banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: voige  XML
Profile for voige Messages posted by voige [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
smilie Chắc bác này nghi ông nào ở HVA này làm. DDOS sẽ làm cho bạn mất chút ít khách hàng, cơ mà nó không làm ảnh hưởng tới SEO cho nhiều lắm.

Vậy bạn cứ yên tâm mà rung đùi smilie trừ khi đối thủ quá mạnh vì tiền

ngoc87 wrote:
chào mọi người
Hiện tại chủ đề an toàn thông tin đang rất hot.Đa số a e trong diễn đàn cũng đam mê bảo mật nhưng chắc vẫn luôn muốn tìm kiếm 1 nới đào tạo bài bản nhất,ko phải các trung tâm tin học hay qua các thành viên có tiếng trên các diễn đàn về bảo mật.Qua tìm hiều mình thấy hiện tại Việt Nam có các trường sau là đào tạo chuyên về bảo mật được bộ giáo dục cấp phép là: Học viện bưu chính viễn thông,học viện kĩ thuật mật mã và đại học FPT.Mọi người cho ý kiến nên theo học nơi nào thì tốt hơn nhé
 


Bạn nên theo học trường Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, theo ý kiến của mình đã được học tại đây. Nhà trường có trang thiết bị hiện đại đủ cho bạn nghiên cứu và học tập, trường được đào tạo trong môi trường quân đội nên chi phí học vừa phải, kỷ luật nghiêm khắc. Giáo trình thì mình thấy mấy năm chuyên ngành là học hay nhất, còn 2,3 năm đầu thì cũng như các trường khác thôi.

Bạn nên định hướng cho kỹ nhé học an toàn thông tin môi trường đại học trang bị cho bạn kiến thức rất sâu. chúc bạn học tốt smilie Và là một hacker mũ trắng nhé !
Không có bằng cấp gì ,tự học là chính viêt CV thía nào đây smilie
Theo kinh nghiệm của mình .PC của bạn lên cài lại Windows hay Ghost lại cũng được .
Lưu ý khi cài Win xong bạn đừng động đến các ổ còn lại nhé ! Download trình diệt Virut về Scan là hết .Con này nổi tiếng mà
Bạn có thể tham khảo tài liệu thực tập cơ sở chuyên ngành này (Các phương pháp tấn công và phòng chống trong mạng WLAN)
Link :http://www.chosinhvienvn.com/component/mtree/cong-nghe-thong-tin/security-Cryptography/cac-phuong-phap-tan-cong-va-phong-chong-trong-mang-wlan.html
+Không hiện vì Php.ini --> magic_quotes_gpc = On
Muốn truy vấn đúng thì thêm :
- unhex(hex(table_name))
- convert(table_name using latin2)
- cast( table as char character set latin2)
..........
Tuỳ theo database

ví dụ : http://www......vn/page.php?type=app&id=null%20union%20select%201,unhex%28hex%28group_concat%28table_name%29%29%29,3,4,5,6,7,8%20from%20information_schema.tables--

Bạn lên học thêm về Mysql ,rùi học đến cái này nhé ,rùi tiếp đến cày Ebook :Web Application Vulnerabilities Detect Exploit Prevent, Addison Wesley - Web Hacking Attacks and Defense,hackproofingmysql,SQL Injection Attacks and Defense....

À mà bạn đã hỏi admin Website trên chưa mà inject thế smilie .Lên thực hành trên local 
Những người tốt nghiệp trường Học viện Kỹ thuật mật mã 
Hi trường mình được ưu tiên nè .
@seamoun: A cũng làm trong đây à ?
Xem video sau đây của "Checkpoint"
http://www.youtube.com/watch?v=1d1tUefYn4U
smilie
Chắc Pro để Pass Modem mặc định roài smilie.Set lại đi
Bị bác Conmale lật tẩy roài smilie .
Mạng LAN của mình đợt bị con Virut Configker cũng bị tình trang tương tự vậy .Diệt nó bằng Tool của KIS là nhanh nhất
+Các anh cho em hỏi có một số trang chống SQL Injection sử dụng :Not Acceptable (404 Not Found error)
+Phương thức thiết lập của nó ra saotấn công kiểu gì đối với cách phòng thủ này ?
+Bạn hãy xem Module Flow của botnet :Botnets -->Botnet Life Cycle--> Botnet Detection :Tool& Techniquest-->
Ourmon Tool-->Anomaly Detection --->IRC Protocol --->Optimizing The System -->Responding To Botnets
+Chắc bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý ,cách thức tấn công của Botnet rồi .Botnets có những loại sau SDbot ,RBot,Agobot,Spybot,Mytop( con này không phải là một bot,nó là một loại thuộc dạng Worm gửi thu hàng loạt ...lây nhiễm vào hệ thống với SDbot)
+Botnet viết bằng nhiều ngôn ngữ .AutoIT ,Microsoft Visual C++... Source bạn hỏi ông Google ra ngay .Bạn muốn các trình Diệt virut không phát hiện ra con Botnet mình tạo ra thì mã hoá chúng .
+Các công cụ phát hiện Botnets và phòng chống :Antivirut,Phân tích mạng,Audit,TCpdum hay WireShark...hay đơn giản là "netstat -a "trong windows xem máy tính mình có mở cổng lạ nào không .Các cổng hay dùng của Botnet là 6667,4625 .Các công cụ phát hiện xâm nhập IDS ,hố đen(Darknets),Honeypots,Firewall
+Bạn muốn tìm hiểu thêm PM mình qua Yahoo :tantro_87
Nếu bạn ở HN thì ra chợ trời ,ở Phố Huế .Mua về Khoảng 500k (Chú ý:Họ không bảo mình cách Setup đâu) .Đơn giản Google tìm Driver cài đặt thiết bị này,trình quản lý của nó đáp ứng được yêu cầu của bạn, thiết bị này đa số của Trung Quốc .Thông minh phết bạn có IP tĩnh thì có thể theo dõi từ xa được ,không thì dùng No-ip .
1TB cơ à smilie .Hi Nếu tớ không nhầm thì ông Cường này Edit lại thôi ,Thêm nếm vào mà nó chả lên đến 1TB.Cứ tưởng tượng 1 TB ấy có khi sắm Cluster mà tra thôi .
WPA Bị Hack .Thật là ác đây ,theo kiến thức mông muội của em kiểu tấn công MIMD phá vỡ WPA chỉ có thể là "Dictionary" mà theo kiểu đặt Pass của dân 9X thì Dictionary tầm mấy chục GB cũng bó tay.Các nhà thám mã thật là Pro smilie .Em có xem qua Tool http://www.aircrack-ng.org/doku.php?id=tkiptun-ng&DokuWiki=c2284fcf520c962a463aa4317ecb5632 .Cho em hỏi Tkiptun-ng thuật toán nào được sử dụng ở đây để giải mã TKIP .
+Em nghe nói còn một cách tấn công "Ăn không được thì đạp đổ" DOS làm cho máy nạn nhân không kết nối được với AP .-->Sẽ cấu hình lại (mở ra cơ hội khác).Ai đã làm thử chưa ?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|