banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kienmanowar  XML
Profile for kienmanowar Messages posted by kienmanowar [ number of posts not being displayed on this page: 12 ]
 
Người đăng tải là vikhoa, admin của ddth chứ đâu phải là anh TTD. Mà việc công bố sản phẩm để nhờ cộng đồng đánh giá nó là hoàn toàn bình thường. Nếu có nhận xét hay đánh giá gì về chương trình thì các bác post lên, còn không muốn thì thôi đừng post linh tinh làm loãng chủ đề!!

Regards
Anh conmale check thử nhé anh, em vào phần Các chủ đề mới nhất thì nhận được thông tin như thế này :




Em đâu có post bài vào thread đó đâu ??

Regards
Xin trả lời bạn theo vốn hiểu biết của tôi như sau :

1. Cùng định xài tiếng Việt để cho mọi người dễ theo dõi nhưng lại thôi smilie, vì thằng instant demo nó không support unicode mà chuyển qua gõ font .Vntime cũng được nhưng lại ngại hì hì

2.Trong đoạn movie bạn xem thì sẽ thấy là fix trực tiếp vào FoxIt chứ không fix trên pdf file.Điều này là do tác giả tạo ra pdf khi convert file .doc sang .pdf đã cho thêm tùy chọn cấm cho copy nội dung từ file, cấm cho chụp hình file hay thậm chỉ cấm cả việc in ấn. Những cơ chế này đã làm cho các functions của FoxIt bị vô hiệu hóa không sử dụng được. Trong quá trình thử nghiệm nhận thấy có thể vượt qua cơ chế này để cho FoxIt có thể tiếp tục copy nội dung, text snap-shot v..v..

Ngày trước có dùng qua chương trình remove protect của file pdf, nhớ là chỉ việc kéo thả file đó vào chương trình unprotect là ok. Theo suy đoán là chương sẽ đọc cấu trúc của pdf file và remove các cơ chế bảo vệ và xuất ra file pdf không bị protect.... đây cũng chỉ là suy đoán cá nhân có anh em nào biết thì chia sẻ thêm!!

3. Có thời gian sẽ thử trên Acrobat Reader và trên các trình viewer khác xem thế nào smilie

Best Regards
kienmanowar
Cảm ơn các bạn đã quan tâm, phần 11 hi vọng sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất!!

Regards

config Modem Draytek Vigor 2800
 


Việc này thì liên quan gì tới việc định hướng học và tuyển dụng việc làm nhỉ??
Đọc cái bài post đầu tiên mà cứ tưởng manager đang giao việc ...... sợ quá!!
Chào các bạn, các bạn còn nhớ loạt tuts này chứ….Kể từ lúc hoàn thành xong phần 9 tôi khá bận với dự án cho nên chưa tập trung vào để dịch và viết tiếp các phần tiếp theo được. Lý do một phần cũng là bởi tôi ngại đọc và trans từ TBN của English quá, vì khi trans chỉ là word by word cho nên lắm khi phải nhìn vào cái tut bằng tiếng TBN để hiểu xem ý nó là gì và mình viết lại theo cách của mình, thêm nữa tôi cũng lười viết lách smilie . Trong phần 9 các bạn đã được làm quen với các phương pháp cơ bản để tìm một hàm API, cách đặt BP, cách edit các cờ và cuối cùng là patch chương trình bằng cách edit code. Ở phần 10 này sẽ đi sâu hơn một chút về quá trình làm việc với BreakPoint trong OllyDbg, việc hiểu rõ quá trình cũng như cách thức đặt BreakPoints sẽ giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong việc dừng sự thực thi của một chương trình tại nơi mà chúng ta mong muốn.

PS: Anh em nào đọc thấy có chỗ nào viết sai thì cứ góp ý để tôi chỉnh sửa lại smilie

Download bài viết :
Hôm nay, down được một cái pdf file. Dùng Foxit Reader để mở cho nó nhẹ vì thằng Acrobat Reader nhiều khi nặng và tốn tài nguyên quá. Đến lúc thử copy text thì nhận được cái Nag không thực hiện được vì file đã được protect. Bấm cái nút Snap-shot bên cạnh cũng văng Nag nữa luôn smilie . Thử lấy Olly ra vọc chơi, ai dè lại by pass được...tiện mới được Merc share Instant Demo nên quyết định làm cái movie về cách fix smilie ... Cực kì đơn giản, nhiều người xem có khi còn chê là gà cũng nên lolz


Program : Foxit Reader
Description : Foxit Reader is a free PDF document viewer, with incredible small size (only 2.55 M download size), breezing-fast launch speed and rich feature set. Foxit Reader supports Windows Me/2000/XP/2003/Vista. Its core function is compatible with PDF Standard 1.7.

Tools : REAOdbg
Difficult : So Easy
Packer/Protector/Compiler : Microsoft Visual C++ ver 5.0/6.0
Objective : Parch
Author : kienmanowar {REA_TEAM}
 


Download movie:
http://www.4shared.com/file/60113809/4d33715/Fix_FoxitReader_to_bypass_protected_pdf.html?dirPwdVerified=efeb2e94

Best Regards
kienmanowar
@heroinviet: Nên thay chữ kí đi vì nó quá to. Lỗi khi mở là lỗi như thế nào??
Có thể sử dụng tcpdump hoặc ethereal để capture các traffic ra vào hệ thống.Từ đó lọc ra các thông tin liên quan tới vấn đề mà bạn đang gặp phải!
Có thể sử dụng thêm một số Plug khác như : HideOD của kanxue, Phantom của Hellsp@wn & Archer, Poison, OllyAdvanced, v..v. Google để tìm những plugin này!

Regards
@Be: Anh conmale cho em đổi màu nick thôi mà anh, quan trọng gì đâu. Thằng em của anh vẫn thế mà smilie. Cái thời mà anh em mình còn lọ mọ, lần mò đó thì làm sao quên được anh ơi, bài viết của anh em vẫn giữ rất cẩn thận đấy smilie

Regards

ronghienkho wrote:

2. Mình cũng đã search nhưg k tìm đc như ý muốn, nên mình muốn vào 1 4room hỏi để có đc những ý kjến .... fù hợp với thắc mắc của mình. Còn do HVA là dd mà mình thường vào xem nhất nên mình tạo topic ở đây. Nếu bạn cảm thấy những câu hỏi của mình ... giống như có vẻ hạ thấp dd HVA (do những câu hỏi quá gà,mà HVA là 1 dd cũng có tiếng ) thì mình sẽ ko hỏi nữa. Bạn có thể del cái topic này !
 


Bạn hài hước quá, trong những câu trả lời của tôi đều là những ý kiến gợi mở để bạn tự tìm hiểu. Thông qua đó bạn tự nâng cao trình độ tin học cũng như khả năng tìm kiếm thông tin trước khi cần đến sự trợ giúp của người khác. Thêm nữa không nên lái những bài viết của tôi theo những suy nghĩ của bạn ở trên smilie.

Regards
1. Tôi đã nhắc lại nhiều lần, với những kiến thức cơ bản và được coi là phổ biến thì nên google để ứng dụng kĩ năng tìm kiếm thông tin. Giả sử nếu như tôi không trả lời topic này của bạn và những người khác cũng không trả lời thì bạn sẽ làm gì ??

2. Muốn ghi CD thì cần có ổ CD-Write smilie, việc ghi thêm data khi burn Hiren có thể tham khảo topic này (http://www.diendantinhoc.com/index.php?showtopic=84254). Ghi thì dùng trình ghi đĩa như Nero hay ImgBurn mà ghi (đọc help file của những chương trình đó để biết cách ghi smilie)

Regards
Rất tiếc nick Y!M không public được. Không hiểu là bất tiện ở chỗ nào lolz, các vấn đề của bạn gặp là những vấn đề cơ bản, nếu google thì chắc là không cần phải post lên HVA làm gì.

Regards
1. Nhanh và không tốn time thì ra hàng đĩa mua.
2. Thích vọc thì down iso file về, sau đó dùng nero hay imgburn chẳng hạn để Burn file iso ra đĩa CD trắng.

Máy bạn đang bị lock thì sao burn được nhỉ smilie. Ngoài ra đây là những kiến thức cơ bản, nên google để tìm kiếm thêm thông tin

Regards
Quan trọng là hàng hiếm thì chỉ xài "private" thôi, đâu cứ phải có hàng là tung hết lên mạng đâu smilie

Thời kì hoàng kim của Themida cũng đã có nhưng bây giờ cứ có ver mới thì người Tàu luộc sạch, điển hình trong đó có lão shoooo. Bên REA thì có Computer Angel, trickyboy, whynotbar v..v.. smilie. Nói chung protect và defeat protect luôn song hành cùng nhau, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Tôi chưa thử themida, nhưng anh em tôi quen nói rằng... có Themida trong tay mà không biết dùng thì thà dùng UPX còn hơn!

Regards
Trường hợp gõ sai nhiều lần thì cùng lắm thì Windows chỉ lock trong 1 thời gian ngắn rồi lại enable để cho phép đăng nhập như bình thường, trong trường hợp máy của bạn không hiểu có đặt policy gì liên quan đến việc logon của Windows hay không?

Cách khắc phục là sử dụng đĩa HirenBoot để crack pass win offline!

Regards
 
Go to Page:  First Page Page 3 4 5 6 8 9 10 Page 11 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|