banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: josdtt99  XML
Profile for josdtt99 Messages posted by josdtt99 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

nguyenga86 wrote:
bạn có thể xài metasploit nhé , hoặc là công cụng tấn công tổng hợp trên backtrack ( penetration tool thì phải ) , nhưng đó mới chỉ là công cụ thôi , tấn công được hay ko còn do cái máy tính của người bạn muốn attack có lỗ hổng để tấn công không nữa , hồi còn là SV mình xài net chung với xóm trọ nhiều lúc đang chơi dota mà mấy thằng xóm trọ cứ làm mạng lag , ghét nên tấn công cho bõ ghét , làm treo máy , thâm nhập xoá dữ liệu , cài keylog ... nhớ lại hồi đó mình cũng bựa thật smilie
 


thanks anh smilie

nememeio wrote:
Có nhiều công cụ để thâm nhập, không biết search google nữa thì tốt nhất đừng hack hit gì cả, kẻo phải lên phường trình bày smilie
Mà phải tuỳ hệ thống chứ, cứ XP là hack được hết à? XP mà update đầy đủ, firewall, antivirus nổi tiếng cũng bị hack thì người ta bán phần mềm cả trăm đô làm gì? 


Em đã search rất nhiều và thử rất nhiều rồi nhưng chưa đc nhá anh! smilie
gần đây không hiểu tại sao không tăng được băng thông, chỉ ở khoản 10kb/s đến 15kb/s thôi, vấn đè này làm mình ức chế quá! ở quê mạng dây vnpt chưa có, chỉ có 1 cách di nhất là sử dụng dcom! nay bạn nào có cách làm tăng băng thông thì chỉ cho mình với!
cám ơn các bạn rất nhiều!
Thanks mọi người đã góp ý!
nghĩ là diễn đàn mình nên lạp thêm một chuyên mục để mọi người trao đổi kiến thức online.
Nghĩa là những ai online có thể chat trong box đó.
Nhắm để mọi người trao đổi kiến thức một cách trực tuyến.
Hoặc ngoài ra, nếu ai có vấn đề về máy tính có thể lên box đó hỏi và được giải đáp online nếu có người online và biết về lỗi đó!

Thân!
josdtt99

Mong mọi người cho ý kiến!

Stanley_00 wrote:
Vậy sao không nhờ *anh đó* demo và hướng dẫn luôn có phải nhanh hơn là đi hỏi nhiều người lạ khác không?

PS: trên lý thuyết thì đúng là có thể *thâm nhập* được, còn thực tế thì hên xui. 


Em chả biết anh đó ở đâu cả, gửi thư mà chả thấy trả lời, thế mói chán smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie
Mọi người cho em hỏi tí, em mói nghe có một anh nói là chỉ cần chung mạng LAN là có thể truy cập vào máy victim để đánh cắp dữ liệu, không cần điều kiện là máy đó phải share, ảnh nói là có thể thâm nhập máy đó trong điều kiện là máy đó không share và có pass nữa. Ngoài ra ảnh còn nói là chỉ trên windows XP được thôi.

Mọi người xem thế có đúng không?
Nếu có gì chỉ em với luôn nhé, thanks mọi người trước!!! smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie

qwerty13 wrote:
Cái bạn ở trên syn flood xong gọi là DDoS cũng k hẳn, ở đây chỉ làm ngập băng thông rồi máy nó treo chứ chả có Syn phờ lắt phờ liếc gì cả, gửi 1 đống gói tin đến máy nó cũng đã ngập băng thông xong treo rồi. DDoS, theo đúng tên của nó: Distributed Denial of Service, là phải đánh vào 1 service nào đó. Bạn ở trên bảo dùng hping3 trong backtrack cho mình hỏi tí, bạn syn flood service nào, bằng chứng nào cho thấy bạn DDoS thành công, tức là service ấy đã bị "denied"? Nếu bạn trả lời được thì mình công nhận đấy là DoS (chứ không phải DDoS nhé, DDoS là nhiều -> 1).

josdtt99 wrote:
backtrack đi bạn ơi! 


Backtrack? "Backtrack đi bạn ơi" là thế nào? Backtrack có cả trăm tools bảo người ta dùng backtrack nhưng k bảo dùng như nào, dùng cái gì để đạt được mục đích thì bảo làm gì? Lại kiểu biết 1 tí về hack, nghe lỏm được hack thì dùng backtrack, thế là vào comment "backtrack đi bạn ơi!" như đúng rồi. 


smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie
Nói cho nó oai tí vậy thôi, để có gì bạn thớt hỏi lại backtrack là gì và làm như thế nào để các cao thủ nhảy zô rồi em học được chút ít lun smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie smilie

explorer88 wrote:
Tiệm net không phải nơi học tập và em không có quyền cấm đoán cắt net của ai như thế cả. Em lên thư viện ngân hàng thế giới số 63 Lý Thái Tổ thử xem. Không gian rộng rãi thoáng đãng lịch sự, tốc độ internet cao. Em chỉ mất phí gửi xe. 
Mà trên đó sử dụng máy free hả anh?

explorer88 wrote:
Tiệm net không phải nơi học tập và em không có quyền cấm đoán cắt net của ai như thế cả. Em lên thư viện ngân hàng thế giới số 63 Lý Thái Tổ thử xem. Không gian rộng rãi thoáng đãng lịch sự, tốc độ internet cao. Em chỉ mất phí gửi xe. 
Anh cho em hỏi chỗ đó là chỗ nào vậy ạ? Em đang ở BMT.
Nếu thế cũng chẳng nhờ đến các bác bên HVA, nhiều lúc tụi nó còn chuẩn bị ra tay đấy các bác ạ!
Tại sao vậy ạ? Bởi vì đơn giản là tụi nó không để yên cho em tìm hiểu và nghe nhạc thôi, làm ồn nơi công cộng mà?
sao không có ai hỗ trợ em vậy?smilie
backtrack đi bạn ơi!
Mình cũng đang cần, mong pro nào đó chỉ với ạ!
Hiện tại, em hay ra ngoài quán net để học tập, trao đổi kiếm thức, và nghe nhạc. Bởi vì bữa nay tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang làm mưa làm gió nên trong quán em hay chơi tụi gamer nó la hét ầm ĩ, không tài nào nghe nhạc và tập trung vào học tập được smilie . Kính mong các ae trên HVA tư vấn cho em các nào làm treo máy nó, hay là restart máy nó cũng được smilie (lưu ý là không dùng được netcut, còn backtrack thì chạy không nổi, cửa sổ cmd không được bật smilie ) hay là chỉ em cách hackpass chúng nó từ IP cũng được (cái cain & abel thì em làm như này lại không được: http://www.youtube.com/watch?v=Ln4wRsC0Lc4 ) ai còn cách gì chỉ em nốt luôn đi ạ! Kính mong!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|