banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: minhvanFxx  XML
Profile for minhvanFxx Messages posted by minhvanFxx [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

maxiqboy wrote:

hoá ra bác này là bác làm web HÀNH TRÌNH NĂM CHÂU http://zanyvietnam.com/ và zany blog chuyên đăng tổng hợp các bài của anh Mon đúng không ạ ?  

Đâu có, em lập mà không biết để cái trang nào nên để cái trang đó, khi cần vào lấy tài liệu, em cũng hay đọc bài ở trang đó thôi, được vậy tốt quá hả trời!('smilie');javascript:emoticon('smilie');

maxiqboy wrote:
em xin tự giới thiệu, em là maxiqboy, admin của trang web học tiếng Anh

https://www.facebook.com/free.english.for.vn

 

Chào anh ạ, đầu tiên cho em cảm ơn đến anh, hồi đầu em biết đến phương pháp này cũng hay down tài liệu từ trang của anh, nay mới biết anh trên HVA, chưa kịp nói lời cảm ơn đến anh, hì hì

Em cũng đang theo học anh Quốc pp này, tuy chưa được gọi là master nhưng vẫn đang tiến bộ từng ngày phấn đấu hết 2 năm nữa là master rồi, thời gian nó trôi nhanh lắm ạ !

Nhân tiện anh Quốc công khai tên tuổi, em cũng xin cùng bạn bè xin được thay lời cảm ơn gởi đến anh. javascript:emoticon('smilie');

Vậy là hôm nay anh công khai tên tuổi mình rồi javascript:emoticon('smilie');!Cảm ơn anh Mon, à quên, anh Quốc ạ. ! Lâu nay bản thân em cùng mọi người rắt mến mộ anh. Bản thân em rất hâm mộ những người đến từ HVA như anh, chú Diêu...Xin cảm ơn anh, cảm ơn diễn đàn đã cho em những kiến thức như ngày hôm nay.

Em có làm một fanpage (www.facebook.com/fan.of.mr.PhanNgocQuoc), là thay lời cảm ơn chân thành gởi đến anh Quốc. Đơn giản chỉ là lời cảm ơn nhỏ bé của bạn đọc gởi đến anh thôi!

Bên cạch đó cũng xin được cảm ơn anh chị em, những người bạn, đã và đang luôn là động lực của nhau để mỗi người trong chúng ta ngày càng tiến bộ và tự tin hơn vào bản thân mình hơn. Em xin cảm ơn tất cả !
Đầu tiên cho mình cảm ơn ban quản trị đã tạo điều kiện để mọi người có thêm kiến thức, mình thấy HVA thật là nơi đáng để học hỏi. Sau mình xin cảm ơn anh Mon rất nhiều, cảm ơn vì những kiến thức của anh !
Cảm thấy HVA như là nhà vậy, cảm ơn tất cả, mình phải cố gắng hơn mới được javascript:emoticon('smilie');
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|