banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chupichu  XML
Profile for chupichu Messages posted by chupichu [ number of posts not being displayed on this page: 15 ]
 
E cũng report cái này rồi khi bài viết chuyển sang trang mới, bài viết #1 ở trang mới sẽ không đọc được trừ khi có người khác post ngay sau đó hoặc mình sửa cái thông số trên url. Em lúc nào cũng gặp tình trạng đó smilie
Có phải forum nào nó cũng active HTML cho thành viên đâu bác ?
Tớ dùng Windows mà ! Thật sự là tớ cũng chưa gặp trường hợp như thế này bao giờ nên chả biết làm sao. Mang đi bảo hành thì chúng nó bảo do lỗi phần mềm (như đã giải thích ở trên). Cài win rồi mà nó vẫn chứng nào tật ấy. Còn ai có kinh nghiệm giải quyết vụ này giúp tớ với.
Up cho mọi người giúp em vụ này =.=" Không chắc em phải thanh lý quá smilie Thanh lý rồi lấy đâu ra tiền mua cái mới. =.="
Em hiện đang dùng cái Compaq V3000. Máy chạy rất tốt nhưng tự nhiên cái WLAN nó dở chứng chập chờn, lúc hiện lúc không. Nghĩa là khi em bật cái "công tắc" wifi lên thì đèn vẫn đỏ (Nếu nhận nó sẽ màu xanh). Em tưởng là nó die nên chưa đi thay nhưng rồi nhận ra, thỉnh thoảng đèn lại màu xanh, nghĩa là khi e đang bật máy và công tắc vẫn mở từ trước thì đèn wifi màu xanh, nhưng chỉ cần reset là nó lại đỏ luôn (?).

Em mang đi bảo hành nhưng mà cái thân máy của em có 1 vết nứt (từ lâu lắm rồi khi đó WLAN vẫn tốt) nên họ không đồng ý bảo hành nhưng vẫn kiểm tra lại card giúp em và nhận được câu trả lời "Card vẫn tốt, có thể do phần mềm, em thử cài lại win đi". Em về cài win và cài driver nó vẫn tình trạng trên, em thử thay cái card WLAN của em sang máy khác thì nó chạy ngon ơ. Đặc biệt trên danh sách device manager của em không hề xuất hiện "WLAN" trong "Network".

Ngày hôm qua, cái máy em nó lại "dở chứng" và nhận wifi, khi đó em kiểm tra lại device manager thì cái WLAN nó lại xuất hiện trên đó. Rồi em thử reset máy xem thế nào thì đèn báo wifi màu đỏ, em xem device manager thì nó báo cái driver wlan bị lỗi nên em cài lại driver, vừa done thì cái wlan nó lại vụt mất trước danh sách device manager trước mặt em smilie


Em giải thích hơi khó hiểu nhưng cái máy của em đúng là nó đang gặp tình trạng trên đấy ạ, em nghĩ là do Main nhưng chưa biết thế nào. Ai có kinh nghiệm trong vụ này xin cho em giải pháp để khắc phục tình trạng trên.
Ở Open Univer có 1 trường ĐH Úc, tiêu chuẩn vào trường phải đạt IELTS hoặc TOEFL bằng điểm chuẩn khi đi du học, nó mở các lớp đào tạo luyện thi 2 môn này, học phí không cao (Tính ra chỉ 500k 1 tháng), 1 tuần 4/7, được sử dụng thư viện, internet free. Khi vào học nộp 100$, khi học xong nó sẽ hoàn trả lại 100$ này 1 khoá trong 4 tháng, thấy bạn bè mình học và trình độ lên rất cao. Điểm mấu chốt khi đăng ký học phải khai học để đủ điều kiện vào trường. Tớ sẽ tìm lại tên trường giúp bạn sau, quên béng mất cái tên của nó.

Ngoài ra còn trung tâm anh ngữ ở 44 Hàng Cháo đào tạo có uy tín. Nhưng số tiền lại cao smilie
Hacker lấy được bằng cách nào ? Nếu exploit mấy bug sql j j đấy thì lúc này cần tới sữa fristy để cho trí tưởng tượng bay cao ! Đoán đường link của nó !
Xem lại máy của bạn, đừng đổ tội cho cái website, fix registry ! Nếu ko phải do máy thì vào ACP download vbb style.xml về kiểm tra.
Gửi Ikut3: Bạn nên ghi rõ nguồn gốc 2 tấm hình nhé smilie Vì tớ biết chắc đó ko phải của bạn.


Nói thêm về cái "bug" này, nó chỉ là cái lỗi cho phép chạy script trên mail box có chứa đoạn lệnh "alert, prompt". Và qua cái "bug" này ko thể lấy được password, thậm chí là passhash

tienganhtiengem wrote:
hình nhu .mht la mot dinh dạng mới cua IE7.0 cho phep save trang web lai chi trong 1 file thoi hay ao ay, nhung mình hoi thầy mình . Thầy lại bảo là "đấy là do bon thiết kế định dạng lai cho web, ko open duoc la do nó dấu mă nguồn rồi",nhung mình nghĩ đã xem được thì chắc chắn lấy đựoc, ban co biet cach lay ko ,bao minh nhé,
bạn để ý khi sace web no thuòng co dạng .mht sẵn mà, ban kiêm tra lai di 

Kiểu như .html đó hả ?
Uầy, hic, chưa đọc kỹ câu hỏi mới đọc qua cái đoạn chỉ cần di chuột qua nên liên tưởng đến ALT chứ chưa nghĩ tới onmouseover
Mình hỏi ý không phải, .mht là file gì mà bạn chuyển nó thành html ? :-| !
Cái đó là thêm
Code:
ALT="content"
Trước đó bạn dùng Vista rồi cài lại Win XP hay là vẫn từ XP ?
Chiếc Compaq của mình dùng win Vista bản quyên nhưng khi mình chuyển về xài XP thì cũng gặp trường hợp như trên, mình phải cại lại driver hầu như toàn bộ smilie

Bạn nên vào http://driveragent.com để scan toàn bộ driver của bạn, nếu muốn download cần có account. (Pm để lấy acc)
Chào Johan_chan: Mình cũng đã gặp phải trường hợp như của bạn, từ khi mình còn đang học lớp 11 với cái thành tích 54 buổi nghỉ học bị ghi trong sổ theo dõi của thầy giám hiệu, chưa kể những buổi mình tập làm đặc công vượt tường ra ngoài chơi Game :-|. Năm đó mình lẽ ra không được lên lớp cơ nhưng mà do .... "chạy" nên được cho qua ^^!. Đến lớp 12 thì tớ "tiến bộ" hơn với cái thành tích 63 buổi smilie Nhưng lần này không phải chạy chọt gì cả vì thầy cô cũng dễ tính. Khi tốt nghiệp cấp 3, mình không thi Đại Học mà học học luôn tại Aptech ! Môn đầu tiên đến với mình là môn C ! Trong môn này những buổi trên lớp thầy giáo giảng phần nào mình hiểu hết thậm chí còn làm ngay tại lớp được nhưng càng về sau, mình không chịu đọc sách, không chịu thực hành ở nhà nên kiến thức C của mình bị hổng rất lớn. Kết quả là mình xin ... "hoãn thi" môn C (Dù gì là lớp trưởng mà thi trượt thì ngượng lém). Sau môn đó tớ học tới HDJ tớ cũng nắm chắc nhưng học dở chừng tớ xin bảo lưu vì tớ gặp 1 số chuyện (Thời gian đó tớ cũng ko vào HVA). Sau khi đi học lại, tớ quyết định không theo lớp cũ mà học lại cùng lớp đang học môn C, coi như bắt đầu lại từ đầu. Nhưng lại chỉ được vài buổi tớ lại lao vào kinh doanh, làm ăn, bạn gái, bàn bè .... cuối cùng thì bây giờ, sắp thi C rồi mà tớ không nắm chắc, nếu thi thì chỉ đủ điểm qua chứ ko đạt được điểm cao như mình mong đợi. Gia đình mình lại sắp có 1 số chuyện lớn ! Mình dự định sau khi học xong môn C mình tiếp tục học các môn tiếp theo và tự ôn luyện để thi lại.

Tất cả chỉ mới bắt đầu thôi ! Đừng vì vấp ngã ban đầu mà không đứng lên được. Quan trọng bạn làm thế nào đi tiếp smilie Hiểu ko ?
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|