banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: StarDust  XML
Profile for StarDust Messages posted by StarDust [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mọi người xem giúp thỉnh thoảng máy mình khởi động được tầm 5-10 phút thì bị sọc đen dọc khoảng 5-7 cái gì đó . Cái này mất thì cái kia xuất hiện .Thế là treo máy lun. Đây là lổi màn hình hay tại thùng máy ? Mình xử dụng win 7 .
các bạn giúp mình sửa lổi này với mình làm php tối hôm qua code vẫn chạy bình thường nhưng mà hôm nay vào thì lại bị lỗi này. Cứ mổi lần click submit là nó hiện ra. Fatal error: Allowed memory size of 134217728 bytes exhausted (tried to allocate 261904 bytes)
Chào các anh . Các anh có thể giới thiệu cho em 1 vài sách liên quan tới object oriented programming được ko em đang học PHP tới phần này thì nó trù tượng quá !
em đang tự học php .Tìm trên mạng thấy người ta bảo vào projecteuler.net để cải thiện khả năng lập trình.Em cũng vào đó tạo thử 1 cái tài khoàn tsau đó nó đưa nó bài toán bảo em viết code tìm câu trả lời :

If we list all the natural numbers below 10 that are multiples of 3 or 5, we get 3, 5, 6 and 9. The sum of these multiples is 23.

Find the sum of all the multiples of 3 or 5 below 1000.

em muốn hỏi là để giải 1 bài toán như vậy cần những kiến thức gì.
mình đang học quyển practical php and mysql của jono bacon nhưng không có cd search trên google hoài không thấy .Anh nào có cd cho em xin với
các bạn cho mình hỏi thêm là học thiết kế web có cần phải biết C hay C++ không
cám ơn mấy bạn nha
em đã biết HTML và CSS căn bản rồi (chèn hình, đặt link , màu-size chữ ...) nói chung là kiến thức lủng lổ nhiều lắm giờ em không biết nên học gì tiếp theo
Chào các anh!
. Em muốn hỏi là tự học thiết kế web thì học theo trình tự nào nên bắt đầu từ đâu


 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|