banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: aicudung  XML
Profile for aicudung Messages posted by aicudung [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 

poplar wrote:
Chào mấy huynh,

Số là hđh winxp của em mấy nay không biết bị gì, khi restart thì nó cứ nằm 1 đống ở màn hìn "windows is starting up" hoài, treo luôn ở đó, phải dùng nút power tắt rồi mở lên lại thì mới ổn. Còn IDM thì lại bị lỗi, em có cài lại nhiều lần mà ko chạy. Nhấp vào IDM thì ko thấy nó nhúc nhích gì hết, vô Task Manager xem thì thấy có mấy cái Process của IDM trong đó. Mới đây định cài PDF split page vào mà nó cũng chẳng chịu hiện cửa sổ cài đặt lun smilie, ko rục rịch gì ráo trọi, hic...có huynh nào bị từng bị tình trạng tương tự và bit solution chỉ giùm em với! Em xin muôn vàn cảm tạ! 

máy bạn bị rirus nặng rùi bạn vào safe mode quét virus xem có cải thiện tốt hơn hok bạn
Thân^^!!
mình cũng nghĩ là được, con ng ko có gì mà con người ko thể tạo ra , ko đơi thật thì ảo^^!!

lenamem1 wrote:
Tiện thể cho mình hỏi luôn
Vd: giờ muốn lấy pass của 1 đứa nào đấy trên quán IT mà mình gặp hên khi nó đăng nhập nhưng có nhấn cái nút nhớ mật khẩu ý thì làm cách nào luôn thanks. 

hjx lộ diện kìa
^^!!

lenamem1 wrote:

Cái pass này mình mới đổi lại vì thấy có người đang nhập mình nghi ngờ là để quên yahoo trên quán nào đấy nên đổi lại nhưng mà quả thực lúc đó đổi pass dài mà khó nhớ nên .... và lưu ý
1. Yahoo này mình lập đc hơn 2 năm và có rất nhìu bạn bè trong đấy + có nhìu nguồn tài liệu quý có để trong nik.
2. Nếu mình vào đc và có pass thì đương nhiên mình sẽ đổi pass lại đc rồi chứ đâu phãi vất vả đy tìm cách lấy lại pass.
3. như ở ý 1 Nhưng mà mình onl = đt theo cách khác hok phãi hiện ra bản đăng nhập như của yahoo mà đăng nhập trực tiếp khi mình out nik chat trên mạng.  


theo tui nếu pass dài thì liên quan đến cái gì đó mà bạn dung nic này lâu rùi đâu có nghĩa là bạn ko nhớ thui bạn ah hỏi mún hỏi cách hack nic ng` thì cứ nhận việc gì mà làm thế cho mất time.
^ ^!!
Thân
hjx í bác này mún dò a e để đi hack pass đấy ko nên chém làm gì nữa
Bạn thử làm như này xem được hok nha^^. Bạn kích chuột phải vào My Computer chọn Manager. Trong hộp thoại Computer Management/system Tools/Device Manager. Sau đó bạn tìm xem chỗ nào có hình tam giác trong có dấu ! thì bạn chọn Update Driver... xem
mình đang cần cuốn sách
Upgrading and Repairing PCs
bạn nào có, có thể share cho mình ko, hoặc gửi vào mail: aicudung@gmail.com

thienhavodinh wrote:
Em là một mem mới của diễn đàn. Em viết bài này để hỏi các pro về cách viết một con trojan bằng Autoit. Thực ra là em cũng biết cách viết bằng VB nhưng mà em không thể nào chuyển nó qua Autoit được. Mong các bác giúp em.
Em muốn hỏi không phải để phá phách ai cả mà chỉ là vì 2 lí do:
1. Em có 1 con lab và 1 con desk nên em muốn đến trường cũng có thể biết được máy ở nhà đã đơn xong chưa và tắt đi cho đỡ tốn điện. (Em không muốn dùng teamviewer).
Mong các bác chỉ giúp em tường tận vì em còn gà lắm. (Không phải là em chỉ ăn sẵn hay là ăn mày đòi xôi gấc đâu nhưng mà em tìm khắp trên mạng rồi mà không có hướng dẫn) 

Thứ nhất:
Nếu sợ tốn điện thì ko nên dùng máy, hơn nữa bạn thường hay ko tắt máy trước khi đi ra khỏi nhà ah, hay lo người khác dùng máy của bạn!!
Thứ hai:
Bạn có thể tạo được 1 con trojan bằng VB, tức bạn cũng đã có cơ sở lập trình rùi, để phát triển thêm không khó. hjxhjx
hic mình cũng bị như bạn. tốt nhất bạn nghĩ xem bạn bị như thế khi nào, sau đó tìm cách khắc phục^^.
bạn ấn nút print Screen sau đó lưu trang vào xem có được hok
cái file ẩn RECYBIN xóa không được đâu. file ấy đi kèm với file SYSTEM kick thước 0kb nên ko làm gì đâu. Khi cắm USB vào, trong USB có sẵn file autorun cho dù bạn không kick đúp hay tắt autorun rùi thì PC của bạn vẫn hiện ra file đóa>>!! smilie
các bác nói thế nào chứ>> hồi trước mình dùng BKAV mà khi cắm USB vào máy vẫn tự động xuất hiện file ẩn(tự động kích hoạt autorun) mặc dù mình ko kick đúp.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|