banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: 3th.dots  XML
Profile for 3th.dots Messages posted by 3th.dots [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

vnsec_net wrote:
Lên Google tìm từ khoá "slowloris".

Trong HVA này cũng đã thảo luận khá nhiều, hình như chủ để được tạo bởi Mirro thì phải. 

Tôi không hiểu bạn gợi ý đến việc dùng slowloris làm gì?. Slowloris chỉ có tác dụng đối với HTTP server, tôi không nghĩ ý chủ thớt là tấn công đến một HTTP server nằm trong mạng LAN đâu ..!.
Chương trình bạn muốn chạy là những chương trình gì?. Nếu là service của Windows thì vào Services (Ctrl + R, services.msc) rồi cấu hình cho nó Startup Automatic ..!.
BurpSuite nghe có vẻ hợp nhỉ?.

rook1234 wrote:
như tiêu đề thì mình vừa bị hack pass trang IBET và nghi ngờ 1 thằng nhưng ko có cách nào để xâm nhập vào máy nó để điều tra cả ? vậy ai biết cách nào xâm nhập để kiểm tra xem nó có hack và sử dụng tài khoản IBET của mình hay ko ? mình ko biết IP của nó mới căng ? chỉ biết là nó hay onl Facebook ở nhà thôi smilie có cao nhân nào giúp mình xâm nhập vào máy của nó và cài keylog vào hộ mình dc ko ? mình sẽ hậu tạ xứng đáng nếu ai làm dc smilie

YH : boy_that_tinh4002@yahoo.com
dt của mình : 0907533227 

Bạn kiểm tra bằng cách nào để biết người đó xử dụng tài khoản của bạn khi đã hack vào được máy của họ?, khả năng người đó sẽ xoá hết thông tin sau khi xử dụng tài khoản của bạn trên máy là rất cao. Nếu bạn trả lời được câu hỏi này thì tôi nghĩ bạn đủ trình độ để tự nghiên cứu vấn đề này rồi đó.

Các máy tính cho người dùng hiện nay đa số đều xử dụng NAT, nếu thiết lập modem tốt và không có dịch vụ mạng nào chạy trên các máy tính trong mạng đó thì khả năng tấn công được gần như bằng không.
- Làm sao để mô phỏng được 1 triệu máy client gửi gói tin về server cùng lúc ? 

Liên hệ xem trong HVA có anh nào có Botnet cỡ đó không thì nói anh đó giúp.

xoycontinue wrote:
Mình sử dụng mạng ở xóm trọ, cả xóm dùng chung 1 đường truyền. Cho mình hỏi làm cách nào để có thể xâm nhập và xem được dữ liệu ở những máy tính khác trong mạng LAN này với những máy có đòi user và pass. Và một số máy tính không đòi pass thì chỉ xem được những dữ liệu mà máy tính đó share, làm thế nào để có thể xem được toàn bộ dữ liệu trên những máy này. Cảm ơn mọi người. 

1. Nếu máy bạn muốn tấn công có lỗ hổng bảo mật ở hệ điều hành (VD: ms08_067 trên Windows XP, Windows 7 hầu như không có lỗ hổng nào nghiêm trọng đến mức như vậy). Bạn có thể dùng Metasploit để khai thác nó.
2. Bạn có thể dùng một số kỹ thuật như DNS poisoning, ARP spoofing ... (có thể dùng trên Backtrack) để chuyển hướng truy cập web của nạn nhân vào đường dẫn chứa backdoor của mình (dùng Metasploit) từ đó chiếm quyền điều khiển máy tính muốn tấn công. Nhìn chung tấn công trên LAN thì Metasploit có thể được xem như số 1, bạn nên tìm hiểu cách xử dụng nó. 3th.dots@gmail.com (liên hệ với tôi qua Email đó nếu bạn muốn tìm hiểu về Metasploit) ..!.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|