banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: CuChuoi137  XML
Profile for CuChuoi137 Messages posted by CuChuoi137 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Vậy là không có cách nào thật à! Em nghỉ như thế này xin mọi người cho ý kiến. Vừa dùng proXPN để làm giả IP máy còn dùng proxy trong trình duyệt để đổi lại IP lúc đầu.
Em đang dùng mạng của trường và cách hoạt động của nó giống như 1 hotspot công cộng. Em muốn dùng proXPN(tạo IP ảo) để vào 1 số web mà mạng trong trường không thể vào được, nhưng có vấn đề ở chổ là cứ 20 phút thì web đăng nhập lại cho rớt mạng.
Có cách nào vừa dùng proXPN mà vẫn để cho web đó check được IP máy em không. Mong mọi người chỉ giáo
mình cài từ CD. Vào được lần đầu lúc cài, sau đó không vào lại được nữa, khi chọn OS lúc Grub chạy "you need to load the kernel first" nên đành bó tay.
À cho em hỏi thêm là em muốn cài Ubuntu vào ổ cứng ngoài để dùng trên máy khác nhưng gặp vấn đề với Grub, thế đã có ai hỏi vấn đề này chưa anh.
Ý em là thế đấy anh. Em đang dùng Ubuntu là chính nên không quan tâm lắm đến Windows. Anh cho em xin thêm thông tin dùng lệnh rtcwake để chỉnh thời gian với
Đấy là link em tìm thấy:
http://ubuntuforums.org/showthread.php?t=619959
Em chỉ cần nó khởi động lại theo thời điểm do em đặt trước bằng cách dùng lệnh mỗi lần tắt máy được không. Em cũng chưa rõ về lệnh Code:
at
Code:
cron
có tự động bật máy hay không. Mong anh giải thích thêm.
Tớ mới làm quen với Ubuntu nên chưa biết hết các câu lệnh nên cho tớ hỏi. HDH Ubuntu có lệnh nào tự khởi động máy từ hibernate hay sandby như bên win không vậy. Theo như tớ đã kiếm thì có cách là thay đổi thời gian chờ trên Grub hay chỉnh BIOS thôi. Có câu lệnh nào thực hiện đơn giản hơn không nhỉ
em đã đọc hết phần 1 và phần 2. Thấy câu chuyện rất hay nhưng cho em hỏi chút, khi mình thâm nhập vào 1 máy nào đó để xem thông tin cá nhân của họ thì không gọi là hack được sao hả anh?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|