banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: prim3  XML
Profile for prim3 Messages posted by prim3 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em chào các anh !
Em gặp phải vấn đề này không giải quyết được .Mong anh nào biết chỉ giúp em.
Khi em tạo bản ghi Cname cho domain của mình với Host record là www. Em đã tạo 2 , 3 hoặc nhiều hơn để dự phòng khi cái này "không xài được" thì còn cái khác .Vậy có phải DNS nó có cơ chế tự động chuyển sang Record khác hay đơn giản là nó random record.
Và liệu có cách nào hay để khắc phục triệt để tình trạng chặn DNS cho website không ? Em cảm ơn .
1. VPN (Virtual Private Network ) : mạng riêng ảo . Tức là mạng cho phép ta kết nối các máy tính ở xa với mạng trung tâm (mạng lan công ty)
2. VMWare : phần mềm giả lập mội trường cho máy tính . Tức là có thể tạo ra một hay nhiều máy tính ảo trên 1 máy tính thật
3. Theo tìm hiểu của em thì thiết lập VPN dùng mạng ADSL thì muốn giả lập phải có môi trường WAN . Mà VMWare hình như không làm được việc này . Hơn nữa , tìm trên mạng không thấy bài viết , tài liệu nào hướng dẫn cụ thể từ a đến z để làm việc này ( xác suất cái này không làm được là rất cao smilie )
4. SMEServer em xem qua thì chắc nó cũng giống ClearOS , based on CentOS .Cũng có những dịch vụ na ná nhau .Nên dùng cái gì thì em sẽ tìm hiểu sau .Quan trọng là tìm một môi trường để có điều kiện thực hành việc thiết lập VPN(có sử dụng router ) .
@DuongLD : chuẩn bạn ạ , đúng là mình muốn xây dựng thông qua router . Vậy thì có giả lập đựoc cả router k , router mình định dùng ClearOS
Mấy anh cho em hỏi , em muốn thực hành thiết kế xây dựng một mạng VPN .Theo tìm hiểu của em thì không có cách giả lập VPN trên những phần mềm như VMware .Vậy nếu phải xây dựng một mạng thực thì phải dùng những thiết bị gì . Nếu mọi ngừoi có tài liệu cụ thể về xây dựng VPN thì cho em xin .Cảm ơn smilie.
có lẽ là SoftWare
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|