banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Tamii  XML
Profile for Tamii Messages posted by Tamii [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cần tuyển chuyên viên kiểm tra bảo mật, thông tin chi tiết tại http://www.itas.vn/news/cong-ty-itas-thong-bao-tuyen-dung-nhan-luc-62.html. Các bạn có nhu cầu xin gửi cv về mail info@itas.vn.

boom_jt wrote:
Vấn đề cần phải phân biệt :

SessionID là 1 chuỗi NGẪU NHIÊN được sinh ra bởi WEBSERVER chứ không phải là 1 giá trị nào đó mà ứng dụng web có thể quyết định. Vì vậy, mỗi lần user đăng nhập (hoặc bắt đầu từ 1 hành động nào đó khiến cho ứng dụng web sử dụng tới session), user được cấp 1 SessionID ngẫu nhiên, KHÔNG THỂ ĐOÁN TRƯỚC bởi ứng dụng web cũng như người dùng web.
Câu trả lời cho câu hỏi cuối là "không"  


Về nguyên tắc thì bạn đúng tức là khi là số ngẫu nhiên thì không thể đoán trước được nhưng do bộ tao số ngẫu nhiên của máy tính chỉ là pseudorandom not true random nên trên thực tế vẫn có các cách đoán trước các số random với xác suất tuy không cao nhưng nói không thể đoán được thì không phài.Người ta vẫn đưa ra 1 số cách để làm random của các OS khác nhau đó bạn.

PO wrote:
Hi mấy bác , tôi đã crack thành công trên linux , các bác down Backtract về rồi burn nó chạy trên USB nhé .
Bật mí cho mấy bác vài keyword : airodump-ng , aircrack-ng , aireplay-ng ... chắc chắn ra.
Phải sử dụng 2 card wireless mới được nha , card dùng capture phải là chip Atheros ( Netgear chẳng hạn , bác nào xài laptop Toshiba thì chip Atheros onboard luôn nhé ) , card còn lại dùng để bơm thì chip gì cũng được. Thời gian crack phụ thuộc vào cách sử dụng các option của từng lệnh.
Chúc thành công . 


Bạn àh, bật mí cho bạ̣n nhé : bây giờ người ta crack trên Windows chỉ cần 1 card (cho đỡ tốn tiền) vừa bơm vừa airodump . Nếu trên Linux thì có hỗ trợ kể cả Broadcom,Intel chipset hoặc vào mạng mà không cần password hoặc tự động crack kiểu next\next\Finish .Keyword để search vẫn giống bạn nhưng đọc kỹ hơn.Chúc bạn thành công
Đây là chương trình của Intel để kiểm tra Processor >Vào đây để tải về http://support.intel.com/support/processors/tools/piu/sb/cs-014921.htm
Nếu tôi đang sử dụng modem ADSL mà chuyển sang ADSL 2+ thì mạng có nhanh hơn không??
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|