banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cieth88  XML
Profile for cieth88 Messages posted by cieth88 [ number of posts not being displayed on this page: 15 ]
 
Chúc mừng mod Ky0, cố gắng phấn đấu nha!

p/s: 71/100 nhém rớt smilie

lamer wrote:
Em hỏi thầy trưởng khoa hoặc phòng giáo vụ của khoa thì sẽ có câu trả lời chính thức từ trường đó em. 


50-50, Anh cũng bí mật dữ ha smilie.

Hy vọng gặp anh khi vào chuyên ngành. Chúc anh vui vẻ.
Nhìn đống sách là choáng luôn! Không biết là để sưu tầm hay để học nữa!?

lamer wrote:
Còn về CCSE hay Security+ thì em đã có suy nghĩ đúng rồi đó. CCSE liên quan đến các thiết bị Cisco, còn Security+ cho chúng ta kiến thức cơ bản của nhiều lĩnh vực. Tùy theo nhu cầu của em là gì và quan trọng nhất là sau khi có được chứng chỉ thì em sẽ làm gì với nó. Từ đó em sẽ chọn chứng chỉ nào để học, để thi. 


Cám ơn anh nhiều, em phần nào cũng đã định hướng được hướng đi của mình.

Em có một thắc mắc muốn hỏi có gì sai sót hay không phải mong anh bỏ qua cho, chỉ là tò mò thôi, với lại chỉ hỏi dùm mấy đứa bạn smilie.

Cũng lâu rồi anh có buổi seminar giới thiệu về OWASP Việt Nam tại ĐH CNTT, em nghe thầy trưởng Khoa nói anh sẽ là Giảng viên tương lai của trường, điều này có thật không ạ? Nếu có thì thời gian chính xác là khi nào ạ? Chắc cho biết những thông tin này thì không ảnh hưởng gì đến sự riêng tư của anh nhỉ! smilie

vnkimlong wrote:
Cái này là có thật hay bác conmale tự sáng tác vậy smilie
Mà có được nick yahoo của bác conmale thật khó, em seach trên google hoài mà không ra, không hiểu sao "cuti" lại có được smilie  


Có thật hay bác conmale tự sáng tác thì chỉ có mình bác ấy biết thôi smilie.

Nếu mà có nick của chú conmale thì cũng chẳng biết làm gì, vì chỉ có một cuti duy nhất thôi không có đứa thứ 2 đâu, he he. Hãy tự lực hơn là mong chờ làm một cuti thứ 2 smilie.

H3x4 wrote:
Theo tớ biết thì cả anh mrro lẫn anh conmale đều tự học mà nên, không phải qua trường lớp nào cả. Tớ nghĩ quan trọng là chuyên bạn đam mê, ham thích nó như thế nào,có định hướng ra sao. Còn chuyện học ở đâu chỉ chiếm phần nhỏ thôi! 


Uhm, tự học là nhiệm vụ chính của sinh viên mà, mình vẫn luôn tự học tự tìm hiểu, nhiều lúc bí quá muốn hỏi nhưng lại thôi vì tự nhủ chắc là mình chưa tìm kiếm kĩ và mình lại lục lọi tìm kiếm nhiều hơn là hỏi, hì. Nhưng nhiều lúc phải cần có môi trường để trao đổi và va chạm nhiều để tiến bộ hơn, do đó mình tìm và tham khảo một vài chứng chỉ căn bản để học.
Không biết có sai sót gì không mà không ai trả lời hết smilie.

mrro wrote:

"Đâu rồi những chiếc lá lành? Đâu rồi những conmale khác? Thay vì chửi rủa và chê bai lũ scriptkiddies, tại sao không hướng đám người trẻ nhiều nhiệt huyết đó vào con đường đúng đắn?"

Kiên nhẫn chờ đợi sự chỉ dẫn của mọi người smilie.

Doorkeeper wrote:

Thường tớ phân loại sách ra là

- Hacking
- Security
- Cryptography
- Network
- Reverse Engineering
- UNIX & Linux
- Sever and Services


Mình thấy như vậy là gần chuẩn lắm rồi, nhưng phân ra rồi để đó cũng như không smilie.

Mình đề nghị thêm vào 2 mục nữa là:

- Designing
- Programming


cùng với SecurityHacking của bạn nữa cho phù hợp với Tiêu chí của HVA, hì hì.
Chào anh lamer và mọi người.

Cho em hỏi về khóa học Security+ (CompTIA) ở Blue Moon được dạy như thế nào? Có dạy theo giáo trình chính của CompTIA hay không hay chỉ dạy theo kiểu học để thi lấy chứng chỉ? Vì em thấy một số trung tâm có dạy nhưng tối đa cũng chỉ 2 tháng với một khung chương trình đồ sộ của Security+, quả là việc hấp thu hết kiến thức thật không đơn giản tí nào smilie. Nếu có, anh cho em biết lịch khai giảng định kì của Trung Tâm (vì em có tìm trên http://bluemoon.com.vn/training.html nhưng thấy thông tin chung chung không à), em cảm ơn.

Nhân đây xin mọi người tư vấn cho mình chút, hiện mình đang theo học khóa học CCNAProNet Cisco Networking Academy (ĐHQG-TPHCM) khoảng vài tháng nữa là kết thúc.

Mình muốn theo hướng security (năm nay mình vào chuyên ngành MMT&TT) nhưng đang phân vân giữa CCSP (Cisco) và Security+ (CompTIA), dù đã tìm hiểu kĩ nhưng vẫn chưa biết nên theo hướng nào, riêng mình thì mình thích mấy khóa training của hãng trung lập (CompTIA) hơn là thiên về một công nghệ riêng nào (Cisco). Nhưng hiện giờ tại thành phố chưa thấy trung tâm nào dạy giáo trình chính của Security+ (CompTIA) cả.

Đang phân vân, mong mọi người và anh lamer tư vấn. Cảm ơn.

phanledaivuong wrote:
mình seach trên hva 1 cái thấy 1 đống bài nối về hacker dùng ngôn ngữ ... và ... vậy mà bạn đi hỏi mà ko chịu seach thế thì sao mà thành hacker được, hỏier và lườier thì maybe smilie 


Đúng là trên HVA có rất nhiều topic đã nói về vấn đề này, bạn ấy không search là thiệt thòi của bạn ấy. Nhưng còn bạn, bạn không giúp thì thôi (bạn thử post lên vài link mà bạn đã search thử xem) sao lại nói như thế, rất thiếu tôn trọng nhau bạn nhé.
Thanks.

PS: ICT bên UITS hả?
Sinh viên ĐH Bách Khoa được thừa hưởng một nền tàng vững chắc từ những đàn anh đi trước --> rất sôi nổi và tự tin trên HVA.
Sinh viên ĐH CNTT phải nỗ lực thật nhiều thôi.
--> Mình cũng khuyên các bạn là phài tự lực, đừng quảng bá hay yêu cầu sự giúp đỡ từ HVA 1 cách mơ hồ vì họ chẳng hiểu các bạn đang làm gì và họ đang ở quá xa các bạn.
Cám ơn napoleon_tq nhiều.
@napoleon_tq: Làm phiền bạn up lại quyển TCP/IP Foundations trang 7. Thank you very much.
Theo tôi nghĩ thi` máy tính mà được bạn ping chưa bật chức năng Classic - local users authenticate as Guest trong Local Pocily đó bạn.
Bạn thử vào Pocily:
+ Computer Configuration/ Windows Settings/ Security Settings/ Local Policies/ Security Options/ Network Access: Sharing and Security model for local accounts và chuyển sang chế độ Classic - local users authenticate as Guest.
+ Và Disable chức năng Accounts: Limits local use of blank passwords to console logon only( chức năng này cũng nằm trong địa chỉ trên).
Bạn thử xem sao. Good luck!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|