banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: big-bird  XML
Profile for big-bird Messages posted by big-bird [ number of posts not being displayed on this page: 4 ]
 
Trong services.msc còn có dịch vụ ICS và Network Connection, RPC nữa, Enable các dịch vụ có liên quan đến Network sẽ được
Khả năng máy kia của bạn đang chạy với 1 HDD theo chuẩn file hệ thống NTFS với mức độ security cao, user Everyone không được quyền truy cập vào ổ đĩa đang có chế độ security, mặc dù bạn đã share thư mục đó với chế độ full control, bạn thử cấp quyền ở tab security read và change cho user này trên máy bạn muốn share thử coi.

sunrise_vn wrote:

jforum3000 wrote:
Trong CD có thư mục i386, bạn vào Vista dùng flash USB chép nó vào ổ cứng rồi ra dos chạy lệnh winnt, chẳng hạn như c:\i386\winnt
Trên mạng thấy cũng có nhiều bài tut dạng này rồi, bạn http://www.google.com.vn/search?q=%22c%C3%A0i+windows+t%E1%BB%AB+%E1%BB%95+c%E1%BB%A9ng%22&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&hl=vi&client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=8Ov&sa=2 nhé. 

cảm ơn jforum3000. Nhưng jforum3000 à, sunrise_vn muốn cài lại Windows XP. Theo jforum3000 thì nó có thể áp dụng được không? Mong jforum3000 trả lời. 

Bạn không thể cài XP bằng cách upgrade từ Vista được mà phải format đĩa C chứa hệ điều hành Vista đi đã, giải pháp trong trường hợp này:
-nhanh nhất là mượn, mua 1 cái CDROM mới
-gắn đĩa cứng sang máy khác format C theo chuẩn FAT32, làm 1 USB boot có chứa bộ source XP (hoặc copy bộ sourre vào đĩa cứng trứơc), boot từ USB và vào DOS
C>:cd_"thu muc chua bộ source XP"
vào thư mục I386/WINNT/SETUP

louisnguyen27 wrote:
Học cái nào cũng được và tốt nhất thì học luôn 2 cái.
@Bắp Ngô: cái CCIE cũng chỉ là cái certificate thôi bạn nhé. Cơ bản là bạn có nhu cầu học hay không thôi và học xong sẽ làm gì?
Học bất cứ cái gì mà giỏi thì lương cũng không dưới 1K. 

cái certificate này trên thế giới đôi lại được coi trọng hơn cả 1 tấm bằng ĐH CNTT của nước ta đó, bằng ĐH CNTT nước ta nhiều như nấm sau mưa mà cái Certificate này cho đến nay nước ta chỉ có 20 người, bạn nghĩ sao
?
online vao yahoo mess, add nick hantamkhach, minh se huong dan truc tiep!
Virus này có cơ chế làm việc của 1 con Trojian, cách khắc phục: rất khó khi dùng các chương trình chống virus để khử, trong quá trình hoạt động, chúng chỉnh sửa file host trên máy và add thêm rất nhiều địa chỉ vào file này là những địa chỉ không đích đến.
Sử dụng chương trình Task Manager Security và chương trình Bkav phiên bản mới nhất, vào msconfig bỏ chọn ưu tiên khởi động của những file không phải do mình hoặc Windows chạy, log off, chạy Task Manager security, sau khi chương trình này can sẽ hiện ra vô vàn các file *.dll lạ và *.exe không phải của Windows hay của mình cài vào máy, chọn vào chúng và Remove hết, chọn chuột vào tab Quaranty và delete các file này, cho hiện các file ẩn và xóa các file autorun.inf, các file*.bat do virus sinh ra trong các ổ đĩa, chạy Bkav quét toàn bộ máy, Con này mình đã gặp và giải quyết được nó rồi.
Dạng virus này thường có cơ chế làm sai lệch chíp nhận dạng USB khiến cho Windows k nhận thấy được, vì nó hiện diện sẵn trong USB nên khi bạn cắm USB vào là PC của bạn cũng nhiễm luôn, nó tắt chức năng hiện file ẩn của WIN, tắt Taskmanager, tự động kích hoạt sư lây lan khi mở ổ đĩa bằng click chuột, làm máy chạy chậm hẳn đi và chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.
Cách diệt (Đã thành công):
Sử dụng chương trình task manager securrity ngoài win, dùng chương trình này để Remove và DELETE các file, process đang chạy mà không phải của Windows, khi đó có thể dùng NC để vào NC, cho hiển thị các file trong các ổ đĩa, ta sẽ thấy các file autorun.exe, autorun.inf..các file được coi là virus, dùng F8 để delete các file này đi
Tải Bkav phiên bản mới về quét virus trong chế độ Safe mode, sau đó cài Symantec và tải phiên bản mới nhất về cập nhật xong rồi chạy song song cả 2 chương trình cùng lúc để quét.
Chúc thành công.
Backup hết dữ liệu của laptop bạn sang 1 máy mới, (k phải laptop nhật nhé), chia HDD laptop của bạn thành 2 hoặc 3 phân vùng, xong bỏ đĩa CD winXp vào setup mới, khi được hỏi đến giai đoạn chọn partition để cài đặt thì k chọn phân vùng C mà chọn phân vùng D, khi được hỏi đến chế độ Format không format hay k format phân vùng thì chọn không format, rồi tiếp tục cài đặt cho đến kết thúc, làm vài lần cho quen sau đó hãy rờ đến cái laptop nhật kia, điều quan trọng là phải chuẩn bị driver cho cái laptop nhật kia trước (vào website của nhà sản xuất download về trước vào đĩa cứng laptop kia nều k có đĩa CD driver đi kèm theo), cài xong khi khởi động lại máy sẽ hiện ra hai hệ điều hành, lúc này ta chỉ việc chọn lựa hệ điều hành muốn vào mà thôi, tài liệu về dual boot thì chỉ cần search trên google.com.vn sẽ có rất nhiều, thử trên máy mình đi rồi hãy đến máy kia, có gì chưa rõ thi YM :hantamkhach để hỏi, không khó lắm.
không ổn, như thế này có nghĩa là anh chưa bao giờ triển khai hay bảo trì, quản trị một web server có tầm vóc và quy mô lớn trong thực tế trước kia, sinh ra thì dễ dàng hơn nuôi lớn và chăm sóc, theo mình nghĩ vấn đề này anh cần phải qua 1 khóa bảo mật để có thể ổn định được cái server với yêu cầu như anh nói.
Hiện nay đối với Windows Server thì giải pháp dùng phần mềm ISA đi kèm để để puplish server vào khu vực DMZ, chỉ cho những request đến qua 1 số port nhất định được coi là tối ưu, nhưng chưa hẳn là tuyệt đối bảo mật, nếu web của anh có những giao dịch trực tuyến trị giá tính bằng USD... thì nên tính toán đến chi phí thuê security agent rồi, thôi thì anh lên tiếng đi để, biết đâu đó trong số anh em HVA trong này thêm được chén cơm nữa.Hi smilie
Copy nguyên đoạn mã trên rồi mở Notepad paste qua, save lại với đuôi mở rộng là .vbs, ví dụ cleanreg.vbs rồi nhấp đôi chuột vào file này để chạy nó.
Cách save thành file .vbs: khi save, ở mục Filename của của sổ save, gõ tên file cùng đuôi mở rộng .vbs của nó trong 2 dấu nháy "", ví dụ "cleanreg.vbs".
-Nghĩa là: "Clients <---> Switch <---> NIC2 <| Server|> NIC1 <---> Modem "
-Theo mô hình như vầy thì NIC2 phải để trống phần Default Gateway là đúng, các Clients phải có Default gateway là NIC2, DNS primary là IP của DHCP server, DNS Alt là IP của DNS ISP, Server phải đăng kí IP tĩnh với NIC2 và lên DHCP server với IP này, muốn các máy cilents ra mạng được thì NIC1 phải bật tính năng ICS (Internet Connection Sharring).
Không biết ai đã dùng đến Drive Vaccine chưa? cũng có chức năng như Deepfrezze nhưng nhanh hơn, tiện lợi và dễ dàng hơn, và điều quan trọng là chưa có UnDrive Vaccine.
"Tất cả các máy đều không bật firewall và đều ping thấy defaultgateway và đều ra mạng được
* Vấn đề:
-Máy laptop ko thể ping thấy các PCs trong workgroup và các PCs trong workgroup ko thể ping thấy máy laptop. Máy laptop ko thể connect các máy PCs trong workgroup và ko thể in được tài liệu vì máy in đang được cài trên 1 máy PC trong workgroup và được share cho mọi người dùng. "
-Đều ra mạng được: điều này chứng tỏ IP của Laptop Nhật có cùng lớp mạng với các máy trong công ty bạn=> có thể kết nối với máy Laptop Nhật từ các máy khác theo phương thức: vào Run\\Ip của máy Laptop Nhật, (để biết IP của Laptop nhật sử dụng lệnh IPconfig /all trên máy Laptop nhật) và ngược lại.
-Đều ra mạng được:=> nếu không thể ping được tên máy thì ta có thể ping được bằng địa chỉ IP, điều tồn tại ở đây còn nằm trong policy của domain bên kia máy laptop nhật, việc không ping được bằng tên máy là lẽ đương nhiên.
-Không thể cài được máy in shared: 2 vấn đề được đề cập
+Chính sách quản lý việc in ấn của Domain bên kia, một khi không hạ domain laptop Nhật, e rằng khó mà cài được máy in.
+Thử cài máy in theo chế độ cài từ mạng bằng địa chỉ IP, thay vì gõ \\ten may\tenmáyin chia sẻ, ta gõ bằng \\IP của máy in chia sẽ\tenmayin chia sẽ.
Còn 1 phương hứong giải quyết khác: giải quyết vấn đề này bằng cách cài 1 hệ điều hành nữa (Dual boot) sang phân vùng thứ 2 với chế độ không format, điều này suy cho cùng dễ dàng hơn nhiều, hệ điều hành XP với các trình ứng dụng thông thường chỉ mất khoảng 2GB trên phân vùng thứ 2 và mất chừng tiếng rưỡi đồng hồ, chỉ mong sao anh Nhật bổn kia cũng là một người không đến nổi dốt tiếng Anh lắm, sau khi hết ở VN, copy hết dữ liệu quan trọng ở phân vùng thứ 2 này và format nó, muốn vĩnh viễn không còn dấu vết, chỉnh sửa lại boot.ini bằng cách xóa đi dòng hiện diện của phân vùng boot thứ 2 là xong.
tải Task manager security về chạy trước, sau khi chương trình này scan sẽ cho hiện hình các file lạ bị nhiễm virus, remove các file này, sau đó vào Quaranty xóa nó đi, tải bkav mới nhất về qưet, các quá trình này đều nên tiến hành trong chế độ Safe Mode
ban vao google tìm cái này: errormessagessetup.exe, sau đó download về và cài đặt, rất nhiều mã lỗi được kê
Bạn kết hợp Task Manager Security (http://www.neuber.com/taskmanager/download.html),chạy cái này trước + Bkav phiên bản mới nhất, quét xong bkav vào trong Temp, Temporary Internet Files xóa hết tất cả những gì còn lại trong chế độ này, vào Msconfig xóa bỏ các tùy chọn chạy khởi động mà mình biết không phải của Windows (sẽ có 1 số file của virus đăng ký ở đây) và khởi động lại máy, trước khi quét nhớ tắt System Restore và quét trong chế độ Safe mode.
Theo dõi bài từ đầu đến cuối, càng đọc càng thấy được thêm nhiều kinh nghiệm, các anh cứ tiếp tục để cho anh em được hấp thụ thêm nữa nhé!

lion_king_lovely_1985 wrote:
Bạn vào đây để tìm cách khôi phục lại tính năng unhide của folder đã bị ẩn nhé!!!

/hvaonline/posts/list/16419.html

Thân LKL!!! 

Tính năng unhide folder thì có gì lạ đâu, mình đã có bài viết về nó mà, chỉ cần 1 file vbs hoặc showall trong registry để loại trừ virus kavo và W32.Brontok hay W32.Turkit mà, điều mình không thể làm được chính là những cái folder có chứa dữ liệu vài chục MB đến vài trăm MB đều đã biến thành 1 file (không ra file), folder (không ra folder) có dung lượng 4KB hết thảy, việc phục hồi dữ liệu từ các các folder 4KB này, theo như 911 (mình điện thoại để hỏi) là chỉ có 10%, thực tế, và đã làm- nếu xóa hay format mình vẫn có thể, ở một chừng mực nào đó vẫn có thể phục hồi được, nhưng bị virus làm hư như thế này thì khó quá.
Mình đã unhide folder bằng 1 file .vbs, đã fix attribute của các file bằng tính năng sửa lỗi của bkav tool, đã dùng easy recovery pro để recovery lại dữ liệu đã xóa (recorvery lại cả máy con virus đó luôn, mặc dù nó sau khi recor lại chúng mất đi khả năng quậy quọ rồi), nhưng đành bó tay, để đó nghiên cứu tiếp, tiếc 1 điều, cái máy tính đó, trước khi đến tay mình, nó đã bị 1 chuyên viên nghiệp dư dùng Karpersky quét virus, nên mình k biết nó bị dính con gì, và không rõ là nó đã làm gì với các folder đã bị nhiễm đó nữa.
Hi vọng lại gặp nó 1 lần nữa, hix.

forfun wrote:
Trước tiên, tôi rất cám ơn mọi người đã quan tâm đến vấn đề của tôi

napoleon_tq wrote:

Trước hết bạn trả lời mình một câu: Máy khách hàng có cài trình Firewall nào không, nếu có bạn thử tắt nó đi. Việc share dữ liệu giữa hai máy diễn ra bình thường liệu có thể khẳng định được firewall có chặn hay không thì mình cũng chưa nắm rõ, nhưng việc firewall ngăn không cho mở giao diện modem thì mình gặp rồi.
Còn nếu không có bất kỳ một firewall nào thì mình cũng chưa hiểu...  


Tôi đã tắt mấy trình diệt virus, ngăn spyware... đi rồi.
Việc firewall ngăn không cho mở giao diện modem thì có thể, nhưng modem tôi đã config và thử tốt từ Laptop mà vẫn không thể vào net được.
Nghĩa là Laptop của tôi và PC của họ nối mạng LAN ngang hàng thông qua Planet ADW4401, hai máy PC và Laptop chia sẽ dữ liệu cho nhau được (cả hai chiều), Laptop thì vào net được, còn PC của họ thì không.
Tình trạng này xảy ra không chỉ với một khách hàng mà là một số, lại ở những vị trí địa lý khác nhau, có những khách hàng hầu như không hiểu biết gì về máy tính nên theo tôi nghĩ (có thể chủ quan chăng?) họ không nghịch ngợm gì.



tmd wrote:
Coi như không biết gì đang xảy ra. Bước vào ngồi máy, gỏ http://x.x.x.x , cái gì xảy ra trên màn hình, báo lỗi hay thông báo hay hiện tượg mắt có thể thấy là gì ? . Thực hiện ping IP, bao gồm ip 127.0.0.1, ip modem, vẫn tốt. Kỳ lạ. Thử tiếp, gỏ trên trình duyệt http://x.x.x.x (x.x.x.x là IP của máy đó), hoặc http://localhost . Tới chổ này, cũng không được gì(không có hiện tượng cụ thể nào, trình duyệt chỉ có một màu trắng). Chạy đồng thời netstat -a , xem thử có cái active connection nào là kháchhàng:http đang listening trên cái port nào không, không có. Thử tiếp, mở device driver xem các mục hidden, trong đó có cái hình dấu chấm than nào không.
Cũng không thấy gì, tới đó ngừng kiểm tra. Hỏi han với vài câu hỏi lấy lòng người ta rồi hỏi cái máy đó có hư hỏng gì gần đây không, có gì lạ không.

Bạn đi kiểm tra chắc cũng nhiều , vài trăm trường hợp, khắp nơi trong thành phố, đôi khi nên nói chuyện với người ta trước, lở có gì như trường hợp này, có gì còn vãn hồi được.
Repair windows trên máy đó nếu có thể, hoặc trước khi repair, xem tổng quát cái máy đó có gì trển. Coi cho kỹ từ A->Z, hdh(mới hay cũ, cài lâu hay chưa, chạy tool netdiag trên bộ windows support tools để xem lỗi , phần mềm lạ, policy của hdh, firewall hảng thứ ba nếu có, ... và test mấy bước trên kia), hỏi tình trạng sử dụng. Sau đó gom lại phạm vi, cái HDH, hay Policy của HDH, hay phần mềm thứ 3, hay phần mềm lạ.

Nói chung là tui không thấy nó, tui chẳng biết nói gì hết. Làm theo quy trình kiểm tra bình thường thôi. Với lại mình chỉ cấu hình mạng , không phải chuyên viên đi sửa chửa máy lẻ, có thể một số vấn đề không nằm trong phạm vi làm việc của mình.  


Thực sự cám ơn tmd đã hướng dẫn, http://localhost thì tôi chưa thử bởi các máy đó không cài IIS
Tất nhiên là lỗi máy tính thì không phải việc của tôi, chỉ bàn giao lại cho khách hàng tự tìm cách xử lý.
Nhưng dù sao mình có thể giúp được họ mà không mất nhiều thời gian thì nên làm, vả lại cũng có thêm chút kiến thức.
Chính vì vậy mới tham khảo các ý kiến của anh em trong diễn dàn 

" Khả năng này, sau khi cấu hình lại modem mà vẫn k vào được net, thì chắc chắn các máy trong mạng đã bị vi rus, bạn nên sửa đổi file host trong máy lại đi, nếu k được thì nên cài lại win (mặc mình rất ghét điều này, nhưng đã gặp qua con virus này mà chưa tìm ra giải pháp, và nói chung là nó cũng hoành hoành trong 1 thời gian ngắn, gọi là maleware thì đúng hơn"- Bạn đã đọc cái này của tôi chưa? tôi cũng đã bị cái vấn đề này rồi, cách đây chừng 2 tháng, theo tôi nghĩ ngoài khả năng bị virus mà tôi đã đề cập đến như trên, còn 1 yếu tố nữa là sự chuyển tiếp và định đường sai trong cái Switch, nếu bạn thử rút dây nguồn của cái Switch ra rồi cắm vào lại sau đó vài phút, mà vẫn không giải quyết được vấn đề, thì khả năng bị virus là cao nhất, mặc dù có thể các chương trình virus update đã nhận diện được, nhưng các file liên quan trực tiếp đến IE đã bị lỗi rồi, bạn thử đem 1 cái máy nào không quan trọng lắm ra cài lại HDH thử coi.

tnt20 wrote:
cảm ơn anh big-bird!
em chỉ băn khoăn 1 điều.. nếu muốn chia lai ổ đĩa.. thì dùng tools gì có thể chia lại... trong khi pqmagic không thể làm đc...
 

Nếu bạn muốn giữ nguyên bản Vista đó thì sau khi recovery xong bạn sử dụng lệnh Shrink Volume của Vista để phân chia thêm phân vùng thứ 2 hoặc 3 như ý muốn, còn nếu sử dụng Windows XP thì phân vùng bằng chương trình Partition Manager của Hirent Boot, nằm trong Partition Tools, cốt lõi chính ở đây là cơ chế quản lý phân vùng của Vista khác với các chương trình phân chia ổ đĩa hiện nay, nên đôi khi sẽ bị báo lỗi phân vùng.
Hix, máy tính của mình mà ai cũng toàn quyền sử dụng hết thì tui bó tay, nếu gỡ pin CMOS được thì cũng đồng nghĩa cái máy tính đó (hoặc HDD đó) đem đi đâu cũng được rồi, không có cái gì là tuyệt đối hết, nếu chắc chắn hơn nữa thì tháo ổ đĩa CD ra rồi đem dây xích khóa máy lại cho chắc ăn.
Ý, cũng không chắc, hôm trước cái xe mình bị mất chìa khóa, tay thợ tới lấy cây ngoái qua ngoái lại thì ổ khóa nó cũng bung tuốt luốt.
Nói túm lại là hết cách.
Windows Vista c ó cơ chế quản lý ổ đĩa và phân vùng khác với với các HDH tiền nhiệm, việc phân chia phân vùng có thể được tiến hành khi cài đặt hệ điều hành Víta, nhưng đa phần các nhà sản xuất không làm điều này, phân vùng 1,4GB mà bạn thấy đó là phân vùng recovery nhằm sử dụng để phục hồi lại bản windows OEM Vista đó, khi HDH bị lỗi (nhấn C khi khởi động), nhưng nếu đã vô tình phân chia phân vùng làm mất phân vùng ẩn này đi thì nhấn C để chạy tiến trình recovery từ phân vùng này là không thể, khi đó bạn chỉ có thể sử dụng bộ đĩa DVD đi kèm theo máy để recovery lại mà thôi, nếu không có đĩa DVD này thì phải liên hệ với nơi mua để mà lấy, và khi đã chạy tiến trình recovery mà không backup dữ liệu thì coi như dữ liệu đi đứt hết.
Ban muốn phân vùng ổ đĩa thành 2 partition thì click chuột phải vào ổ đĩa, chon shrink volume và theo các bước tuần tự để phân chia dung lượng theo ý muôns, sử dụng các chương trình khác để phân vùng sẽ dẫn đến hiện tượng báo lỗi phân vùng như bạn đã gặp phải, đôi khi lỗi luôn cả Vista có bản quyền kia.
Laptop này ship cho Vista nên khi cài lại winXP sẽ mất đi bản winVista có bản quyền, nếu bạn có bộ đĩa 2 DVD như mình nói thì không sao, còn nếu không thì phải nhờ đến sự giúp đỡ từ công ty mà bạn đã mua máy để phục hồi bản Win Vista gốc (có tính phí), driver dành cho winXP có thể nằm trong bộ đĩa DVD kèm theo cùng đó, nếu không bạn vào trang web của nó để tìm kiếm và download về: http://www.csd.toshiba.com
Không phải riêng bạn rơi vào hoàn cảnh này, mà đến hôm nay tới phiên tôi (nói chính xác hơn là khách hàng của tôi) cũng rơi vào trường hợp này, khiến cho tôi đến nổi cũng điên cái đầu hơn 2 ngày qua.
Máy tính của một Sở nọ bị nhiễm vi rus, toàn bộ các folder bị nhiễm virus, nếu như lúc đó gọi đến tôi, giữ nguyên hiện trạng thì có lẽ còn có nhiều hi vọng, đằng này họ, với 1 chút hiểu biết về máy tính, tự cài đặt các phần mềm quét virus lên và quét, hậu quả là virus cũng đi mà thư mục, file bị nhiễm cũng đi luôn cho vui, 1 thư mục có dung lượng hằng trăm MB nay chỉ còn có 4 MB (thư mục nào bị nhiễm cũng đều y như thế cả, 4 MB hết), tôi đã dùng đủ mọi cách (recovery, bkavreco, fix attribute,...), nhưng k làm sao để biến các folder có dung lượng 4KB kia thành như ban đầu được, cầu cứu 911 thì "xác suất 10%", hỏi BKAV thì bảo gởi mẫu để nghiên cứu, đến giờ thì đành bó tay, ai có kinh nghiệm gì xin cho mình học hỏi với!
Nếu bạn có quyền admin thì có thể permission cho toàn bộ ổ đĩa là chỉ đọc (Read Only) hoăc Acess Deny cho tất cả mọi user (trừ nhóm Administrator); tạo một acc có quyền truy cập Limited, còn đối với bạn(admin) có quyền là full, khóa chức năng boot từ CD hay USB(hay nói đúng hơn là đặt pass truy nhập CMOS), như vậy là đúng theo yêu cầu của bạn đó.

tmd wrote:
Đụng phải loại modem có 1 option, option không cho truy cập đường web, loại Draytek Vigor 2800 chẳng hạn. Kiểu này là người dùng không biết mặt mủi con modem, rồi không biết nó được cấu hình ra làm sao. Vậy thì đừng lo lắng gì với vấn đề này nữa. Sử dụng internet bình thường đi.  

Sử dụng Internet bình thường là sao vậy? người ta k vào net được mà?
Khả năng này, sau khi cấu hình lại modem mà vẫn k vào được net, thì chắc chắn các máy trong mạng đã bị vi rus, bạn nên sửa đổi file host trong máy lại đi, nếu k được thì nên cài lại win (mặc mình rất ghét điều này, nhưng đã gặp qua con virus này mà chưa tìm ra giải pháp, và nói chung là nó cũng hoành hoành trong 1 thời gian ngắn, gọi là maleware thì đúng hơn). Hình như SAV đã nhận diện được nó thì phải!
Anh muốn đăng nhập vào modem xem cấu hình ra sao? yêu cầu như thế nào? cho tôi cái hiệu của modem ADSL wireless đó đi, tôi nói cho, khỏi cần đau đầu chi cho mệt
Thiết nghĩ, HVA bi giờ thiên về bảo mật, mấy câu hỏi ni...hình như ko thiên về bảo mật cho lắm thì phải!
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|