banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kimtulong  XML
Profile for kimtulong Messages posted by kimtulong [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
công ty em dùng tổng đài panasonic phân nhánh đi các phòng bây giờ muốn kiểm soát những cuộc gọi đi,đến số máy lẻ nào thì phải làm như thế nào ạ.có phải mua phần mềm gì không?
mong các bác giúp đỡ!
bên em gồm các phong : kế hoạch,vật tư,hành chính,ke toán.
từ trước đến nay vẫn dùng theo mo hình clien-sever nhưng bây giờ sếp bảo dùng không ổn định smilie(không hiểu ông ý nghĩ kiểu gì và nghiên cứu ở đâu nữa)muốn phải thiết kế cho đơn giản theo mô hình mạng ngang hàng.1 máy cài xp theo kiểu dạng share cho các máy làm việc dữ liệu chung ở trên máy đấy.nhưng sếp muốn vẫn phải tạo cho các phòng ban mật khẩu để truy cập vào máy share(cái này em không bít làm trên xp làm trên cùng 1 máy thì đươc chứ qua mạng lan thi..hix)?.
ví du:em tạo 4 forder trên máy share gồm :kế hoạch,vật tư,hành chính,ke toán.phân quyền cho phong hành chính không có quyền trên forder kế toán,nhưng có toàn quyền trên forder hành chính.phòng vật tư có toàn quyền trên forder vật tư nhưng không có quyền trên forder hành chính.....
liệu trên xp có làm đươc những việc như vậy không?
nếu có xin các bác chỉ cách thực hiên?
cảm ơn các bác nhều!

.....SẮP MẤT VIỆC...

các bác cho em hỏi:
ở công ty em có phòng kế toán dùng misa tất cả dữ liệu làm để trên 1 máy cài misa sever.các máy cài clien làm việc qua mạng nội bộ.hôm nay tất cả các máy dều không thể kết nối với nhau và nhìn thấy nhau qua lan nhưng ra internet vẫn bình thường.thình thoảng có lúc nhìn thấy nhưng thời gian rất ngắn.nếu đổi IP tĩnh thành IP tĩnh khác thì có thông được khoảng 1 phút rồi lại mất.
nếu để IP động thì không thông!em đã reset tcp/ip,dùng tool kido kiler quét nhưng vẫn không an thua.mong các bác giúp đỡ.cảm ơn! smilie
công ty em có thuê 1 thằng nó code website cho rui bảo nó thuê tên mien làm từ a->z nhưng bây giờ hết họp đồng bên em không ký tiếp với nó nữa mà lên thẳng mắt bảo mua host và gia hạn domain.dược một time thì web site bị như thế này.em nghĩ là trong website có shell nhưng không biết tìm như thế nào nũa.các bác đưa hộ em cách khắc phục với.hiện tại web vẫn bị vậy(em đã upload code cũ đè lên nhưng vân không ăn thua gì)
http://www.4shared.com/file/245723192/671fd5af/ok_online.html
cảm ơn các bác nhiều
tình hình là chổ em có thuê 1 anh viết website trọn gói bao gồm cả viết code + upload lên host ! bây giờ hợp đồng hết hạn em muốn chuyển sang host khác nhưng khi upload thử code lên host free xem có ổn không thì nó báo lỗi như thế này khi truy cập vào tên miền mà host free cấp :
This is the placeholder for secure link for domain abc.net. If you see this page after uploading site content you probably have not replaced the index.html file.

This page has been automatically generated by Server Administrator.

 

mong các bác giải thích hộ em.em cảm ơn nhiều.
Cách tốt nhất và nhanh nhất là search trên diễn đàn sau đó làm thử. Làm không được ở chỗ nào thì mới post lên nhờ giúp đỡ. 

cảm ơn bác nhưng em tim không thấy !bác có thể cho em một cái link được không a.?
các bác cho em hỏi em có 1 host và 1 domain bây giờ em muồn tạo một mail có dạng abc@tiên miền và lưu trữ trên host thì phải làm thế nào mong các bác cho tài liệu và giúp đỡ định hướng.em cảm ơn nhiều.
nhờ các bác giải thích giúp :em đăng ký google apps hôm trước .google gửi cho em 1 dãy cname em đã add vào domain chờ sác nhận nhưng cả tuần rồi vẫn không được.
hôm nào vào thử dăng ký lại thì nó báo như thế này :


đăng nhập thì nó báo thế này :


cảm ơn các bấc nhiều.
Bạn đặt pass tài khoản administrator hoặc 1 tài khoản nào đó trong máy muốn join. 

bác có thể nói rõ hơn không?nghĩa là em dùng tài khoản quản trị trên máy sever để join khi máy clien hỏi pass+uer?
em nghĩ là tạo user trên máy sever rồi ở trên máy clien join vào thì dùng user vừa tạo đấy chứ? ví dụ :trên sever em tạo tài khoản cho nhân viên kinh doanh[i] có user:ABC pass: Password@ thì trên máy clien khi join vào dùng pass này đăng nhập có đùn không ạ.
em làm như vậy nhưng nó lỗi như hình trên
mong các bác chỉ bảo.
Bạn search cái dòng báo lỗi đó là ra hướng dẫn. Dùng account nào để join domain ? 

bác có thể nói rỏ hơn được không?(em đã tạo được account trên sever rồi mà?) smilie smilie
em đã dung lenh : dsa.msc để tạo user trên máy sever rồi sau đó vào máy xp chỉ đến máy domain và đánh mật khẩu + pass vừa tạo nhưng nó báo lỗi như trên..và e cũng dùng lênh gpupdate /force trên cả 2 máy để update rồi nhưng vẫn báo lỗi như vậy?
em mới tìm hiểu mong anh chị chỉ bảo giúp em.em cảm ơn rất nhiều.
smilie smilie
nhờ các bác tìm ra lỗi gì giúp em!
em có 1 máy cài sever 2003 và đã nâng nó lên thành 1 con domain
ten là: tinhocvietnam.net
IP:192.168.1.50
dns:192.168.1.50

máy clien :


ip:192.168.1.51
dns:192.168.1.50

nhưng khi em jonh máy clien vào máy domain thì nó báo lỗi như thế này (đây là hình ảnh trên máy clien)


cảm ơn các bác nhiều!
Tôi nhớ lúc tôi vừa nhập học ĐH, vào lớp gặp bao nhiêu bạn mới, mới quay sang hỏi thăm người bạn "Bạn quê ở đâu?..." quay lại thấy trên bảng, thầy dạy môn toán cao cấp làm cho 1 bảng toàn là chữ, viết 1 góc 1 ký hiệu tôi không biết phải ghi vào vở thế nào đây. Thế là ngày đầu tiên cuốn sổ mới tinh chỉ có 1 chữ "Toán cao cấp A1"
Sau 1 học kỳ tôi đã quen tự nghiên cứu và chuyển sang học bài 1 cách lộn xộn, và ghép lại khi gần đến kỳ thi.
Bạn kimtulong thân mến. Tôi hiểu câu hỏi của bạn, nhưng nếu ai đó cầm tay chỉ cho bạn thì sau đó bạn chẳng nhớ cái gì cả, và bạn sẽ mất thời gian.
Bạn nên học cách ghép những cái rời rạc thành 1 bài hoàn chỉnh của bạn.
Bạn phải thấu hiểu mô hình đó để làm gì? hoạt động thế nào? Tại sao họ cần phải làm như vậy? Nếu không biết thì có được không? Tại sao phải biết cái đó?
Vì vậy để nhanh nhất bạn nên tập hợp các câu hỏi, các bài phỏng vấn của các doanh nghiệp, các giáo trình về mạng để biết được lần lượt chúng ta phải làm gì? Những cái nào là sơ đẳng, cao cấp, thường xuyên, rủi ro, an toàn, an ninh...

Để kiểm soát & Lưu trữ tập trung thì họ cần phải xây dựng hệ thống Client - Server.
máy chủ thì tùy vào số client, nhưng để hoạt động truy xuất tốt thì đường cáp, tính toán cố định dây nhợ... phải đảm bảo.
Xây dựng hệ thống dễ quản lý, an ninh, virus, an toàn dữ liệu là cần thiết với tất cả các công ty. Nhưng kèm theo là đầu tư đúng chuẩn về thiết bị phần cứng, phần mềm, cũng như con người là cái mà các doanh nghiệp đang phân vân - vì chi phí lớn.
Bạn cứ làm đi theo khả năng của mình rồi phát triển lên, nhưng hướng đi phải kết hợp 2 loại:
1. Tìm kiếm các forum, bài viết trên mạng
2. Đọc những giáo trình , sách giáo khoa đúng chuẩn để có hướng đi , thứ tự giúp mình không bị lạc- Và làm kim chỉ nam xuyên suốt.

Trong quá trình đọc bạn phải có môi trường tốt để thực hành. Khi đó sẽ giỏi ngay.
Chúc may mắn.  
cảm ơn bác đã cho lời khuyên bổ ích.
em làm thành công mô hình trên máy ảo rồi.còn vướng ISA nữa thôi!
nói chung chỉ là những khái niêm ban đầu thui.cảm ơn mọi người rất nhiều
nếu "máy chủ" chỉ để lưu trữ dữ liệu thôi và nhân viên nào vào cũng có thể chỉnh sửa thì share ra là xong... 

không ạ!em sẽ cấp quyền cho tưng user.
em muốn hoi các để nâng máy đó lên máy domain control và có thể làm máy mail sever ạ!
các khai niệm của em còn mơ hồ!mong các bác chỉ giúp.
em xin cảm ơn nhiều.
Bạn thử dành ra khoảng 5 phút đọc lại cái bài bạn viết ở trên xem thử nó có vấn đề gì không? cách bạn đặt cậu hỏi, cách trình bày, cách bạn sử dụng từ ngữ để nhờ ai đó giúp một vấn đề gì đó.

Nếu là tôi thì tôi sẻ không bao giờ đặt câu hỏi như vậy cả.  

cảm ơn bác đã chỉ giáo!em sẽ rut kinh nghiệm.mong các bác tiếp tục giúp đỡ và c hỉ bảo ạ
em đang định làm 1 mo hình domain nhỏ!các máy clien đều cài window xp còn máy chủ cài sever 2003.
các bác cho em hỏi sau khi cài máy chủ sever 2003 em cần phải cấu hình máy chủ như thế nào để máy chủ chỉ là máy lưu trữ dữ liệu và các nhân viên dùng máy clien truy cập vào có thể chỉnh sửa và xem dữ liệu.
nhờ các bác nêu các bước cấu hình máy sever sau khi cài đặt thành công winsever 2003.cảm ơn các bác nhiều
Bạn phải gán 1 Service hay Application chạy trên Port đó và phải start Service hay Application đó.
Ngoài ta Ví dụ WEB chẳng hạn sử dụng port 80 thì bạn phải sửa lại internal port lài 80. Bên ngoài nếu là 81 thì khi truy xuất từ bên ngoài bạn sẽ dùng http://Global IP:81/..... 

bác có thể hướng dẫn cụ thể cho em được không?em đang mở cổng 81 để làm con spy-net!nhờ các bác nhiệt tình giúp đỡ!em cảm ơn nhiều!

nhờ các bác cho ý kiến sao em nat con modem vit teo nhà em dược như thế này rùi ma khi check xem đã mở cổng chưa vẫn không thấy là sao ạ







bác nào huóng dẫn em nat caía modem khuyến mãi của vietel này với!
"Không thể vào mạng" được là như nào? Bạn vào 1 trang bất kì xem hay như nào? Xem lại địa chỉ IP và DNS 
em không thể vào bất cứ 1 trang web nào...ip và DNS em để động và tỉnh đều không được.(CÀI LẠI WINDOW NỮA RỒI MÀ)bác nào chỉ giáo hộ em với!
em dung zone alarm nhưng hay bị mất mạng,và chậm mạng hơn. thế là em gỡ bỏ đi nhưng sau khi gỡ đi thì máy hoàn toàn không thể vào mạng được.đã làm đủ mọi cách dùng đến hạ sách như cài lại window vẫn không thể vào mạng được.
ping modem vẫn chay ầm ầm.ping card mạng thì chạy tít mù,chỉ truy cập được trang cấu hình modem 192.168.1.1.
reset modem vẫn trơ trơ ra...trong khi biểu tượng mạng dưới khay hệ thống trên máy tính vẫn nháy điên đảo...loại bỏ khả năng đường dây vì kết nối từ máy đến modem vẫn có....
các bác chỉ giáo tìm ra bệnh hộ em với than'k nhiều!
Bạn mở IE rồi vào
Tool\Internet Options\Connections
Check vào "Never dial a connection" xem còn tự động connect nữa không nhé


Đồng thời remove luôn cái connection trong đó di.  

cam ơn 2 bác nhe'!đã được rồi!
em đã disable rồi nhưng cứ khoảng 5 phút thì nó tự động conect vào gây ra hiên tượng mất mạng.mỗi khi conect vào thì lại có thêm 1 biểu tượng mạng ở dưới khay hệ thống nữa,bác nào bỏ chút thời gian giải quyết hộ em cái.những 79 người vào sem mà có mỗi 1 câu trả lời ah!
dò thì khó thật, còn nếu có số cụ thể thì tính mất mấy đâu:

nếu có cái mạch cứng tính toán để dò với tốc độ 44 triệu phép dò trên 1 giây
thì có thể tính đại đại như sau: pass toàn chữ thường độ dài 10 kí tự thì dò hết mất khoảng (27^10)/(44*10^6)/(60*60*24) = 54 ngày
nếu độ dài là 15 thì ta phải đợi (27^15)/(44*10^6)/(60*60*24)/365 khoảng hơn 2 triệu năm

đó là chưa tính đến pass khó có cả chữ HOA và chữ thường, chữ số và có cả kí tự đặc biệt
khi đó khả năng của 1 kí tự vào cỡ 27+27+10+15=80

khi đó dò hết các khả năng của pass dài 10 kí tự tốn khoảng: (80^10)/(44*10^6)/(60*60*24)/365=7738 năm

còn nếu dài hơn thì thôi, chắc khỏi tính nữa!!! 

như bác hoasimtim nói như trên gần như là không thể vậy sao mọi người hack lỗi SQL injection tìm ra được cái mật khẩu md5 chỉ để ngắm thôi sao?hichic! smilie
các bác cho em hỏi my isp là gì ạ!sau khi cài lại win nó có biểu tượng này :


khi khởi động máy lên một lúc nó tự conect là trang web của vietel báo đăng nhập không thành công!
nếu disconect thì lại vào web bình thường --> rất bất tiện.bác nào giải thích hộ em nó là cái gì!và điều trị hộ em cái!than'k các bác!
MD5 là thuật toán tạo chuỗi băm một chiều. Bởi thế, không thể dịch ngược (đã là một chiều thì làm sao có chuyện ngược lại?). Những tool dùng để "dịch ngược" một chuỗi MD5 thật sự là những công cụ dùng biện pháp "brute force", một phương pháp dò tìm đáp số dựa trên những điều kiện có thể đoán được. Bởi thế, biện pháp này rất tốn thời gian và tài nguyên của máy. Nếu bồ dùng một tool MD5 "brute force" mà chạy trên một con pentium xoàng để ráng mà đoán một chuỗi băm được tạo từ mấy chục ký tự kể cả các ký tự đặc biệt thì có nước chờ suốt đời. "Không được" là ở chỗ đó.

Riêng ở điểm dò ra một bảng nào đó có chứa MD5 không có nghĩa nó là mật khẩu. MD5 được dùng rộng rãi để gán giá trị ID cho một thông điệp, một bài viết, một xuất truy cập.... để giảm thiểu tình trạng trùng lặp và để xác định chúng là đặc thù. Cần phải dựa vào những thông tin đáng tin cậy để xác định rằng chuỗi MD5 nào đó quả thật là một chuỗi băm cho mật khẩu thì mới tiếp tục khai thác, nếu không thì tự lao vào ngõ cụt. Muốn thâm nhập cũng cần có tư duy, suy đoán và quyết định một cách hữu lý thì mới có kết quả. Còn không, cứ nhắm mắt mà làm một cách không suy nghĩ thì chẳng bao giờ đi tới đâu cả. 

than'k những lời vàng ngọc của bác đã góp ý.thanh'k bác nhiều em sẽ cố nghiên cứu sâu hơn.
vẫn biết md5 về lý thuyết không thể dịch ngược và chỉ dịch 1 chiều nhưng em vẫn thấy trên các diễn đàn khác đưa lên 1 số tool or website có thể dịch nhưng em thử mà không được nên mới hỏi các bác..huhu...không hiểu nên nhờ các bác dạy bảo mà!
em dùng Acunetix Web Vulnerability Scanner 5 quét lỗi sql injection thì trong thư muc database ->ws_texts được mật khẩu như hình sau :


bác nào có thể dịch ngược được pass md5 kia không? và cách dịch như thế nào ah? ở đây tìm dược pass vậy username đăng nhập là ở đâu?bác nào hướng dẫn em lấy username luôn với!
cảm ơn cả nhà nhé!
rất cảm ơn bác Midou...em sẽ chỉnh lại có lỗi gì mong các bác chỉ giáo!
rất cảm ơn bác quanghuy ..!!!làm phiền các bác wa" nhưng nó lại bị lỗi không kết nối được database hichic ở setup 2 :


phần tạo data trên diễn đàn em đã làm và khai báo trong trang config.php rồi mà...
Cái này một là bạn up file chưa đúng chỗ hoặc đánh sai đường dẫn, hai là bạn thiết lập cái config.php trong includes bị sai. Thế nên bạn xem xét lại cho kĩ nha. 

em đã up đúng vào file htdoc rùi mà!dường dẫn đễ cài đặt cũng đúng.thiết lập lại trang config.php đúng như hướng dẫn mà!hic...các bác chỉ giáo
bác nào kiểm tra hộ em cái đây là thông tin về host:
+capnel: http:// capnel.plus.vn
usename :plus_3401583
pass:171087
+msql host name : sql2009.plus.vn
usename :plus_3401583
pass:171087
+ftpsever :ftp.plus.vn
usename :plus_3401583
pass:171087
+url:thanhlong.plus.vn
các bác em hoi sau khi chỉnh sủa thông số trong file config.php va upload len diễn đàn song em chạy trang này để khởi tạo domain.plus.vn/forum/install/install.php nhưng nó toàn ra trang này : http://sprinterweb.net/notify/1.php
còn đây là ảnh của nó chứ không hiện lên phần tùy chọn cho mình .....next,next và next ...hichic


các bác sem là lỗi gì!em up lên host free :plus.vn . dùng bộ cài forum vibulitin null
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|