banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: xSIMBA  XML
Profile for xSIMBA Messages posted by xSIMBA [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 

vutai wrote:
Khởi động máy lên mà destop trắng tinh chẳng có biểu tượng gì cả.Làm thế nào đây.  


Bạn có thể dùng Task manager để mở những chương trình cần sử dụng.
Còn nếu thấy như vậy bất tiện thì cài lại Win đi bạn smilie
Có đam mê, có tinh thần học hỏi thì nỗ lực bây giờ cũng đâu có muộn.
Học ở lớp dưới thì đúng là xấu hổ thật nhưng điều đó cũng nhắc bạn rằng đã đến lúc đầu tư nghiêm túc cho việc học, tạo lập thói quen tự nghiên cứu, chủ động đi tìm kiến thức chứ không chỉ chờ đợi người khác "ban phát" kiến thức cho mình...
Quan trọng nhất là đừng bỏ cuộc, cố gắng lên nhé ! smilie)
Bắt đầu đi lang man rồi.
Theo em, thì BQT cứ thử beta một thời gian để xem thực tế thế nào, chứ cứ đoán kết quả thì vô ích thôi. Dù sao thì bây giờ "nên" cũng đã chênh lệch khá nhiều so với " ko nên".
Trọn gói dễ... sa đà smilie
Mà phần mềm này có dễ sử dụng và quản lý ko ?
Các phần mềm học tiếng Anh đa số dễ sử dụng.Chỉ cần nói trình độ của bạn hoặc bạn cần học cái gì là sẽ được các anh KTV ở cửa hàng giới thiệu hàng loạt .smilie)
Bám sát câu hỏi của bạn: Cứ thử học IT bây giờ xem, sau 1 thời gian nếu thấy học ở trường sa sút hoặc học IT ko hứng thú lắm khi còn 1 đống bài tập ở trường cần giải quyết thì ngừng học IT lại, tập trung vào học văn hoá, khi nào thấy học văn hóa vững rồi thì lại sang học thêm IT, ....cứ thế cứ thế.....Bạn cũng có thể học IT vào mùa hè mà ^^ (trong năm học tớ thấy học ở trường bao nhiêu cũng ko đủ, huống gì gánh thêm IT nữa smilie )
sao nó ko gửi cho tớ nhỉ ? smilie)
Simba chơi melee, chơi CD-Key chùa để vô BattleNet nên phải cài đặt chứ ^^
Vô game thường muốn host Sim đều tắt Firewall đi rồi !
Hệ điểu hành:Windows XP
Ram: 256 MB
Card màn hình: 128MB video memory

Tớ cài lại Win như mới bạn ạ ^^
Lúc đầu tớ cũng nghĩ bản cài đặt có vần để nhưng mượn đĩa khác về cài vào máy cũng bị vậy luôn. Còn bản nâng cấp ko thể bị lỗi được tai bản đó tải trên mạng, cà ngàn người xài chẳng ai bị như mình, với lại nâng cấp gần nửa năm rồi chẳng lẽ bây giờ mới bị ?
Kỳ lạ quá, một hiện tượng hết sức kỳ lạ >"<
Trước giờ nó vẫn tương thích với card màn hình này mà. VỚi lại Warcraft đòi hỏi cầu hình rất thấp, mình chơi các game đòi hỏi cao hơn rất bình thường, mình nghĩ ko phải do phần cứng.DỉectX nếu ko tương thích ko thể chạy các game đòi hỏi cao hơn được, với lại mình cài dỉectX9. còn warcraft chỉ đòi chỏi 8.1 à.
Nó chẳng báo lỗi gì nên ko biết nó bị bệnh gì T_T
Ko hiểu sao tớ vào warcraft cứ gần vào rồi thì lại bị văng ra ngoài Destop êm ru , vào tập tin cài đặt vừa click vào cũng văng ra destop luôn.
Remove cài lại warcraft thì lúc đầu vào nó chiếu đoạn phim quảng cáo game rất bình thường, chứng tỏ card màn hình chẳng bị sao cả. Nhấn ESC để thoát khỏi đoạn phim để vào game thì nó lại văng ra destop ko hề báo lỗi. Dùng Kapersky quét thì ko có con nào cả.
Cài lại windown cũng bị hiện tượng y như vậy luôn.
Game mini Yahoo chơi bình thường. T_T
Ko hiểu bị gì nhỉ ?Mọi người giúp tớ cái nào T_T Trước giờ có bị vậy đâu.
Hamachi lâu nay là một công cụ giả lập mạng LAN rất hữu hiệu giúp các game thủ của nhiều thể loại game có thể chơi thoải mái với bạn bè mà không phải thông qua một server nào cả cũng như không bị các hạn chế khác như firewall, không tạo được game... Hiện nay Hamachi đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới và cả ở Việt Nam, nhưng có một điều đáng buồn đang làm chúng ta có nguy cơ không thể tiếp tục sử dụng chương trình này.


Theo thông tin trên forum hỗ trợ chính thức của Hamachi, cho tới nay một phần lớn các IP của Việt Nam đã bị khóa. Tại sao lại như vậy, chúng tôi xin được trích lời một thành viên của đội sáng lập Hamachi:

Nhiều nhóm các địa chỉ Internet Việt Nam đã bị khóa không thể sử dụng dịch vụ của Hamachi do việc có tần số mua bản quyền Hamachi bằng tài khoản ăn cắp quá lớn.
Việc khóa IP sẽ được duy trì cho tới cuối tháng ba và sau đó chúng tôi sẽ xem xét lại tình hình để quyết định có tiếp tục khóa hay không.
Đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện việc khóa IP này và lý do duy nhất là qui mô vi phạm tới hệ thống Hamachi của các địa chỉ đã bị khóa


Như vậy, sau một loạt các trang thương mại điện tử, trang web dữ liệu, game online có các hình thức khóa hoặc hạn chế đối với IP Việt Nam thì tới nay ngay cả một dịch vụ khá nhỏ về mặt chức năng cũng đã thẳng tay đối với IP Việt Nam, tất cả chỉ vì cùng một nguyên nhân là do việc một phần lớn trong giới trẻ nói chung và gamer nói riêng lạm dụng việc sử dụng các tài khoản ăn cắp của nước ngoài. Đây là một tình trạng rất đáng tiếc khi mà chúng ta chỉ vì một chút lợi trước mắt mà bỏ đi cái lợi lâu dài, đánh mất dần những cơ hội quan trọng để hội nhập cùng với thế giới ảo toàn thế giới và gây mất thiện cảm đối với cộng đồng.

Ngày nay chúng ta không còn khó khăn như trước đây, tuy việc mua bán trên mạng cũng như sử dụng phần mềm bản quyền còn chưa thực sự dễ dàng, chủ yếu là do chúng vẫn đắt và dịch vụ của Việt Nam chưa hoàn thiện nhưng không thể lấy đó là lý do biện hộ cho việc mua bán bằng tiền của người khác. Chúng ta cần bắt đầu học cách sử dụng phần mềm có bản quyền bằng tiền của mình, như vậy chúng ta sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất, những tính năng tốt nhất và quan trọng hơn là có được sự tôn trọng của cộng đồng thế giới.

Kotavn
Theo Hamachi Discussion Forum

( nguồn: Esport.vn )

Qua chơi sever khác đi bạn smilie

>"< vậy thì :

Hãy xem bản thân bạn muốn đạt được điều gì và có vừa tầm không, sau đó cuộc đời sẽ chỉ cho bạn phải làm như thế nào để từ từ tóm lấy...^.^

P/s: em ở nhà luyện trí óc ạ ! ^.^

delua wrote:
To @atula87 :
Hacker không là ai xa xôi cả.Cũng làm một người làm việc về lĩnh vực IT,nhưng điểm khác biệt là họ nắm vấn đề từ cái cốt lõi,từ cái căn bản nhất.
Nếu bạn thích IT thì hãy bắt đầu đi.Từ cái căn bản nhất,chớ đốt cháy giai đoạn.Hiểu các vấn đề từ sâu bên trong của nó.
Thân,
 


Cái căn bản là từ đâu bạn ? Nói cho các bạn ấy biết rõ hơn đi ! Nói chung chung thế lại có thêm thắc mắc đây smilie) Có một số bạn đọc " Cuộc đối thoại với Rookie " vẫn thấy còn khó hiểu lắm á ! :wink:
Công ty không nhận mình thì mình tự lập công ty riêng vậy smilie

" Tôi không cần biết bạn học ở đâu và có những bằng cấp nào, tôi chỉ cần biết bạn có thể làm nhưng gỉ để chứng tỏ khả năng của mình với các nhà tuyển dụng" đây là câu nói của một mem hva trước đây mà SIM quên tên rồi >"< nhưng cũng đáng để bạn tham khảo đấy !

narutoshume wrote:
mp3 của em nhiễm con sxs.exe ! em đã diệt theo hướng dẫn ! nhưng ko thể nào format đc! nó báo usb đã đc bảo vệ ! nhưng mà bảo vệ bởi cái rì thì em không biết ! có thể là do con virus ! có sofl nào có thể format đc cho em xin với a` 


USB của bạn có được protect không ? ( chế độ cấm ghi xóa) nếu có thì không format được là chuyện bình thường.
Với con sxs.exe thì bạn chỉ cần dowload thằng AVG free về scan là sẽ sạch sẽ ngay thôi.

lanmy wrote:
cac pro co the cho xin link down dc ko.thank! 

đây là chương trình folder protector http://www.freedownloadscenter.com/Utilities/Access_Control_Utilities/File___Folder_Protector_Download.html

@dqavh: cấu hình permission trên NTFS thì nó phụ thuộc vào user, nếu dùng cùng 1 user thì vô tác dụng , nếu các user khác nhau và nằm trong group administrator mà bị phân quyền thì cũng vô tác dụng vì ai cũng có thể take owner được , nói chung là trên 1 user thì nên dùng soft ,các user khác nhau và ở group hạn chế thì mới nên dùng permission.

Trong Win2000 huăc 9X thì các bạn có thể dùng đoạn script để protect folder của các bạn dễ dàng từ menu tool --> Folder option .

yeuanhconmale wrote:
anh conmale ới ời, thấy nick anh là em sợ lém , nhưng vẫn iu.
Anh cố vấn em với anh nhé.
em có 1 con shell , với một con keylloger.Con keylloger đã dùng và lấy user/ pass được của admin VBB rồi. Em không làm gì cả.
Nhưng mỗi tội muốn xử dụng cho hít anh úi. Keylloger đã xong giờ còn con shell làm sao để nạp nó vào server này với cái em đã có smilie
Em mún xem server nó ra lèm sao, với lại khi giận anh em lại hack và bảo anh iu tui chỉ đóa nhá. 


Mình không phải là ba Conmale nhưng đi qua đây vô góp ý 1 chút nhé ?
:lolsmilie
Bạn có chắc là keylog đã log được thông tin của addmin forum như bạn nói không ? bạn đã test nó như thế nào mà xác định đó là account của 1 admin hay 1 user or mod ?
Theo mình thấy bạn hỏi "làm thế nào để gắn shell vào host " thì có lẽ bạn nên tập tiếp cận với dich vụ web của máy chủ và 1 chút hiểu biết về ngôn ngữ web thì tốt hơn .Anyways, làm sao up được shell lên forum đó vẫn là yếu tố xác định đột nhập được hay không , nó còn tùy thuộc vào version loại forum đó có dính bug không hựac kĩ năng của bạn tốt ,theo mình thì up con shell lên host rồi tỉ lệ đột nhập chỉ thành công chừng 90% còn tùy thuộc vào kiến thức của admin nữa , nếy host được cấu hình tốt thì có up shell lên cũng chẳng làm được gì đâu .
Thân.

P/S:Trong 1 forum chánh thảo luận mà hỏi 1 cá nhân nào đó.

vumanhkientb wrote:
Xin các Pro hướng dẫn em cách cài đặt thông số cho Modem ADSL Zoom X5 với. Em lỡ tay bấm vào nút Reset Modem mất rồi nên bây giờ nó mất hết thông số rồi.
Xin các Pro giúp em cài lại nó với! (em dùng Mạng Mega VNN).
Thanks! 

Bạn có thể vào setup wizad và chú ý tới 1 số thông tin sau :

Mode :routing ( để giao tiếp được mạng bên ngoài internet với mạng trong lan).
Encapsulation : PPPoE ( point to point over ethernet).
chỉ số VPI/VCI: thì nó còn tùy thuộc vào địa phuơng và nhà cung cấp internet của bạn nữa , ở HCM nếu bạn dùng của VNPT và Vietel thì VPI:8,VCI:35, nếu dùng của FPT là 8 và 32.
Nhấn next hoài cho tới khi nhập account thì bạn lấy cái hợp đồng internet ra mà nhập vào ...next ..next cho tới save huặc apply ( tùy từng loại router).

camaptrang wrote:

Khoảng 100m ngoài môi trường là hơi xa đó, chính vậy bạn phải :
- Đầu bấm tốt - ngoài thị trường đầu bấm cũng linh tinh lắm, nếu có thể kiếm cái đầu bấm chống nhiểu
- Cáp xịn bạn nên KRONE ấy , hiện nay có nhiều loại cáp giả bán ngoài thị trường.

- Kềm bấm cũng là loại tốt vì nếu kềm giỏm khi bấm sẽ tạo nhiểu nhiều hơn.
- Mở xoắn ít nhất ở mức có thể , thông thường nếu bạn không thường xuyên bấm, hoặc không là dân chuyên thì ở mức 100 trở lên bấm không đạt.
và điều nữa là nếu có thể bạn thử tìm 1 cái Router hoặc Switch gắn ở đầu phía chổ bạn xem.
 


Đầu bấm tốt là đầu bấm 3$ 1 hộp là cùng.
Dây tốt phải chăng là chống được nhiễu , có các sợi bên ngoài , và màu rõ ràng.
Kìm thì không hẳn kìm tốt là ok , chỉ cần bấm thật sát là được rồi vì đôi khi kìm quá bén sẽ làm cấn các sợi dây , đó cũng là lý do loại card gigabyte không chịu work .

Hãy xem bản thân bạn muốn đạt được điều gì và sau đó cuộc đời sẽ chỉ cho bạn phải làm như thế nào ^.^
smilie) ừ quan_vu nghe "quen" thật ! hí hí
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|