cài windows XP, cả hai máy đều được kết nối internet. mình chon kiểu kết nối của máy ảo là bridged, mình thiết lập địa chỉ ip tĩnh cho hai máy, hai máy đều hoat động tốt. Mình đang thử nghiệm về cái mạng LAN của mình nhưng khi kết nối thì chỉ có máy thật nhận ra được máy ảo còn máy ảo thi không nhân ra được máy thật. Mình vào start->run gõ địa chỉ máy chủ \\192.168.1.4 thì được thông báo như thế này




Bạn nào có kinh nghiệp về xài máy ảo vmware workstations thì giúp mình với , mình xin cảm ơn.
Mình mới vừa cài VMware, tất cả đều ok, chỉ có hai điều mình muốn hỏi mọi người.
1) Cách thiết lập mạng LAN để mình truy xuất tài liệu từ máy thật cho tiện. MÌnh chon chế độ kết nối khi cài là brighed nghĩa là cầu nối.
2) Mình đang download by Utorrent. Ở máy thật mình đã mở port và down ok. ( với IP:192.168.1.4 port 20075, qua máy ảo mình thiết lập IP:192.168.1.5 và port 12699) nhưng khổ nổi bên máy ảo lại không chạy mới chết chứ.
Pro nào thấu hiểu về những vấn đề này xin chỉ giúp. Thank you.
Giải đáp đã được thỏa mãn.
Cách của bạn mình đã thử và rất hiệu quả, máy tính chạy nhanh hơn rất nhiều, mọi thứ đều trở lại trang thái ban đàu. Nhưng nếu mà làm như vậy thì chưong trinh anti-virus của mình sẽ bị tắt, máy tính không được bảo vệ, thật nguy hiểm. Mình muốn hỏi bạn nào biết cách cấu hình cho chương trình này thì giúp mình với. Chương trình vẫn chạy nhưng máy tính thì không bị đứng. Cấu hình máy của mình CPU P IV 2.8 Ram 512.
Không biết khi cài đặt em đã để chon ở chế độ gì mà con KIS 7.0 của em nó làm máy tính chạy chậm kinh khủng. Mổi lần khởi động máy là máy tính đứng luôn không mở được chương trình gì cả, em phải disable chương trình thì mới chạy được. Em đã vào phần setting để chỉnh nhưng mà chẳng biết chỉnh ở đâu cả, chẳng nhìn thấy chế độ "scan statup" để tắt.Xin mọi người giúp đở.

quanta wrote:
Bạn dùng trình duyệt nào? Nếu dùng Firefox, kiểm tra phần Exceptions trong mục Accept cookies from sites ở Privacy tab trong Preferences.
 

Mình đang dùng firefox 3 RC1 nên không nhin thấy đường đẫn bạn cho, bạn giúp mìh rõ hơn nhé, thank you.

quanlytruong wrote:

fanmaytinh00 wrote:
Khi mình vào các diễn đàn khác, đăng nhập và để lai user và password thì nó sẽ tự động đăng nhập vào lần sau, điều đó là rất tiện lơi. Không hiểu sao khi vao HVA thì lại không thể làm như vây được, các bài mình đăng lên khi ghé lại đêu phải đăng nhập lại như vậy là rất bất tiện, mình muốn biết là có cách nào để khắc phục vấn đề này không. Xin pro chỉ giúp, cảm ơn. 


Thắc mắc này đã được hỏi và đã được trả lời nhiều lần ngay chính trong phân mục này. Đề nghị tìm đọc trước khi lặp lại cùng một câu hỏi đã được giải thích. 


Em cũng đã tìm trong diễn đàn có vài bài viết đề tài này, nhưng thấy khôg thiết phục, nên em mới hỏi lại, như vậy là không có cách nào hay sao, em đang dùng trình duyệt firefox.
Cảm ơn các bạn, nhưng hình như không có hiệu quả nên mình đã quyết định ghost lai hệ diều hành rồi.
Trước đây khi mình cũng bi trường hợp này rồi, nếu do nguồn diện thì sao trước khi dùng Ran 256 nó không bị đi, đúng không, cho nên mình nghĩ là do bạn gắn thanh ram 512 đó, bạn thử gở nó ra và gắn lai thanh 256, hoắc gở nó ra và lau chui sạch sẽ bụi bẩn bám trong khe ram(khe để gắn ram), kiểm tra lại dây nối vào ổ cứng, xem có chắt chắn chưa, làm thử như vậy bạn nhé. Mình cũng đã bị như vậy, nguyên nhân là do cái dây gắn vào ổ cứng bi lỏng, hay ram không biết, và mình đã làm như vậy, kết quả thật ok, máy chay ngon lành. Chúc bạn thành công.
Khi mình vào các diễn đàn khác, đăng nhập và để lai user và password thì nó sẽ tự động đăng nhập vào lần sau, điều đó là rất tiện lơi. Không hiểu sao khi vao HVA thì lại không thể làm như vây được, các bài mình đăng lên khi ghé lại đêu phải đăng nhập lại như vậy là rất bất tiện, mình muốn biết là có cách nào để khắc phục vấn đề này không. Xin pro chỉ giúp, cảm ơn.
ông bạn tài thật, tui làm được tùi, giờ không còn có cái yellow đó nữa. Thank you.

Sau khi làm một số việc như gở bỏ phần mềm thì mình nhận thấy máy tính của mình có hiện tượng lạ. Mang hình giật khi cuộn chuột. Gây khó chiệu khi sử dụng máy, và hình như máy tính chậm và nặng nề.
Đây là hình mà mình tìm được:




Các pro xem giúp mình sửa lổi này với. Thanks trước nha.
Máy tính chạy một lúc thì có cảnh báo như thế này



Mình đã dùng nhiều chương trình như NOD32, spyware doctor, supperantispyware, avg antispyware, tất cả bó tay. Giờ mấy tính chạy lúc là xuất hiện cái thông báo như vậy. Nó làm cho máy chay chậm và làm hỏng một số chức năng của win, Bạn nào đã gặp giúp mình trị nó với.

Ikut3 wrote:
Bạn khởi động máy bình thường .Cho đĩa Win vào .Sau khi vào hệ thống vào Run gõ câu lệnh .Xong 


như đã nói ở trên, máy mình không vào trực tiếp được chương trình, cho nên khi gỏ câu lệnh của bạn vào thì nó hiện ra cai bảng "open with", mình chẳng biết chon chương trình nào để mở cả, còn tìm ở brows thì mình chẳng biết đường dẫn.

Ikut3 wrote:
cho đĩa win vào và repair hệ thống bằng câu lệnh sfc /scannow.Chú í ở đây là repair lại hệ thống chứ không phải cài Win  


mình đã chay repair trong dos rồi nhưng không được, nó báo lổi win. Con câu lệnh của bạn thì thực hiện như thế nào?Bạn chỉ rõ cho minh với.

Dưới đây là một số hình ảnh các ban xem có giúp gì được mình không.

Máy tính chạy một lúc thì có cảnh báo như thế này



hình ảnh cảnh báo của spyware doctor



trình duyệt tự động mở quảng cáo chương trình duyệt spyware

còn cái màn hình thì bị tự động đổi background



Mình đã quét bằng chương trình "supper antispyware 4" nhưng khi khởi động lại win lại trở chứng mình không thể mở chương trình được, lúc nào cũng hiện bản "open with" không vào được các lệnh bằng "start-> run", máy tính báo không tìm thấy đường dẫn c:\windows\system32\rundll.exe nhưng khi mình vào trong sýtem32 thấy vẫn có file rundll.exe, có lẻ máy tính không nhận ra file này, hay là spyware đã làm thay dổi registry.

Bạn nào đã gặp trường hợp này xin giúp mình với, mình không muốn cài lại win. Thanks.


 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|