banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: dthbkpro  XML
Profile for dthbkpro Messages posted by dthbkpro [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

casper2004 wrote:

Bạn đừng đem suy nghĩ của áp đặt cho tôi, tôi không giống bạn đâu. Bạn cũng đâu phải là gì của tôi để bảo tôi phải làm gì. Nếu không tự lo cho bản thân, tôi đã chẳng ở đây rồi, thế nên bạn đừng lo tôi có rước trách nhiệm vào thân hay không. Đủ bản lĩnh bỏ ngang khi chuẩn bị tốt nghiệp, tôi thừa đủ năng lực hành vi và nhận thức để biết mình phải làm gì.

Cái bạn không làm được, không có nghĩa là người khác không làm được.

Dòng màu đỏ : bạn chẳng bao giờ học được quy tắc của người văn minh. Thường với bài tấn công cá nhân thế này, mình chẳng quan tâm lắm đâu, lỡ rep rồi thì rep nốt vậy. Cỡ này mà đòi đọc hiểu topic này ư ?

PS: sr anh Mon vì những tranh cãi không đâu làm loãng topic. Sau post này em sẽ không sa đà nữa để tránh làm ảnh hưởng đến ý đồ truyền tải thông điệp của anh !  


Ồ! Thật sự xin lỗi bạn nhé. Một kẻ ngu dốt như mình mà lại đi khuyên bảo người văn minh như bạn thì thật hổ thẹn. Từ nay xin chừa. Cạch đến già.

Nhưng vì ngu dốt chưa hiểu được hết giá trị topic, nên vẫn mặt dày thường xuyên ghé vào đây để đọc những bài học mà anh Mon dạy và hỏi những câu hỏi mà mình không giải đáp được. Chứ tuyệt sẽ không comment những comment như vừa rồi nữa.

casper2004 wrote:

Còn, TẤT CẢ các trường đại học VIỆT NAM đều là rác rưởi, dạy con người ta sống dối trá, ươn hèn, sống nô lệ, phụ thuộc và bào mòn khả năng tư duy.
 


Thật sự thì mình không biết bạn viết ra câu này thì bạn dùng lý trí hay cảm tính cá nhân để viết. Nhưng mình hoàn toàn không đồng ý với bạn một chút nào. Mình nhận thấy trong môi trường đại học vẫn dạy cho con người ta nhiều điều mà nhiều người khác không thể có.

Như bản thân mình, nếu học hết cấp 3 không có đỗ đại học và phải đi làm kiếm sống thì chưa chắc mình đã biết đến topic này, hay biết đến những tư tưởng mới, biết đến thế giới mới.

Đừng ngang nhiên mạnh bạo chụp cái mũ rác rưởi, nô lệ cho những ngôi trường đó. Trong quá trình học tập, mình biết rất nhiều thầy cô tâm huyết với học trò, luôn muốn các em học để có hiểu biết chứ không học chỉ vì điểm. Có chăng các thầy cô thiếu vẫn là mang trong mình tư tưởng cũ. Học để sau này có chuyên môn tốt để đi làm thuê.

Nếu các bạn đã nhận thức được con đường mới thì hãy bắt tay vào hành động ngay khi có thể chứ chê trách các trường đại học mà trong đó có những con người đáng tôn trọng thì là một hành động đáng khinh.

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi viết ra bất cứ điều gì.

Đừng để sự nông nổi bồng bột làm chủ con người mình, hậu quả sẽ vô cùng đấy.

Bạn đã dám phê phán các trường đại học thì cũng cần có trách nhiệm với những lời mình nói. Và mình dám cam đoan bạn không đủ khả năng để thay đổi nền giáo dục đâu. Nên hãy tự lo cho bản thân và đừng rước trách nhiệm vào thân.

Nếu bạn muốn giúp moị người nhận thức được con đường đúng đắn và nhanh gọn thì hãy làm như cách anh Doremon đã làm và tiếp tục tìm hiểu để xây dựng con đường cho mình cho tốt. Còn ai theo bạn thì theo khi đó bạn sẽ không mang nặng trách nhiệm trên vai đâu.

Đây chẳng phải chê bai gì bạn, nhưng hãy học cách nghe lời khó nghe nhưng những lời đó có khi lại cứu bạn đó.
Chào mọi người!

Thực sự mà nói thì những bài viết của Anh Doremon cực kỳ giá trị. Và cho đến bây giờ t cũng có thể đảm bảo hiều được 70% giá trị của nó.

Nhiều người ở đây đã tự biết cách chịu trách nhiệm với bản thân, dám đi con đường riêng của mình và sẽ không hối hận.

Dịp 30/4 vừa rồi mình cũng về quê, tiện thể nói với cha mẹ chuyện mình nghỉ học để theo đuổi con đường mình đã chọn.

Mẹ mình đã khóc rất nhiều và luôn miệng nói rằng con phải học hết đại học và kiếm tấm bằng, dù thế nào đi nữa. Khi đó lòng mình cũng trùng xuống, vì để có được câu chuyện đó với bố mẹ mình đã chuẩn bị rất nhiều, và mình thất vọng hơn khi nghĩ rằng bố mẹ không hiểu mình.

Nhưng khi mình hỏi mẹ rằng mẹ có hiểu những điều con nói không. Mẹ nói mẹ hiểu nhưng mẹ không muốn con nghỉ học khi chưa hoàn thành việc học đại học. Vì như thế mẹ cảm thấy bố mẹ đã không có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con để con phải khổ cực và mẹ thật không chấp nhận điều đó.

Con có thể làm bất cứ điều gì con muốn để theo đuổi ước mơ cũng như hoài bão của con. Nhưng trước hết hãy để bố mẹ hoàn thành trách nhiệm của bậc làm cha mẹ.

Vâng các bạn dù các bạn có còn học hay không còn học. Dù có quyết định bỏ học hay tiếp tục học. Nhưng trước khi quyết định hãy nghĩ đến cảm giác của cha mẹ.

Đừng để cha mẹ lên cơn đau tim hay cao huyết áp đột ngột. Đừng để cha mẹ cảm thấy không hoàn thành trách nhiệm của người làm cha làm mẹ.

Hãy để ý đến cảm xúc của cha mẹ. Với một thằng sinh viên năm 3 như mình, thì việc học thêm 2 năm nữa cũng chẳng đáng là gì. Miễn là bố mẹ vui, vì đối với mình bố mẹ là tất cả, bố mẹ cho mình có ngày hôm nay và nếu làm điều gì đó làm tổn hại cho bố mẹ thì mình sẽ không làm. Và tất nhiên khi đã hoàn thành chương trình đại học thì con có thể tự do làm điều mình muốn, bố mẹ sẽ luôn ủng hộ con. Đó bố mẹ t đã nói như thế.

Các bạn đã tìm được ước mơ chưa. T thì đã tìm được rồi, sẽ học tiếng anh, sẽ học cách kiếm tiền nhẹ nhàng nhất đơn giản nhất. Sau đó làm cho những người thân của mình có cuộc sống an nhàn, giúp họ có tư tưởng của người giàu có. Dùng ngôn từ của người giàu, người hạnh phúc. Sau đó mình sẽ đi tham quan các nước để hiểu biết hơn về thế giới.

VÀ ngoài những bài học mà Anh Doremon cung cấp t nghĩ các bạn nên đọc quyển rich dad poor dad để hiểu tiền là gì. Và khi các bạn hiểu nó và học được bài học " Làm việc để học chứ không làm việc vì tiền" thì khi đó thành công đã đến với các bạn rồi.

Và một điều nữa t mong các bạn làm được là hãy đón nhận thất bại một cách bình thường đơn giản nhất, vì chúng ta kiếm tiền từ 2 bàn tay trắng nên chả có gì đáng ngại khi ta thất bại thêm lần nữa cả. Để thành công đến nhanh nhất không gì khác là tăng thất bại nên gấp đôi thậm chí gấp ba.

Để có thể chấp nhận thất bại thì các bạn phải cần da mặt dày, luyện cái này cũng không khó. Có thể từ bỏ công việc mình đang làm với mức lương cao, để đi làm lao công hay là ra bến xe bán mấy đồ vặt. Để cho mấy đứa bạn vớ vẩn chê cười ta, để học sỉ nhục ta. Nhưng điều ta hiểu họ mãi mãi không hiểu và một khi da mặt đã dày, đã dám thất bại, đã biết tiếng anh, đã biết cách kiếm tiền, đã hiểu tiền, thì thành công, tiền bạc muốn không đến cũng không được!
Các bạn có thể download bộ phim Friends full 10 phần tại trang sau:

http://www.fshare.vn/folder/TFT5R7XNDT

Các bạn nên tạo một tài khoản sau đó đăng ký vip để download cho nhanh.

Nên dùng công cụ Fshare tool để download. Chỉ cần bấm và đợi nó download về máy. Tiện hơn IDM.
Gửi mọi người link download cuốn sách: Think and grow rich của Napoleon Hill:

http://www.mediafire.com/?fr8q1vavtjszqq3

Link bao gồm bản tiếng Anh và bản tiếng Việt, ai quan tâm thì tải nhé!
Doremon-Nobita write...
Ta cũng muốn làm tương tự, nếu như có cái quan niệm cho rằng đời là bể khổ và ta không bao giờ có được thứ mà ta muốn thì thà ta chọn nền văn hoá khác, đất nước khác, đảng phái khác hoặc hành tinh khác... nếu không tìm ra nơi này thì thà chết mẹ đi còn hơn. 

Rất mạnh mẽ và quyết liệt.
Rất ý nghĩa
Chào bạn!

mình thì cũng mới bắt đầu với Java được vài tháng.
Mình thấy nếu mới bắt đầu học thì nên xem bộ video của anh Việt trên trang sau:

http://studyandshare.wordpress.com/category/java-programming-language/java-swing/page/5/

Sau khi xem xong loạt bài này bạn có thể xem đến quyển Java how to program và học theo tài liệu được oracle trình bày.
Mìnhh thấy theo Java như thế là ổn rồi. Tiếp theo thì bạn theo Java EE , Java ME thì tìm hiểu thêm
Bác có thể fix lại link không, không có tải được
Em xin chào mọi người, cảm ơn đã đọc bài của em.

Em mới bắt đầu sử dụng Hệ điều hành Ubuntu, và có cài update cho máy một số lần.
Nhưng mỗi lần cài trực tiếp từ trên mạng về rất lâu, mặc dù file không lớn. Vì mất nhiều thời gian nên em muốn tải các gói update về máy sau đó mới tiến hành cài.

Em có tham khảo trên mạng nhưng vẫn chưa làm được và cũng chưa hiểu lắm.
Mọi người có thể chỉ em cách tìm link của các gói update như thế nào để em tải trực tiếp sau đó mới update.

Cảm ơn!

chiro8x wrote:


Thầy lại phán khi mà thấy không nắm được triết học là gì smilie, chắc ở trường thầy chỉ được dạy triết học Mác-Lênin. Không phải là mình không thích bộ môn này nhưng nó được dạy ở VN một cách giáo điều quá. 

Thầy thì cho em xin, nhưng tại ngay từ đầu em thấy Doremon nói Triết học Mác-Lênin là thứ bỏ đi và đề cao cái triết học mà Doremon đang theo nên em mới nói thế, còn em nói sai thì mọi người góp ý, nói đúng là em chả biết nhiều về triết cả, và em cũng không thích triết, từ khi đọc bài này của Doremon em thấy kết và biết mỗi cái là quy luận lượng đổi chất đổi chấm hết.
Topic này rất hay, nhưng nếu chủ topic tiếp tục viết nhật ký là điều không nên, đồng ý là triết học có vai trò to lớn, nhưng không chỉ là thể loại triết học mà Doremon-nobita đang theo mà nó bao gồm cả triết học Mac-Lênin nữa, nếu có thời gian hãy nghiên cứu luôn mảng đó nữa.
Đừng mãi 1 câu hỏi sống để làm gì mà hãy thực hiện những điều làm cho cuộc sống xung quanh ta có ý nghĩa hơn là được và đủ rồi, hi vọng là Topic nên dừng lại ở đây thì hơn, vì những ai đã đang và sẽ quan tâm đến tiếng anh thì sẽ tìm được điều bổ ích trong 1 số loạt bài mà Doremon-nobita đã viết. Còn mấy phần sau, không nhiều người đủ kiên nhẫn để đọc đâu, không cẩn thận tẩu hoả nhập ma--> không chữa được.
/hvaonline/posts/list/13874.html
@rubythekid cách tiếp cận vấn đề của bạn mình thấy dễ hiểu
@chiro8x sau đó thì đọc bài của chiro8x để hiểu kỹ hơn
Hi vọng rubythekid tiếp tục chia sẻ những bài dễ hiểu thế này, người mới vào cuộc không thấy nản, hihi

dthbkpro wrote:
Ai đó đã từng nói:
Người thành công là người luôn đi theo một con đường, chứ không đứng núi này trông núi nọ. 


Bạn muốn biết người này có thành công không ak, hay tìm đọc cuốn để trở thành tỷ phú đi ha. Thì hãy xem tác giả của cuốn sách đó là ai và là con người thành công ở mức nào ha.
Ai đó đã từng nói:
Người thành công là người luôn đi theo một con đường, chứ không đứng núi này trông núi nọ.
@gasaker Chân thành cảm ơn ban!
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Chúng ta cùng nhau nhìn lại vấn đề nhá mọi người, chúng ta ai vào đọc topic này thì đều là những con người mong muốn có cho mình một phương pháp học tiếng anh tốt nhất để giúp chính bản thân họ trong có có mình đạt đến một trình độc TA đủ dùng, đối với mình là thành thạo TA.
Ngay từ đầu Doremon cũng đã viết nếu ai đó thích thì học theo, còn không thì đọc xong rồi mỉm cười bỏ đi là ok, hoà bình vẫn thế.
Một điều nữa là tất cả chúng ta muốn thành công điều quan trọng nhất là sức mạnh của niềm tin, có niềm tin cùng với khổ luyện theo năm tháng nhất định sẽ thành công.
Nếu ai đó vào topic này với chỉ mục đích phê phán hay là nhụt ý chí của mọi người thì điều đó là không nên, tôi biết các bạn đủ trình độ để nói hơn người, nhưng người khác cũng thế, nhưng khi học chưa có một tài năng nào đó trong mình để đủ tự tin thì hãy tạo cho họ niềm tin để đạt được mong muốn của họ, chứ không phải là bàn đến đúng sai hay giở cái chúng ta cần là kết quả. Nếu ai đó đọc topic này mà không nhận ra được là những ai làm theo nó nhất định sẽ thành công thì tôi thử hỏi con người đó chắc đi thảm đỏ để thành công chứ không phải đi qua chông gai. Vì topic này hay phuơng pháp này yêu cầu một sự kiên trì rất lớn- trong vong 1 năm khổ luyện là ít, còn sức mạnh của sự kiên trì khỏi bàn nha.
Vài lời thế thôi, hi vong những dòng viết tiếp theo đây sẽ là những chia sẻ có ích khác của Doremon chứ không phải là mấy comment làm nhụt ý chí của con người. Đối với mình thì chỉ cần đọc và nghiền ngẫm những điều mà Doremon đã chia sẻ là đủ rồi, đủ để thành công trong việc đưa ngôn ngữ TA vào đời sống rồi. Mình mới đọc tin về bà cụ 74 tuổi bán xôi mà còn học tiếng anh thì tại sao chúng ta lại thua bà cụ ak.
Những con người tích cực hãy vào đây để truyền cảm xúc sự hưng phấn cho mọi người chứ mình không hi vọng nhìn thấy những comment thiếu tích cực.
Bài viết rất ý nghĩa, những người đọc được những điều mà Doremon chia sẻ sẽ vẫn chịu tiếp tục và hi vọng Doremon cũng vẫn tiếp tục chia sẻ, đáng tiếc nhiều người bên VN-ZOOM đã không nhận ra được... nhưng vẫn có rất nhiều người mong được học tập và lĩnh hội một phần nào đó của Doremon
Cảm ơn rất nhiều!
Mình thấy có ít nhất là 20 người bắt đầu hành động khi đọc xong bài viết của Doremon, còn không biết ai đi đến đoạn đường cuối cùng thì sau này mỗi người trong số những người làm theo Doremon sẽ tự biết thôi, cảm ơn Doremon vì đã cung cấp cho mọi người - cái quan trọng nhất để tin tưởng vào sự thành công, thực ra nếu chỉ nêu nên phương pháp thì có lẽ mình cũng như bao người khác cũng chỉ cố lắm là đọc hết topic xong là bỏ đấy, vì những lý luận mà Doremon đưa ra đã động viên và khích lệ mọi người học tập cũng như tin tưởng vào sự thành công như một việc tất yếu.
Mình rất mong Doremon chia sẻ nhiều điều hơn nữa
http://www.mediafire.com/?gytrjc7ssushx Đã kiểm tra link vẫn ổn, vì m chỉ post mỗi cái này nên cũng không mở chủ đề, thôi mọi người ai tham khảo thì down he
Doremon có đề cập đến một sức mạnh trong mỗi chúng ta đó là sức mạnh của vô thức, và mình có đang đọc một quyển ebook nó mang tên ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN, khi các bạn cảm thấy chán nản thất vọng hay bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy không thành công thì bạn nên đọc nó, còn bạn đang rất miệt mài với công việc học thì nên tiếp tục học vì học là quan trọng nhất kiến thức vào người càng nhiều thì càng giá trị nên thời gian đầu tư cho học tập là được đặt nên hàng đầu.
Đây là link down cuốn trên:
http://www.mediafire.com/#gytrjc7ssushx
Hi vọng cái này không phải là post sai chủ đề nếu có gì mong mọi người bỏ qua smilie smilie
Doremon đã nói rồi mà, bạn nên đọc kỹ chứ đọc qua loa thế thì làm sao có thể học được, m đoán chắc rằng Doremon cũng đã học qua các cách học mà chúng ta đã học trước khi đến với cách học này, nên những kinh nghiêm Doremon chia sẻ ở đây hoàn toàn là những kinh nghiệm của bản thân sau một thời gian khổ luyện cho nên chúng ta muốn lĩnh hội được nó thì phải đọc thật kỹ

Doremon wrote:
4.Mối quan hệ tương hỗ

Nghe, đọc (bằng mắt), nói và viết có mối quan hệ sau, Doremon chỉ nêu lên mối quan hệ dễ thấy

1. Việc nói (to thành tiếng) tốt là kết quả của việc tập nói và nghe nhiều. Cho nên ai đó có hỏi nên học nghe trước hay nói trước, thì câu trả lời: học song song.

2. Việc nghe tốt là kết quả của việc nói tốt và nghe nhiều

3. Việc đọc (bằng mắt) tốt là kết quả của việc nói, nghe, đọc, viết

4. Việc viết tốt là kết quả của việc đọc nhiều  
http://www.mediafire.com/?hq7he7qsbjoe7
Đây là link phần pronunciation bạn vào tải nhanh nha

quyentamdi1993 wrote:

dthbkpro wrote:
Vấn đề tài liệu có lẽ không cần doremon phải post nữa , hiện giờ m đã có đầy đủ số tài liệu trên nên m sẽ chia sẻ với mọi người. Riêng bộ effortless english m đã đặt mua chỉ 300k thôi nhưng đủ bộ 6DVD gồm audio và file pdf cùng với toàn bộ chương trình luyện nói Pronunciation Workshop có sub tiếng việt. Bạn có thể mua tại 24hmedia còn nếu không có thể liên lạc với mình, m sẽ sao chép toàn bộ tài liệu cho ai cần ở Hà Nội
Sau đây m xin giới thiệu toàn bộ số link liên quan đến tài liệu học mà doremon đã đề cập:
Thứ nhất phần luyện nói:
1. American Spoken English( video):
http://www.mediafire.com/?pddjs8hcgtmd1#ixtjo58ccmqcj
Bạn tải 8 file rar có tên MSE_SpecialEdition_LACDMY
2. Pronunciation Workshop

3.Mastering the American Accent
http://www.mediafire.com/?pddjs8hcgtmd1#r3j7wjr55xwnk
Các bạn down về dùng
Thứ hai phần luyện nghe
1. Listening_Practice_Through_Dictation
http://www.mediafire.com/?847gj0gm802rp3l
http://www.mediafire.com/?w7d2t96sck7bixf
pass giải nén là: http://leo.lhpt.info

2. Bộ phim Friends
http://vuontoithanhcong.com/index.php?/topic/16650-hon-200-episode-film-friends-hoc-tieng-anh-chua-bao-gio-de-nhu-the-nay/

Nếu muốn có phụ đề thì các bạn có thể sub vào để xem cho tiện, còn sub thế nào có thể hỏi bác google vì thực ra rất dễ.

Còn mấy bộ phim khác m chưa có time down nên chưa biết.

Chắc là mấy tháng đầu chỉ luyện hai phần này là được rồi nên m chỉ gộp những link liên quan đến những phần này mà các bạn trước đã post nhằm mục đích thuận tiện cho mọi người trong quá trình down load tài liệu.
 

cảm ơn anh nhiều nha nhưng mà
2. Pronunciation Workshop
không có ních hả anh 


mấy hôm tới m sẽ up lên mediafire cho mọi người
Vấn đề tài liệu có lẽ không cần doremon phải post nữa , hiện giờ m đã có đầy đủ số tài liệu trên nên m sẽ chia sẻ với mọi người. Riêng bộ effortless english m đã đặt mua chỉ 300k thôi nhưng đủ bộ 6DVD gồm audio và file pdf cùng với toàn bộ chương trình luyện nói Pronunciation Workshop có sub tiếng việt. Bạn có thể mua tại 24hmedia còn nếu không có thể liên lạc với mình, m sẽ sao chép toàn bộ tài liệu cho ai cần ở Hà Nội
Sau đây m xin giới thiệu toàn bộ số link liên quan đến tài liệu học mà doremon đã đề cập:
Thứ nhất phần luyện nói:
1. American Spoken English( video):
http://www.mediafire.com/?pddjs8hcgtmd1#ixtjo58ccmqcj
Bạn tải 8 file rar có tên MSE_SpecialEdition_LACDMY
2. Pronunciation Workshop

3.Mastering the American Accent
http://www.mediafire.com/?pddjs8hcgtmd1#r3j7wjr55xwnk
Các bạn down về dùng
Thứ hai phần luyện nghe
1. Listening_Practice_Through_Dictation
http://www.mediafire.com/?847gj0gm802rp3l
http://www.mediafire.com/?w7d2t96sck7bixf
pass giải nén là: http://leo.lhpt.info

2. Bộ phim Friends
http://vuontoithanhcong.com/index.php?/topic/16650-hon-200-episode-film-friends-hoc-tieng-anh-chua-bao-gio-de-nhu-the-nay/

Nếu muốn có phụ đề thì các bạn có thể sub vào để xem cho tiện, còn sub thế nào có thể hỏi bác google vì thực ra rất dễ.

Còn mấy bộ phim khác m chưa có time down nên chưa biết.

Chắc là mấy tháng đầu chỉ luyện hai phần này là được rồi nên m chỉ gộp những link liên quan đến những phần này mà các bạn trước đã post nhằm mục đích thuận tiện cho mọi người trong quá trình down load tài liệu.

ngocson2vn wrote:

dthbkpro wrote:
bạn ơi pass unlock file là gì thế bạn 


Bạn dùng password này: http://leo.lhpt.info

Bạn cũng có thể download ở đây
http://www.kardoonline.mihanblog.com/post/794

Mình thấy có đủ cả 4 phần đấy, chú ý là lúc đầu chỉ download phần 1, phần 2. Sau khi download xong 2 phần đầu rồi mới download tiếp 2 phần sau vì host này nó giới hạn.
Password để unrar là: www.kardoonline.com 


cảm ơn các bạn, m đã down được các tài liệu cần thiết để học, hi vong bạn doremon sớm viết và hoàn thành topic để mọi người có được một hướng đi rõ ràng và cụ thể cũng như hiệu quả nhất, nhưng trong thời gian chờ đợ thì m cũng biết m nên học gì rồi.

Phải nói một điều rằng bài viết này của doremon như cái phao cứu hộ khi m đang mắc kẹt ngoài biển vậy, mặc dù mới bắt đầu học nhưng m cảm thấy thành công đang đến gần smilie smilie
bạn ơi pass unlock file là gì thế bạn
Listening_Practice_Through_Dictation Phần này m kiếm trên mạng nhưng không có phần 1 và 2
phần 3 thì thiếu 12 unit đầu chỉ có phần 4 là đủ bạn nào đã kiếm được rồi thì cho m xin với
doremon cho m hỏi thêm là mình muốn tìm hiểu thêm về phần "phân tâm học và triết học" trong nội dung nói về não bộ thì mình có thể tìm đọc tài liệu gì, hay bạn có thể cung cấp link cho m tham khảo cùng với, m muốn hiểu sâu hơn về điều này
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|