banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ambn_corp  XML
Profile for ambn_corp Messages posted by ambn_corp [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các bác làm ơn giúp em với:
Chả là thế này. Em có 1 trang web, cũng định sống chết cùng nó (Trắc nghiệm trực tuyến, khảo sát trực tuyến, tài liệu), xây dựng 2 năm nay rồi, nhưng đang thiết kế thì ông bạn kỹ thuật bỏ vào nhà nước làm. Bỏ lại dở dang của trang web, em thì cũng kém, chỉ gọi là tạm biết (Và quan trọng là em phải lo tiền để nuôi và phát triển trang web, thuê viết câu lệnh mới, chuẩn bị cơ sở dữ liệu) nên vấn đề quản trị admin ..em chỉ gọi là tạm chấp nhận được. Nhưng bảo mật thì phải nói là dốt đặc cắn mai. Để phát triển tiếp trang em đành phải nhờ 1 đơn vị khác làm tiếp và giờ cũng gọi là tàm tạm các bác ạ nhưng có 1 việc em để ý thấy thỉnh thoảng tài khoản 1 khách mới tinh.. vào có điểm số rất khủng.. mặc dù chẳng đóng góp cho trang web 1 cái SMS nào. Em có nhờ bên làm web tìm kiếm lỗi bảo mật.. nhưng họ cũng .. không khá hơn em nhiều lắm...Em có nhờ bên máy chủ quét Backdoor, họ cũng thông báo..không phát hiện ra điều gì...Vậy là con web của em.. thành web..công cộng!!!!
Em Xin nhờ các bác, bỏ chút thời gian vàng bạc của mình "bắt bệnh giúp em" và chỉ cho em những lỗi cơ bản của trang web, để chúng em biết mà khắc phục. Chứ giờ .. trong 5000 thành viên ..thì em thực lòng báo cáo các bác.. có đến 1000 thành viên là "gian lận".

Trang của em đây ạ http://ambn.vn/

Các bác giúp em với nhé: Rất mong các bác bắt được bệnh và gửi "tên bệnh' vào email của em: ambn_huyen@yahoo.com
Em chân thành cảm ơn các bác, và hứa gắng sau này học tập khá hơn để ít phải phiền đến các bác hơn.
anh em ơi, tôi dốt quá, cứ đọc mãi mà vẫn ngu, toán lý hoá sinh...cái gì cũng kha khá mà sao phần lập trình khó thế? hay bản thân nó khó , nó rộng..chứ tôi cũng gắng đọc, vọc hơn năm nay mà ngu thì vẫn hoàn ngu..bao giờ mới có ích..ai giúp tôi với.. tôi muốn thật giỏi công nghệ thông tin để tính cách đấu với bọn tàu khựa bành trướng.
tôi rất muốn nghiên cứu về virus, về hacker mà ..mãi vẫn dậm chân tại chỗ,.... sắp già rồi mà vẫn dốt..33 tuổi rồi mà vẫn gà.. anh chị em giúp tôi với. mọi góp ý xin gửi về hòm thư ambn_huyen@yahoo.com
Tôi đang lập 1 trang web, có chứa nhiều tài liệu, và rất muốn khi user lấy tài liệu về dùng, và khi click vào mở văn bản ra đọc thì có thể:
1. Máy của user sẽ tự mở trình duyệt internet và vào trang của tôi hoặc là
2. khi user lướt, chỉ chuột đến khu vực có chèn đường link trong văn bản thì địa chỉ web của tôi sẽ được trình duyệt internet trên máy user sẽ tự vào trang của tôi.
Mục đích của tôi là để cho người dùng nhớ đến trang web của mình, và họ cần gì thì có thể lên đấy tìm kiếm.

Tôi rất kém về các khoản này, mong anh em chỉ giúp, thanks a lots
Nguyễn Anh Tuấn - Ambn_huyen@yahoo.com- 09.63.68.69.68
ôi link die rồi, mình thì gà vô đối, anh em send giúp mình vào hòm thư nhé, được không! mình cũng muốn học hỏi. ambn_huyen@yahoo.com
hu hu, ai có thể giúp tôi tìm hiểu sự thật không?
không nếu mới yêu đã đành, cô ấy 1 lần lầm lỗi anh không chấp, nhưng cô ta cố ý lừa và phản bội anh nhiều lần rồi...anh em xem...chẳng lẽ để yên cho loại con gái vậy ư! vậy anh em đàn ông mình là cái gì đây!
ừ mình biết, nhưng mình không còn đủ tự tin nữa rồi. anh em gắng giúp tôi với. tôi dùng nick ambn_huyen@yahoo.com số điện thoại 09.63.68.69.68! tôi cảm ơn anh em đã quan tâm! chúc anh em năm mới vui vẻ, hp- đừng đau khổ như tôi đây!
anh em ạ, tôi có việc xin nhờ anh em. chuyện là thế này. tôi có yêu 1 người con gái, khá xinh. nhìn bề ngoài thì rất nhu mì hiền thục. chúng tôi ở với nhau từ năm 2009. và cô ấy đã 2 lần phản bội tôi. nhưng sau đó vợ chồng đã làm lành. đến đợt rồi khoảng cách đây 2 tháng thì cô ấy tiếp tục "dở chứng" mặc dù trước đó vài ngày 2 đứa vẫn chuẩn bị đám cưới, tính cách về ra mắt bố mẹ, tôi cũng đã chuẩn bị chút tiền cho vợ để cưới xin. nhưng chỉ 2 tháng trở lại đây cô ấy nhất định đòi chia tay và từ đó đi biệt, cách đây khoảng 1 tháng cô ấy lại về, tôi mừng lắm, nhưng về được 3 hôm lại đi. tôi bắt đầu sinh nghi và điều tra thì được biết cô ấy đã hò hèn với (bạn trai của bạn thân cô ấy, cô kia được anh kia tán 1 năm rồi không đổ) và họ còn hẹn hò đầu năm sau cưới nhau (do anh kia có tiền chuẩn bị mua đất ở hà nội, nhà anh ta ở quảng ninh) từ cách đây 4 tháng. tôi uất quá, vì tôi chỉ kể tóm lược được như vậy thôi, chi tiết thì không đủ và lại phiền anh em đọc. nên tôi đề nghị anh em giúp tôi với!
1. tôi cần có pass của nick cô vợ mình vananh_2091988, để gửi thư và tin nhắn về sự thật đến người thân của cô ấy
2. pass của bạn vợ minhngoc_872003 để điều tra mục đích tại sao cô bạn kia lại lại đá anh kia sang vợ tôi

tôi không biết lấy gì cảm ơn anh em! xin chúc anh em năm mới hạnh phúc hơn tôi

còn nếu ai quan tâm hơn và để chứng minh tôi không hề điêu toa, và đã chịu bao đau khổ vì vợ bạc bẽo nhiều lần anh em có thể vào đây đọc
1. http://me.zing.vn/apps/photo?params=/vananh20081988/apps/photo/album/my-album/id/29591457
2. http://www.wattpad.com/3017120-th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-v%E1%BB%A3-t%E1%BA%A1-th%E1%BB%8B-v%C3%A2n-anh-ch%C3%ADnh-ngh%C4%A9a-kim-%C4%91%E1%BB%99ng?d=ud
3. http://www.wattpad.com/3017158-th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-t%E1%BA%A1-v%C4%83n-h%E1%BA%ADu-b%E1%BB%91-c%E1%BB%A7a-t%E1%BA%A1-v%C3%A2n-th%E1%BB%8B-v%C3%A2n-anh?d=ud

đó là cả hình ảnh, chứng cứ còn lại mà tôi có được (trước khi đi cô ấy xoá gần hết phim ảnh của 2 vợ chồng)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|