banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Z0rr0  XML
Profile for Z0rr0 Messages posted by Z0rr0 [ number of posts not being displayed on this page: 17 ]
 
Nếu mỗi máy đặt lại password khoảng 2 phút thì với 120 máy và 2 người làm cũng khoảng một vài tiếng thôi bạn. Có cách khác là authorize bằng MAC address có lẽ an toàn hơn, khỏi sợ mất password.
@itrua: Đó là các Administrative share trên Windows. Xem thêm tại đây http://en.wikipedia.org/wiki/Administrative_share
Em đọc kĩ lại về mô hình OSI và TCP/IP để hiểu hơn, trong đó có khái niệm gọi là encapsulation nói về việc những thông tin (bao gồm header và data) từ tầng cao hơn sẽ trở thành data của tầng thấp hơn. Khi đó tầng thấp hơn này sẽ bổ sung phần header của riêng mình trước khi tiếp tục đi xuống cho đến khi truyền trên tầng vật lý.
Ở máy nhận sẽ làm việc theo chiều ngược lại, lớp thấp sẽ nhận thông tin, đọc/lọc phần header và tiếp tục đưa lên trên cho đến tầng ứng dụng.
Hoan nghênh bác TQN kiểm duyệt rất chặt chẽ smilie
Mà trong code đã format còn del chi nữa! Chắc chỉ del được disk C do ko format thành công.

@all: Không nên dại dột mà nhấn vào link hoặc chạy chương trình do bất kì ai đưa ra mà không đủ khả năng xác định mục đích nó làm gì hoặc không đủ cơ sở tin cậy.
Job này nếu chấp nhận làm remote part-time từ SG thì hay smilie
@dinhhiep36: trước tiên bồ hãy tìm hiểu "host" là gì, nó hoạt động ra sao, sau đó tìm hiểu PHP là gì, làm sao chạy được.
Về PHP có lẽ bồ nên xem ở đây: http://vn2.php.net/tut.php
Không xem được file .chm nó có báo hoặc hiển thị lỗi gì không?
Thử chép file này ra ổ C với tên như C:\a.chm xem đọc được không?
Xem video hay nghe nhạc trực tuyến không chỉ yêu cầu có những player tích hợp vào trình duyệt mà còn phụ thuộc nhiều vào đường truyền internet bồ đang dùng.
DLL và MSIL chẳng ăn nhập gì với nhau cả. Xem kĩ 2 link bên dưới:
- http://en.wikipedia.org/wiki/Dynamic-link_library
- http://en.wikipedia.org/wiki/Common_Intermediate_Language
1. Khi mình đăng ký thành viên 1 4rum hay 1 website nào đó, password của mình nhất định là được mã hoá rồi ( mình chỉ mới biết đến thuật toán mã hoá MD5 thôi ^^! ) thì liệu "admin của trang đó có biết được chính xác mật khẩu của mình là j k" ? Nếu mà có thể thì bằng cách nào ? và các 4rum hay website lớn người ta thường dùng thuật toán nào để mã hoá thông tin quan trọng ? 

==> Người quản trị trang web và ứng dụng web đó mới quyết định có mã hoá (bằng thuật toán gì) hay làm gì với mật khẩu của người dùng, không có gì bắt buộc. Do vậy ở một mức độ nào đó, có thể nói admin có thể biết mật khẩu của người dùng là gì.
Bảo vệ mật khẩu thường sẽ được thực hiện bằng cách dùng 1 thuật toán mã hoá đã được cộng đồng kiểm chứng là mạnh, hoặc không lưu mật khẩu dạng plain text mà dạng hash (MD5, SHA).

2. 1 email có tên dạng như: abc@def.xyz được cấp trong một tổ chức hay cty, ở đây mình ví dụ def là tên tổ chức. Mình muốn hỏi làm sao để có thể tạo được mail có cấu trúc dạng như thế ? Và những người quản lí về IT trong cty có thể kiểm soát được email mình gửi/nhận hay không ( đọc ) ? ( trên cả 2 phương diện "danh chính ngôn thuận" và "hack" ) 

==> Email thuộc 1 domain phải được cấp và xác thực bởi mail server của domain đó, khi gửi và nhận. Muốn có email của domain đó bồ phải liên hệ quản trị của domain. Đương nhiên người quản trị mail server sẽ có cách quản lý hoạt động trên mail server của mình thông qua các công cụ phù hợp.

3. Khi mình thuê host để đặt website thì bên cung cấp host có thể xâm nhập vào cơ sở dữ liệu của mình hay không ? Hay có thể truy cập vào bất cứ phần nào thuộc website của mình ( ở đây mình muốn hỏi trên mặt "danh chính ngôn thuận" truy cập chứ k phải "hack" ) 

==> Đương nhiên nhà cung cấp host phải quản lý được toàn bộ thông tin trên server của họ, trừ khi bạn thuê server riêng và bạn tự quản lý. Tuy nhiên, một nhà cung cấp tin cậy sẽ có những điều luật liên quan đến bảo vệ thông tin khách hàng.


4. vừa gặp thêm cái trục trặc về ebook đuôi chm, mở cuốn sổ tay đuôi chm thì các mục không coi được j, bật cuốn khác cũng chm thì coi bình thường ? 

==> Lần sau nên mở chủ để ở nơi phù hợp.
Trên Windows XP hoặc trước: Xem file Properties, chọn Unblock (chọn chuột phải lên file, chọn Properties)
Trên Windows Vista/7/...: Xem file Properties, chọn tab Security và cấp quyền cho user hiện tại được read.

kyoshiroit wrote:
Caí đó đâu phải lúc nào cũng đúng đâu. Mình không có cách nào sao??? 


Bồ chỉnh lại tiêu đề lại cho phù hợp nhé.

Có 1 số cách sau:
- Hiểu biết rõ về ứng dụng web đó để biết phần quản trị đặt tên gì, ở đâu
- Đoán các tên ngầm định. Ví dụ: admin, admincp, administration, ...
- Thâm nhập vào host chứa web site mà tìm smilie
Bạn có thể tìm đọc lại các thảo luận liên quan đến thắc mắc của mình ở chuyên mục Định Hướng.
@child_against: Bồ chú ý trình bày bài viết cho rõ ràng mạch lạc.

Nguyên nhân thường gặp là máy Windows server 2003 không trả lời (ICMP Echo Reply) những gói tin ICMP Echo Request từ máy Windows XP. Có thể do firewall ở máy server hoặc những máy trên đường đi loại bỏ những gói tin này.

Tốt nhất xem thử log tại c:\Windows\System32\LogFiles\Firewall\*.log chi tiết thế nào đã.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 5 6 7 Page 8 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|