banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: songvedemdl  XML
Profile for songvedemdl Messages posted by songvedemdl [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ngày hôm qua ( 24/07/2012) mình gặp sự cố rất lạ như sau:
máy tính của khách hàng cài hệ điều hành windows xp sp2, và dùng phần mềm bkav bro bản quyền.
sau khi người dùng cập nhật phiên bản mới của bkav và được thông báo khởi động lại máy. sau khi người dùng khởi động lại máy thì không thể đăng nhập vào windows nữa ( màn hình tối thui) chỉ có thể đăng nhập vào safe mode. Sau một thời gian loay hoay mình đã dùng comboFix trong hiren boot xoá hai file autobkav.sys và syslid.sys ( 2 file của bkav trong thư mục windows\system32\driver) và khởi động lại máy thì máy đăng nhập bình thường.
vấn đề là không chỉ một máy mà trong ngày hôm qua mình gặp 07 máy như vậy và những máy này mày ở các cơ quan khác nhau!!
thật sự không biết lý do tại sao lại bị như vậy nữa nên viết lên đây mong được sự chỉ giúp của các anh chị em trong diễn đàn
bạn download http://www.mediafire.com/?f33ri5f7sh0pw3q về và làm theo cách sau:
khởi động lại máy vào safe mode, chạy lần lượt ( hoặc đồng thời ) 3 file 0,1,2 lên, đây là 3 tool để gỡ bỏ conficker ra khỏi hệ đièu hành máy bạn, sau đó tiến hành chạy lần lượt các file sau 3,4,5,6 đây là các bản update windows. chú y quan trọng nhất là bản vá số 5 ( KB 958644 ) đây là bản vá lỗi conficker . sau khi làm các bước trên xong bạn khởi động lại máy thì bạn sẽ không bị dính lại conficker nữa. vì nếu bạn chỉ dùng tool 0,1,2 để gỡ bỏ conficker mà không update windows ( các bản vá 3,4,5,6) thì bạn sẽ bị dính lại.
cách trên mình đã test thành công trên windows xp, nếu bản vá không tương thích với windows của bạn thì bạn có thể download bản vá dúng với windows của bạn.
mình mới lấy 2 file bạn yêu cầu up lên mediafire link download http://www.mediafire.com/?t46bborl6994bty

bolzano_1989 wrote:
mainguyendl có thể gửi 2 file sau lên để mọi người kiểm tra thêm:
c:\program files\unikey v408\unikey.exe
c:\program files\internet download manager\idman.exe
 

bạn đang nói mình ha? hay mainguyendl? nếu nói mình thì tối đi làm về mình se up lên mediafire cho bạn, thank bạn nhiều!!

bolzano_1989 wrote:
songvedemdl, bạn vào HVAOnline thì thấy kết nối đến tienve.org là đúng rồi smilie .

Bạn scan và gửi log sau cho mình nhé:
Hướng dẫn scan và gửi log Autorunsc (Autoruns command-line)
http://support.cmclab.net/vn/tut0rial/huong-dan-scan-va-gui-log-autorunsc-(autoruns-command-line)/
 

mình có up AutoRuns.arn ở trên rồi, nhưng giờ mình up autorunsc theo yêu cầu của bạn ở link sau http://www.mediafire.com/?hmrjyz3jz9gf791
dùng ghostExp để kiểm tra bản ghost và lôi đầu thằng PowerDrv.exe (thằng này để tự động cài driver và sẽ tự động bị xoá khi quá trình ghost tự nhận driver xong) ra thì Avira báo là virust nên up lên nhờ mấy anh coi thử link của nó đây http://www.mediafire.com/?gwq4q8wela8qa2x
híc, điều gì đang xảy ra trong pc cua em?? em không đủ khả năng để phân tích nên đã quay phim lại TCPView để up lên nhờ mấy anh phân tích. máy em đã update avira thường xuyên và scan system rồi ( không hề phát hiện gì bất thường) nhưng vẫn tự kết nối tới ns2.tienve.org hay thutin.tienve.org và static.vdc.vn và rất nhiều facebook(??? ).... mỗi khi em dùng IE để vào một web bất kỳ
bản ghost do em tự làm có sử dụng tool spat 6.*.* để tự nhận driver, có khi nào đó chính là mầm mống của "mèo què " của tụi STL không? vì thật sự ở việt nam rất nhiều người dùng spat để làm ghost tự nhận driver kể cả windows xp va windows 7 ?
link ghi lại màn hình TCPView http://www.mediafire.com/?c3mjeeu4d9b9czv
hình:

đây là file AutoRuns http://www.mediafire.com/?57k76tbhmu8ifj7
Em xin ngoài lề một tý:
"Trong lĩnh vực cơ khí - tự động hóa, công trình "Dây chuyền sản xuất găng phẫu thuật y tế từ cao xu thiên nhiên" của KS Phạm Xuân Mai và cộng sự thuộc Công ty Cổ phần MERUFA đã đoạt Giải nhất. Đây là lần đầu tiên các nhà khoa học Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và đưa vào sản xuất thành công dây chuyền tự động hóa, đồng bộ và hoàn chỉnh sản xuất găng mổ sử dụng nguyên liệu chính là cao su tự nhiên của Việt Nam, dây chuyền nói trên cho sản phẩm đoạt tiêu chuẩn quốc tế, giá rẻ hơn 30% so với giá găng nhập ngoại." nguồn http://environment-safety.com/news/data/2005_VIFOTEC.htm
chúc anh PXMMRF thành công và có nhiều đóng góp hơn nữa cho xã hội ! hơn hẳn những người chỉ biết chỉ trích mà không (hoặc chưa) làm được gì thật sự có ích cho xã hội

angel_of_devil wrote:
Bạn ko biết/hiểu thì nên theo dõi hoặc đọc lại từ page 1, đừng nhảy bổ vào rồi băn khoăn cái kiểu chưa chắc là STL này nọ v.v... Đi tắt trong CNTT ko thành công đc đâu 

sao bạn giám chắc là mình không theo dõi từ đầu!? Mình chỉ không giám khẳng định một cách chắc chắn 100% bạn ạh, dù bạn có nghi ngờ và có bằng chứng 99% thì cũng không phải là 100% mà đúng không nào!!
Mình hỏi ở trên vì chỉ có chút thắc mắc nhỏ nhỏ vậy thôi!!
Em có một thắc mắc không biết đúng hay sai, vì theo những gì mấy anh phân tích thì em không hiểu lý do gì mà STL ( chỉ là nghi ngờ vì chưa có bằng chứng cụ thể ) lại tấn công DDOS vietnamnet. Và cho em hỏi luôn là băng thông của vietnamnet so với HVA thế nào ??, có hay không việc lấy vietnamnet làm quân xanh dể tập trận trước khi quay lại DDOS HVA với cường độ lớn hơn?? ( hì chỉ là giả thuyết do em ngủ không được đặt ra thôi )
bạn nên dùng testdisk trong hiren boot để phục hồi lại, mình thấy testdisk là một tool khá mạnh và tương đối dễ sự dụng để phục hồi dữ liệu trong trường hợp của bạn ( bạn đã ghost disk from image )
Bạn thử dùng tool Testdisk trong Hiren boot thử xem có được không bạn ơi

Phuongdong wrote:
Chú đọc không kỹ thôi, nó cần có một phần mềm của bọn EMC để quản lý. Giao diện đơn giản, dễ dùng
http://www.asimobile.com/server_intel_nas_ss4200.htm
http://www.emc.com/products/detail/software/lifeline.htm  

Cám ơn huynh đã chỉ giáo, em đang download soft của emc, lúc trước cứ đâm đầu vào dùng thằng inlel storage system manager, lat nữa download xong sẽ xem kết quả thế nào. dù sao cũng thành thật cám ơn sự giúp đỡ của mọi người.
Em mới nhận được một thiết bị của intel có tên là :intel Storage system SS4200-E
cấu hình cụ thể như sau :
CPU :Intel Celeron® 420 1.6GHz
Chipset :Intel 945GZ with ICH7R
Memory :512MB DDR2, 4*500GB SATA 7200rpm
Supports up to four 3.5” SATA (3.0 Gb/s) Hard Disk from 80GB to 1TB
HDD :Require 2 or 4 HDD, Supports RAID 1, 5, 10
01 eSATA support to expand beyond four hard disk drives
NIC : Gigabit Ethernet

Software: EMC Software base

Em đã khởi động SS4200 và cắm line mạng vào hub và download Intel Storage System Manager từ trang chủ của intel và cài lên một máy trong mạng lan để conet tới SS4200 nhưng tới bước thứ 3 thì không được ( báo thiết bị SS4200 không hoạt động) bây giờ làm sao để biết SS4200 có hoạt động không ( Lưu ý: SS4200 không có bất kỳ cổng nào xuất ra màn hình, không có bàn phím chuột) . Em đã test ram và cpu của SS4200 ( tháo ra ngoài lắp lên một mainboard khác thì 2 thiết bị trên đều hoạt động tốt), em đã tháo ổ cứng của SS4200 ( có 2 hdd mỗi hdd 250 GB nhưng không thấy có bất cứ thứ gì trong hdd , hdd hoàn toàn trống rỗng, nhưng trong catalog lại nói SS4200 dùng soft EMC sofware base???? vậy nếu cài dặt EMC sẽ như thế nào , híc vấn đề bản quyền và nếu có bản quyền rồi thì sẽ cài như thế nào khi không có bàn phím chuột và màn hình). Mong bác nào có kinh nghiệm trong việc cài đặt và cấu hình Intel Storage System SS4200 thì giúp em với, thời hạn để em hoàn thành việc cấu hình SS4200 không còn nhiều, mong các bác giúp cho em , Cám ơn tất cả mọi người đã đọc qua bài này, rất mong sớm nhận được sự giúp đỡ và tư vấn từ tất cả các thành viên!
Mong các bạn giúp đỡ mình cũng đang gặp vấn đề này, minh cũng bị ngừng lại ở bước 3. mong được sự giúp đỡ
có nhiều nguyên nhân lắm nhưng theo mình là sung đột phần mêm, có thể do bạn cài hai chưong trinh quyét virut, lâu lâu có trường hợp đụng giữa các trình quyét virut với anh BKAV, bạn thử kiểm tra lại xem thế nào, nếu có nhiều hơn 1 phần mềm quyét virut thì bạn remove bớt đi chỉ để một chương trình thôi.
cần tích hợp ICH 10 vào đĩa winxp (dung nlite để tích hợp bạn có thể search trên google )là có thể cài được winxp cho CQ40, nhưng khi cài winxp bạn sẽ thấy một lỗi sảy ra là không có âm thanh, muốn có âm thanh bạn phải Fix bios cho nó, đưa bios về version 11C là có thể cài được driver âm thanh cho CQ40 .
có lẽ bản winxp bạn cài chưa có tích hợp ICH tương thích, bạn nên tích hợp thêm ICH vào đĩa winxp , hình như ICH cao nhất hiện tại là ICH10( mình chỉ nói hình như vì không giám khẳng định)
còn làm thế nào để tích hợp thêm ICH vào bộ cài đặt XP bạn lên google kiếm là có liền ah.

cs8x wrote:

GhostRider wrote:
Các bác giúp em! em có con main Intel 845 gặp lỗi như sau. Khi cắm điện thì đèn main vẫn sáng, nhưng không thể khởi động lại được. Mong các bác chỉ em cách khắc phục!

Thanks! 


không khởi động lại được hoàn toàn khác với không khởi động lên được
 

hi hi, chuẩn không cần chỉnh!! smilie
máy của bạn nhiễm một biến thể c-kavo của con Kavo thì phải( không giám khẳng định ), nó sửa userinit.exe và system.exe
ban boot bằng cd chay VC xoa 2 file userint.exe và system.exe sau do coply lai ( chép tư một máy chạy cùng hệ điều hành đang hoạt động tốt ) file userinit.exe và explorer.exe , khởi động lại máy và vào safe mode quyét bằng bkav mới nhất .
bạn có dùng chung cái nguồn đó để cấp nguồn cho màn hình không? bạn đừng tin vào cái công xuất nghi trên bộ nguồn 480. mình đã gặp trường hợp của một người bạn la dùng chung của cây cấp cho màn hình luôn ( mấy bộ nguồn tốt thì không nói làm gì) nhưng bộ nguôn nó mua cùi bắp nên chạy nóng cả thùng máy và màn hình thì nhiều lúc co giật vì thiếu điện. sau do mình kêu cắm màn hình trực tiếp ra ngoài thì thấy tình trang ok . bạn có thể tham khảo cuốn tạp trí công nghệ thông tin - điên tử - viên thông ( 10-2007 ) để tham khảo thêm về công xuất thực của một số bộ nguồn trôi nổi trên thị trường.
hi hi, mình cũng đã gặp trường hợp như bạn, và đã loay hoay cả buổi sáng mới tìm ra được nguyên nhân
Thanh ram 512 của bạn bị lỗi rồi, bạn có thể dùng hirent boot , vô testing tool: test từng thanh ram, đảm bảo thanh 512 của bạn "đỏ lòm" bạn thay thanh thanh khác là cài được.
tại mình cũng bị như bạn lúc đầu mình cũng nghĩ ổ cứng hoặc CD , nhưng không phải, kết quả mình test ram thì thấy 1 thanh bị lỗi, bỏ thanh bị lỗi ra, cài win ok luôn.
đó là kinh nghiệm bản thân mình, mình không giám khẳng định 100% bạn cũng như vậy, nhưng mình nghĩ là >90%
híc, sao không ai giúp đệ hết vậy, tại đệ đã tới máy có cấu hình giống hệt ( vì công ty mua một lần 10 bộ) backup driver ra , nhưng khi về cài lên máy thì cũng không chạy được
xin được mấy huynh chỉ giáo, giúp đệ đi mà, đệ cám ơn nhiều.
Mấy huynh ơi, đệ có con IBM thinkpad ( FRU 13N2951) cài windown xp , giờ nó không nhận soundcard, em kiếm sound SoundMax ( rất nhiều version) về cài nhưng không version nào nhận . Huynh nào giúp đệ với cho đệ xin cái link để download sound về nha. giúp đệ với.
Thật sự không biết boss bài ở đây có vi phạm nội quy không, nhưng đệ thật sự rất cần sự giúp đỡ có gì mấy huynh bỏ qua giùm đê
híc, lỗi này 90% la do Ram roi, bạn thử lấy cục tẩy viết chì chà sạch chân cắm của thanh ram, lắp lại thử đi có thể lâu ngày chân cám bị dơ không tiếp xúc tốt với khe cám. nếu không được thì mua thanh mới, hi.hihi
híc, tiện đây cho đệ hỏi luông. Đệ đang dùng Get Data Back( 3.03), de phục hồi dữ liệu, nhưng không có key, sư huynh nào có thì cho đệ xin nha. rất mong nhận được sự giúp đỡ của mấy huynh. Cám ơn trước
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|