banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: doikengheo  XML
Profile for doikengheo Messages posted by doikengheo [ number of posts not being displayed on this page: 13 ]
 
Chào mọi người!

Tớ đang có nhu cầu tuyển vài ba người về vị trí thiết kế design Web

Hình thức làm việc: Làm online tuỳ thời gian

Yêu cầu như sau:

Biết: HTML
Biết: CSS
Biết: Flash, photoshop
Thành thạo: 1 vài mã nguồn mở về Web hiện này ( joomla càng tốt )

Liên hệ:
Yahoo: doikengheo
Email: doikengheo@yahoo.com
Code:
Học lập trình bước đầu nên như thế nào


Đừng hỏi nữa bạn hãy cầm sách lên và gỏ những dòng code đi, đó là bước học đầu tiên đấy. Tin tôi đi bạn sẻ tiến bộ từng ngày cho mà xem.

CucKiHungHan wrote:

beta14 wrote:
Theo hiểu biết sơ qua thì mình thấy có những kiểu làm auto game như sau:
I) Theo hành động thực: Tức giả lập các động tác của máy như có người ngồi thật là nhấn chuột, nhấn phím, vân vân...
II) Quản lý bộ nhớ: Mọi thao tác của chương trình trong máy tính đều cần phải lưu vào bộ nhớ máy tính. Mỗi hành động, thao tác của nhân vật trong game đều có liên hệ với bộ nhớ. Khi có sự can thiệp vào bộ nhớ thì đồ hoạ tương tác của nhân vật trong game sẽ đổi theo tương ứng.
III) Can thiệp mạng: Game online đều phải trao đổi dữ liệu giữa máy người chơi và máy chủ. Đây là tầng cuối trong trao đổi thông tin giữa người dùng với game và máy chủ.

Kiểu (I) về dễ lại vừa khó nhưng hiệu quả lại không cao vì thường chỉ có thể giả lập thao tác cho 1 cửa sổ.
Kiểu (II) là kiểu thông dụng nhất, hiệu quả cao nhất nhưng phải bỏ nhiều chất xám hơn nếu game tự tạo môi trường virtual machine để chạy game nhằm mục đích bảo mật.
Kiểu (III) chỉ dễ với nhưng game nửa mùa, bảo mật kém. Đa số các dữ liệu trao đổi đều được mã hoá nên cũng không nhiều người lựa chọn.

Tóm lại kiến thức cần có:
- Am kiểu API của HĐH về hook, quản lý bộ nhớ, đa số là Windows API, game Linux hay MacOS chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có một thông tin thú vị là bộ tài liệu Win32 API do Microsoft phát hành khi in hết ra nặng tới 363 kilograms.
- Vì vậy, ngôn ngữ thì chắc chắn phải là những ngôn ngữ do Microsoft phát triển và hỗ trợ: C, C++, Visual Basic, C#... Nói chung là nó có khả năng giao tiếp được với Win32 API.

P.S: Những vấn đề này mà hỏi bác conmalele thì chỉ nhận được cái gì đó có vẻ kiểu như những guru master tu hành bên Ấn Độ giảng đạo về điều thần bí nào đó mà sau đó người hỏi phải tự xử smilie 

Cám ơn bạn nhiều! Rất dễ hiểu. Theo mình thì viết auto theo kiểu I sẽ không ăn thua vì không auto khi ẩn game được, hoặc chơi nhiều acc được. Mà mục đích chính của mình là ẩn game như vậy chơi ở CTy sẽ ko bị sếp phát hiện smilie nên có lẽ sẽ cố gắng học, tìm tòi theo kiểu II. Kiểu III thì mình không hiểu lắm bạn nói rõ được không?
Như vậy tóm lại để viết được auto cho game với mình thì phải:
- thành thạo 1 ngôn ngữ lập trình của Microsoft ví dụ như C++ ( và mình sẽ chọn C++ để học)
- Am hiểu API của HĐH về hook, quản lý bộ nhớ.
Kiến thức của mình bây giờ là 1 chút về pascal smilie , 1 chút cơ bản về C++ smilie . Tiếng Anh đọc hiểu tốt. Còn cái API thì mình mù tịt giờ mới nghe nói smilie
Mỗi ngày mình có 3 tiếng rảnh rỗi buổi tối. 1 tiếng chơi game, 2 tiếng nghiên cứu học tập. Khả năng nhận thức cũng tàm tạm, có niềm đam mê nghiên cứu và thích CNTT cho dù công việc chính là Đồ Hoạ.
Như vậy không biết sau bao lâu mới viết được 1 cái Auto nhỉ smilie smilie smilie  


"Pro" thì 6 tháng, còn "gà" thì 1 năm smilie

Đoán phỏng zậy thôy nghen smilie
Ở đây có 1 quyển C# về tiếng việt khá căn bản bạn tải về xem thử


Code:
http://www.mediafire.com/download.php?mykwyjkyjwh


Tôi chuyển bài này qua box tài liệu và xin được đổi tên thành: Xin tài liệu về C#

@dway16: Đề nghị bàn đừng có xỏ xiên này nọ nhé. Tôi warn bạn 1 sẹo

vjru5zl0v3 wrote:

Hacker1805 wrote:
Lập trình viên:
1. Luôn thích đương đầu với khó khăn
2. Luôn thấy thích thú khi giải được một bài toán hay viết xong một chương trình
3. Có khả năng làm việc theo nhóm tốt
4. Kiên trì

Lập trình không có yêu cầu gì là quá cao cả.
THÍCH và ĐAM MÊ là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. 


THÍCH và ĐAM MÊ chưa đủ, cái cần là KHẢ NĂNG nữa, mình khả năng hơi kém nên cũng thấy dần dần nản 



Khả năng gì vậy bạn? Bạn có thể nói rỏ để tôi hiểu với được không?

Tôi thì thấy rằng chỉ cần siêng năng và chăm chỉ, đừng lười nhác là được.
Hiện tại vợ chồng bạn đã ra ở riêng hay là còn ở với bố mẹ?

Nếu hai vợ chồng đã ra ở riêng thì nên bàn bạc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Xem thử mục đích của bạn học liên thông lên đại học là gì? Học để thoả chí hay là vì cty yêu cầu bằng cấp xyz để có 1 "chổ đứng" ổn định trong cty? Trong vòng 2 năm đó liệu 1 mình vợ bạn làm có đủ sức để trang trải lo cho gia đình + đứa con + bạn hay không?

Nếu bạn vẫn còn ở với bố mẹ thì có thể tham khảo ý kiến bố mẹ xem sao?


Tôi đả PM nhắc nhở và giải thích rỏ ràng rồi mà nhỉ, đúng không? nhận được cái Pm sau cùng của bạn gởi cho tôi thiệt sự mất thiện cảm. Tôi không hiểu bạn test cái gì nữa smilie, 1 bài viết vài dòng, 1 bài viết có 1 cái emoticon trong 1 topic kỷ thuật mà bạn cũng làm được.
Bạn thử dành ra khoảng 5 phút đọc lại cái bài bạn viết ở trên xem thử nó có vấn đề gì không? cách bạn đặt cậu hỏi, cách trình bày, cách bạn sử dụng từ ngữ để nhờ ai đó giúp một vấn đề gì đó.

Nếu là tôi thì tôi sẻ không bao giờ đặt câu hỏi như vậy cả.
Full

select all===>Enter====>paste

Còn 1 đoạn thì

Mark===>kéo đoạn muốn cop====>enter====paste

select all===>Enter====>paste

Còn 1 đoạn thì

Mark===>kéo đoạn muốn cop====>enter====paste

Thử post file php.ini lên mình xem thử bạn
Điều quan trọng là bạn phải đam mê vào lĩnh vực của mình, nhưng như vậy cũng chưa đủ. Phải có 1 hệ thống rỏ ràng vì điều này rất quan trọng nếu bạn không có 1 hệ thống học rỏ ràng bạn sẻ học lộn tùng phèo lên thì càng thấy nó mông lung lắm. Cái này nếu qua trường lớp có người hướng dẫn thì nó sẻ đơn giản hơn.

Tôi thì không góp ý gì chỉ nói suy nghĩ bản thân thôi nhưng bạn nên tìm kím thử xem công việc của 1 chuyên viên an ninh mạng là gì? rồi từ đó bạn sẻ tự đúc kết lại. Tôi muốn nói với bạn rằng hãy thật chậm rải, thật thật chậm không nên nôn nóng học những cái căn bản nhất. Cái dở của những người mới bắt đầu là nôn nóng + đốt cháy giai đoạn, vô tình đọc được 1 bài báo nào đó nói về 1 nhân vật "nổi tiếng" nào đó rồi tự mình đốt cháy giải đoạn kiểu mì ăn liền.


Cái này nó cũng có lợi và có hại

Lợi là nó giúp bản thân ta có động lực để học, ((muốn được trở thành như nhân vật "nổi tiếng" đó, từ đó giúp ta tìm tòi học hỏi tự nhiên kiến thức của ta sẻ phong phú lên))

Hại là nó làm cho bản thân mình nôn nóng đốt cháy giai đoạn mà bỏ quá những cái cơ bản và nên tảng nhất. Như vậy là hỏng hết.

Những điều tôi nói ra ở trên đã có thời gian tôi bị như vậy và không biết rằng các bạn trong đây và bạn có vấp phải hay không? hihi smilie hi vọng là không ai vấp phải cả vì đó là sai làm, mà sai lầm thì có ai muốn vấp phải đâu chứ? smilie Ngày xưa lúc tôi mới vào HVA tôi thấy thật buồn cười, đọc bài mà trong đầu nghĩ nhìu thứ lắm vì dụ như:


Ông conmale này dư thời gian ghớm nhỉ? cái loạt bài ký sự của ổng đọc mà mỏi cả mồm hoa cả mắt mà cũng không hết, cuối cùng tôi kết luận 1 câu: ông này dư time quá smilie smilie

Ông PXMMRF Oh my god, ông này tĩ mĩ đến từng Mi li mết smilie smilie. Có nhất thiết phải như thế không nhỉ? smilie smilie

Ông Jal Chả thấysinh hoạt gì xất, lâu lâu vào quất mấy bài thông báo rồi ăn chơi ca hát nhảy múa ì xèo. Chắc ông này làm biếng lắm đây smilie smilie

Còn rất rất nhìu ông mà hôi xưa tôi suy nghĩ buồn cười lắm không tiện nói ra ở đây, vì đây là topic của bạn mở ra để hỏi. Mà tôi lại chiếm diện tích nhìu quá rồi smilie

Và cuối cùng là sorry bạn vì đã không tư vấn được gì nhìu cho bạn cả. Nhưng cái gì cũng vậy cần phải kiên trì, bền chí đừng nôn nóng mà hỏng nghiệp lớn...

PS/ Đó là suy nghĩ hồi xưa của iêm mấy đại ka bỏ qua cho em hé smilie


Muốn trở thành 1 chuyên viên an ninh mạng thì điểm bắt đầu là đi học 1 khóa chuyên viên an ninh mạng. Vầy là thành chuyên viên an ninh mạng rồi smilie smilie . Hi hi

Tài liệu up lên bác nào thích thì down kô thì thôi. Việc gì phải ỳ xèo thế nhỉ?

talata_bao wrote:
Tui đang hỏi cách crack cái kia còn bạn share cho tui cái gì thế????
Bạn có thể chỉ tui unpack + crack cái này ko?
Link: http://www.mediafire.com/download.php?0yytz2owgmy
Giúp với??
Thanks Bướm Đêm đã trả lời nhưng mình ko phải cần cái ý....Hi 




Lại gặp mấy thầy game online smilie. Người ta thương mại nếu mình chơi thì chịu khó bỏ $$$ ra mà mua. Sao cứ đi nhờ crack cái này cái kia quài dậy nhỉ? smilie

H3x4 wrote:
Xin lỗi mấy anh em moi topic này lên smilie Mở topic mới thì mắc công quá smilie . Chẳng qua là em xin thông báo với những anh chị nào quan tâm tới BKITNS rằng ns-z0ne.org sau 1 thời gian hoạt động âm thầm hôm nay tiếp tục mở lại forum với một mục đích là dành cho các bạn nào chưa biết bắt đầu từ đâu có thể tham gia học tập và thảo luận cùng nhóm . Địa chỉ của forum là ns-z0ne.org hoặc skyviet.net/fuzzy (tạm thời sử dụng skyviet.net/fuzzy )
Còn đây là 3 course mà em đã soạn ra và nhóm đã học qua được một vài phần , ai vào sau muốn tham dự thì cứ đuổi tới hoặc là tự học smilie
Có 3 course chính về Pentest , Open source audit , và Exploiting programming .Nội dung cụ thể :
Exploiting Programming :
1/ Assembly course for Shellcoder
1.1 : IA-32 Architecture
=====> Register
=====> Memory layout
=====> Stack Orgnization
1.2 : System call
1.3 : GDB basic
1.4 : Instruction and parameter
1.5 : Data type
1.5 : Memory access methods
1.6 : Function call
2/ Shellcode Development course
2.1 : Linux shellcode
2.1.1: Basic step :
=====>Writen shellcode in C
=====>Convert to asm
=====>Test Shellcode
2.1.2 : Practical linux shellcode :
=====> /bin/sh shellcode ( Null byte problem)
=====> Port binding shellcode
=====> Reverse shell shellcode
2.2 Windows shellcode :
2.2.1 : Basic knowledge :
=====> PEB
=====> SEH
=====> TOPSTACK
2.2.2 : Practical windows :
=====> Reverse Shell shellcode
=====> Download/Execute shellcode
2.3 : Advanced shellcode :
=====> Evading IDS/Firewall shellcode
=====> Bypass AV method
=====> Characters limited shellcode
=====> Egghunter in limited space
=====> Unicode Shellcode
=====>Reverse DNS Tunneling Shellcode
3/ Xploitation course :
3.1 .Basic Xploit :
=====> Basic buffer overflow
=====> Integer overflow
=====> Format String vulnerability
=====> Off by one vulnerability
3.2 . Advanced Xploitation :
=====> Ret2libc
=====> ASLR bypass techniques :
a. Return into non randomized memory
[x]ret2text
[x]ret2bss
[x]ret2data
[x]ret2heap
b.Pointer wwwecting
[x] String pointers
Page 1
hacking
[x]Function pointers
c.Stack divulging methods
[x]Stack stethoscope
[x]Formatted information
d.Stack juggling methods
[x]ret2ret
[x]ret2pop
[x]ret2esp
[x]ret2reg
e.GOT hijacking
[x]GOT and PLT
[x]ret2got
f.Overwriting .dtors
[x]One shot
[x].dtors section
[x]ret2dtors
3.3 New techniques Windows Xploitation :
=====> Heap spraying method
=====> SEH overwrites
4. Conclusion :
Real world Exploit Development Process .
References :
[1]The Last Stage of Delerium. Win32 Assembly Components.
[2]NTInternals.net. Undocumented Functions for Microsoft WindowsNT/2000.
[3] MetaSploit. Shellcode Archive.
[4]Understanding Windows Shellcode (uniformed )
[5]ISA564 SECURITY LAB
[6]PRACTICAL LINUX SHELLcode An introduction – By Barabas
[7]The Art of Writing Shellcode, by smiler.
[8]Recent Shellcode Developments
[9]Phrack magazine
[10]c0ntex. Bypassing non-executable-stack dur-ing exploitation using return-to-libc.
[11] How to hijack the Global Offset Ta-ble with pointers for root shells.
[12]corbet. Address space randomization in 2.6
[13]Thomas Dullien. Future of Buffer Overflows?
[14]Tyler Durden. Bypassing PaX ASLR protection.
[15]James Foster. Buffer Overflows, 2005.
klog. The Frame Pointer Overwrite
[16] Izik Kotler. Advanced Buffer Overflow
Izik Kotler. Smack the Stack
[17]Ollie Whitehouse. An Analysis of
ASLR on Windows Vista.
[18]Aleph One. Smashing The Stack For Fun
And Profit.
[19] Hacking : art of exploitation
[20] Shellcoder hand book . 

2/Network Penetration testing :

1/Quét mạng cơ bản
2/Quét mạng nâng cao
3/Lập sơ đồ mạng
4/DNS / LDAP /
ICMP / Rwho
5/RPC users
6/Web services
7/SSH, Telnet, X windows, Remote desktop VNC.,Citrix ..
8/FTP
9/Database server
10/netbios, RPC
11/Email
12/VPN
__________________________________-
Textbook:
Network Security Assessment, Second Edition
By Chris McNab
November 2007
Pages: 504
ISBN 10: 0-596-51030-6 | ISBN 13: 9780596510305
 

3/ Open source audit (C language )

1/Các vấn đề về dấu và không dấu
2/Chuyển đổi kiểu dữ liệu
3/size of, dịch bit, phép chia
4/Con trỏ và các vấn đề liên quan
5/Khai báo biến nhập nhằng
6/Các cấu trúc điều khiển
7/Các vấn đề liên quan tới hàm
8/Các vấn đề về chuỗi
9/Thao tác trên *Nix
10/Process trên *Nix
11/Session trên windows
12/Process và thread trên windows
13/File và registry trên windows
14/IPC trên windows
15/Đồng bộ hóa
16/Network protocol
17/Firewall
18/Ứng dụng network
19/Web services
Textbook : The Art of Software Security Assessment: Identifying and Preventing Software Vulnerabilities
By Mark Dowd, John McDonald, Justin Schuh
...............................................
Publisher: Addison Wesley Professional
Pub Date: November 10, 2006
Print ISBN-10: 0-321-44442-6
Print ISBN-13: 978-0-321-44442-4

 

*các bài học được chia làm 2 phần , 1 dưới dạng wargame , 2 dứoi dạng tổng kết để đưa ra kiến thức cần nắm .

PS : Em chỉ trả lời cho các câu hỏi có liên quan tới nội dung 3 course trên , xin phép mọi ngừoi không bàn chủ để khác . Cám ơn ! 


Cuối post cậu nói chỉ trả lời cho 3 course trên còn các chủ đề khác thì kô bàn tới. Vậy sao cậu kô mở 1 topic mới nhỉ? như vậy có hay hơn kô?

quano1 wrote:
trước mình làm theo hướng dẫn ở các web (dùng bộ php5 zip), chỉnh sửa chính xác nhưng không ăn thua (cannot start apache)
sau mình dùng bộ php5 installer thì chạy ngon lành (in được ra màn hình information của php)  



Bạn làm theo hướng dẩn tại web nào thế? cho tôi cái link để coi được kô? hoặc là bạn có thể trình bày lại được chứ?
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|