banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kienmanowar  XML
Profile for kienmanowar Messages posted by kienmanowar [ number of posts not being displayed on this page: 4 ]
 
Có bản pdf attach lên cho anh em tiện download về đọc không bác seamoun smilie

Regards
Dùng Hiren boot CD có thể clear pass và đăng nhập vào mà không cần pass!

Regards
Zimbra support tốt cho Centos và Ubuntu, anh cũng chỉ tham khảo hai cái link này :
http://www.zimbra.com/products/documentation.html

http://www.howtoforge.com/zimbra-collaboration-suite-open-source-edition-on-centos

Anh em khác có tài liệu nào hay thì share lên smilie

Regards
Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm, phần 13 đã được release..... Let's Finish him smilie


Chào các bạn, hôm nay chúng ta lại gặp nhau ở phần 13 của loạt bài viết về Olly smilie. Vẫn còn rất nhiều phần khác nữa tới đây, chỉ sợ sức lực tôi có hạn không thể viết hết được thôi.. khà khà. Trong toàn bộ 12 bài viết trước, tôi đã lần lượt giới thiệu cho các bạn về Ollydbg, các kiến thức cơ bản về ASM, các câu lệnh thường được sử dụng, cách patch chương trình cũng như các kiểu BP từ cơ bản đến nâng cao trong Olly và còn nhiều thông tin khác nữa.... Tôi hi vọng rằng qua 12 bài viểt đó các bạn đã tự trang bị cho mình những kĩ năng cơ bản nhất để làm việc với Olly, cũng như tích lũy được những kinh nghiệm để có thể làm việc tiếp với những bài viết chuyên sâu tiếp theo của loạt tutor này. Vậy ở phần 13 này chúng ta sẽ làm gì nhỉ? Thực ra là phần 13 này không có trong kịch bản của lão Rincardo đâu, mà là tự tôi viết. Vì trong phần 12 của lão, cuối bài lão có nói lão sẽ xử lý Crackme Cruehead để tóm được Serial nhưng rồi lão lại không viết ở phần 13, thay vào đó lão đi xử lý các crackme khác. Cho nên tôi quyết định tự tay xử lý Crackme này để phục vụ các bạn . Rất nhiều điều thú vị đang nằm ở phía trước…. N0w….L3t’s F1nish H1M !!!!!!!

Nói là xử lý nhưng chúng ta phải làm thế nào nhỉ? Người có kiến thức và kinh nghiệm thì bảo : “Hãy kiểm tra chương trình trước xem có bị pack bởi packer nào không? Nếu bị pack thì giải quyết packer trước rồi tính tiếp. Còn nếu không bị pack thì quá khỏe, chạy thử chương trình xem nó hoạt động ra sao và tìm kiếm thông tin. Sau khi có được những thông tin quan trọng thì load chương trình vào Olly, tìm các cách để tiếp cận, đặt BP ở những điểm mấu chốt, sau đó trace code, comment những chỗ quan trọng, nếu fish được serial thì tốt, còn không thì tìm ra thuật toán và code keygen v..v..Bạn hãy tự mình thực hành đi đã, nếu bị bí chỗ nào hãy post lên để hỏi!”

Những người biết thì thưa thớt nhưng lại thích khoe khoang cũng phán đại :”Thì load vào Olly, tìm cái chuỗi liên quan đến Nag ấy, rồi đặt BP chứ còn làm gì nữa! Không làm được thì show code lên đây tôi giúp cho v..v..” 


Download toàn bộ bài viết tại đây :
http://kienmanowar.wordpress.com/2008/11/02/ollydbg-tutorial_13/

Regards
kienmanowar
smilie
@conmale:Em cũng mới đọc và tìm hiểu sơ về Zimbra...vote một phiếu cho nó.

@vikjava: thử nghiên cứu thêm về Zimbra xem smilie

zu177 wrote:
Vậy còn file Rar có password thì sao đây? mình sẽ làm cách nào ta? 


1. Có file rar mà đặt pass thì chịu khó google mà tìm pass, biết đâu người tạo ra file đó share ở một nơi nào đó smilie
2. Chịu khó mà "trâu bò" bằng Brute pass.
3. Để file rar đó ngó chơi smilie

Trường hợp đặt pass cho file rar là nó dùng để mã hóa dữ liệu, nếu có dùng Olly để bypass thì cũng không làm được gì đâu, vậy cho nên quên chuyện này đi. Nếu mà làm được thì chắc là "thiên hạ đại loạn" smilie

Regards

louisnguyen27 wrote:
@281 Lộ nguyên hình rồi nhé bồ, hôm nào có dịp sẽ ghé thăm chỗ bồ, cho gửi lời thăm anh Đoan. 


Người chứ có phải thú đâu mà bác dùng từ "Lộ nguyên hình"... đọc thấy ghê ghê smilie
Chào các bạn, trong phần bài viết trước ở phần 11 tôi đã hướng dẫn các bạn tìm hiểu về hai dạng Break Points là Hardware Breakpoints và Conditional Breakpoints, cũng như các cách thiết lập cho hai dạng BP này. Lẽ ra trong phần 11 tôi cũng định giới thiệu luôn về dạng Message BreakPoints, nhưng thiết nghĩ nếu gộp luôn vào trong phần 11 sẽ khiến các bạn quá tải và dẫn đến “tẩu hỏa” mất J. Cho nên tôi cắt riêng phần Message Breakpoints ra và quyết định giới thiệu về nó trong phần 12 này. Rất nhiều điều thú vị đang nằm ở phía trước…. N0w….L3t’s G0!!!!!!!!!

Dowload toàn bộ bài viết tại đây :
http://kienmanowar.wordpress.com/2008/10/15/ollydbg-tut_12/

Best Regards
kienmanowar
Đương nhiên nó được lập ra với mục đích không giải đề hộ người khác.. smilie
Câu nào trong đoạn tôi quote nói là "tìm sách mua". Muốn người khác không thắc mắc thì viết cho nó chính xác một chút. Bản thân mình cứ úp úp mở mở về cái phần mềm "mang tính "mật" nên không thể up lên cho bà con được." thì có muốn giúp cũng chẳng biết đường nào mà giúp.

Regards
Mình chỉ biết về SQL Server còn Or.10g này mới quá, mình đi tìm sách đọc thử mà toàn là Or.9i nên bị tịt ngòi luôn 


Oracle db ra đến bản 11g rối đấy, sách vở đầy rẫy trên mạng smilie.. Trước khi phát biểu thì cũng nên check qua oracle.com

Regards
Tuy nhiên, ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng phòng virus của Bkis cho biết: Bkis đã chọn ngày chủ nhật (5/10) để nâng cấp hệ thống và theo dự kiến chỉ mất khoảng 1-2 tiếng nên không đăng thông báo trên website. Nhưng do trục trặc nên quá trình nâng cấp đã kéo dài hơn kế hoạch ban đầu. 


Chài, có cần phải bao biện thế này không. Với một Web site chuyên về an ninh mạng thì việc đăng một thông báo lên để người sử dụng biết đâu phải là việc làm quá sức mà lại không làm smilie.....
Nếu bạn đang dùng Windows:
1. Đơn giản nhất là sử dụng lệnh : net view và lệnh ping
2. Sử dụng các chương trình IP scan

ps: các kiến thức này là rất cơ bản, nên tự google để tìm hiều
Regards
Đã dòm qua log, không thấy có gì là đặc biệt cả. Mấy cái mà bạn hỏi đều là system service cả, không tắt được là phải smilie.

Regards
Hì rất tiếc là không thể share bản Olly đang xài được vì nhiều lý do. Nhưng bản của tôi được mod lại tí chút từ bản OllyIce của tàu. Về việc config màu sắc trong Olly để làm cho các đoạn code rõ ràng hơn thì bạn có thể tham khảo ở đây : http://ollydbg.de/schemes.htm . Tôi dùng cái Scheme đầu tiên đó smilie

Regards
Em có thể tham khảo thêm bài viết http://www.ollydbg.de/schemes.htm để biết cách cấu hình màu sắc trong OllyDbg!

Best Regards

k3nokmen wrote:
Sax ! đối với 1 hacker thì tiền bạc là phù du ! niếu bạn nghỉ làm hackers để kiếm thật nhiều tiền thì.....bạn sẽ không bao giờ có thể vươn tới cái gọi là " hackers chân chính "
bạn có từng nghe câu ! Tiền là phù du ..ngu là phù miệng chưa....bạn cứ nghỉ thế thì Khám Chí Hòa đang chờ bạn đó 


Tôi thấy có người đang sỉ vả mình trong cái thread này thôi lolz smilie.

Regards

k3nokmen wrote:
Chử ký không có liên quan đến gì đến thành công hay thất bại chứ ! Cho dù em có ghi cái gì nhưng mà em không nghỉ thế là được rồi đúng không. Đâu phải cứ nói ra là mình nghỉ và làm thế đâu.....
Còn em thì có 1 ước muốn nho nhỏ thôi ! đó là làm sao ma em có những kiến thức cũng kha khá...nhìn lên mình cũng không kém...Nhìn xuống mình cũng không ở hố xâu của sự ngu dốt...
Có cách nào Không ta 


Sặc bao nhiêu người đưa ra lời khuyên cũng như "nước đổ đầu vịt" smilie . Tự mình đặt câu hỏi rồi tự mình mâu thuẫn với mình, tôi nghĩ cậu không "tẩu hỏa" thì những người trả lời cũng không đủ sức để tư vấn.
Vậy rốt cuộc, mục đính cuối cùng để trở thành hacker "chân chính" là phải kiếm thật "nhiều tiền" đúng không nhỉ smilie.
Bài này không phải do tôi viết. Nó được thành viên LuCiFer dịch và đăng tại REA.

Regards
Chào các bạn, chúng ta lại gặp nhau trong phần 11 của loạt bài viết về OllyDbg. Lần trước, khi release phần 10 trên hai site : REA(reaonline.net) và HVA(hvaonline.net) nhận thấy lượng download rất nhiều, chứng tỏ rằng các bài viết của tôi vẫn được các bạn quan tâm và ủng hộ. Đó chính là nguồn động viên lớn cho tôi để tôi tiếp tục viết tiếp các phần tiếp theo.Ở phần trước tôi đã giới thiệu sơ qua về cách thiết lập BP, các thao tác thông qua command bar để đặt các bp với các lệnh BP và BPX, cung cấp thông tin về việc đặt memory bp và cách xử lý để có thể đặt bp nếu như chương trình sử dụng cơ chế anti-bp. Trong phần 11 này các bạn sẽ tìm hiểu thêm về các dạng Break Points khác như Hardware Breakpoints, Conditional và Message BreakPoints, những điều thú vị đang nằm ở phía trước….

Download toàn bộ bài viết tại đây :
http://kienmanowar.wordpress.com/2008/09/22/ollydbg_tut11/

Best Regards
kienmanowar
Cần mô tả chi tiết hiện tượng không thể login được vào máy mới biết cách để fix. Khả năng lớn nhất là userinit đã bị fake. Tìm kiếm thêm thông tin trong diễn đàn, những câu hỏi như thế này có khá nhiều.

Regards
Vui lòng cho xin tí "chấm phẩy" trong bài viết, đọc muốn đứt hơi.

vì nó search lỗi đến 2 hoặc 3 lần 

Search lỗi là search cái gì?

mình để ý thấy có 1 file là system log khi nó search  

File system log là file nào? Nằm ở đâu ?

Viết bài sai chính tả be bét smilie

chỉ có cái crackme thì thường dễ. crack xong 0 xài gì được 


Phát biểu hùng hồn quá, ai nói crackme là dễ nào. Muốn thử crackme thì lên crackmes.de mà search, có đủ thứ từ basic tới advance... smilie . Hehe crack xong crackme mà nói không xài được gì là vứt, crackme được tác giả code với nhiều thủ thuật lắt léo, nếu pass được thì cái xài được chính là kiến thức và kinh nghiệm thu được sau khi làm xong smilie và đem kiến thức đó "xài" để làm với các crackme tiếp theo lolz.

Xem thêm về các kiểu bảo vệ software cơ bản tại đây : http://kienmanowar.wordpress.com/category/other-tutorials/basic-types-of-software-of-protection/

Regards
Vui lòng xem lại cái tiêu đề, Click vào "lick" là gì thế lolz smilie

mystery_hacker wrote:
Anh ơi! Sao em lại xem không được! Chờ hoài mà không thấy cái file *.swf chạy! 


Em extract ra rồi dùng IE mở cái file html là xem được. Nếu không được thì download trình flash player nào đó về để xem!

Hôm nay tiếp tục phần 2 :
Mới được Merc share instant demo mới, nên làm tiếp cái movie nữa về fix FoxIt Reader. Phần trước ta mới bypass file pdf cấm copy và cấm take snapshot. Lần này tôi dùng một chương trình convert pdf và chọn tùy chọn là cấm cho in smilie. Cái cấm cho in này cũng ác thật, nếu trong trường hợp bạn có một tài liệu hay bằng pdf, đọc thấy thích và muốn in ra làm sách gối đầu giường nhưng ngặt nỗi bạn lại không thể in được......lúc này quả thật rất ức chế. Theo thông thường thì bạn sẽ tìm tới các trình remove protect cùa pdf còn tôi thì lại mày mò với FoxIt. Sau một hồi "nghịch" tôi cũng đã bypass và in thành công, do đó làm cái movie hướng dẫn các bạn thực hiện. Hi vọng nó giúp ích nhiều cho các bạn....

Download movie:
http://www.4shared.com/file/62682052/df536fe5/Fix_FoxitReader_part2.html


Best Regards
kienmanowar
 
Go to Page:  First Page Page 2 3 4 5 7 8 9 Page 10 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|