banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: conhan  XML
Profile for conhan Messages posted by conhan [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ôi ThS rồi còn ... NCS...
@phanledaivuong: tầm 100 chai là có cái đi lòe thiên hạ rồi. (troll vô địch)

prixaco wrote:

mình có tính rất quoái là đã thích cái gì thì phải làm cho bằng được. Post bài có gì không phải mong các bạn thông cảm smilie  

1/ Mình nghĩ bạn không phải thích gì thì phải làm cho bằng được đâu! Mà bạn hiểu gì rồi thì muốn mọi người hiểu như bạn! Trong khi sự hiểu biết có bạn có thể nói là thấp kém. Topic này bạn lập ra để mọi người giúp bạn cách rewrite url lại như website bạn đã thấy nhưng mà tôi không thấy bạn xem xét các vấn đề người khác đề cập, bạn chỉ cố giữ những hiểu biết thấp kém của mình.
2/ Nhắc lại 1 lần nữa: Bạn nên sửa lại chữ ký của bạn để chứng tỏ mình là người khôn ngoan!
Tôi đọc bài viết dưới dạng Guest, thấy chủ topic hỏi và khăng khăn giữ lấy chủ ý của mình, không nghe người khác góp ý gì hết.
1/ Trả lời vấn đề của bạn:
Nó không lấy tham số theo kiểu biến request GET hay POST giống như thông thường, vì thế nó ko dùng dấu "?". Mà nó lấy toàn bộ URL sau đó tự phân tích các tham số của nó và tiến hành tạo các request tương ứng. Kỹ thuật này rất thường thấy ở các site chia sẻ nhạc online. 

Câu trả lời này quá rõ ràng.
2/ Bạn nên sửa lại chữ ký của bạn để chứng tỏ mình là người khôn ngoan!
Thân
/hvaonline/posts/list/23739.html
Do bọn PA không fix bug này chứ gì
Cái này là một đề bài yêu cầu bạn lựa chọn 1 trong 5 nền tảng để phát triển hệ thống website cho riêng bạn. Và bạn phải mô tả nền tảng đó nó như thế nào? Nó có công cụ hổ trợ nào, môi trường phát triển ra sao, nó có các ứng dụng nào, và một nơi nào support cho công cụ đó ....
Nói chung là yêu cầu bạn đặt ra, bạn đã tự dịch chính xác.
Việc bạn cần là bạn phải chọn 1 nền tảng để phát triển ứng dụng cho riêng bạn. Vì thế bạn phải đặt câu hỏi về nền tảng đó chứ không phải đưa 5 nền tảng đó để mọi người thảo luận cho bạn! Khi bạn có lựa chọn 1 nền tảng nào đó thì bạn dữa vào từ khóa là tên nên tảng bạn sẽ search ra các từ khóa cần thiết .... Ví dụ như bạn chọn Sun microsystems,Inc thì bạn quất vào google thì bạn sẽ đc www.sun.com => bạn đọc và nghiên cứu nó chứ ...

Nói riêng: Bạn không nên nói năng với những người giúp cho bạn như thế, vì ai cũng búy với công việc, help bạn là bạn đã đc vinh dự rồi, ko nên đặt điều kiện và cách ứng xữ của người khác
Cám ơn bạn đã giúp đỡ.

2 domain của mình dùng EVERYDNS để trỏ đến webserver. Còn webserver nằm sau một ISA server, ISA server public port 80 và trỏ đến IP (ví dụ 192.168.0.8) của máy webserver.

Mong giúp đỡ thêm!
Chào các bạn!
Mình đang cấu hình 2 domain trên một máy chủ web chạy IIS. Tuy nhiên, khi mình truy cập nội bộ (chỉnh IP trỏ đến domain trong file hosts) thì truy cập vào domain sẽ đến mỗi thư mục web ứng với domain đó. Nhưng ở ngoài NET truy cập vào thì truy cập vào domain nào cũng chỉ trỏ đến trang default của IIS.

Server của mình nằm sau một ISA server. Mình trỏ IP và port 80 đến máy webserver.

Mong các bạn giúp đỡ!!!
Mình đã cài đặt thành công Plesk trên windows 2003 server, mình có hai rắc rối với nó:
1/ Mình muốn chạy thêm .htaccess không được. (Hôm trước mình có hỏi về vần đề này nhưng ... vẫn chưa giải quyết được smilie )
2/ Mình dùng FTP không thể chỉnh lại permission cho file, folder được. Tất các các thư mục mình upload lên đều chỉ có quyền read, vì thế mình không cài đặt được smilie.

Mong các bạn xem và hướng dẫn mình khắc phục nhá!

Xin cảm ơn!

SuperChicken wrote:
Hóa ra bồ chỉ đọc bài của GA mà không đọc bài của mình, buồn thật, uổng công search, thôi mai mốt để MOD trả lời thôi. 

Mình đã đọc bài của bạn rồi, thử luôn phần mềm bạn đưa. Tuy nhiên nó chỉ support password thôi, không hổ trợ được htaccess. smilie .
Mình cũng đọc bài viết của bạn và có ... cám ơn bạn mà smilie
Mong các bạn tiếp tục giải thích vấn đề mình chưa rõ giùp
Thân chào và cám ơn!
Mình cám ơn 2 bạn đã trả lời giúp mình nha!
Quả thật, sever chạy IIS ít gặp thật, nhưng ... do bắt buộc mình phải tìm cách thôi.

Hiện tại, mình muốn dùng server có hổ trợ WHM Plesk để chạy một số website ... PHP được viết dưới dạng Re_write và thông báo lỗi bằng .htaccess.

Thực ra là GA đã trả lời giúp mình được phần re_write rồi smilie.

Còn phần mình hỏi: Plesk với IIS trên Windows có hổ trợ .htaccess hay không thì mình chưa thấy bạn nói rõ ràng. Mong các bạn trả lời chính xác vấn đề này giúp mình.
Cám ơn và thân chào!!!
Xin chào các anh, các bạn!
Hôm nay mình muốn cài đặt một homeserver với WHM là Plesk. Mình đã cài đặt trên windows 2003 server và chạy thành công. Tuy nhiên, mình muốn server của mình chạy được .htaccess nhưng hiện giờ không chạy được.
Vậy, xin cho mình hỏi:
- Cài đặt Plesk với IIS trên windows 2003 server có hổ trợ chạy file .htaccess hay không?
- Nếu có, xin vui lòng hướng dẫn mình cấu hình để host của mình có thể hổ trợ .htaccess.

Rất cám ơn!
Thân chào
Dạ để em xem xét lại ạh!
Rất cám ơn anh conmale đã giúp đỡ em!
Thân chào anh!
Nếu như lỗi được thông báo đó là ở trang login thì đó không còn gì để nói. Như anh thấy (link trong PM), thì chính home page lại bị như thế, và tình trạng là lúc vào được, lúc báo error.
Đáng nói ở đây là phần xem tin thôi mà, không cần phải xác định "danh tánh" và cũng không phải là khu vực "được bảo vệ" ...

Khó hiểu quá anh conmale ơi! smilie
Vừa rồi em có vào xem lại thử, thì hệ thống bị lỗi và báo error như sau:
Error 500: com.ibm.ws.webcontainer.extension.DefaultExtensionProcessor
Em thấy IBM http://www-1.ibm.com/support/docview.wss?rs=688&uid=swg1PK28851 có nói về lỗi này, tuy nhiên em chưa rõ lắm. Anh có thể giải thích giúp em!
Cám ơn anh!
Thân chào anh!
Cám ơn anh conmale đã quan tâm và đặt các câu hỏi. Tuy nhiên portal này em nắm được rất ít thông tin, vì thế em sẽ trả lời những gì em biết được

conmale wrote:

1) Khi gặp trường hợp chậm ấy, người dùng là anonymous user hay là người dùng đã xác thực danh tánh (đã login)?
 

Trong trường hơp ấy, người dùng đã đăng nhập vào hệ thống rồi. Với quyền là quản trị, quyền duyệt tin, quyền đăng tin.

conmale wrote:

2) Chậm bất cứ nơi nào trong portal hay chỉ vài phần của portal?
 

Thường thì ngoài giao diện người dùng lúc nhanh lúc chậm nhưng cũng không đáng nói lắm, vì tốc độ duyệt tin vẫn nhanh. Còn nơi chậm nhất là phần quản trị của hệ thống, nhất là phần duyệt tin, đăng tin.

conmale wrote:

3) Đứng trước portal là những thiết bị nào?
4) Portal này thuần túy đảm nhiệm việc hiển thị (presentation) hay nó "kèm luôn" việc xử lý logic?
5) Backend (database) được portal dùng qua cơ chế nào?
6) Phiên bản Websphere (base) và Websphere (portal) là bao nhiêu?
7) Trọn bộ diagram (tổng quan) đi từ ngoài vào đến portal / portlet, vào trong backend là thế nào?
 

Còn những phần này thì không nằm trong kiểm soát của em, em không thể trình bày được. EM sẽ PM cho anh link để anh xem thử.
Cám ơn anh conmale!
Thân chào anh!
Chào các bạn!
Tôi gặp rắc rối với một portal của IBM http://www.ibm.com/websphere/portal . Hiện tại thì các sub portal và cả trang chính cũng chạy rất là chậm, mặc dù tôi dùng IP local để vào ... nhưng xem vẫn chậm.

Mong các bạn có thể phân tích để tôi biết là các trường hợp một webiste chạy chậm là do nguyên nhân nào. Ở đây tốc độ đường truyền được bảo đảm vì do tôi truy cập local. Còn về phần máy chủ cài đặt thế nào thì tôi không rõ lắm.

Mong các bạn giúp đỡ!

Cám ơn trước nhá smilie
Đọc câu hỏi cảu bạn tôi cũng đoán được việc làm này không có mục đích gì tốt đẹp cả
Chuyện bị chuyển đổi DNS là chuyện bình thường. Và việc đó không có liên quan gì đến HVA cả! Sự cố thì lúc nào cũng có thể xãy ra, việc hiểu được vấn đề và khắc phục được mới là cái hay.
Chứ không phải chỉ đi học lóm vài ba cách phá rồi dịu võ dương oai trong khi đó ... không biết cách khắc phục nó như thế nào.
Các anh, các bác trong HVA ( tôi nói đến những người tôi biết và những người lớn hơn tôi ) không phải là những người nhỏ tuổi, họ có khoảng thời gian dài để có được như hôm nay. Các bạn nên tôn trọng và không nên khích bác họ, họ chỉ muốn giúp các bạn nắm được vấn đề và mở rộng kiến thức...
Đến đây hình như các bạn bị "lạc đề" rồi đó.

DosProtect wrote:
Tại mình thấy Code đó quá Good ( tương tự của HAV nhưng pro hơn ).
 

Bạn nói thế thì bạn qua HVA hỏi làm gì nhỉ smilie .
Mà HAV là website nào thế ?
Muốn web chạy nhanh, đặt web đó trong mạng LAN smilie
Theo tôi nghĩ, website bị tấn công tưường với mục đích gì đó.
Ví dụ như nếu hack để hoc tập, để phá phách thì ta thường nhận được kết quả là website bị deface, hay có 1 vài câu báo bị hack đại loại như vậy.
Nếu như hack vì mục đích lợi nhuận cá nhân, thù ghét thì rất khó biết được. Ví dụ như vụ chợ d8iện tử vừa qua
Các bác nghĩ chi nhiều cho mệt xác vậy ? Thôi thì để file trên thư mục WWW . Sau đó các bác chỉ cần cho biến file đó đọc ngược lên là ok .
Ví dụ: $nhac = "../nhac/baihat.wma";
Trong khi đó thư mục nhạc ngang hàng với thư mục www (root) . Đố cha tằng nào tải được :T . Tui đã thử đặt file config trên đó , cả tui cũng không thể xem được nói chi mấy thằng không biết (xem kiểu dùng trình duyệt àh nha) .
Hix, có chữ chuối mà cũng xoá smilie .
http://69.16.209.123:2082/

HVA lúc nào cũng bị như thế. Người tấn công HVA không chỉ là kẻ thù mà còn là những người muốn tự khẳng định mình.

Nhưng tôi nghĩ cuối cùng HVA cũng sẽ có cách giải quyết thôi
Upload các file lên mạng, mở file nó báo lỗi, xoá mấy ký tự lạ trước dấ mở PHP ( <? ) là xong
Ý tưởng của bạn không tệ (theo đánh giá của mình). Cách bảo mật này có thể gọi là cách bảo mật vòng, đã có nhiều ngườ sử dụng cách này rồi. CƠ bản là lưu thông tin quan trọng vào 1 nơi mà người khác không thể xem được rồi mình cứ Include đến file đó.
Nhưng bạn nên chú ý các biến truyền vào, nếu không cách bảo mật của bạn đâm ra hại chính bản thân của bạn khi cho phép include 1 file từ server khác !!!
Thân !

baddog wrote:

Có lẽ sự thể không chỉ đơn giản như vậy nên BQT chưa phục hồi database lại được. Nhưng nếu như có bản full theo lời của hackernohat thì có lẽ là ổn rồi. Chúc mừng BQT. 

Tôi nghĩ không phải là BQT không phục hồi được database mà là họ chỉ muốn tạo một HVA mới, với đội ngũ member cũ thôi ! Bằng chứng là các mem vẫn còn được giữ lại. Không lẽ HVA chỉ backup số thành viên thôi sao? Tất nhiên là không rồi !
Quá khứ chỉ là quá khứ, trong khi HVA bây giờ hoàn toàn mới.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|