banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: keq9  XML
Profile for keq9 Messages posted by keq9 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Vấn đề bạn gặp khá phổ biến, bạn có thể tìm hiểu thêm về index trên MySQL để index và tối ưu cho các truy vấn của mình.

Về lý thuyết, nếu các fields trong điều kiện where và order của bạn nếu không có index thì tốc độ khác nhau 10 lần. Vì mysql phải quét qua tất cả các bản ghi.

Nên dùng cách như myquartz nói vì việc tìm kiếm dữ liệu theo field id sẽ thực hiện trên bảng index nên tốc độ lấy dữ liệu ở hai trường hợp ra sẽ không có chênh lệch lớn.
Vấn đề bạn hỏi cũng khá đơn giản, chỉ cần điều chỉnh lại phân quyền thôi. Ví dụ cấm copy/cut hay chạy cmd thì bạn bỏ quyền read và execute của user đấy đi, paste thì bỏ quyền write đi.

__http://www.wikihow.com/Change-File-Permissions-on-Windows-7
SQL Server log báo có thông tin lỗi không bạn?
Bạn nên xem lại php manual, các hàm getenv, shell_exec mà bạn dùng trả ra thông tin server của bạn chứ không phải của client.
Bạn gặp lỗi gì nhỉ, mình thấy bạn đang dùng sai syntax cho con trỏ this.
bạn chạy thử cái shell này nhé, thay foo và bar là các xâu cần thay thế

Code:
#!/bin/bash
patt="foo"
repl="bar"
for file in $( find . -ipath \*dat ); do
cat $file | sed "s/$patt/$repl/g" > $file.result
done

ngminhtuan wrote:
Mọi người giúp em đoạn này với, em làm theo hướng dẫn , đến đoạn ấn lệnh dir vẫn bình thường ~~nhưng đến lúc ấn javac (tên file java cần compile).java thì nó hiện lên một lỗi là 'javac' không được công nhận ...(em thấy có not recognized nên nghĩ vậy ) giúp em cách fix lỗi này , jdk em dùng là 1.6.0 


bạn chưa thiết lập biến môi trường PATH của windows chỉ đến đường dẫn cài đặt của jdk nên trên cmd không thể gõ javac được mã sẽ phải gõ một đường dẫn đầy đủ đại loại như này c:\program files...\bin\javac

Bạn xem hướng dẫn ở đây, chú ý khoảng thời gian từ phút thứ 4 trở đi http://www.youtube.com/watch?v=Hl-zzrqQoSE

williamsnyder wrote:
sticky của windows 7 vẫn có mà bạn, nhấn shift trái 5 lần là được mà. 


Có !? nhưng mà đến bây giờ mà ms vẫn chưa fix lỗi này thì còn ai thèm mua windows nữa.

quanta wrote:

keq9 wrote:
bạn copy nó vào /usr/lib thử xem 

/usr/lib64/mozilla/plugins mới đúng. 


Thank bạn, mình không cài flash player theo cách này nên chưa biết chính xác smilie
Các bạn nhiệt tình thế. Giờ này chủ chắc topic lập trình C đã đạt đến mức thần thánh và cũng quên mất có cái bài tập này rồi smilie
cách đơn giản nhất là bạn tạo 1 file bat, copy 10 cái lệnh ấy vào.
Trên win 7 thì bạn dùng msg.exe
bạn copy nó vào /usr/lib thử xem
Không biết tác giả có phải tự cài hay không hay bài viết này chỉ để quảng cáo cho saoso.net cũng nên smilie Mà không phải cài ubuntu sau cùng đâu, cài cái gì trước cũng được, sau đấy cài lại grub2 là boot bình thường.
Bạn tải cái này về thử xem: http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/driver.php?S_ID=337

Mà VIA P4M266 là tên của chip cầu bắc bạn à. Mã main của bạn là gì vậy.

--------------------------------------------------
comment xong mới thấy bài viết lập từ năm 2009 smilie
http://www.amazon.com/Fundamentals-Database-Systems-Ramez-Elmasri/dp/0321369572

http://www.amazon.com/Introduction-Database-Systems-8th/dp/0321197844/ref=cm_cr_pr_product_top

Search trên mạng có cd của 2 quyển này đấy. Quyển 1 thì có sách dịch của thầy Nguyễn Tuệ, nhưng mình nghĩ nên xem sách tiếng anh vì sách dịch có 1 số ký hiệu bị lỗi chính tả.
Cảm ơn bạn rất nhiều, Khi mình có mạng với downstream thì SNR margin giao động trong khoảng 25 -37 và line attenuation là 13 - 17. Mình thấy như vậy có nghĩa là bình thường đúng không bạn. Liệu lỗi có phải do DSLAM không bạn?
Chào các bạn, mình có một câu hỏi mong được mọi người giúp đỡ.

Nhà mình hiện đang sử dụng mạng adsl của vnpt. Gần đây mình thấy mạng có hiện tượng bị chập chờn, thỉnh thoảng hay bị mất mạng, nhanh thì bị mất từ 5-10', lâu thì nhiều tiếng đồng hồ. Khi mất mạng mình nhìn thấy đèn Internet không sáng, đèn DSL sáng nhưng nháy chứ không sáng liên tục như khi có mạng (mình dùng modem zyxel). Khi đấy mình có lấy điện thoại ra thử với đầu dây dsl và vẫn gọi điện được bình thường. Mình có dùng thử với modem khác nữa nhưng tín hiệu vẫn chập chờn lúc mất lúc không nên mình đoán là do phía nhà mạng và đã gọi điện yêu cầu sửa chữa. Tuy nhiên khi có nhân viên đến kiểm tra thì mình không có nhà, theo lời của phụ huynh mình thì nhân viên bảo nguyên nhân do hỏng modem và đã cầm 1 cái về để kiểm tra lại. Mình thấy hơi vô lý vì nếu hỏng thì phải hỏng cả 2 và hiện tại mình đang sử dụng cái còn lại để vào mạng.

Mình không rõ nguyên nhân mất mạng ở đây lắm, bạn nào nếu biết có thể trả lời cho mình với. Mình xin cảm ơn.
bạn dùng lệnh ls hay stat kiểm tra lại permission của cái thư mục chia sẻ xem.
Tháo ổ cứng ra lắp vào máy khác, chạy tool cho nó sửa lại file SAM. Tay không bắt giặc thì chắc chỉ có ngồi gõ thử từng pass thôi.
Với firefox có thể dùng master password để tránh việc bị soi pass
Cảm ơn hai bạn rất nhiều, mình đã reset được rồi.
Chào các bạn, mình hiện tại gặp phải một vấn đề khi reset cái modem ở trên. Do không biết cách làm nên mình giữ nút reset khoảng 10s sau đấy mình khởi động lại bằng cách tắt nguồn. Tuy nhiên sau khi khởi động xong, dù vẫn chạy, các đèn tương ứng với các cổng mạng vẫn sáng nhưng đèn power của nó thì không sáng. Mình thử truy cập vào qua địa chỉ ip mặc định là 192.168.1.1 cũng không được. Sau khi xem lại hướng dẫn sử dụng thì mình mới biết là đã thao tác sai, nên có thể dẫn đến lỗi. Bạn nào biết cách khắc phục hay đã từng gặp trường hợp tương tự thì giúp mình với, mình xin cảm ơn.

Dưới đây là cách reset mình xem được ở trên trang của zyxel
a. Turn your P-660H-Tx v2 on. Make sure the Power LED is on (not blinking)
b. Press the RESET button for longer than one second and shorter than five seconds and release it. If the Power LED begins to blink, the P-660H-Tx v2’s wireless auto security function-OTIST has been enabled.
c. Press the RESET button for six seconds and then release it. If the Power LED begins to blink, the default configuration has been restored and the P-660H-Tx v2 restarts. 
Cảm ơn bạn nhiều, mình có thử rồi nhưng không được smilie Mình định dùng chức năng computer management của win để chia nhỏ ổ win. Nhưng lúc shrink nó hiện lên một thông báo yêu cầu convert ổ đĩa từ dạng basic disk sang dynamic disk, chưa dám chọn "yes" vì không biết có ảnh hưởng gì đến data không. Mình mới dùng Macbook nên không biết gì về cách cài đặt của nó.
Máy mình đang chạy Mac OS và Windows 7 song song, ổ cứng thì được chia làm 2 phân vùng, 1 cho MAC OS 1 cho Win. Bây giờ mình muốn chia phân vùng của win thành 2 phân vùng nữa, như vậy có được không. Mong mọi người giúp đỡ.
cám ơn bạn đã quan tâm. Sau khi đăng nhập vào thì nó sẽ tự động log out ra ngay. Mình cũng chẳng còn thông tin gì để có thể nói rõ hơn được smilie. Mình cũng nghĩ là bị virus nhưng bây giờ không biết cách nào để diệt
Chào các bạn! hôm nay mình gặp một cái bị virus khá nặng, mình cần tư vấn về cách diệt con này.

biểu hiện của nó như thế này: nó làm cho máy tính chạy rất chậm, đăng nhập vào xong phải mất khoảng 30' windows mới có thể hoạt động bình thường. Chỉ có thể di chuột được trên màn hình thôi, thực hiện các thao tác rất chậm, mở cửa sổ run thì phải đợi khoảng 5 phút mới thây hiện lên. Mình mở task manager lên xem thử thì thấy khoảng độ 20 file exe có tên: tmpA**.exe, tmpB**.exe (* là các số) thử del hết đi nhưng máy chạy vẫn chậm. Trong ổ C và D mình thấy có 2 file autorun.inf.bak. Khởi động lại để vào safe mode cũng không được, chắc là registry đã bị sửa rồi.

Bạn nào biết đây là virus gì thì bảo mình cách diệt nhé. Thanks!
chào mọi người! mình cần giúp đỡ của các bạn.
Không hiểu sao khi mình login vào windows sever 2003 thì ngay lập tức nó tự động log off.
Như vậy là bị lỗi gì, có cách nào khắc phục được không?
máy mình đang bị nhiễm virus này, quét bằng bkav không hiệu quả cho lắm... với con này thì diệt nó như nào hả bạn
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|