banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: zyxel2012010  XML
Profile for zyxel2012010 Messages posted by zyxel2012010 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tôi xài CT TeamViewer 5.1.9385 để hỗ trợ từ xa máy thằng em. Nếu dùng thông thường như cài đặt, gỡ bỏ các software, gửi/nhận dữ liệu thì tốc độ xử lý không đến nỗi chậm lắm, có thể chấp nhận được, nhưng nếu bật KIS từ system tray rồi tắt hoặc di chuyển qua lại giữa các tab mà chưa scan là đã chậm thôi rồi, 5 - 10 phút cũng chả thấy thay đổi gì. Mà 2 máy nguồn và đích đều có cấu hình tương đối: đều là Laptop core 2 dual, dual core; Ram 2G; Đường truyền Wifi ADSL, 2 máy đảm bảo sạch virus vì đều cài KIS9, 11. Ai biết CT Logmein hoặc một CT Remote nào đó có tốc độ xử lý nhanh hơn thì xin cho ý kiến! Thanks!

alomrboy wrote:
cai lai win cho chac, co le cac phan mem sua loi xoa nham mat file windown, ban khong nen su dung phan mem qua nhieu, gay mat tham my va nang he thong, chuc ban cai lai win tot hon smilie  

Sửa thì mới khó chứ nói vậy, thì tôi hỏi làm gì nữa! smilie Ai có cao kiến khác không?
Máy thằng em tôi cài cắm linh tinh đủ thứ, nên giờ lỗi không thể mở được mục Add or Remove programs, tôi đã quét virus bằng KIS9, đã fix lỗi bằng một số CT như FixAuto1.1.7, XPQuickFixPlus, Combofix; đã nâng cấp lên SP3 nhưng không sửa được lỗi này. Ai biết cách sửa (không phải Ghost lại win) xin chỉ giáo! Thanks!
Cơ quan tôi có cái modem D-link loại 1 port Lan (series thì tôi quên mất rồi) để trong phòng sếp, trước đây tôi vẫn vào modem để kiểm tra IP Wan khi mạng lỗi được. Gần đây không biết tại sao không vào được nữa (trên trình duyệt hiện thông báo trang truy cập không được hiển thị, y chang như lúc mất mạng). IP modem tôi đăng nhập là 192.168.1.1, nó trùng với default gateway trong máy tôi. Tôi không thể setup lại modem vì mọi người cần có mạng để làm việc trong giờ, còn ngoài giờ thì sếp khóa cửa phòng (chìa khóa sếp giữ riêng không đưa cho bất kỳ ai). Ai biết lý do vì sao xin chỉ giúp! Thanks!

administration wrote:
Mình chả hiểu j. File ghost của bạn có lẽ bị lỗi, hoặc bạn tạo USB hiren ko tốt r 

Cũng file Ghost đó nếu copy vào HDD rồi xài Hiren's boot USB để bung file thì OK => Không có chuyện lỗi file Ghost hoặc lỗi Hiren's boot USB ở đây được!

mr.tee wrote:
thật ra thì mình không hiểu file ghost liên quan gì đến usb ghost fat32 hay là NTFS smilie
Khi mình tạo file ghost, ổ win của mình vẫn định dạng NTFS, và mình vẫn lưu nó trong usb boot fat32 mà smilie?
 

Khi bung file Ghost copy trên ổ USB định dạng FAT32 thì máy báo lỗi!
Tôi muốn tạo Hiren's boot USB với định dạng NTFS thì làm thế nào? Tôi đã làm được Hiren's boot USB với định dạng FAT32, nhưng file Ghost của tôi xài định dạng NTFS, nên không thể copy vào chung 1 ổ USB được! Tìm kiếm trên mạng mãi mà không thấy cách tạo Hiren's boot USB với định dạng NTFS này! Có ai đã làm được thì giúp tôi với! Hì hì, chứ cứ 2 tay 2 súng thì chả pro lắm! Thanks!

xlove wrote:
Em hỏi khí không phải Bác Quảng có giỏi không mà nổi tiếng thế Trình độ của bác đấy có bằng các bác ở HVA không nhỉ ? Chẳng thấy đi hack site nào mà vẫn quản trị mạng được, bắt được hacker ?? 

Giỏi hay không thì mặc xác ông ta, tôi chỉ quan tâm sản phẩm làm ra ra sao thôi, nói chung dở ẹc smilie

amazon3100 wrote:
1 vé cho BKAV  

Hehe, dùng nó thì nhớ kèm file Ghost hoặc đĩa win để restore kịp thời nha smilie
Thanks, nhưng tôi mò ra rồi, là tôi đặt 2 địa chỉ trong home page thôi!
Thường thì FF chỉ mở 1 tab mỗi lần sử dụng, nhưng máy tôi giờ mở FF3.6 lên, cứ mở luôn 2 tab một lúc, ai biết tắt bớt 1 tab đi không? Xin giúp đỡ, thanks!

hrck127 wrote:

cho hỏi trong 8 port đó có port nào ghi WAN ko? 

Không có port nào là port wan cả, chỉ có port uplink và 8 port đánh số từ 1 đến 8 thôi. À hrck127 cho tôi hỏi thêm: giả sử tôi có nhiều switch có 2 port uplink, tôi nối uplink1(2) switch1 nối uplink1 switch2, uplink2 switch2 nối với uplink1 switch3, ...thì có được không?
Tôi có 2 switch planet, mỗi cái có 8 port và 1 port uplink, tôi đang phân vân không biết nối chúng thế nào nếu cable bấm thẳng, không biết nối 2 port uplink với nhau hay là 1 port uplink nối với 1 port số 1. Tôi không dám nối thử sợ cháy port hỏng switch. Ở cơ quan tôi cũng có 2 switch nhưng không có port uplink, khi nối 2 switch này tôi nối switch 1 từ một port bất kỳ với switch 2 tại port số 1 thì mới có mạng (nếu nối với port từ 2 -> 8 thì không có mạng). Ai biết cách nối như thế nào, xin giúp đỡ, thanks!
Theo tôi thì: Xài KIS8 trở lên + Xài TK user (Limited account) + Tắt Autoplay, System restore, Automatic Update + Phân vùng ổ cứng xài định dạng NTFS = OK

conmale wrote:

zyxel2012010 wrote:
Tôi muốn biết khi DHCP cấp IP động cho máy thì nó xảy ra như thế nào với mạng Lan đã set IP tĩnh trước đó.
VD: Máy A có IP tĩnh là 6 bật lên trước, sau đó máy B có IP động bật lên sau, thì nó sẽ có IP là 2 hay 7 (các máy có IP tĩnh là 2,3,4,5,7 đang tắt).
Ai biết chỉ giúp tôi nha, thanks! 


Nếu máy A có IP là tĩnh thì nó không liên lạc với DHCP để nhận IP. Tuy vậy, DHCP vẫn phải "tìm hiểu" xem có IP nào là 6 trong network (mà nó chịu trách nhiệm cung cấp IP) chưa trước khi nó gán IP cho một máy B có IP động (khi máy ấy khởi động và liên hệ với DHCP). Tương tự áp dụng cho các máy C, D, E... có IP động. 

Vậy nó sẽ thấy có IP bằng 6 rồi thì nó sẽ set giá trị là 2 hay 7 đây hả conmale? Tôi vẫn chưa rõ smilie
Tôi muốn biết khi DHCP cấp IP động cho máy thì nó xảy ra như thế nào với mạng Lan đã set IP tĩnh trước đó.
VD: Máy A có IP tĩnh là 6 bật lên trước, sau đó máy B có IP động bật lên sau, thì nó sẽ có IP là 2 hay 7 (các máy có IP tĩnh là 2,3,4,5,7 đang tắt).
Ai biết chỉ giúp tôi nha, thanks!
Tôi có một vấn đề khó hiểu về mạng Lan như sau: Mọi khi máy tôi có mạng Lan, Internet hoàn toàn bình thường; nhưng hôm nay tự nhiên mất mạng Lan và chỉ còn mạng Internet (không thấy bất cứ máy nào khác trong mạng, máy báo lỗi không tìm thấy mạng Lan, liên hệ admin để được giúp đỡ). Tôi đã làm đủ cách như: quét virus bằng KIS9 trong safe mode, setup lại mạng Lan, tất nhiên là với tên máy, workgroup, IP tĩnh cũ (như trước lúc bị lỗi mạng) mà vẫn không thể nào có mạng Lan lại được. Chán quá, tôi không vào mạng Lan nữa mà dùng máy làm việc khác, kỳ lạ ở chỗ là sau khoảng vài tiếng thì lại có mạng Lan trở lại bình thường. Vậy lý do là gì nhỉ smilie , ai có hiểu biết xin giúp đỡ giùm nha, thanks!
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|