banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nutlonely  XML
Profile for nutlonely Messages posted by nutlonely [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em biêt trong HVA toàn các bác lớn tuổi nhưng cho em xưng hô là Em - Bác cho nó dễ... tại xưng Cháu cứ thấy thế nào ^^!

Em sinh năm 1996 vừa làm thủ tục nhập học xong. Từ bé em đã được tiếp xúc với máy tính bằng những trò chơi điện tử, rồi lớn lên thì bắt đầu mày mò, tìm hiểu. Lên đến lớp 8 thì em tự hỏi là sao người ta làm được cái Forum như thế nhỉ...? Mình mà làm được cho lớp như thế thì bọn nó ngưỡng mộ mình lắm smilie rồi em tìm đến Vbb hay những web cho lập forum miễn phí với việc chỉ cần chọn giao diện và tên forum với đuôi miền cho sẵn như Forumotion. Tham vọng chưa dừng lại ở đấy, nhìn thấy người ta có một Website như cái album ảnh với những hiệu ứng đẹp mắt, em lại muốn làm một Website như thế để thể hiện smilie rồi em lại tìm được đến với lập trình. Ngôn ngữ đầu tiên là Html rồi sau đó là Php... nhưng đến Php này thì nản vì cơ bản em là một thằng lười, không ai chỉ dẫn mà chỉ tự tìm Ebook rồi đọc, đọc có nhiều cái không hiểu cũng chả biết phải làm sao =>> NẢN..

Lên đến cấp 3 thì xem được cái video trên Youtube quay lại công đoạn làm một bức ảnh trên Photoshop, thật kì diệu ! Em lại down Pts về rồi lên những Forum như vietdesigner xem các bài hướng dẫn nhưng rồi cũng nản sớm... vì thật sự em chưa có đam mê nó mà chỉ là muốn làm cho bạn bè phải ngưỡng mộ mình thôi...

Khi đọc những bài báo về mấy cậu bé 13 14 tuổi làm sập mạng hay viết ra phần mềm gì gì đó thì em lại nghĩ rằng chắc nó cũng chả hơn gì mình ngoài việc là nó dùng thời gian cả ngày ngồi máy tính tìm tòi học hỏi thay vì chơi Dota cả ngày như mình. Và rồi em lại quyết tâm học lập trình C# Window Form.. lần này có tiếc bộ hơn, em tự viết được cái Calculator như trên Window 7 smilie) rồi Media Player hay Web Browser. Cảm giác dùng phần mềm mình tự viết ra thật thích nhưng rồi em lại nghĩ xa hơn... không có ai hướng dẫn thì sau này chỉ với cái bằng đại học không phải của một trường danh giá thì liệu có xin được việc không...?

Giờ em đang theo học một khóa CCNA ở BKACAD vì nhà em cũng có người theo ngành mạng này và công việc hiện khá ổn định nhờ vậy em biết mình học cái gì tiếp theo và phải làm như thế nào để có một công việc tốt. Nhưng em lại muốn theo bảo mật, vậy cho em hỏi là học CCNA xong sẽ phải học ra sao ạ?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|