banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: fanmaytinh00  XML
Profile for fanmaytinh00 Messages posted by fanmaytinh00 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

ninhkieudistrict wrote:

fanmaytinh00 wrote:
hiên tượng lạ từ khi mình mở vài chương trình thì máy bị tắt đột ngột mà chẳng thông bố gì cả. Mấy ngày trước khi mình cài chương trình Utorent và cho chay để download file, khi chay được một lát thì máy tắt. Mình chẳng hiểu nguyên nhân do đâu nhờ các pro ai gặp trường hợp này thì giúp mình. Xin cảm ơn. 

Máy tính tắt đột ngột thường có vài nguyên nhân:
- Máy đang dùng là máy con (client) bị máy chủ (server) tắt do làm việc mà người quản trị hệ thống cấm, không muốn cho dùng.
- Phần cứng:
+ Nguồn
+ CPU
+ RAM
Về phần cứng, cần thay thay thế từng bộ phận và test.
Lỗi Windows rất hiếm khi làm cho máy bị tắt đột ngột mà không có thông báo gì.

Thân mến 

Mình dùng mạng độc lập. hihi thay từng bộ phận và test thì mình không thể vì không có linh kiện.
cảm ơn ninhkieudistrict.
mình vừa mới cài lai win, sau khi cai thêm vài chương trình vào thì xẩy ra hiện tượng đó. máy mình khi khởi động có keo tiếng píp nên mình nghĩ phần cứng không có chuyên gì. không biết có phai do xung đột phần mềm không. Hai ngày nay mình không có down torrent nên không có xẩy ra hiện tượng đó nữa(giải thích thêm: khi mà mình down torent và làm thêm vài chuyện khác như la lước web nghe nhac thì bị tắt. Có phải do ram yếu không?. Máy mình CPU P.IV 2.8 RAM 256.
hiên tượng lạ từ khi mình mở vài chương trình thì máy bị tắt đột ngột mà chẳng thông bố gì cả. Mấy ngày trước khi mình cài chương trình Utorent và cho chay để download file, khi chay được một lát thì máy tắt. Mình chẳng hiểu nguyên nhân do đâu nhờ các pro ai gặp trường hợp này thì giúp mình. Xin cảm ơn.
Minh mới ghost lại win khi log vào thì có user: admindtrator+pass: trống. sau đó mình tạo thêm vài cái user nữa thì khi log vào thấy user admindtrator không còn. Mình thử vào sefemod thì lại thấy xuất hiện. Vì muốn bảo vệ máy tính nên mình muốn đặt lại passwork cho quyền admind, mình phải làm sao. Chỉ giúp cho mình, xin cảm ơn.

LeVuHoang wrote:
Hoàng nhận được khá nhiều thắc mắc là tại sao quét rồi, đã phát hiện và diệt rồi nhưng quét lại vẫn bị.

Hoàng đề nghị thực hiện theo các bước sau trước khi tiến hành khi quét virus:
1. Ngắt máy tính ra khỏi mạng (để tránh lây từ các máy khác)
2. Rút các thiết bị lưu trữ USB (như Flash Drive)
3. Tắt chế độ System Restore
4. Khởi động vào Safe Mode
5. Scan máy 

Dao duy Tap wrote:
. Anh Hoàng cho em hỏi em bị nhiểm con virut gì không biết nhưng nó tạo ra foder autorun.inf làm chậm máy và mổi ổ đĩa của em đều có foder này. Em đã duyệt bằng nod32 nhưng mà không được, anh có các nào không giúp em với.
máy mình cài nod32 nhưng không thể duyệt được con autorun.inf. Tình trạng máy châm khi lướt web, mổi ổ đĩa đều có thư mục này, có nhiều file bị ẩn nhưng lại không cho delete, giúp mình với, nó đang phá máy của mình
chào bạn venus_007 mình mới làm thử. Vì không có phần mềm partition magic trong heren's boot cd của mình nên mình dùng partition commander 9 để chuyên từ ổ E sang ổ D nhưng khi làm giứa chừng thì bị bạn nó cancel nên bil lổi. Khi vào win thi ổ E của mình bị mất. Cho mình hỏi dữ liệu của mình có bị mất không và nếu mất thì làm thế nào để lấy lại.
Mình dùng phần mềm partition commander 9 có trong đĩa henren's boot CD 8.5 để more ổ E sang ổ D nhưng làm giữa chừng thì bị thằng bạn nó cancel khi vào lai win thì thấy phân vùng E không con nữa. Cho mình hỏi là tại sao? Và làm sao để lấy lại dữ liệu ở ổ E. Xin cảm ơn.
acronis true image cái này được giới thiệu trên báo làm bạn với máy vi tính ghost được trong môi trường windows ban co thể vào trang web cua nha sản xuất mà nguyên cứu sau đó tải và dùng.
cảm ơn bạn nha, để mình thử tìm hiểu nơi bạn giới thiệu.
Cho mình hỏi về sự khác nhau giưa hai cách chon này? mình được biết thì NIFT có tính bảo mật cao hơn, nhưng chưa biết là cao ở điểm nào. Có điều này mình khó hiểu là khi vào log on vào win thì hiên lên tất cả các user mà mình đã thiết lập, còn khi vào saftmod thì lai xuất hiện thêm cái user cua admindtrator. Có khi mình ghost lại win thì các dữ liệu không bị mất ma chỉ ghi thêm vào phân vùng cài đặt hệ điều hành. Máy của mình cai win và chọn phân vùng NIFT.
Trả lời giúp mình xin cảm ơn.
Mình cài win xp vào ổ C nhưng dung lương ổ C không nhiêu 20GB, mình muốn chuyển ổ C thành 40 gb thi làm the nào. Ổ chứng của mình là 80 GB. máy mình đang chia C:20, D:40, E:20.Cho mình hỏi nếu chia lay như vậy thì ổ C co phải cài win lai không?.
Cảm ơn mọi trước nha. Nhớ giúp mình.
ban thu dung avg de diet, ban nen vao saftmod de diet
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|