banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: louisnguyen27  XML
Profile for louisnguyen27 Messages posted by louisnguyen27 [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
Hey Ham_choi, Oldbanana
Không phải tui không khích lệ chuyện post bài ở đây, cũng giống như nhamngahanh nói:
Mọi đóng góp dù lớn hay nhỏ, đều mang một ý nghĩa nhất định. Riêng cá nhân tôi đánh giá cao sự đóng góp của bạn. 

Nhưng mà cái cách mà olbbanana viết bài không có đầu có đuôi, có phải bạn muốn lấy thêm traffic cho cái blog của bạn?? Tui đọc bài viết này và các bài viết khác của bạn, tui chẳng thấy chỗ nào là chia sẻ phần mềm hay là thảo luận về hệ điều hành windows cả. Tui chỉ có cảm giác bạn chỉ muốn giới thiệu cái blog của bạn. Nếu như tui là một thằng newbie dốt đặc cán mai vài tháng sau mới có cơ hội đọc được bài viết này của bạn thì tui mất thêm vài tháng nữa để tìm ra cái bài viết nằm chìm nghỉm đâu đó trên blog của bạn.
Nhìn chung, chia sẻ thì tốt, nhưng cách chia sẻ cũng quan trọng. Làm ơn lần sau post thẳng cái đường dẫn tới bài viết trên blog. Tui thấy tức cười ở chỗ là bài viết của bạn ở HVA thì viết là xem thêm tại blog của bạn còn bài viết của bạn cóp từ xã hội thông tin như bạn đề cập trên blog của bạn thì bạn chẳng nói xem thêm hay xem tiếp gì, trong khi người ta viết rất đầy đủ và chi tiết:
http://xahoithongtin.com.vn/home/252/20090409041339311/ban-ghost-tot-nhat-ban-can-co.html
Còn câu của bạn: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" thì tui xin ghi nhận.


Tui nói thiệt bạn nên qua ddth hay chỗ khác để post mấy bài như thế này.
Hướng dẫn chứ không phải là hướng dẩn, ngu ý của tôi là chủ đề này hơi nhảm.
@baxecay: Chuyện host dưới 5MB một lần đâu có ảnh hưởng gì đâu???

lamer wrote:
Nghe nói Athena và khoa CNTT bên Bách Khoa có hợp tác mà? Lẽ nào nhóm này không được sự hướng dẫn của Athena sao?

Hơi lạc đề một chút, nhưng mình nghĩ thông tin cũng tương tự. Trường Tự Nhiên có một nhóm cũng như thế này, được cái là sinh viên hoạt động với sự hướng dẫn của chuyên gia thực thụ. Không thể nói trình độ của các chuyên gia đó ra sao nhưng họ cũng có các chứng chỉ cấp cao như CISSP, CSSLP nên mình nghĩ có lẽ là cũng không tệ đâu.

Tóm lại, mình nghĩ lời khuyên của mình là nhóm nên đề nghị trường, khoa (hoặc thậm chí kêu gọi các công ty ngoài) hỗ trợ hướng dẫn. Có thể khó tìm, nhưng ít nhất thì công ty mình đang làm rất ủng hộ các nhóm sinh viên như thế này. 

Lần đầu tiên nghe Lamer phát biểu dễ... xương.
Các em BKITNS còn không biết cảm ơn anh Lamer nữa???
Nhớ là bắt anh lamer cho xem cái CISSP của anh ấy trước nhé. Đây cũng là một nguyên tắc về bảo mật.
Dạo này sinh viên BK rảnh lắm hay sao mà tranh luận những chuyện không đâu? Có cần tôi xin giáo viên bộ môn của các em cho thêm bài tập không?
Nếu mục đích là chia sẻ thì lên diễn đàn post là được rồi hơi đâu mà tranh luận thêm??? Định hướng đối tượng của các em để ở đâu?
Khi chia sẻ một số kiến thức, người cần sẽ cảm ơn, người không cần thì cho là lảm nhảm. Nếu tôi thích màu đỏ, tôi sẽ nói màu đỏ đẹp, nếu ghét, tôi sẽ nói nó xấu. Một việc có thể nhảm với người này nhưng lại không nhảm với người khác.
Tôi hoan nghênh mục đích của OSATO, nhưng phê bình cách em và một số bạn phát biểu trên diễn đàn. Nếu tôi là người chấm luận văn tốt nghiệp của em mà biết được phát biểu kiểu: "Kiến thức không phải của riêng ai , chôm thì đã sao nào" thì lập tức tôi cho em ngay 0 điểm theo yêu cầu về hình thức trình bày của khoa. Hoặc cái cách em thể hiện "Bạn cứ hãy ngồi đó mà phê phán bọn mình đi" không mang lại lợi ích gì cho nhóm BKITNS cả.
Nói mấy ý để các em rút kinh nghiệm, nên nhớ không phải chỉ trên máy tính mới có attacker, mà ngoài đời cũng có, họ đang tấn công cách các em thể hiện. Các em không để ý các bạn ở đây đang sử dụng Social Engineering à????
Còn những người đang tấn công các em thì có nhiều mục đích khác nhau. Có người giỏi, muốn đùa với các em một chút cho vui. Có người không giỏi, nhưng họ không thích các em hay ĐHBK nên họ chêm vào những câu rất khó nghe.



Hoan nghênh OSATO, nhưng sao mình ghé thăm cái web của bạn có nhiều tiếng Somali quá vậy??? Ví dụ: Vel, lenis in aliquip quae ex ut accumsan vulputateaulatim os exerci, simili olim sed neo diam secundum.
Te meus ut consequa interdico quis odio ullamcorper, in roto exerci eros, voco. Ne at secundum feugialiquip vicis conventio esse...
Mes meus ut consequa interdico quis ullamcorper, in roto exerci eros, voco.
Mua vài cái thiết bị bluetooth là tuyệt cú mèo....

quanta wrote:
Không biết mình có nhạy cảm quá không nhưng mình thấy rằng thi thoảng lại có một vài bạn có thái độ thù địch với HVA. 

Không phải nhạy cảm gì đâu, chuyện này ở chỗ nào cũng có cả. Đã có người xây dựng thì cũng không ít người có suy nghĩ phá hoại.
Riêng tui chỉ có thù nghịch với quanta thôi, cũng muốn có danh hiệu "lock" cho nó "oai" một chút nhưng chẳng ai cho.
Còn cái chuyện sưu tầm virus thì là chuyện lạ lùng nhất mình từng nghe thấy, không lẽ chơi virus giống như chơi tem???? Bạn có một thằng hàng xóm, một ngày nọ bạn thấy nó sưu tầm vũ khí (súng ống đạn dược) thì bạn khuyến khích nó à??? Có khi bạn là thằng ăn kẹo đầu tiên.
Quanta chuẩn bị move vô trash bài viết của bạn, đề nghị bạn tìm kiếm câu trả lời trên diễn đàn. Hì hì.
/hvaonline/posts/list/19973.html

quanta wrote:
XuanHy = Murin = Kasaki = Xuan Hy = Shido... phỏng? 

Khò khò, hóa ra cu Hy là đệ nhất h@ck3r nhỉ, mũ đen mũ xám mũ xanh mũ đỏ tùm lum
Gamma thì có cái danh hiệu mới là Researcher làm tớ mê tít thò lò. Tiến tới HVA nên có bài trên google scholar.

jminhnd wrote:
thanks cac pro ! có ai dùng thử chưa ?  

Mình nghĩ là chưa, 40 server là một con số khá lớn.
Nhưng thực ra đối với an toàn thông tin, con số này không mang một ý nghĩa gì cả. Cái đáng quan tâm là cấu trúc mạng của 40 server này, các phần mềm chống virus của các hãng lớn hoàn toàn có thể giúp bạn kiểm soát hệ thống, tôi nói như thế có nghĩa là chưa chắc gì bạn cài phần mềm chống virus ở 40 server sẽ tốt hơn bạn cài phần mềm chống virus ở 1 trong số 40 server này. Còn vì sao như thế thì bạn tự nghiên cứu.

jminhnd wrote:
Em đang cần tìm một chương trình diệt virut hiệu quả để cài đặt trên các Server mà không biết chọn chưong trình nào cho phù hợp 

Cứ theo liệt kê ra mấy thằng tốt tốt rồi nhắm mắt chọn đại một thằng, ...xong. smilie

haipt wrote:
Hệ thống chỗ mình khoảng 3 -4 tòa nhà cách nhau 1,2 KM , và vài ngàn máy tính hiện đang sử dung. 

Phát biểu "vui" nhất trong tháng: 3-4 tòa nhà cách nhau 1,2 km thì liên quan gì đến phần mềm chống virus???

tulu wrote:
Đây là dòng lây file, đa hình! Thực sự cách làm trên là cách khôn ngoan! Em nghĩ tuy không khôi phục được hoàn toàn file cũ nhưng như vậy cũng là chống lây lan rồi! Thực sự mình nghĩ đó cũng coi như là diệt thành công! smilie  

Đó cũng là lý do mà BKAV "diệt" luôn một số phần mềm. Xem thêm bài viết của maithangbs ở trên.

kien_hoi wrote:
Thật ra, tui thấy thằng BKAV làm ăn cũng được lắm. Ngặt 1 nỗi, không hiểu sao, nhưng con virus china hay vài con virus mà những ctr khách quét không ra mà nó quét ra, thế mới ghê.
Tui làm bên IT, nên đi sửa máy hoài thôi, hể gặp mấy con quen mặt là lấy BKAV ra quết thôi. Nhiều khi tui nghĩ, không biết mấy con đó có phải BKIS viết ra rồi diệt để đánh bóng tên mình không nữa, vì chỉ có mình nó phát hiện và diệt được thôi.... 

Bạn có chắc là virus China không? Hay là một con virus hàng Việt Nam chất lượng cao mà mỗi mình BKAV quét ra??? smilie

lequi wrote:
nhìu site vẫn bị đó chứ.
Nhưng cho em hỏi, reset pass xong rồi. Lỡ user admin của nó ko phải là admin thì sao nhỉ ? 

Thì đi tìm tên user admin là cái gì???

holigan20092003 wrote:
Xin hỏi Mình đang học năm ba của cao đẳng tin học.(ko có chuyên ngành).giờ mình muốn đi theo hướng bảo mật(bảo mật hệ thống ) mình cần học ở dâu để có một bài bản đàng hoàn.mình đã hoc MCSA rồi.mình đang tìm trường để học liên thông lên.trường nước ngoài cũng dc.Mong các bác chỉ giúp...mình o TP.HCM. 

Liên hệ công ty Lamer của Trăng Xanh. smilie
Lời khuyên của mình là nói chuyện với webmaster của Google và sử dụng analytic của chú ấy:
http://www.google.com/webmasters/
Nói thêm là mình không nghĩ nó quá nguy hiểm như các bác BKAV thông báo ở trên. Tuy nhiên cái những cái này cũng là những rủi ro mà Yahoo cần kiểm soát.
Không chỉ Yahoo Wap dính mà kể cả các quảng cáp trên mail box của yahoo cũng dính. Vừa rồi vô tình phát hiện ra cái này trong quảng cáo trên mail yahoo:

Sanitized suspicious request. Original URL [http://ad.yieldmanager.com/click?VaUDAA74BwAhtRoA5c4IAAEAcWUAAAoABwABCgIACgKSfgYAIZwMAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAJ0JhUkAAAAA,
site-attribute requested from [http://ads.bluelithium.com/click,VaUDAA74BwAhtRoA5c4IAAEAcWUAAAoABwABCgIACgKSfgYAIZwMAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAJ0JhUkAAAAA,
Sanitized URL: [http://ad.yieldmanager.com/click?VaUDAA74BwAhtRoA5c4IAAEAcWUAAAoABwABCgIACgKSfgYAIZwMAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAJ0JhUkAAAAA 

Mới làm thử với bản BKAV pro: http://www.virustotal.com/analisis/061696eeaf813e124e5706973e18fc5e
Đúng là bó tay....

thanhbinh777 wrote:

Em mày mò update, delete mấy cái code nguy hiểm upload rồi mà vẫn bị deface
 

Tôi mạn phép hỏi bạn đã delete cái gì? Và bạn đã tìm ra nguyên nhân bị deface hay chưa?
 
Go to Page:  First Page Page 1 2 3 4 6 7 8 Page 9 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|