banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: conlocbayby  XML
Profile for conlocbayby Messages posted by conlocbayby [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cái đó là trỉnh quản lý khi bạn dùng 1 con VPS, hay Server. Còn bạn muốn tìm hiểu cách cài cái gì lên google tìm kiếm chắc sẽ ra, mình cũng hay làm cách này.
Trong những trình quản lý server, ví dụ như CPANEL, DIRECT ADMIN, PLESK... đều có tính năng add thêm compoment từ trang chủ. Bạn chỉ cần vào phần quản lý với tư cách ROOT và tìm phần thêm hoặc bỏ bớt compoment smilie

Hy vọng bạn hài lòng!
Hì cám ơn bạn, mình đã làm thành công rồi. Vấn đề ở đây là mình muốn chia sẽ kinh nghiệm của mình dành cho những bạn mắc phải trường hợp như mình như sau:

Khi các bạn không thể update được những compoment như PHP, SQL, APACHE... thì còn 1 cách nữa mà ít ai để ý đó là thêm trong phần quản lý server, vì ở đây của mình là PLESK.

Mình rất cảm ơn các thành viên của HAV online đã giúp mình tận tình, đặc biệt là anh conmale và mv1098.

Mình đã kiểm tra lại rồi mà không được file yum.config của mình đây!

Code:
[main]
cachedir=/var/cache/yum
debuglevel=2
logfile=/var/log/yum.log
[fedora-core]
name = Fedora Core
baseurl=http://www.myserver.org/fedora/
gpgcheck=1
exclude=kernel*


Mong các bạn giúp đỡ smilie(

conmale wrote:
Tại sao chỉ gõ lệnh yum?

Yum cái gì? install, update hay remove?

Nên đọc và hiểu rõ hơn yum là cái gì. 


Em đang dùng yum để update PHP + SQL lên version mới nhất, như em được biết YUM dùng để cái 1 app vào linux. Giờ em đang bị giáng đoạn nặng công việc, anh comale giúp em gỡ rối với smilie
Sau khi kết nối VPS bằng SSH với quyền root mình gõ dòng lệnh yum thì nó bao như sau:

Code:
# yum
CRITICAL:yum.cli:Config Error: Parsing file failed: File contains no section headers.
file: file:///etc/yum.conf, line: 1
'plugins=1\n'


Ai rành chỉ giùm mình với, hiện tại mình đang rất cần nâng PHP + SQL lên nhưng thấy trên mạng ai cũng chỉ phải dùm YUM mới được smilie(
Mấy nay site của mình cũng gặp vấn đề như của bạn nhưng sau một thời gian cũng hết thôi mình nghĩ cái này là do nhà cung cấp dịch vụ mạng như VNPT, FPT v.v..
Hirent Boot được không nhỉ? smilie

deathgod18 wrote:

em đã ghost đi ghost lại hàng chục lần (ko nói xạo)
quét virus xông rồi ghost tiếp mà vẫn bị !
em thì ko muốn format lại hết các phân vùng ! vì có khá nhiều dữ liệu quan trọng !
 



Sư phụ smilie


Có những cách sau ( bạn thấy cái nào xài được thì xài há ):
1. Add nick đó và hỏi xem ai lấy và xin trả lại có hậu tạ smilie ( nếu nick đó bị hack )
2. Chờ 6 tháng không ai sử dụng tự động yahoo xóa nick đó, sau đó tạo lạismilie ( nếu quên pass )

P/S: Nói chơi dậy thôi chứ bài này sai quy định rồi.
Sao topic này giống topic /hvaonline/posts/list/33339.html thế nhỉ?
Chẳng phải mình đã nói dùng sock thử và

taren9k3 wrote:
Dùng sock thì vào được bỉnh thường 


Cũng như các bạn khác đã đưa giải pháp dùng DNS... để giúp bạn rồi sao smilie


@HiTnRuN
Cách của bạn rất chính xác và cách của ông trefoil của tương đối giống bạn đó là tránh bị chạm điện.

vitcon01 wrote:
Lúc trưa em vào forum tự động trang chủ của em nó nháy sang trang mới.Không biết có ai chèn đoạn mã nào không.Em mogn mấy anh giúp dỡ. 


Trang web bị chuyển sang tên gì ( ex: xxx.com ), chĩ cần search trong sour cái địa chỉ đó rùi tùy cơ mà hành sự.

Trefoil wrote:
trước khi xét đến khả năg máy bạn nhjễm virus thì bạn nên xét đến khả năg main bạn có thể bị chạm mát trước đã. ngày trước tôi làm dự án 255 cái máy vi tíh thì có đến hơn 50 con bị tìh trạg gjốg bạn. tôi làm theo cáck dưới đây thì khắc phục hoàn toàn được lỗi. bạn thử làm theo xem có hjệu quả hok nhá:

- mở case máy tíh ra
- tháo các ốc vít cố địh main với case ra (thông thườg main đời cũ lắp 6 ốc vít còn các main mới bây gjờ người ta toàn gắn có 4 ốc vít vào case thôi)
- bạn cắt nhữg mẩu băg díh đen ra rùi cho xuyên qua các con vít. sau đó thì bắt lại các vít vào main để gắn lại vào case. thế là xog smilie

nhjều bạn đọc thấy cáck làm này có vẻ kỳ kỳ, nhưg mục đíck của nó là gjúp cho main tráh đc xả đjện ra vỏ case rồi gây ra tìh trạg chạm mát. 


Đồng ý smilie
trình firefox của máy em hay tự động đòi download, tắt đi thì lại hiện lên lại nhiều hơn cùng với mở một page hoặc một tab firefox mới:

 


Cái này là toolbar của ASK mà, bạn xóa cái toolbar này như bình thường trong Add or remove programs. Thông thường thì triệu chứng nào hay xảy ra trong IE.

em đã thử quét virus, malware nhưng vẫn chưa có tác dụng. em đang dùng kis9 và trình ad-adware. hôm bữa trong report của kis em có phát hiện như thế này mà em không biết là thế nào:

 


Còn FF2Client.exe là file của FIFA ONLINE thôi ( client khi đăng nhập FIFA ), không phãi keylogger hay gì đâu.

ah, mấy bữa trước đó, còn có hiện tượng tự restart máy liên tục, có khi vào lại win rồi thì restart tiếp. em đã tháo thùng máy lau chùi tháo lắp lại thì giờ không còn hiện tượng đó nữa, cái nè cũng hơi khó hiểu, không biết nguyên do là đâu smilie
em không phải dân tin nên không biết mấy cái nè, mọi người xem xét giúp em nha!@/ 


Cái này có thễ do hiện tượng đối lưu của máy, khi máy đến nhiệt độ quá giới hạn nó sẽ tự động khởi động lại. Bạn hãy để máy nơi thoáng mát và thường xuyên vệ sinh máy.
Hì tại mình post bài nì tron box khác, lười gõ quá nên phang qua đại. Nói chung ý mình nói cậu ấy xài 2 cái AV KIS và NT có bản quyền cho ngon ý mà smilie
Làm ơn coi kỹ hẵn nói nhe.
Nhưng trang web get ở trên là trang web get link từ phần download đó bạn ( chứ không phải theo kiểu IDM và tức là file cất lượng cao theo bạn nói).
Nhân tiên có thể mình cùng trao đổi qua yahoo để thuận lợi cho việc diễn đạt.

okgame_root wrote:
Hiz , sau bao nhiêu lâu ko trở lại cái topic này vẫn còn >_< , nhưng câu trả lời coi bộ hơi khó hiểu , nhiều bài replly thía mà em xem vào thì thấy em gà vẫn hoàn gà , ko hỉu tý gì ........... T_T

Thôi thì các anh thương tình , vạch ra hướng đi cho em học đi (chỉ em nên đọc sách gì , tìm cái gì ) Để em ngồi mò............ Chứ để các anh giải thích theo kiến thức bậc cao này thì em chịu, ko hỉu....>_< 


Muốn tấn công hay phòng thủ cái gì phải hiểu rõ cái mà mình tính tần công hay phòng thủ, khi đã hiểu rỏ nó rồi thì phương pháp nằm ra trước mắt. Những giải thích của mấy người ở trên là giải thích theo kiểu đã hiểu rõ rạch ròi và improve thêm thôi.
Bạn nên tìm hiểu kỷ càng mọi thứ và đừng học theo kiểu nhảy cóc. Hy vọng bạn sẽ 1 lần đọc cuốn "Đối thoại với rookie" và những cuốn khác trong phòng đọc.

P/S: Mình cũng chã phải pro gì nhưng đủ để hiểu mình nên làm gì bây giờ.
Copy đống này và quăng vào thành address của trình duyệt web bạn sẽ thấy bất ngờ:
Chú ý: Mỗi browser mỗi phong cách nha
Hình ảnh nhãy múa

Code:
javascript:R=0; x1=.1; y1=.05; x2=.25; y2=.24; x3=2.6; y3=.24; x4=100; y4=100; x5=300; y5=300; DI=document.getElementsByTagName("img"); DIL=DI.length; function A(){for(i=0; i-DIL; i++){DIS=DI[ i ].style; DIS.position='absolute'; DIS.left=(Math.sin(R*x1+i*x2+x3)*x4+x5)+ "px"; DIS.top=(Math.cos(R*y1+i*y2+y3)*y4+y5)+" px"}R++}setInterval('A()',5); void(0);


Trình duyệt rung chuyển
Code:
javascript:function Shw(n) {if (self.moveBy) {for (i = 35; i > 0; i--) {for (j = n; j > 0; j--) {self.moveBy(1,i);self.moveBy(i,0);self.moveBy(0,-i);self.moveBy(-i,0); } } }} Shw(6)


Have fun

P/S: Muốn chia sẽ anh em chút xã stess sau thời gian học tập làm việc căng thẳng, mong mod đừng xóa. Mà bạn nào có đoạn script nào hay post cho anh em tham khảo. Mình xin mạn phép post lên đây để mọi người tiện theo dõi.
Theo mình nghĩ con USB bạn bị hư chip ram rồi, giờ quẳng thôi smilie
Mình cũng thấy dậy con Dell và con HP hay bị hư loa, 2 thằng anh cùng phòng mua 2 con xài được 1 năm xong die loa luôn. Thôi thì ra chơi cái loa khác vậy.
Máy bạn như trên là hoàn toàn có thể chạy được win 7, nếu thêm 1 xí ram thì có thể chay ngon hơn tý. Nhưng tốc CPU của bạn thuộc hàng chậm nên có thể mọi thứ sẽ chạy không được như ý muốn, hơn nữa theo mình nghĩ máy ban không có VGA card nên sẽ không thể chiêm ngưỡng hết win 7 đâu. Tốt hơn bạn nên xài win xp ( để làm trùm ) hay win 7 lite nếu muốn khám phá.

P/S: Chỉ cài win 64 bit khi máy bạn có nhiều hơn 4gb ram.
Rất hấp dẫn nhưng mình mới học năm 1 không biết dự tuyển được không nhỉ smilie
Chip AMD và INTEL là hoàn toàn tương đương nhau về 1 số chi tiết:
Cùng là CPU (of course).
Giá cả tương đối hợp lý.
Khả năng làm việc và hiệu xuất xấp xỉ nhau ( trừ dòng cao cấp ).

AMD:

Rẻ.
Bền (tương đối nếu biết bảo quản ).
Bị giới hạn 1 vài main.
Chỉ có hàng trung bình chứ cao cấp thì không có.
Với 1 số tiền a có thể mua được con AMD khủng nhưng INTEL chưa chắc.
Nhiệt năng tỏa ra khá cao.

INTEL
Giá tương đối.
Bền (tương đối nếu biết bảo quản ).
Hầu như main nào cũng chơi với bác INTEL.
Hàng trung và cao cấp đều có.
Nhiệt năng tỏa ra tương đối.

Theo mình 1 sự lựa chọn tốt cho những ai chỉ có những nhu cầu bình thường hoặc muốn máy có cấu hình ngon mà chi phí ban đầu tương đối thì nên chọn con AMD. Chú ý đối lưu của nó 1 xí là được ( như mình ở Đà Lạt ngày tháng năm nào cũng như nhà ướp xác nên khỏi cần bộ tản nhiệt smilie ).

Nhưng sự lựa chọn tốt nhất giữa 2 món vẫn là INTEL.

Trường FPT thì quá tuyệt rồi, năm ngoái mình nộp đơn thi DH FPT. May mắn thay mình vừa đủ điểm mà hỡi ơi trường này nó học phí cao quá ( do đọc chưa kỹ cái từ ad của FPT: "những em nào có số điểm thuộc hàng top có thể được miễn hoặc miễn giảm học phí" ). Thành là đành ngậm ngùi cay đắng.
Nhưng bạn nên nhớ Đại họcHọc đại smilie nên mình tự học là chính, nhà trường và môi trường chỉ là thành phần phụ phục vụ mục đính học tập thôi.
Của bạn đây:

http://www.box.net/public/3xxz822601
http://www.box.net/public/1davsg3jxj
http://www.box.net/public/9hcc0omefo
http://www.box.net/public/191lazplmb
http://www.box.net/public/du4s6tpoec
http://www.box.net/public/pcodcda1k7
http://www.box.net/public/0bzvyjnpy8
http://www.box.net/public/c000s2k66e

Hoặc

http://mega.1280.com//file/JH856E4A/

Hoặc

http://www.box.net/shared/z1tvpbpqi5


Bạn vào trang này get link xem sao:

http://keepvid.com
or
http://www.sonyyoutube.com

Links found on http://www.yourfilehost.com/media.php?cat=video&file=weather_girl.wmv
›› Download ‹‹ (video.flv - Low Quality)
Left-click download link to download

Mà theo mình biết có vài video trên Yourfilehost xem thì được nhưng download không được.
Chức năng debug mình dùng đây chỉ là dò lỗi của process đó thôi, coi sau khi xóa nó còn hiện tượng gì không.
Bạn nên dùng http://download.sysinternals.com/Files/ProcessExplorer.zip và xem những thành phần Non Microsoft, chú ý xem xét kỷ những thành phần này để có cách xử trí thích đáng.
Khi đã phát hiện được tiến trình nghi ngờ có thể đóng băng đó Suppend và xem nơi hắn cư trú Location để diệt tận gốc, sau đó là debug.

Những virus tinh vi hơn có thể sẽ dính dáng tới svhost hoặc những gói giống của MS nhưng ều dc PX dọn qua hàng Non Microsoft.
Nếu bạn rành thì việc kill cũng khá đơn giản chỉ bằng PX.
Còn không hãy xài DU metter để xem các kết nối ra ngoài của virus để từ đó chặn đường đi.
Còn nếu là newbie thì nên cài KIS ( nó sẽ hỏi bạn có cho những kết nối lạ không từ đó để bạn quyết định xử trí )
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|