banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chupichu  XML
Profile for chupichu Messages posted by chupichu [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
C là bước căn bản để bạn đi tiếp các ngôn ngữ lập trình khác. Học C thực sự là ... rất khó (Đó là lí do tớ thi rớt môn C) T_T
+ Bạn có update Mysql ko ? Có thể trc đây bạn dùng 1 phiên bản Msql rồi bây giờ thay -> Cũng bị lỗi như vậy

p.s: Sao ko edit được bài nhỉ ?
Bạn có thay đổi font cho toàn bộ ko ? Có thể những đoạn text đó bạn đã viết trước khi thay font nên lỗi đó xảy ra.
Mồi loại modem có địa chi ip riêng, và mấy cái user, pass trên chỉ là default của chúng khi admin chưa change mà thôi.
vd, loại hay đc sử dụng là 10.0.0.2 user - password
Có 1 thực tế là như thế này
Những sinh viên đang học ĐH vẫn muốn học tại các trung tâm đào tạo bên ngoài (Vd: Aptech, NIIT ...) Bởi họ muốn có thêm Kiến Thức Còn các học viên tại các trung tâm trên lại muốn học thêm ở Đại học bởi họ muốn có Bằng Cấp, Việt Nam là vậy, không có bằng cấp không làm gì được cho dù giỏi tới đâu. Nhưng 1 thằng không biết gì nhưng có tấm giấy lộn trong tay lại có thể dễ dàng xin vào 1 cơ quan nào đó với công việc ổn định. Nhưng việc đó bây giờ chắc cũng ít, bởi Aptech cũng cấp chứng chỉ, học xong nếu tốt nghiệp loại ưu chắc chắn có người tới tận nơi rước về làm.

Bigball_hacker wrote:
Elite: trong cuốn từ điển của tớ ghi là tích cực. Vậy Elite member là thành viên tích cực vậy thôi. Các tài liệu trong Elite zone cũng chỉ là để nghiên cứu thêm mà thôi.
Nếu bạn muốn download những tài liệu này thì có thể liên hệ với các mod. Cái gì cũng công khai cả thôi 

Bồ vi phạm nội quy rồi nhé smilie Nên đọc trc nội quy trc khi post bài
Tuy cái bài này có vẻ vi phạm nội quy của HVA tuy nhiên do bồ chưa khai là vào shop đó để "xin" CC cho nên tớ trả lời.

Shop Online nào cũng có link vào Admin CP smilie Việc bạn có được user + pass admin nhưng không mò được link thì cũng vậy thôi smilie
mấy bác đi lạc topic rồi người ta hỏi tim IP mà

tôi có đọc 1 bài cua HVA
trước tiêng ban tắt hết chương trình
rồi chat với vitim = yahoo , hay msn
rồi send victim 1 file nào đó dùng ( send file )
rồi chay vào dos đanh ( netstat -n ) se thấy
 

Thế sao không "Rồi bảo victim vào site nào đó vd showmyip chẳng hạn rồi kêu victim copy cái số loằng ngoằng hiện lên smilie"

to newbie152, cmd.exe không hỗ trợ cho việc remote. Bạn có thể tham khảo thêm 1 số command của cmd.exe tại http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/3012.html
to lonely: http://en.wikipedia.org/wiki/MCSA để đỡ mơ hồ về MCSA nhé smilie
Em cũng mới chập chững mày mò, hỏi các bác câu này: học HTML thì cần cái gì thế?
 

Học cái gì cũng cần Chăm Chỉ không có gì là khó đâu bạn ạ.
DW được đánh giá cao hơn Frontpage rất nhiều nhưng khi thử sử dụng cả 2 thì cũng vẫn thấy, Frontpage cũng Kool ko kém đâu smilie
Pascal bạn học để sau này làm gì ? Chẳng có ứng dụng thực tiễn nữa đâu. Ban đầu có thể học C chẳng hạn, cũng không khó lắm.
to lonely: Thế ko sợ biết nhiều quá thành ra nhầm lẫn mã này với mã kia à smilie
to Khoai: Ví như việc bạn giải 1 bài toán khó, khi bạn chưa nắm vững được kiến thức cơ bản liệu có làm được không mặc dù có thể biết hướng đi.

Mình nghĩ chưa có ai phi thẳng lên học Java khi chưa biết chút xíu nào về các ngôn ngữ lập trình. Còn việc cày bao lâu không quan trọng, quan trọng là mình có tìm ra các giải pháp, thuật toán để hoàn thành 1 'tác phẩm' đc ko.
Từ ngày [FireLion] IE Protector ra mắt, bị xăm soi kỹ quá nhỉ smilie. Hoàng thấy một số bạn down về chỉ để tìm hiểu về cách hoạt động, phân tích kỹ thuật... đây quả là 1 điều đáng mừng. Cơn bão Anti Virus chăng 

Phân tích để tìm ra đúng hướng và góp ý cho IEP -> ko phải bão AV đâu.
Nhưng em thấy như anh mrro nói, hiện nay các chương trình AV đều có thể remove virus viết = Autoit hơn nữa nó còn có thể remove thêm các thằng virus đầu to khác. Vậy AutoIT được viết với mục đích gì ? Chỉ để ngăn chặn dính phải Virus thôi hả anh ? Nếu vậy thì đây là 1 chương trình Anti Virus theo đúng nghĩa của nó, còn các chương trình AV hiện nay chỉ có chức năng như là Vacine ko ngăn được bị dính mà chỉ có thể remove.

Dù sao vẫn ủng hộ anh H phát triển IEP
Đây gọi là chưa biết bò đã lo học chạy.
Ngôn ngữ lập trình theo mình đc chia làm 4 cấp, cấp 4 thì là JAVA, .NET .... còn dưới nó thì còn có C, VB ... Vì vậy theo mình bạn nên học các ngôn ngữ lập trình căn bản trước đi.
Cái này trước mình bị dính rồi, từ con bạn thân nó gửi, tưởng nó gửi cái gì ai ngờ click vào cái thì vù vù vù, thử dùng cách này để diệt.
1. Thoát hết các trình duyệt internet
2. Start/Run tìm :
REG add HKCU\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Pol icies\System /v DisableTaskMgr /t REG_DWORD /d 0 /f hoặc Download cái này về http://windowsxp.mvps.org/reg/EnableTM.reg . bước này là để Enable Task Manager
3. Bấm Ctrl+Alt+Delete ,chuyển qua tag Processes chuột phải end process tắt hết mấy cái bl4ck.com
4. Vào search tìm kiếm các File có tên bl4ck và prefe rồi delete nó đi .
5. Bấm start - Run , chạy đoạn lệnh này :
(REG add HKCU\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Pol icies\System /v DisableRegistryTools /t REG_DWORD /d 0 /f ) Cái này là để Enable cái RegEdit
6. Reset hết history, websetting
207.225.63.2:80
203.102.215.227:80
207.225.63.2:8080
200.23.209.209:80
195.130.88.40:80
193.188.95.146:8080
Bạn hiểu sai ý mình rồi :wink: Mình cảm thấy có vẻ bạn hơi bức xúc vì việc bạn chưa được lên group Elite Member thì phải. Còn Có Những Đóng Góp là bạn với những bài viết hay (Có thể tự bạn viết hoặc có thể bạn sưu tầm nhưng ghi rõ nguồn gốc). Đều có thể vào group này (Cái này mình đọc khi HVA còn ở phiên bản "cũ", giờ nói lại cho bạn).

helpmelove wrote:
Mấy anh cho em hỏi chút về cái nì với.Em đọc 1 ở đâu ko nhớ nữa có 1 tài liệu nói là khi vào hàng net mình vào 10.0.0.2 la` va`o trang chủ của modem và thường thường có user và pass mặc định là admin và contenx ji` ji` đó em cũng ko nhớ rõ.Em đã vào trang này rùi nhưng thấy toàn tiếng mán và cũng có dao diện nhu 1 trang web bình thường.Mà em nghe trong tài liệu doá nói là chỉ vài phút là làm cho ông chủ hàng net khóc = tiềng irăc dc.Máy anh có thể nói thêm về vấn đề này ko??em chỉ mún tìm hiểu chú hum chọc phá ai đâu.Cám ơn các anh trước nha! 

Có thể bạn vào nhầm, ID + pw mặc định của 10.0.0.2 là: ID: user ; pw: password. Tuỳ từng loại modem có các địa chỉ ip khác nhau. Ví dụ: ADSL zoom 5 thì có 192.168.0.2 ; Với đường truyền SHDSL Planet thì có 192.168.0.1
..........
. Người Việt Nam mình thường hay học các cấu trúc câu trước, nhưng theo mình thì cấu trúc không thực sự quan trọng bằng thực tế (Bằng chứng là người Việt thi các kì thi Tiếng Anh thì phần các cấu trúc câu đều dành điểm cao thậm chí hơn các dân bản xứ. Tuy nhiên phần giao tiếp lại gặp hạn chế). Chính vì vậy cách học hay nhất theo mình là "Nghe - Nói" Bạn có thể mua băng đĩa về để nghe, còn nói có thể tự đọc và tự phát âm, nếu có 1 người nữa thì 2 bạn có thể tự trao đổi nói với nhau bằng tiếng Anh. Như vậy vừa rèn luyện kĩ năng nói + nghe, cộng với việc nếu có gì sai người kia sẽ sửa giúp.

Vickizw wrote:
à
Em hiểu rồi , nick bị xoá là nick trên HVA cũ phải không ạ
 

Có nghĩa cái HVA "Mới" bạn có thể phục hồi tài khoản đăng ký từ HVA "Cũ", nói nôm na là vậy. Còn sau 6 tháng nếu tài khoản của bạn từ HVA "Cũ" không được kích hoạt để phục hồi thì tài khoản đó sẽ bị xoá khỏi data.

Còn việc để trở thành Elite Member như thế nào thì anh conmale cũng đã nói: nếu tỏ ra năng động và có những đóng góp. Mình để ý có nhiều Elite Member cũng mới đăng ký gần đây và số lượng bài viết không nhiều nhưng cũng đủ để trở thành 1 nhân trong group Elite Member
p.s: Chất lượng hơn số lượng
Việc này đã được triển khai vào đầu năm 2006 rồi bạn ạ. Hơn nữa không phải là Đặt áo đồng phục Mà chỉ những ai không có tên trong danh sách mà vẫn ... muốn thì đăng ký với điều kiện phải đóng chi phí in ấn thôi
Muốn làm phòng net trước tiên bao giờ vấn đề đầu cũng là Kinh Tế Sau đó phải xác định rõ mục tiêu của phòng net để làm gì (Có thể chỉ dùng để truy cập internet, hoặc có thể để chơi Game Online). Sau đó bạn tìm mua dàn máy (mới hoặc cũ), để tiện việc lắp đặt bạn nên tham khảo và nhờ sự giúp đỡ của một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Còn về cài đặt các phần mềm tiện ích để quản lý máy tính, bạn có thể dùng Easy Cafe - Phần mềm tính tiền quán net được nhiều người đã và đang sử dụng. Sau đó bạn có thể setup thêm phần mềm DeepFreeze - Hay còn gọi là phần mềm đóng băng, để có thể hạn chế các chatter, gamer ... có mục đích phá hoại (Tuy nhiên hiện nay deepfreeze cũng đã có cách có thể disable được nó). An toàn hơn bạn có thể cài thêm phần mềm PC Security Để giới hạn quyền sử dụng cho người dùng. (Theo mình thấy thì mọi người khi ra dịch vụ net chơi thì rất bực khi chủ quán setup mấy cái phần mềm này, cho nên bạn cần suy nghĩ kĩ).

Đó là những ý kiến của mình
Có nghĩa phần mềm đó có nó add cái serial đó vào data, để cho bạn register. Những serial này chỉ dùng 1 lần -> Bạn dùng trên máy của bạn rồi cho nên việc bạn "tái sử dụng" là ko được.

p.s: Giật mình khi thấy cái tên mutinhoc của mình có người xài T_T
Một số câu lệnh của command.exe mà mình tự mò và sưu tầm

Accessibility Controls
access.cpl

Add Hardware Wizard
hdwwiz.cpl

Add/Remove Programs
appwiz.cpl

Administrative Tools
control.exe admintools

Automatic Updates
wuaucpl.cpl

Bluetooth Transfer Wizard
fsquirt

Calculator
calc

Certificate Manager
certmgr.msc

Character Map
charmap

Check Disk Utility
chkdsk

Clipboard Viewer
clipbrd

Command Prompt
cmd

Component Services
dcomcnfg

Computer Management
compmgmt.msc

Date and Time Properties
timedate.cpl

DDE Shares
ddeshare

Device Manager
devmgmt.msc

Direct X Control Panel (if installed)*
directx.cpl

Direct X Troubleshooter
dxdiag

Disk Cleanup Utility
cleanmgr

Disk Defragment
dfrg.msc

Disk Management
diskmgmt.msc

Disk Partition Manager
diskpart

Display Properties
control.exe desktop

Display Properties
desk.cpl

Display Properties (w/Appearance Tab Preselected)
control.exe color

Dr. Watson System Troubleshooting Utility
drwtsn32

Driver Verifier Utility
verifier

Event Viewer
eventvwr.msc

File Signature Verification Tool
sigverif

Findfast
findfast.cpl

Folders Properties
control.exe folders

Fonts
control.exe fonts

Fonts Folder
fonts

Free Cell Card Game
freecell

Game Controllers
joy.cpl

Group Policy Editor (XP Prof)
gpedit.msc

Hearts Card Game
mshearts

Iexpress Wizard
iexpress

Indexing Service
ciadv.msc

Internet Properties
inetcpl.cpl

Java Control Panel (if installed)
jpicpl32.cpl

Java Control Panel (if installed)
javaws

Keyboard Properties
control.exe keyboard

Local Security Settings
secpol.msc

Local Users and Groups
lusrmgr.msc

Logs You Out Of Windows
logoff

Mcft Chat
winchat

Minesweeper Game
winmine

Mouse Properties
control.exe mouse

Mouse Properties
main.cpl

Network Connections
control.exe netconnections

Network Connections
ncpa.cpl

Network Setup Wizard
netsetup.cpl

Nview Desktop Manager (if installed)
nvtuicpl.cpl

Object Packager
packager

ODBC Data Source Administrator
odbccp32.cpl

On Screen Keyboard
osk

Opens AC3 Filter (if installed)
ac3filter.cpl

Password Properties
password.cpl

Performance Monitor
perfmon.msc

Performance Monitor
perfmon

Phone and Modem Options
telephon.cpl

Power Configuration
powercfg.cpl

Printers and Faxes
control.exe printers

Printers Folder
printers

Private Character Editor
eudcedit

Quicktime (If Installed)
QuickTime.cpl

Regional Settings
intl.cpl

Registry Editor
regedit

Registry Editor
regedit32

Removable Storage
ntmsmgr.msc

Removable Storage Operator Requests
ntmsoprq.msc

Resultant Set of Policy
rsop.msc

Resultant Set of Policy (XP Prof)
rsop.msc

Scanners and Cameras
sticpl.cpl

Scheduled Tasks
control.exe schedtasks

Security Center
wscui.cpl

Services
services.msc

Shared Folders
fsmgmt.msc

Shuts Down Windows
shutdown

Sounds and Audio
mmsys.cpl

Spider Solitare Card Game
spider

SQL Client Configuration
cliconfg

System Configuration Editor
sysedit


System Configuration Utility
msconfig

System File Checker Utility
sfc

System Properties
sysdm.cpl

Task Manager
taskmgr

Telnet Client
telnet

User Account Management
nusrmgr.cpl

Utility Manager
utilman

Windows Firewall
firewall.cpl

Windows Magnifier
magnify

Windows Management Infrastructure
wmimgmt.msc

Windows System Security Tool
syskey

Windows Update Launches
wupdmgr

Windows XP Tour Wizard
tourstart

Wordpad
write
 
Bug Install Path -----> quá cổ 

Box này không phải để post các bug "hiện đại". Quan trọng là cho mọi người từng bước làm quen. Còn về phía bạn, biết bạn cũng không phải là gà như tớ cho nên nếu bạn có bug mới (do bạn tự mò) thì post bài hướng dẫn để cho gà vịt như tụi tớ bít.
than'k
(Bài này trước đây HVA cũng đã có người post, nay mình post lại)

Chạy chương trình OllyDbg, mở file GBOption.exe,Đây là chương trình GoBack dùng để thiết đặt lại cách quản lý.

2. Chạy chương trình GBOption đang mở trong OllyDbg (ấn F9 1 cái). Chọn tab thứ 2 và click vào "Change Level...". Xuất hiện một cửa sổ để thay đổi phân quyền quản lý các chức năng của chương trình như : enable/disable, uninstall, autobackup... Sau khi thay đổi sang NONE hết, click OK, nhưng mà nó đòi pass administrator

3. Quay lại của sổ chương trình OllyDbg,chuyển đến địa chỉ 0x0043697D (thực hiện bằng cách bấm Ctrl+G, nhập address và bấm OK). OllyDbg sẽ nhảy đến address này, và chúng ta có thể thấy đoạn


CODE00436970 > 8B0D A8964700 MOV ECX,DWORD PTR DS:[4796A8]
00436976 . 50 PUSH EAX
00436977 . 51 PUSH ECX
00436978 . E8 93E9FFFF CALL GBOption.00435310
0043697D . 83C4 08 ADD ESP,8
00436980 . 85C0 TEST EAX,EAX; eax == 0 nếu như đúng pass
00436982 . 0F954424 0F SETNE BYTE PTR SS:[ESP+F]
 

thiết đặt breakpoint tại address 0x0043697D để thay đổi giá trị trả về : phải chắc chắn con trỏ đang ở address 0x0043697D, bấm F2 để đặt breakpoint (dòng này sẽ đổ thành màu đỏ).
(Chú ý tại addr 0x00436978, đây chính là hàm GoBack dùng để kiểm tra pass ADMIN. Sẽ trả về true nếu pass đúng và ngược lại là false nếu pass sai.)
4. Nhập pass bất kì & và bấm OK. Lúc này quyền điều khiển được chuyển cho OllyDgb, nó chạy đến address đã set breakpoint và dừng lại. Nhìn vào cửa sổ các thanh ghi của OllyDbg, ta thấy EAX = 0x00000090. nháy vào đấy, thay đổi EAX thành 0x00000000 và bấm F9 để chương trình tiếp tục chạy. Lúc này sẽ ko có bấy cứ thằng nào dám đòi gõ pass admin vào nữa. 

ngusi wrote:
em là newbie nên không hiểu lắm , anh nói rõ chương trình OllyDbg đươc không ?nó là soft hay là ớ trong may và ơ chỗ nào? 

Tên chính xác của nó là Olly Debugger bạn ạ (mình viết tắt). Nó là 1 phần mềm rất mạnh dùng để debug

LM wrote:
- Kiểm tra RAM
- Đem MainBoard đi test, cái này LM cũng bị rồi, nguyên nhân do lỗi của MainBoard. Đoán không nhầm thì Main hiệu ECS ? 

Đó là 1 giả thiết nhưng em cũng đưa ra 1 giả thiết.
Máy em thời gian gần đây rất khó khởi động. Khi bấm power thì đèn nguồn sáng, quạt CPU và nguồn đều chạy, ổ cứng cũng chạy. Tuy nhiên màn hình thì không lên.  

Theo mình bạn thử để cái monitor cách xa bức tường ra bởi tường có thể ẩm (Điều này xảy ra nhiều vào mùa đông). Đó là trường hợp ngoại cảnh tác dụng vào, nhưng đôi khi nó cũng rất bất lợi. Bạn thử để ý khi bạn bật CPU, thì cái đèn ở monitor có nhấp nháy không hay nó tắt ngúm luôn ?
Dùng Yahoo Tunel smilie Phương pháp hạn chế kick boot hiệu quả nhất mình biết.
http://pulltheplug.org
http://quest.ghc.ru
http://cyber.ghc.ru
http://blowfish.smashthestack.org

Có mấy cái cho bạn test đây smilie
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|