banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: mrhn28  XML
Profile for mrhn28 Messages posted by mrhn28 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

sonson3001 wrote:
Nhờ các bác chỉ giùm với. Số là em muốn khi truy cập vào một trang web thì có một trang khác tự động hiện lên theo và cách gỡ bỏ nó 


Bạn nên cài phần mềm chống Adware.
Thật là tiếc vì tôi đã bỏ ngành này. Cách đây 2 năm, tôi cũng đã từng thi tuyển vị trí hỗ trợ mạng máy tính tại một ngân hàng lớn tại HN, thi tuyển phải qua 4 vòng:

Vòng 1: Lọc HS (mất 01 tháng).
Vòng 2: Thi và đợi kết quả (mất 01 tháng). Đề thi hỏi thực tế là chính + các kiến thức cơ bản nhất của MCSA/MCSE/CCNA/CCNP/Oracle/Access/Linux/PHP ....(tất cả đều bằng tiếng anh). Thi xong mệt bơ phờ smilie
Vòng 3: Đối đáp với Hội đồng 6 người (Giám đốc CNTT + các quản trị viên thuộc Trung tâm Tin học của Ngân hàng). Đợi kết quả sau 01 tháng.
Vòng 4: Đối đáp cùng bà Trưởng phòng Nhân sự của Ngân hàng. Có kết quả và ấn định ngày đi làm ngay.

>>> Qua 3 vòng, vòng cuối rớt vì bị chê kỹ năng mềm kém smilie



ntycle wrote:
Giả sử mình không có bằng đại học nhưng chỉ có mấy cái chứng chỉ "industry certificate" như là CCNA, CCNP, MCITP-EA , và 1 bằng Diploma NIIT thì có thể tiến thân sau này được không ?

Giả sử như anh/chị là 1 nhà tuyển dụng thì người như vậy anh có giao cho 1 công việc "cao" (như là network admin) không ? 


Một người bạn của mình cũng chỉ tốt nghiệp hết cấp 2, vì gia đình nghèo nên không có tiền để học tiếp cấp 3 và ĐH. Nhưng người bạn ấy đã rất thành công trong sự nghiệp - quản lý cho một tập đoàn của Nhật Bản. Vì sao bạn ấy lại thành công vì

1. Biết mình cần gì, phải làm gì để đạt được điều đó.
2. Nỗ lực không ngừng, ý chí luôn khắc phục khó khăn.
3. Học mọi nơi mọi lúc.

Còn có bằng ĐH hay không không quan trọng, quan trọng bạn làm gì để cho cuộc sống của mình thịnh vượng hạnh phúc từng ngày, từng tuần, từng tháng, từng năm. Nhưng quan trọng nhất là hãy học giỏi Tiếng Anh + tin vào chính mình + nghị lực phấn đấu trong ngành nghề bạn lựa chọn = sự nghiệp vững vàng.



Trước đây khi còn làm quản trị mạng cho một công ty, tôi gặp trường hợp giống bạn. Sau khi thử đủ cách

1. Thay nguồn mới (nguồn phải đúng là của Modem đang dùng).
2. Thay Switch mới.
3. Đấu lại cable nối giữa Modem và Switch đúng chuẩn và xài cable tốt nhất.
4. Hỏi chuyên gia tư vấn IT (Ping, ...)

---> Kết quả: Vô tác dụng

Cuối cùng chán mình nghĩ thử mua con Modem mới, cấu hình và kết nối lại.

---> Kết quả: Vào Internet ầm ầm

Chuẩn đoán: Mặc dù cắm trực tiếp PC vào Modem vẫn vào mạng được bình thường, nhưng cứ kết nối Modem cũ của công ty với Switch mới mua thì lúc được lúc không, nhưng khi đổi Modem TP-Link mới và cấu hình chuẩn kết nối với Switch mới vấn đề được giải quyết. Trường hợp này chỉ có thể chuẩn đoán là do Modem của công ty xài đã 4 năm, làm giảm khả năng nhận và truyền tín hiệu giữa M và S đi rất nhiều lần dẫn đến tình trạng như vậy.

Do vậy, theo mình bạn hãy mượn tạm Modem của ai đó, sau đó cấu hình thật chuẩn và kết nối lại xem sao. Nếu đúng do Modem thì nên mua M mới.

Lưu ý: Đối với TP-Link từ hơn 1 port trở lên khi mua về sẽ có một bộ lọc (đấu nối phải chuẩn) ko thì cũng không vô được Internet đâu. Quan trọng khi cấu hình Modem phải khai báo đúng

1. User name/Password
2. VCI/VPI
3. NAT (cho phép NAT nhiều modem nó disable).

Và tuỳ từng Modem còn phải cấu hình thêm một số phần khác. Hi vọng giúp được bạn qua vài dòng trao đổi smilie
Đời này ngắn lắm, hết 1/3 rồi mà còn ngồi đây đi tìm hướng tư duy này nọ thì bao giờ mới sống thực sự. sao không thử lăng xả, sống hết mình thử xem, đừng có quan tâm gì hết, chỉ sống, học tập và làm việc hết mình, và vui là được.  


Đúng vậy vì tư duy sẽ được hình thành thêm và thay đổi trong quá trình mỗi người lăng xả vào cuộc sống

crony117 wrote:
Có lẽ chúng ta ko nên đòi hỏi ở anh conmale quá nhiều . Tôi cũng đang nghiền ngẫm đọc đi đọc lại và đúc kết cho mình rất nhiều thứ . Chúng ta hãy bắt đầu ngay từ bây giờ thôi . Tôi cũng giống mọi người có một đam mê là trở thành một quản trị mạng và security . Rất mong đc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với mọi người . 


Mình đã từng đam mê trở thành một nhà quản trị hệ thống và bảo mật mạng (đã học và đi làm một thời gian). Song rồi vì không đủ lòng kiên trì, không tin vào khả năng của mình nên đã rẽ sang ngang. Chúc bạn luôn tin vào sự lựa chọn của mình, học hỏi, phấn đấu, kiên trì ắt sẽ thành công.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|